"Tea Time with Love" - นิยาย "Tea Time with Love" : Dek-D.com - Writer
×

    "Tea Time with Love"

    โดย The_Paper

    รวมเรื่องราวความรักขนาดสั้นกำลังพอดีที่จะมอบความรู้สึกสบายๆให้กับผู้อ่านราวกับกำลังดื่มด่ำไปกับยามบ่ายพร้อมด้วยชารสกลมกล่อมอยู่อย่างไรอย่างนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    347

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    347

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 56 / 23:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Tea Time with Love

    ขอออกตัวไว้ก่อนว่างานเขียนชิ้นนี้จะแตกต่างไปจากงานเขียนชิ้นอื่นๆที่ผู้เขียนได้ลงมาไว้ก่อนหน้านี้อยู่ค่อนข้างมาก ^^   Tea Time with Love เป็นนิยายรักที่รวมเอาเรื่องสั้นที่เกี่ยวกับความรักมารวมกันไว้ทั้งหมด 5 เรื่องด้วยกัน  แต่ละเรื่องจะมีความยาวไม่เกิน 50 หน้า (A4) เท่านั้น  และแต่ละเรื่องไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย   ถ้าจะพูดกันตรงๆบอกได้ว่างานเขียนชิ้นนี้มาจากความพอใจส่วนตัวล้วนๆของนักเขียนโนเนมคนนี้ก็ว่าได้ 5555+ 

    ยอมรับว่าไม่เคยทำงานแนวแบบนี้มาก่อนเลยแต่ก็อยากจะลองดูสักครั้ง...(ขอความกรุณากันหน่อยน๊า...)  เวลาลงจะค่อยๆลงตอนละสัปดาห์เหมือนทุกครั้งและจะลงต่อเนื่องจนจบเรื่องสั้นไปเป็นเรื่องๆ  เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าเรื่องจะค้างเติ่งหรืออะไรกันนะ    แต่สำหรับเรื่องถัดๆไปอาจจะใช้เวลาสักพักหนึ่งกว่าที่จะมาลงต่ออีกครั้ง

    ผู้เขียนสร้างงานชิ้นนี้ขึ้นมาด้วยความปรารถนาที่ว่าคนที่ผ่านมาอ่านจะอ่านเรื่องจบแล้วมีความรู้สึกสบายใจและผ่อนคลายเหมือนกับว่ากำลังจิบชายามบ่ายอยู่ในสถานที่อันเงียบสงบแห่งหนึ่ง   บางทีมุมมองความรักของผู้เขียนอาจจะไม่ค่อยเหมือนใครนัก    แต่ก็ไม่รู้สินะ....ก็ความรักมันไม่มีนิยามไม่ใช่หรือ?

    สุดท้ายก็ขอ...ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่มีโอกาสแวะเวียนผ่านมาทางนี้     ยินดีต้อนรับท่านผู้อ่านทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านทุกคนจะมีความสุขกับการอ่านเรื่อยไป ^^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น