ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #23 : SF: Model & Idol - EP 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.19K
      40
      29 ก.ค. 61



    Model & Idol

     EP 2



    Hwang Minhyun Interview

    Q: ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้ว รู้สึกสนิทกันขึ้นบ้างไหม

    M: ก็ ... ครับ

    Q: เดี๋ยวนี้ต้องปลุกฮยอนบินรึเปล่า

    M: ทุกวันครับ

    Q: ใช้วิธีที่บอกน่ะเหรอ

    M: เปล่าครับ เดี๋ยวนี้แค่แตะเขาก็รู้สึกตัวแล้ว

     


    มินฮยอนกำลังตกที่นั่งลำบาก ลำบากมาก ๆ ด้วย

     

    “จะดึงอันนั้นจริงอ่ะ” มือที่กำลังจะแตะแผ่นไม้ชะงักตามเสียงทัก ก่อนที่เจ้าตัวจะตวัดสายตาไม่ชอบใจไปให้อีกคน

     

    “ผมล้อเล่น” ฮยอนบินชูสองแขนขึ้น ยอมแพ้ให้กับดวงตาเรียวเอาเรื่องนั่น

     

    มินฮยอนเพ่งสมาธิกลับมาที่เกมจังก้า มือขาวที่กำลังยื่นไปหาแผ่นไม้สั่นนิด ๆ เพราะความตื่นเต้น ไม้แผ่นเล็กเคลื่อนตัวออกมาอย่างช้า ๆ ตามแรงดึงที่แสนแผ่วเบา

     

    ไอดอลหนุ่มพรูลมหายใจอย่างโล่งอก รอดไปอีกตาสำหรับฮวังมินฮยอน

     

    ก็สบายใจได้ไม่ถึงนาทีล่ะนะ

     

     

     

    วินาทีที่คอนโดไม้ถล่มลงต่อหน้า มินฮยอนแทบจะกัดลิ้นตัวเองตาย

     

     

     

    “เยส” ฮยอนบินกระโดดตัวลอยเมื่อตัวเองเป็นฝ่ายชนะ ยิ่งเห็นหน้าคนเป็นพี่งอง้ำด้วยแล้ว ... เขารู้สึกดีจริง ๆ ที่แกล้งอีกฝ่ายได้

     

     

    “เจ้าเด็กน้อยดีใจใหญ่ที่ได้แกล้งพี่”

    “มินฮยอนดูไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของฮยอนบินเลย”

    “ฮยอนบินทำให้เราเห็นตัวตนของมินฮยอนไปด้วย”

    “ไม่เคยเห็นมินฮยอนนี่โหมดนี้มาก่อนเลย”

    “ง้อพี่ด้วยนะ”

     

     

    Kwon Hyunbin Interview

    Q: คนแพ้ได้ทำอะไร ทำไมถึงดูดีใจขนาดนั้น

    H: ทำอาหารครับ

    Q: มินฮยอนไม่ค่อยทำอาหารนี่

    H: อ่า เหรอครับ ฮ่า ๆ

    Q: รู้อยู่แล้วใช่ไหม

    H: มันเป็นวิธีเดียวที่พี่เขาจะยอมทำให้ผมกินนี่

     

     

           ฮยอนบินลอบมองแผ่นหลังของคนที่ยืนเก้ ๆ กัง ๆ อยู่ตรงเคาน์เตอร์ทำครัวแล้วก็ได้แต่อมยิ้ม ฮวังมินฮยอนดูจะไม่ถูกกับครัวจริง ๆ (ยกเว้นตอนล้างจานกับทำความสะอาด)

     

           “โอ๊ย” มินฮยอนเอานิ้วที่เพิ่งแตะโดนฝาหม้อจับหูตัวเองโดยอัตโนมัติ เพราะมัวแต่สนใจวีดีโอทำอาหารในไอแพดจึงไม่ทันได้ระวังตัว

     

           “พี่เป็นอะไร” นายแบบหนุ่มแทบจะขว้างรีโมททีวีทิ้งตอนได้ยินเสียงร้องเจ็บปวดของอีกฝ่าย

     

           “ไม่มีอะไร แต่เผลอไปโดนฝาหม้อน่ะ”

     

           “ไหนดูหน่อย” ไม่ว่าเปล่า ฮยอนบินถือวิสาสะจับมืออีกคนให้หงายขึ้น ก้มลงพินิจนิ้วที่เพิ่งโดนของร้อนมา    หมาด ๆ ด้วยความเป็นห่วง

     

           “...”

