ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #21 : เพื่อนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      7
      10 มิ.ย. 61

    3 วันผ่านไป ซื่อหงออกจากโรงพยาบาลได้ พวกเพื่อนๆดีใจกันมากไปรอต้อนรับเขากลับมา โดยที่เจนถือดอกไม้ช่อใหญ่มารอด้วย

    เจน : ซื่อหง ออกมาได้ซะทีนะเนี่ย

    ซื่อหง : ขอบคุณมากครับ ดอกไม้นี่สวยมากเลย

    เจน : ยินดีจ้า ฉันไปเลือกมาเองเลยนะเนี่ย

    ในขณะเดียวกัน ตำรวจก็เข้ามาจับพวกของนากะ อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาพวกเขาตกใจกันมาก

    นากะ : นี่มันอะไรกันเนี่ย จับพวกเราเรื่องอะไร

    เจน : นี่ พวกนาย จับพวกเขาทำไมกันเนี่ย

    ผมก็ไม่ทราบครับหมวดเจน แต่มีคำสั่งจาก C.I.A มาครับ

    โซเซีย : ทำไม นี่มันอะไรกันเนี่ย เราไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย

    ออก้า : นั่นดิ ปล่อยพวกเรานะเฟ้ย ไม่งั้นได้เจอดีแน่

    อย่าพูดมาก ไปกับพวกเราซะดีๆพวกเขาถูกลากไปข้างหลังรถบรรทุกของตำรวจคันใหญ่ โดยที่เจนต้องขับรถของเธอตามไปด้วย

    ฮาน : มีใครพอจะบอกฉันได้หรือเปล่าว่านี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย

    โอ๊ค : หรือว่าพวก CIA มันรู้แล้วว่าเราติดต่อกับคุณอัลเบิร์ต

    มาเรียน่า : โธ่เอ้ย แล้วที่นี่เราจะทำยังไงต่อหล่ะเนี่ย

    เดลแคน : ทำไงได้หล่ะ รอไปถึงโรงพักก่อนดีกว่า

    โทจัง : ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวฉันโทรเรียกพ่อฉันให้ประกันตัวเอง

    เดลอา : ฉันว่า ถ้าพวก CIA จับเนี่ย มันไม่มีทางให้ประกันตัวง่ายๆหรอก

    ดาริน : ตายหล่ะ แบบนี้เราต้องถูกไล่ออกจากมหาลัยแน่ๆเลย

    เวร่า : เฮ้อ ยังจะห่วงเรื่องเรียนอีกเหรอ ออกไปจากที่นี่ให้ได้ก่อนดีกว่าน่า

    โลกิน : หวังว่าคุณอัลเบิร์ตคงจะไม่ถูกพวกมันจับไปนะ

    เฮสเตอร์ : ฉันว่าเขาคงโดนซิวไปแล้วหล่ะ ถ้างั้นพวกมันจะรู้ได้ยังไง

    ไอล่า : แบบนี้คงต้องรอปาฏิหาริย์อย่างเดียวหล่ะ

    รถตำรวจมาถึงสถานี โดยที่แซคมารอรับ แซคไม่เข้าใจว่าพวกเขามาที่น่ได้ยังไง

    แซค : อ้าว พวกนาย โดนจับมาได้ยังไงกันหล่ะเนี่ย

    นากะ : ผมต้องถามคุณมากกว่า จับพวกเราทำไมหล่ะเนี่ย

    เจน : แซค มันเรื่องอะไรกันเนี่ย

    แซค : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าให้ส่งตัวพวกเขาไปยังคุกแห่งหนึ่งหน่ะ

    เจน : พวก CIA จะเป็นคนนำเองใช่ป่าวหล่ะ

    แซค : ก็คงจะเป็นแบบนั้น ฉันเสียใจด้วยนะ ยังไงก็ต้องไป

    พวกเขาพาพวกของนากะขึ้นรถของพวก CIA ที่เตรียมไว้ จากนั้นขบวนรถก็เคลื่อนตัวออกไปทันที

