ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #24 : Page 1113 : ก็คนมันคิดถึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.85K
      31
      14 ธ.ค. 61



    ก็คนมันคิดถึง

     

     

    เฮ้อ ... คิดถึงจัง

     

    เฮ้อ ...

     

    คิดถึงมากจริง ๆ นะ

     

    ฮวังมินฮยอนคิดถึงควอนฮยอนบินมากจริง ๆ

     

    เริ่มเข้าใจรู้สึกของอีกฝ่าย ... ก็วันนี้แหล่ะ

    เหนื่อยมากสินะที่ต้องคอยตามตลอด ... ขอโทษนะที่เป็นคนปากแข็งแบบนี้

     

    “นั่งเหม่ออะไรของนายน่ะมินฮยอน” จีซองทิ้งตัวนั่งลงข้าง ๆ น้องชาย เอื้อมมือไปแตะบ่าอีกฝ่ายเบา ๆ

    “จะมีอะไรซะอีกล่ะ ทนพิษความคิดถึงไม่ไหวไง ... ใช่ป่ะ” แจฮวานยึดพื้นที่ด้านข้างอีกฝั่งของมินฮยอน ยิ้มล้อ ๆ เหมือนรู้อะไร ก่อนจะยัดขนมเข้าปาก

     

    “แสนรู้เนอะ” มินฮยอนปรายตามอง มือจับท้ายทอยอีกฝ่ายโยกไปมา

     

    “อุ่ย ขอโทษค้าบบบ”

     

    “คิดถึงใคร ฮยอนบินเหรอ” พี่ใหญ่ทำตาโตก่อนจะเปลี่ยนเป็นยิ้มกริ่มใส่คนที่กำลังหูแดง

     

    “หายซึนแล้วเนาะ ปากไม่หนักแล้วสิ”

     

    “พอเลย เลิกล้อได้แล้ว” เสียงหัวเราะคิกคักที่ดังขึ้นด้านหลัง ยิ่งทำให้มินฮยอนรู้สึกอยากจะมุดหน้าหนีไปจากตรงนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เด็ก ๆ หลับกันหมดแล้ว จะเหลือก็แต่พี่ใหญ่สุดของห้องนี้ที่ข่มตาให้หลับไม่ได้สักที

     

    ทำอะไรก็ไม่หายคิดถึง ...

    นายทำอะไรกับพี่ควอนฮยอนบิน

     

    มินฮยอนสอดมือไปใต้หมอนหยิบเครื่องมือสื่อสารที่โดนยึดไปออกมา ...

     

    กว่าจะขอร้องผู้จัดการให้ยอมคืนให้ ต้องใช้ลูกอ้อนไปตั้งเท่าไหร่ แต่มันก็คุ้มเมื่อเห็นแจ้งเตือนของอินสตาแกรม

     

     

     

    komorola liked your post

     

     

     

    คนที่เขาคิดถึงก็คงรู้สึกไม่ต่างกันสินะ

     

    “ไลค์รูปไอออนแมนเนี่ยนะ เจ้าเด็กมาร์เวลเอ้ย” มินฮยอนพูดกับตัวเอง ปากก็ฉีกยิ้มให้กับหน้าจอโทรศัพท์

     

     

     

    “พี่ยังไม่นอนอีกเหรอ” น้องเล็กงัวเงียตื่นขึ้นมามองหน้าเขา แสงสว่างจากหน้าจอคงทำให้ควานลินตื่น

    “ขอโทษทีควานลิน นอนต่อเถอะ พี่จะปิดแล้ว”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้มินฮยอนกำลังอยู่ใต้ผ้าห่ม และไม่ได้เข้าสู่นิทราเหมือนที่บอกอีกฝ่าย

    เขาหลับไม่ลงจริง ๆ

    อีกฝ่ายจะคิดถึงขนาดไหนนะ ถึงยอมเสียเวลามานั่งไถไอจีมาเสียยาวเหียดกว่าจะเจอรูปนั้น

     

    คงคิดถึงกันมากล่ะสิ

     

    เพราะฮวังมินฮยอนคิดถึงมาก

     

    และกำลังนั่งส่องไอจีแบบที่อีกฝ่ายทำเหมือนกัน

    ถ้าเขาเผลอกดไลค์รูปไปจะเกิดอะไรขึ้นนะ ...

     

    ไม่เอาดีกว่า

    เดี๋ยวใครบางคนจะได้ใจ

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

    ไม่เอาดีกว่า เหมือนส่งไปคาดคั้นแปลก ๆ

    เอาใหม่ ๆ

     

     

     

     

     


      

     

     

     

     

    ไม่ต่างกับเมื่อกี้สักนิด

     

     

     

     

     


      

     

     

     

     

    โอ๊ย ฮวังมินฮยอน แค่บอกคิดถึงเอง

     

     

     

     

     


      

     

     

     

     

    ทำไปแล้ว ...

     

     

     

    ส่งไปแล้ว ...

     

     

     

    เดี๋ยว ... นี่ยังไม่นอนเหรอ

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×