     

           “แดงหมดเลยอ่ะ” ลมร้อน ๆ ที่พ่นออกมาจากริมฝีปากอิ่มไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นสักนิด เหมือนว่าจะสวนทางกันมากกว่าด้วยซ้ำ

     

           “...”

     

           “ไม่ต้องทำแล้วครับ สั่งกินกันเถอะ” มือของคนเป็นคนน้องกอบกุมส่วนเดียวกันของคนพี่ ดวงตาเรียวรีที่ปกติจะมีความขี้เล่นซ่อนอยู่ กลับมีประกายจริงจังจนมินฮยอนต้องหลบสายตา

     

           “ไม่ ไม่เป็นไร ... ไม่อยากผิดสัญญา” มินฮยอนถอนมือออกจากอีกฝ่าย ก้มหน้าก้มตาพูดประโยคที่ทำเอาคนฟังยิ้มเต็มแก้ม

     

     

    “นี่ฉันกำลังดูคู่แต่งงานใหม่อยู่ใช่ไหม”

    “หูมินฮยอนนี่ก็โดนฝาหม้อด้วยเหรอ ทำไมมันแดงอย่างนั้นล่ะ คิคิ”

    “บ้าจริง ฉันหุบยิ้มไม่ได้เลย”

    “ดูสายตาที่ฮยอนบินมองมอนฮยอนสิ เป็นฉันละลายไปแล้ว”

    “ฉันจะตายให้ได้เลย ตอนฮยอนบินเป่านิ้วให้มินฮยอน”

     

     

    Hwang Minhyun Interview

    Q: มือเป็นยังไงบ้าง

    M: ดีขึ้นแล้วครับ

    Q: ได้ยาดีเหรอ

    M: ครับ

    Q: ยาที่ชื่อควอนฮยอนบินหรือเปล่า

    M: ... (ยิ้ม)

     

     

    “มันกินได้ใช่ป่ะ” ฮยอนบินรีบเม้มปากทันทีเมื่อหลุดพูดสิ่งไม่น่าฟังออกมา

     

    จริง ๆ อาหารที่อีกฝ่ายทำก็ไม่ได้ดูแย่อะไรขนาดนั้น (จริง ๆ นะ)

     

    “ดี ไม่กินก็ไม่ต้องกิน” คนที่ตื่นเช้ามาทำอาหารเพราะแพ้เกมเมื่อคืน ดึงจานที่มีไก่ทอดสีคล้ำขึ้นมาถือไว้

     

    “กินครับกิน ใครบอกจะไม่กิน” คนตัวสูงกว่ายึดจานใบเดิมกลับมา ก่อนจะลงมือทานอาหารสองสามอย่างที่อยู่ตรงหน้า มินฮยอนหลุดยิ้มก่อนจะปรับสีหน้าให้ดูเป็นปกติ

     

    “นายโอเคนะ” เห็นสีหน้าฮยอนบินที่กำลังพยายามฝืนกินฝีมือเขาแล้ว มินฮยอนรู้สึกไม่ดีเลย

     

    “ก็พอได้ครับพี่”

     

    “นายไม่ต้องฝืนขนาดนั้นก็ได้”

     

    “ไม่ได้ฝืนครับ” เจ้าเด็กที่กำลังเคี้ยวแก้มตุ่ย ยิ้มเสียจนมองไม่เห็นตา

     

