ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #66 : Au Thai : ซ่อนกลิ่น [BinMin Weekly : Week 26]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 689
      59
      22 ก.ค. 62

    #BinMinWeekly

    Week 26: Ex

    Paring: H X M (#มินฮยอนบิน)

    Inspiration song: ซ่อนกลิ่น - PALMY

     

     

    ซ่อนกลิ่น

     

     

                นอกจากสีดำสนิทแล้วก็มีเพียงแค่ความเงียบเท่านั้น ที่อยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอด

     

                แต่แล้ววันหนึ่งความมืดนั้นก็กลับกลายเป็นสว่าง เมื่อมีลำแสงเล็ก ๆ ส่องผ่านเข้ามา

     

                ประตูไม้บานเก่าถูกเปิดออกอีกครั้งในรอบหกปี กลิ่นกายหอมอ่อนลอยมาแตะจมูก

     

                ตามมาด้วยเสียงที่คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยได้ยินเมื่อนานมากแล้ว

     

     

     

                พี่แพท—”

     

     

     

     

     

               

              นุ่มนิ่มตัวหอม

     

                พี่แพทจำได้ว่านุ่มนิ่มนั้นตัวหอมขนาดไหน แถมยังนุ่มนิ่มสมชื่อที่แอบตั้งให้ แก้มก็ล้นออกมาให้ได้ฟัดเล่นทุกที

     

     

     

              นุ่มนิ่มชอบใส่เสื้อสีขาว

     

                เวลาแสงแดดส่องผ่านผ้าม่านเข้ามาในห้อง ผิวนวลเนียนและชุดนอนสีสว่างของนุ่มนิ่มก็มักจะกลืนไปกับเตียง จนบางครั้งเกือบเข้าใจผิดว่าก้อนฟู ๆ ข้างตัวพี่แพทนั้นคือผ้าห่มเสียอีก

     

     

     

              นุ่มนิ่มกินเผ็ดไม่ได้

               

                แต่ก็ชอบแอบกินเวลาที่คุณแม่ไม่เห็น ปากที่เหมือนเจลลี่จะกลายเป็นสีแดงทันทีที่ความเผ็ดร้อนแตะลงที่ปลายลิ้น บางทีก็ลามไปยังแก้มกับจมูก

     

     

     

              นุ่มนิ่มไม่ชอบวิชาคณิตศาสตร์

     

                เปิดหน้าการบ้านที่มีแต่ตัวเลขทีไรเป็นอันต้องทำหน้าเหยเสียแทบทุกครั้ง ปากเล็ก ๆ จะบ่นงุบงิบ ๆ น่าเอ็นดู ข้อไหนทำไม่ได้ก็มักจะหันหน้ามาทำตาละห้อยใส่ ทั้งน่าสงสารทั้งน่าขำ

     

     

     

              นุ่มนิ่มชอบกอดพี่แพทมาก ๆ

     

                วันไหนไม่ได้กอดจะนอนไม่หลับ งอแงจนต้องยอมให้กอดแน่น ๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่ต้องนอนกันทั้งคืน หรือถ้าวันไหนพี่แพทมานอนด้วยไม่ได้จริง ๆ นุ่มนิ่มก็จะขอเสื้อพี่แพทไปนอนกอดแทน

               

     

     

     

     

     

    ไม่เคยอยู่ห่างกันนานแบบนี้มาก่อนเลย

     

    เจอกันครั้งนี้นุ่มนิ่มจะจำพี่แพทได้หรือเปล่านะ

               

     

     

               

     

     

                นุ่มนิ่มตัวหอม

     

                นุ่มนิ่มกำลังกอดพี่แพทแน่น แก้มกลมถูไถอยู่บริเวณจมูกของอีกฝ่าย ก่อนจะล้มตัวนอนข้าง ๆ กันบนเตียงหลังเก่า กลิ่นหอมละมุนอบอวลไปทั่วห้องเล็ก ๆ ของเรา

     

     

     

              นุ่มนิ่มชอบใส่เสื้อสีขาว

     

                ก้อนกลมใต้ผ้าห่มสีขาวค่อย ๆ คลายตัวออกมาเป็นนุ่มนิ่มที่ตัวใหญ่กว่าเดิม ชุดนอนแบบตอนเด็กถูกเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดกับกางเกงวอร์มสีขาวแทน

     

     

     

              นุ่มนิ่มกินเผ็ดไม่ได้

               

                เจลลี่สีชมพูอ่อนกำลังเปลี่ยนสีหลังจากนุ่มนิ่มคีบเส้นมาม่าเผ็ดเข้าปาก ปลายจมูกก็ขึ้นสีแดงจัดไม่แพ้กัน รวมไปถึงแก้มที่กำลังเคี้ยวตุ้ย ๆ นั่นด้วย

     

     

     

              นุ่มนิ่มไม่ชอบวิชาคณิตศาสตร์

     

                ถอนหายใจทันทีที่หนังสือหน้านั้นมีตัวเลขที่ไม่ชอบตามมาหลอกหลอน หันกลับไปมองคนบนเตียงเพื่อขอความเห็นใจก็เหมือนจะไม่เป็นผล

     

     

     

              นุ่มนิ่มชอบกอดพี่แพทมาก ๆ

     

                พอดับไฟในห้องเสร็จ นุ่มนิ่มก็คว้าพี่แพทเข้ามากอด ฝังจมูกลงบนซอกคออุ่น หลับตาพริ้มพร้อมรอยยิ้มน้อย ๆ คืนนี้นุ่มนิ่มได้กอดพี่แพทอย่างที่เคยฝันแล้ว

               

     

     

     

               

     

    ได้กลับมาอยู่ด้วยกันสักทีนะพี่แพท

     

    คิดถึงพี่แพทที่สุดเลย

     

     

     

     

               

               

                ชายหนุ่มมองออกไปนอกหน้าต่างช่องเล็ก ท้องฟ้าโปร่ง มีปุยเมฆประปรายลอยอวดโฉมเหมือนเมื่อหกปีก่อนไม่มีผิด

     

     

     

                จะต่างกันก็ตรงที่ ...

     

     

     

     

                ตอนนี้บนตักเขามีตุ๊กตาไซบีเรียนใส่เสื้อไหมพรมถักสีม่วงนั่งอยู่ด้วย

     

     

     

                พี่แพท ชอบไหม”

     

              เราจะไม่ทิ้งพี่แพทไปไหนแล้วนะ”

     

              เราสัญญา”

     

               

     

     

     

    ●●●

     

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    สวัสดีค่ะ

     

    เรื่องนี้อาจจะสั้นไปหน่อย ไม่สิ สั้นมาก ๆ เลยค่ะ

    เขียนค้างเอาไว้เมื่อหลายเดือนก่อน

    อยากได้ซ่อนกลิ่นที่ไม่ใช่ซ่อนกลิ่นเลยได้ออกมาเป็นประมาณนี้

    ลองแต่งอะไรที่ไม่เคยแต่ง อาจจะยังไม่ดีมาก และยังไม่เก่งเท่าไหร่

    แต่ขอฝากพี่แพทกับนุ่มนิ่มด้วยนะคะ

     

    #HwangAndTheKwon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×