    บ้านของคิร่า เธอได้รับโทรศัพท์จากรัน

    คิร่า : ฮัลโหล นั่นรันเหรอ มีอะไรหรือเปล่าอ่ะ

    รัน : พี่คะ ช่วยด้วย พวกพี่นากะถูกจับไปค่ะ

    คิร่า : จับไป ที่ไหน เธอบอกฉันได้หรือเปล่า

    รัน : หนูก็ไม่รู้ค่ะ เดี๋ยวหนูจะไปหานะคะ // รันวางสายไป จากนั้นเธอก็มานั่งปรึกษากับฮาเกน

    คิร่า : ฮาเกน แย่แล้ว พวกของนากะเขาถูกจับไปหน่ะ

    ฮาเกน : ใครจับพวกเขาไปหน่ะ ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ไหน

    คิร่า : ฉันก็ไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน

    อังเดร : แล้วนี่เราจะทำยังไงกันดีครับเนี่ย

    คิร่า : ฉันก็ไม่รู้หน่ะ รอให้รันเขามาก่อนแล้วค่อยว่ากันนะจ๊ะ

    ที่เซฟเฮ้าส์ของลอเรน เธอกับอัลเบิร์ตต้องหลบซ่อนตัวจากพวก CIA ที่กำลังตามล่า ในขณะเดียวกัน เธอก็ได้ข่าวว่าพวกของนากะถูกจับไปแล้ว เธอบอกเรื่องนี้กับอัลเบิร์ตทันที

    ลอเรน : แย่แล้ว พวกของนากะถูกจับไปหน่ะ

    อัลเบิร์ต : อะไรกัน เป็นไปไม่ได้ พวกมันรู้ได้ยังไงกัน

    ลอเรน : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

    อัลเบิร์ต : ฉันจะไปช่วยพวกเขา

    ลอเรน : นี่ นายเดินยังไม่ไหวเลย แล้วออกไปตอนนี้ ก็มีแต่ตายกับตายนะ

    อัลเบิร์ตต้องเก็บความเจ็บใจเอาไว้ เขาโกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้

    อัลเบิร์ต : ผมไม่นึกเลยว่าพวกมันจะเล่นแรงขนาดนี้

    ลอเรน : นายพอบอกฉันได้หรือเปล่า พวกของนากะเขามีความลับอะไรกัน

    อัลเบิร์ต : ก็ได้ครับ ผมจะบอกให้

    อัลเบิร์ตบอกความลับทุกอย่างในหัวของเขาให้กับลอเรนจนหมด

    ที่สถานีตำรวจ L.S.P.D แซคกับเจนเดินเข้าไปถามผู้บังคับบัญชาของเขาว่าเกิดอะไรขึ้น

    แซค : ท่านครับ นี่มันเกิดอะไรขึ้น จับพวกเขาทำไมกันครับ

    ผู้การสมิทธ์ : ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมได้รับคำสั่งมาจาก CIA หน่ะ

    เจน : แต่ท่านคะ เราไม่มีหลักฐานอะไรเลยที่จะจับพวกเขานะคะ

    ผู้การสมิทธ์ : ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ เราทำอะไรไม่ได้หรอก พวกคุณกลับไปก่อนเถอะ // แซคกับเจนเดินหัวเสียออกมา ระหว่างนั้นเอง ทริชก็มายังสถานีตำรวจ เธอเข้ามาคุยกับแซคทันที

    ทริช : นี่แซค เพื่อนของฉันถูกจับ นี่มันอะไรกันเนี่ย

    แซค : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน พวก CIA ไม่บอกอะไรเราซักอย่างเลย

    ทริช : นายพอจะช่วยพวกเขาได้หรือเปล่า

    แซค : มันเกินมือฉันแล้วหน่ะ ฉันเสียใจด้วยจริงๆ

    เจน : ฉันก็เจ็บใจเหมือนกัน เรื่องนี้มันน่าจะมีเงื่อนงำอะไรแน่ๆ

    ที่บ้านของคิร่า เมื่อรันมาถึง เธอก็มาหาอังเดรทันที

    รัน : อังเดร ปลอดภัยนะ มีใครทำอะไรเธอหรือเปล่า

    อังเดร : ฉันไม่เป็นไรหรอก ฉันห่วงพวกพี่ๆเขามากกว่า

    คิร่า : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ไม่รู้ว่าพวกเขาไปทำอะไร