    “ก็เห็นอยู่ ... มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ”

     

    “ไม่ได้แย่นี่ครับ”

     

    อืมมม ไม่แย่เลยเนาะ ซดน้ำแกงคำนึงก็หลับตาปี๋แบบนั้น

     

    “ไหนชิมหน่อย” มินฮยอนหยิบช้อนของตัวเองขึ้นมา ตักน้ำแกงจนเต็ม แต่พอจะเอาเข้าปากคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามก็ยึดข้อมือเขาไว้เสียแน่น

     

    “อะไร”

     

    “พี่ทำให้ผมนะ ผมต้องกินคนเดียวสิ” ฮยอนบินเบะปากไม่พอใจ พยายามแงะช้อนในมือของมินฮยอนออก

     

    “นี่ อะไรของนาย ... ปล่อย”

     

    แค่ช้อนแตะลงที่ปลายลิ้น มินฮยอนก็แทบจะคายออกมาไม่ทัน ... นี่มันเรียกว่าอาหารจริง ๆ เหรอ

     

    “ลิ้นนายมันพังเหรอ กินเข้าไปได้ยังไง” ไอดอลหนุ่มกระดกน้ำเปล่าล้างปากไปสามแก้วแล้ว แต่รสชาติห่วยแตกนั่น มันยังหลอกหลอนเขาอยู่เลย

     

    “มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก” ว่าพลางก็ตักน้ำแกงเจ้าปัญหานั่นจ่อที่ปากอีกครั้ง

     

    “หยุดกินเลย เดี๋ยวก็ตายหรอก” มินฮยอนเอื้อมมือไปหาอีกฝ่ายหวังจะดึงช้อนออก แต่ฮยอนบินนั้นไวกว่าแขนยาววยืดขึ้นจนสุด แกล้งให้คนเป็นพี่คว้ามือตาม

     

    “ตายเพราะพี่ อืมมมม ก็ไม่เลวแฮะ”

     

    “ยังจะเล่นอีก”

     

     

    “ตอนฮยอนบินตักเข้าปากคำแรก ฉันนึกว่าเขาโดนยาพิษเสียอีก”

    “มินฮยอนหลุดยิ้มอีกแล้ว”

    “ฮยอนบินเป็นคนดีจริง ๆ”

    “ฉันว่ามินฮยอนสูงแล้วนะ พอมายืนคู่ฮยอนบิน เขาดูตัวเล็กไปเลย”

    “มินฮยอนตอนงอนนี่น่ารักจริง ๆ”

     

     

    Kwon Hyunbin Interview

    Q: อาหารฝีมือมินฮยอนเป็นยังไง

    H: จริง ๆ ก็ไม่ได้แย่อะไรครับ ผมกินได้

    Q: ไก่ทอด หมูผัดซอส แกงกิมจิ เลือกอะไร

    H: ไก่ทอดครับ

    Q: ทำไมล่ะ

    H: บอกไม่ได้ครับ กลัวพี่เขาโกรธ ฮ่า ๆ

     

     

    หลังจากเผชิญกับแกงอันตรายกันไปในตอนเช้า ตอนนี้ควอนฮยอนบินจึงพักปากและท้องด้วยการดูการ์ตูนเรื่องโปรด ส่วนฮวังมินฮยอนนั้น ... กำลังทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเป็นที่สุด (นอกจากล้างจาน) อยู่

     

    ... ถูพื้น

     

    “ยกขาขึ้นหน่อย” ฮยอนบินทำตามที่อีกฝ่ายบอกโดยอัตโนมัติ ขายาว ๆ จึงเปลี่ยนท่านั่งเป็นจัดสมาธิบนโซฟาแทน

     

    “พี่ถูตรงนี้สามรอบแล้วอ่ะ” ถึงปากจะพูดกับคนเป็นพี่ แต่สายตาของเด็กยักษ์กลับชะเง้อมองภาพหน้าจอที่โดนอีกฝ่ายบังอยู่

