ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #5 : Page 1113 : เด็กขี้หวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.24K
      42
      14 ธ.ค. 61



    เด็กขี้หวง

     

     

    สำหรับคนนอนเกือบเช้าแบบควอนฮยอนบิน

    ไม่ควรมายืนตรงนี้ในเวลาเจ็ดโมงเช้าแบบนี้หรือเปล่า

     

         หมวกใบเก่งกับผ้าคาดปากทำให้เขาซ่อนใบหน้าในฝูงชนได้ดี ... และก็โชคดีที่เมเนเจอร์แนะนำให้มาสาขาที่คนส่วนใหญ่นึกไม่ถึง

     

           แถวเริ่มหดสั้นลงจนมาถึงคิวเขาในที่สุด แต่ก่อนจะเอ่ยปากบอกพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ โทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงก็มีสายเข้ามาเสียก่อน

     

           “แป๊บนึงนะครับ” ฮยอนบินดึงผ้าคาดปากลง แต่ปีกหมวกยังคงทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ยังไม่มีใครจำเขาได้

     

           “ฮัลโหล”

     

    เขาคงรีบและรนเกินไปจึงไม่เช็คว่าสายที่โทรเข้ามาเป็นใคร พอได้ยินเสียงอีกฝ่ายฮยอนบินอยากจะหมุนเวลาย้อนกลับให้ตัวเองได้มองหน้าจอก่อนจะรับสายนี้สักนิด

     

           “พี่ฮยอนบิน น้องฝากซื้อหน่อย ขอโปสเตอร์พี่มินฮยอน 10 ใบ” เสียงยูซอนโฮเจื้อยแจ้วบอกจุดประสงค์ที่โทรมา

     

    ได้ยินแล้วอยากจะปาโทรศัพท์ทิ้ง

     

           “รู้ได้ไงว่าอยู่ไหน”

     

           “ก็วันนี้เปิดขายวันแรกนี่ พี่ต้องไปอยู่แล้วใช่ป่ะ ฝากซื้อหน่อยสิ”

     

     

    ผิดที่เขาแสดงออกนอกหน้ามากไปว่าเป็นแฟนคลับของพี่มินฮยอนหรือไง

    เจ้าเด็กนี่ถึงรู้แนวว่าเขากำลังคิดจะทำอะไร

          

    “ไม่ มาซื้อเองสิ”

     

           “อะไรเล่า ผมมีเรียนร้องเพลง ฝากหน่อย”

     

    นั่น ... เหตุผลร้อยแปดจริง ๆ เจ้าเด็กนี่

     

           “ถ้าฝากต้องเอาโปสเตอร์คนอื่น” ใจจริงอยากจะตะโกนว่า ไม่ให้โว้ย ดัง ๆ แต่ก็เกรงใจคนอื่น

          

    “ไม่เอา จะเอาโปสพี่มินฮยอนอ่ะ” เกลียดน้ำเสียงเวลามันพูดชื่อพี่มินฮยอนจริง ๆ ช่างหวานขัดที่กำลังกวนประสาทเขาตอนนี้มาก

     

           “ไม่”

     

           “ทำไมอ่ะ”

     

           “ไม่ให้ไง เอาคนอื่นสิ”

     

           “ไม่เอา น้องจะเอาโปสพี่มินฮยอน”

     

           “บอกว่าไม่ไง”

     

           “ตกลงลูกค้ารับเป็นสีไหน แล้วก็โปสเตอร์ใครคะ” พนักงานคงรอนานแล้ว ถึงเลือกจะพูดแทรกขึ้นมา ฮยอนบินส่งยิ้มให้แบบเขิน ๆ ก่อนจะบอกออกไป

     

           “สีอะไรก็ได้ครับ ฮวังมินฮยอนมีกี่ใบ เอาหมดนั่นแหล่ะครับ

     

           “คะ?” เธอทำหน้างงใส่ เขาเลยต้องย้ำให้อีกฝ่ายฟังแบบชัด ๆ อีกครั้ง

     

           “เอาโปสเตอร์ฮวังมินฮยอน ทั้งหมดที่ร้านนี้มีครับ” พนักงานพยักหน้ารับ ก่อนจะหายไปจากเคาน์เตอร์ ฮยอนบินจึงกลับไปคุยกับคนในสายต่อ

     

           “สาขานี้หมดแล้ว ไว้มาซื้อเองแล้วกัน”

     

           “โหย พี่อ่ะ ทำไมทำงี้ ซื้อต่อได้ไหมขอ 10 ใบ” ซอนโฮร้องผ่านโทรศัพท์ออกมา ก่อนจะมีข้อต่อรองใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก

     

           “ไม่”

     

           “5 อ่ะงั้น”

     

    ยัง ... ยังไม่ยอมจบอีก

     

           “ไม่”

     

           “3”

     

    ดูมัน ...