    ฮาเกน : แล้วเธอรู้หรือเปล่า ว่าพวกเขาโดนจับไปที่ไหน

    รัน : ที่สถานีตำรวจ L.S.P.D ค่ะ

    คิร่า : งั้นอย่างช้าเลย รีบไปกันเลยดีกว่า

    คิร่าพาพวกไปขึ้นรถ แล้วรีบบึ้งไปยังสถานีตำรวจทันที

    ทางด้านของพวกนากะ หลังจากที่อยู่บนรถของพวก CIA พวกเขาไม่ได้อยู่แค่กลุ่มเดียว ยังมีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่บนรถ ซึ่งเธอดูเหมือนจะไม่มีพิษภัยอะไร แต่เธอไม่ยองพูดอะไรกับใครเลย

    โทจัง : ดูสิ มีคนโดนจับเหมือนกับเราเลยเนี่ย

    เดลอา : อยากรู้จัง ท่าทางแบบนี้โดนจับด้วยข้อหาอะไรเนี่ย สงสัยจะขโมยตุ๊กตา

    เธอพูดออกมาทันทีว่า

    ถ้าฉันขโมยตุ๊กตา คงต้องฆ่าเจ้าของร้านด้วยหล่ะ รู้มั้ย เขาว่ากันว่าพวกปากมากมักจะมีจุดจบไม่สวยนะ

    ออก้า : แหม่ โหดจริงนะแม่คุณ อยากรู้จริงว่าไปโดนอะไรมา

    นากะ : พวกนายเนี่ย อย่าเพิ่งหาเรื่องเขาสิ ว่าแต่เธอเนี่ย โดนข้อหาอะไรมาเหรอ

    ฉันบอกไม่ได้หรอก ข้อหาฉันคงโดนโทษประหารเลยหล่ะ

    โอ๊ค : ว่าแต่ เธอเป็นใครถึงมาอยู่ที่นี่หล่ะ

    ฉัน เซนจา อามาซากิสตอร์ม ฉันเป็นหัวหน้าแก๊งค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหน่ะ ฉันจะเล่าให้ฟัง

    ณ สนามบินแห่งหนึ่ง ในแวนคูเวอร์ แคนาคา

    เซนจาเดินลงมาพร้อมกับมีนักข่าวสัมภาษณ์มากมาย

    คุณเซนจาๆๆๆๆๆๆๆ

     

    พวกเราดูสิ นั่นคุณเซนจา ที่กำลังโด่งดังเลยนี่หน่า

    ทุกคนต่างอยากจะรู้ว่าตัวจริงของเธอเป็นยังไง แต่ในขณะที่เธอกำลังให้สัมภาษณ์ จู่ๆก็มีหน่วยสวาทกลุ่มหนึ่งเข้ามาจับเธออย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จากนั้นก็ลากเธอขึ้นรถ แล้วส่งเธอไปยังคุกลับแห่งหนึ่ง

    ฮาน : แก๊งค์ยิ่งใหญ่แค่ไหนกันเหรอ ใหญ่เท่าพวกเราหรือเปล่า

    เซนจา : แก๊งค์พวกนายเหรอ ฉันไม่เคยได้ยินชื่อนะ แต่ก็ยินดีต้อนรับสู่โลกของมาเฟียหล่ะ

    ซื่อหง : ว่าแต่ ไปไงมาไงถึงได้มาอยู่ที่นี่เนี่ย

    เซนจา : ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ไม่ต้องรู้หรอก เดี๋ยวพวกนายก็ออกไปได้แล้ว