     

    “นายก็ดูเซเลอร์มูนนี่มาสามรอบแล้วเหมือนกัน” มินฮยอนหยุดถูพื้น หันมามองคนที่นั่งไม่อยู่สุขบนโซฟา ... หมั่นไส้

     

    “พี่บังอยู่อ่ะ” ฮยอนบินเงยหน้าขึ้นมองพี่ร่วมห้อง ปากก็เบะออกเพราะกำลังโดนขัดใจ

     

    “ก็ตั้งใจบัง” คนเป็นพี่ยืนกอดอกมองหน้างอง้ำของอีกฝ่าย แต่ไม่ยอมขยับตัวไปไหน

     

    “โหยพี่ อุซางิน้อยจะมาแล้ว”

     

    “นี่นายสนใจการ์ตูนมากกว่าพี่ ...”

     

    “ไม่ครับ ไม่ดูแล้ว ... ปิดแล้วเนี่ย”

     

    “ (^^)

     

     

    “ฮยอนบินเด็กจริง ๆ”

    “เขาดูเซเลอร์มูน ฮ่า ๆ”

    “คุณฮวังผู้รักความสะอาดกับเด็กยักษ์ติดการ์ตูน”

    “เหมือนมินฮยอนกำลังดุลูกเลย”

    “สนใจพี่มากกว่าการ์ตูนสินะ เอ๊ะ ยังไง”

     

     

    Hwang Minhyun Interview

    Q: รับมือกับเด็กติดการ์ตูนยากไหม

    M: ไม่ครับ

    Q: ฮยอนบินดูการ์ตูนทุกวันเลยเหรอ

    M: บางวันก็ดูหนังมาร์เวลครับ

    Q: อยากให้เด็กติดการ์ตูนหรือติดเรา

    M: ขอไม่ตอบครับ

     

     

    “พี่ว่าจะมีคนมาเยี่ยมเราบ้างป่ะ” ฮยอนบินเงยหน้าจากเกมในมือถือ ก่อนจะหันไปถามอีกคนที่นั่งอ่านหนังสือภาษาญี่ปุ่นอยู่ข้างกัน

     

    “น่าจะนะ” มินฮยอนตอบอีกฝ่ายแต่ไม่ได้ละสายตาไปจากหน้าหนังสือในมือ

     

    “งี้เราก็ต้องทำอาหารเลี้ยงรึเปล่า”

     

    “ซื้อเถอะ” ทั้งสองคนหันมาสบตากันก่อนจะหลุดหัวเราะออกมา

     

    “พี่ทำไก่อร่อยนะ”

     

    “อร่อยกับผีน่ะสิ ขมไหม้ขนาดนั้น” มินฮยอนพลิกหน้าหนังสือไปด้วย ขณะที่หูฟังคำชมจากอีกคน

     

    “แต่ผมชอบ”

     

    “ต่อมรับรสนายผิดปกติแน่ ๆ”

     

    “ทำให้ผมกินอีกนะ” ฮยอนบินเขย่าแขนอีกฝ่ายไปมาเหมือนเด็กกำลังขอของเล่น

     

    “อยากตายก่อนวัยเหรอ”

     

    “นะ นะ” มินฮยอนเขกหัวที่กำลังไถอยู่กับไหล่เขาเบา ๆ ... เหมือนมาเลี้ยงลูกมากกว่าจะมาเป็นรูมเมทกันนะแบบนี้

     

    “อื้อ”

     

    “พี่อ่ะ” ฮยอนบินยื่นหน้ามาบังหนังสือที่เขาเปิดค้างไว้

     

    “อะไรอีก” ใกล้เกินไปแล้ว ...