     

           “อันเดียว”

     

           “อันเดียวเองอ่อ” ถึงจะมาทำเสียงหงอย ๆ ใส่ เขาก็ไม่มีทางใจอ่อนอยู่แล้ว

     

           “หรือจะไม่เอา”

     

           “เอาก็ได้” พอได้ยินคนเป็นพี่ยื่นคำขาด คนเป็นน้องเลยได้แต่ยอมรับกับสิ่งที่ใจไม่ได้ต้องการ

     

           “ได้แล้วค่ะ”

     

           “วางสักทีจะจ่ายเงิน” ฮยอนบินบอกซอนโฮ แต่กลายเป็นว่า พนักงานคิดว่าคนที่เขาพูดด้วยคือเธอ

     

           “คะ?

     

           “ขอโทษครับ เท่าไหร่ครับ”

     

    คนตัวสูงบอกขอบคุณ ก่อนจะรับถุงสีขาวแถบเขียวที่มีมากกว่าสิบใบมาถือไว้ในมือ หูก็ยังหนีบโทรศัพท์เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมวางสายเสียที

     

           “วางแล้วน้า เดี๋ยวจะโทรหาอีกทีว่าให้เอามาให้ที่ไหน”

     

           “เฮ้ย เดี๋ยว อะไรวะเนี่ย มาซื้อให้ต้องเอาไปส่งให้อีก ไอ้เด็กนี่”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

           ฮวังมินฮยอนอดยิ้มไม่ได้จริง ๆ กับพฤติกรรมขี้หวงของคนตรงหน้า ...

     

     

     

           ใช่แล้ว ....

     

     

     

           เขายืนต่อแถวอยู่หลังควอนฮยอนบิน ...

     

           “ลูกค้ารับมาสก์สีอะไร แล้วก็โปสเตอร์ของใครคะ” พนักงานคนเดิมที่เพิ่งรับมือกับฮยอนบินไป ส่งยิ้มให้เขาก่อนจะทักทายเหมือนกับที่ทำกับลูกค้าคนอื่น

     

           “ทุกสีที่ร้านมีครับ ส่วนโปสเตอร์เอาทุกคนเลยอย่างละหนึ่ง” เธอทำหน้าหนักใจอยู่พักหนึ่งก่อนจะเอ่ยบอกในสิ่งที่เขารู้อยู่แล้ว

     

           “สาขาเราฮวังมินฮยอนหมดแล้วค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ”

     

           “ไม่เป็นไรครับ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    น้ำเสียงคุ้นหู ดังขึ้นใกล้ ๆ หน้าประตูร้านที่มินฮยอนเพิ่งก้าวออกมา ร่างสูงใหญ่ของคนที่ทำให้ใครหลายคนผิดหวังในการครอบครองโปสเตอร์ของเขากำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่ ...

     

    แล้วดูหน้าตาสิ ... จะงอง้ำอะไรขนาดนั้น

     

           “ผมไม่ให้ เอาไปแต่มาสก์สิ” มินฮยอนหยุดยืนอยู่ห่างจากอีกฝ่ายไม่มากนัก จึงได้ยินบทสนทนาค่อนข้างชัดเจน

     

           “ไม่ ... ของคนอื่นผมไม่ได้เอามาด้วย”

     

           “ไม่ให้ครับ ถึงพี่จะเป็นเมเนเจอร์ผม ผมก็ให้ไม่ได้” คนที่แอบฟังเผลอหลุดขำกับคำพูดเหมือนเด็กหวงของของคนตัวใหญ่

     

           “ใช่ ผมหวง คนนี้หวงมากด้วย” ถ้าตอนนี้ฮยอนบินหันมาเจอเขา ต้องล้อเรื่องหูแดงอีกแน่ ๆ

     

           “อื้อ มาสก์เอาไปได้หมดเลย ... ครับ ๆ แค่นี้นะพี่ของเยอะมาก”

     

     

     

           พอเห็นจังหวะที่อีกฝ่ายวางโทรศัพท์แล้ว ฮวังมินฮยอนก็เขยิบเข้าไปใกล้กว่าเดิม ...