    เดลแคน : ออกไปยังไงหล่ะเนี่ย เราโดนมัดซะขนาดนี้

    ดาริน : นั่นสิ สงสัยคงต้องสวดมนต์อย่างเดียวแล้วหล่ะ

    โซเซีย : ฉันยังไม่ได้โทรบอกที่บ้านให้มาช่วยฉันเลยเนี่ย

    เฮสเตอร์ : อย่าเพิ่งใจเสียสิ แค่นี้ก็ถอดใจกันแล้วเหรอ

    เซนจา : พูดถูกแล้ว เดี๋ยวพวกนายก็ได้ออกไปจากที่นี่แล้ว

    ไอล่า : ยังไงของเธอ ใครจะมาช่วยเธออย่างงั้นเหรอ

    เซนจา : พวกนายหาที่ยึดเอาไว้ดีกว่าน่า

    มาเรียน่า : หมายถึงอะไรของเธออย่างงั้นเหรอ

    ระหว่างนั่นเอง ก็มีเสียงระเบิดมาจากด้านนอก รถคุ้มกันถูกระเบิดจนแหลก จากนั้นก็มีเสียงยิงกันมาจากด้านนอก แล้วปิดท้ายด้วยมีคนเอาเลื่อยมาตัดเหล็ก แล้วก็เปิดประตูออกมา

    นายครับ ปลอดภัยนะครับ แล้วพวกนี้เป็นใครกันครับ

    เซนจา : พวกเขาเป็นเพื่อนฉันหน่ะ ช่วยพวกเขาออกไปด้วย

    ชายคนนั้นปลดกุญแจมือของทุกคนออก จากนั้นก็พาไปยังเฮลิคอปเตอร์ แล้วเฮลิคอปเตอร์สามลำก็บินขึ้นไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นไม่กี่นาที ตำรวจก็มาถึง แต่ก็จับใครไว้ไม่ได้แล้ว

    ที่สถานี L.S.P.D เมื่อคิร่ามาถึง เขาได้เข้าไปคุยกับแซคทันที

    คิร่า : ขอโทษนะ เพื่อนของเราตอนนี้อยู่ที่ไหน

    แซค : เพื่อนของคุณถูกเคลื่อนย้ายไปแล้วหล่ะ

    ฮาเกน : ทำไมเคลื่อนย้ายกันเร็วจัง นี่มันอะไรกัน

    เจน : ฉันก็อยากจะถามพวกคุณนะ นี่มันอะไรกัน ทำไมพวกเขาต้องโดนจับแบบนี้

    รัน : ฉันก็ไม่รู้ค่ะ พวกเขาแค่ตั้งแก๊งค์ แต่ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายนะ

    อังเดร : นั่นสิครับ ผมว่าเรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำแน่นอน

    แซค : ฉันก็คิดแบบนั้นนะเจ้าหนู ฉันเองก็อยากจะรู้เหมือนกัน

    ณ ชายแดนแห่งหนึ่งของประเทศ เฮลิคอปเตอร์ได้มาจอดลงแถวนั้น โดนมีรถตู้อยู่สามคันมารอรับพวกเขา