     

    “สนใจหนังสือมากกว่าผมเหรอ”

     

    “ไม่อ่านแล้ว ปิดแล้ว”

     

    “ (^^)

     

     

    “เหมือนเดจาวูเลยตอนนี้”

    “อ้อนอะไรขนาดนั้นฮยอนบิน”

    “ตอนมองหน้ากันแล้วหัวเราะออกมา ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย”

    “ฉันหุบยิ้มไม่ได้ ทำยังไงดี”

    “ประกาศเดตเลยเถอะ ถ้าทำกับใจฉันขนาดนี้”

     

     

    Kwon Hyunbin Interview

    Q: ปกติเป็นคนขี้อ้อนแบบนี้เหรอ

    H: ก็ไม่ครับ อ้อนเฉพาะคนที่อยากอ้อน

    Q: อยากอ้อนมินฮยอน?

    H: พี่ว่าไงล่ะครับ

    Q: อ้อนมินฮยอนยากไหม

    H: ก็อย่างที่เห็นครับ ฮ่า ๆ

     

     

    “พี่คิดออกหรือยังว่าอาทิตย์หน้าเราจะทำอะไร” ฮยอนบินคาบแปรงสีฟันไว้ในปาก ก่อนจะหันมาพูดกับมินฮยอนที่ยืนแปรงฟันอยู่ข้างกัน

     

    “ยัง” คนเป็นพี่สบตาอีกฝ่ายผ่านกระจก พอเห็นน้องยักคิ้วให้ก็ทำเป็นเมินไปมองทางอื่นแทน

     

    “อยากไปไหนไหมครับ”

     

    “ชอบอยู่ห้องมากกว่า” ฮยอนบินแปรงฟันเสร็จแล้ว ตอนนี้เขากำลังมองรุ่นพี่ตัวขาวล้างหน้าอยู่

     

    “ไปใกล้ ๆ บ้านเราก็ได้”

     

    “ที่ไหนล่ะ” มินฮยอนหันมาฟังอีกฝ่ายด้วยความอยากรู้

     

    “ไปวิ่งตอนเช้าไหม มีสวนสาธารณะอยู่ใกล้ ๆ นี่เอง ถ้าผมจำไม่ผิดนะ”

     

    “อื้อ เอาสิ”

     

    “พี่มีชุดออกกำลังกายรึเปล่า”

     

    “ไม่มี ปกติไม่ออก” ไอดอลหนุ่มส่ายหน้า การเสียเหงื่อจากการออกกำลังกายไม่เคยมีอยู่ในลิสต์ตารางวันพักผ่อนของเขาเลยสักครั้ง

     

    “ผมมีมาเผื่อ 2 ชุด พี่เอาไปชุดนึงแล้วกัน” ฮยอนบินบอกอย่างกระตือรือร้น เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะการเล่นกีฬา ซึ่งดูเหมือนจะสวนทางกับวิถีการใช้ชีวิตของคนตรงหน้า

     

    “อื้อ”

     

    “ออกไปกี่โมงกันดี”

     

    “ตื่นให้ได้ก่อนเถอะ”

     

     

    “ฟ้าจะถล่มหรือเปล่า มินฮยอนนี่ของเราจะไปออกกำลังกาย”

    “ตอนหน้าเราจะเห็นร่างเด็กชายมินฮยอนหรือเปล่า”

    “ฮยอนบินพูดว่า – บ้านเรา – ใช่ไหม ... ทำไมฉันเขินแบบนี้”

    “คนน้องอยากทำอะไร คนพี่ก็ตามใจทุกอย่างเลย”

    “เหมือนคู่แต่งงานใหม่จริง ๆ นะ แปรงสีฟันสองอันในแก้วใบเดียวกัน ... ฉันไม่มีสติแล้วตอนนี้”

     

     

    Hwang Minhyun Interview

    Q: ไม่ชอบออกกำลังกาย ทำไมถึงยอมล่ะ

    M: ลองดูก็ไม่เสียหายอะไรนี่ครับ

    Kwon Hyunbin Interview

    Q: ไม่รู้เหรอว่ามินฮยอนไม่ชอบออกกำลังกาย

    H: รู้ครับ แต่อยากให้ลองดู

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC …

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×