     

           “ให้ช่วยถือไหมครับ”

     

     

     

           “พี่มินฮยอน” ดวงตาเรียวรีเบิกกว้างขึ้น ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นขีดเดียวเมื่อเจ้าตัวฉีกยิ้มเต็มแก้ม

     

           “นิสัยไม่ดีเลยนะ” มินฮยอนช่วยอีกฝ่ายถือถุงที่วางกองกันอยู่ขึ้น ก่อนจะเดินนำอีกฝ่ายออกจากตรงนั้น

     

           “อะไรครับ” ฮยอนบินสาวเท้าก้าวตามทันเขามาติด ๆ กลายเป็นว่าตอนนี้ไม่มีใครเดินนำใครแล้ว

     

           “ก็ที่ถืออยู่น่ะ คนอื่นเขาก็อยากได้เหมือนกันนะ”

     

           “ผมไม่อยากให้ใครได้มองพี่ทั้งวันหนิ ... ผมมองคนเดียวก็พอแล้ว” คนตัวสูงกว่าโน้มตัวลงมากระซิบข้างหู

     

    เสียงทุ้ม ๆ นั่น ... ให้ตายสิ

          

    “เด็กนี่ ... แล้วไม่สงสารสาว ๆ ที่อยากได้พี่บ้างเหรอ”

     

           “หว่านเสน่ห์มากไปแล้วนะ ฮวังมินฮยอน” ฮยอนบินพาดแขนที่ว่างลงบนไหล่ของคนเป็นพี่ ก่อนจะกระชับอีกฝ่ายให้เข้ามาใกล้ตัวเองมากขึ้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

           “พี่มาคนเดียวใช่ไหม ให้ผมไปส่งพี่นะ”

     

           “อื้ม”

     

           “ต้องแบ่งไว้ให้ซอนโฮอันนึงใช่ไหม” หลังจากขึ้นมานั่งในรถแล้ว มินฮยอนก็ดึงกล่องโปสเตอร์อันนึงออกมาแยกไว้ให้

     

           “ทำไมพี่ถึงรู้” ฮยอนบินละสายตาจากพวงมาลัยมามองหน้าอีกคน พอเห็นพี่ยิ้มแบบมีเลศนัยแบบนั้น ... ทำไมเขาไม่ทันคิดนะ

     

           “นี่พี่ยืนอยู่ข้างหลังผมตลอดเลยเหรอ งั้นก็ได้ยินหมดสิ”

     

    หมดกัน ... มาได้ยินตอนไหนไม่มา

    ดันมาได้ยินตอนทะเลาะกับเด็กซอนโฮนั่น

     

           “อ่าฮะ ได้ยินหมดแหล่ะ ... เด็กขี้หวง” มินฮยอนบีบจมูกอีกฝ่ายอย่างหมั่นเขี้ยว ความใกล้ชิดที่เกิดขึ้นแบบกะทันหันทำให้ฮยอนยินหน้าแดง

     

           “ถ้าพี่ทำแบบนี้อีกที ...”

     

           “อะไร” มินฮยอนชะงักการกระทำที่กำลังทันอยู่ เมื่อรู้ตัวว่าตัวเองเป็นฝ่ายเข้าใกล้น้องเกินไปแล้ว

     

           “ผมจะจูบพี่”

     

           “เดี๋ยว ... พี่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย”

          

     

     

    ฮยอนบินดึงอีกฝ่ายเข้ามาใกล้ ยิ่งเห็นพี่หน้าแดงเขายิ่งอยากแกล้ง

     

    ไหน ๆ ก็ไม่ได้เจอกันมาตั้งนาน ...

     

     

     

    ครืด ครืด

     

     

     

           “...”

    “พี่ฮยอนบิน เอาโปสมาให้น้องที่บริษัทได้เปล่าอะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×