    โอ๊ค : มีราชรถมารอรับเลยนะพ่อหนุ่ม

    เซนจา : พวกนายอยากจะไปด้วยกันกับฉันหรือเปล่าหล่ะ

    โซเซีย : ห่ะ พวกเราไปได้อย่างงั้นเหรอ

    เซนจา : ได้สิ ตอนนี้พวกนายคงกลับไปไม่ได้แล้วหล่ะ

    ออก้า : พวกนายจะไปจริงๆเหรอ ฉันว่าเราไปที่อื่นกันดีกว่า

    ฮาน : แต่ว่าเราน่าจะลองเสี่ยงดูนะ เขาก็ดูน่าไว้ใจนะ

    นากะ : ว่าแต่ นายจะพาพวกเราไปที่ไหนงั้นเหรอ

    เซนจา : ฉันจะไปที่เซฟเฮ้าส์ของฉัน ที่ๆคนของทางการไม่มาตอแยฉันหน่ะ

    โทจัง : ก็ดีนะ ถ้าที่นั่นเราจะปลอดภัยหน่ะ

    เซนจา : ว่าแต่ พวกนายไปทำอะไรมาหน่ะ ถึงได้โดนหมายหัวหน่ะ

    เดลอา : เราเพิ่งไปขัดขากับ CIA หน่ะ เรื่องข้อมูลลับ

    เซนจา : พวกนายมีข้อมูลลับงั้นเหรอ ฉันขอดูหน่อยสิ

    เดลแคน : ข้อมูลอยู่กับโอ๊คหน่ะ เขาเก็บมันไว้อยู่ที่เซฟเฮ้าส์ของเขาหน่ะ

    ดาริน : ห่ะ แบบนี้ก็คงต้องกลับเข้าไปเอาใหม่อย่างงั้นเหรอ

    โอ๊ค : ไม่ต้องห่วงหรอก พวกมันไม่รู้หรอกว่าข้อมูลอยู่ที่ไหนหน่ะ

    ซื่อหง : ฉันว่า ให้แค่คนที่ไว้ใจได้เอามันมาส่งให้ก็พอนะ

    เฮสเตอร์ : จริงด้วย ฉลาดจริงๆเลยนะนายเนี่ย

    ไอล่า : ฉลาดกว่านายนี่หน่า จริงหรือเปล่าหล่ะ

    มาเรียน่า : อย่าพูดมากเลย ตอนนี้เรารีบไปจากที่นี่กันก่อนเถอะ

    เซนจา : โอเค งั้นพวกนายขึ้นรถก่อนเลย เดี๋ยวฉันจะพาไปที่ๆปลอดภัยหน่ะ

    เซนจาพาพวกเขาขึ้นรถตู้ จากนั้นลูกน้องของเขาก็เอาเฮลิคอปเตอร์ไปซ่อนเอาไว้ก่อน

    ในขณะเดียวกัน ในระหว่างที่คิร่ากำลังจะขับรถกลับบ้าน เธอเปิดวิทยุฟังข่าว ก็ได้ยินข่าวด่วนเข้ามา

    สวัสดีค่ะ วันนี้มีข่าวด่วนรายงานมาค่ะ วันนี้เมื่อเวลา 12:30 ได้เกิดเหตุการณ์ชิงตัวผู้ต้องหา หนึ่งในนั้นมีนางสาวเซนจา อามาซากิสตอร์ม หัวหน้าแก๊งค์ราชันฟินิกซ์ ที่กำลังเป็นที่จับตามองของทั้งโลกอยู่ตอนนี้ ในขณะเดียวกันก็มีวัยรุ่นที่ถูกทาง CIA จับกุมได้หนีไปด้วย ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจได้สนธิกำลังเข้าค้นหา….”

    คิร่า : นี่ พวกของนากะเขาหนีไปได้หรือเปล่าหน่ะ

    ฮาเกน : ผมว่าคงจะหนีไปได้นะ

    อังเดร : แบบนี้พวกพี่ๆเขาคงจะปลอดภัยสินะครับ

    รัน : ฉันก็หวังไว้แบบนั้นแหละนะ

    ณ สำนักงานใหญ่ของ CIA หลังจากที่พวกเขาได้ข่าว พวกเขาได้ทำการประชุมลับถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทันที

    มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมพวกมันถึงหนีไปได้

    สงสัยคงจะเป็นเพราะเราขังมันรวมไว้กับยัยเด็กผีนั้น มันถึงได้หนีรอดไปได้ด้วย

    ขณะเดียวกัน ก็มีโทรศัพท์สายหนึ่งเข้ามา พวกเขารับสายนั้นทันที

    ฮัลโหล

    นี่ ผมจ้างให้พวกคุณไปจับยัยเซนนะ ทำไมถึงปล่อยให้เธอหนีไปได้

    ก็พวกมันส่งคนมาชิงตัวนี่ จะให้ทำยังไง

    ผมไม่สน ตามหายัยเด็กนั้นให้เจอ ไม่อย่างงั้น อย่าหวังว่าคุณจะได้อะไรจากผมแม้แต่เหรียญเดียวจากนั้นสายก็ถูกตัดไป

    แล้วเราจะเอายังไงต่อดีหล่ะครับ

    ต้องหาข้อมูลที่พวกเด็กนั่นเก็บไว้ให้ได้ก่อน ส่วนยัยเด็กเซนนั่น ฉันจะจัดการเอง

    เขาหัวเสียเดินออกจากห้องไป

    ======================================================================เ

    นากะกับเพื่อนใหม่ของเขาจะไปไหนกันต่อ แล้วเรื่องทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมต่อตอนหน้าเน้อ

    ต้องขอประธานอภัย ผมไม่มีเวลามาเขียนเรื่องนี้ ตอนแรกผมไม่รู้จะเขียนยังไงต่อ แต่ตอนนี้พอจะรู้แล้ว

    ยังไงก็รอชมด้วยนะครัช

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×