Hunting Crown (รับสมัครตัวละคร) - นิยาย Hunting Crown (รับสมัครตัวละคร) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Hunting Crown (รับสมัครตัวละคร)

    โดย lalapinx.

    ในอคาเดมี ดิ การ์เทน บลูมา แห่งนี้ เหล่าดอกไม้งามเบ่งบานอย่างเจิดจรัส และเหล่าอัศวินจะตวัดดาบของตนอย่างภาคภูมิ, ถ้าหากว่าพวกเขาสามารผ่านพ้นบททดสอบทั้งหลายไปได้ละก็นะ

    ผู้เข้าชมรวม

    313

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    313

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 67 / 23:02 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘อคาเดมี ดิ การ์เทน บลูมา’ นั้นเปรียบเสมือนดั่งสถาบันการศึกษาอันดับหนึ่งแห่งประเทศซิเอร่า ที่ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเลดี้และท่านชายจากคลาสเรียนชั้นสูง หรือหนุ่มสาวจากคลาสเรียนอัศวิน ต่างก็มีจุดมุ่งหมายที่จะพลิกชีวิตของตน และไขว่คว้าเส้นทางชีวิตในวันข้างหน้าที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบภายในแวดวงสังคมแห่งนี้กันทั้งนั้น

    แต่แล้วเรื่องราวอันหอมหวานกลับเริ่มแต่งแต้มด้วยสีสันอันแสนวินาศสันตะโร, เมื่อดอกไม้ที่แสนงดงามอย่าง ‘โมเน็ตต้า สวอน’ ผู้ซึ่งได้รับเลือกให้กลายเป็น ‘เลดี้พิทูเนีย’ ซึ่งเป็นหนึ่งในนามของเหล่าสิบบุปผาแห่ง ดิ การ์เทนฯกลับถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส และเข้าสู่สภาวะหลับใหลไม่ได้สติ — เสียงเอ็ดตะโรโหวกเหวก เสียงกระซิบกระซาบ มันดังแพร่สะพัดไปทั่ว, ความกังขา ความยินดี คำสาปแช่ง, ไม่ว่าสุ้มเสียงใดล้วนแต่อื้ออึงจนฟังไม่ได้ศัพท์ ขณะที่เรื่องราวน่าสะพรึงกลัวนี้ยังคงไม่ได้รับการแก้ไข งานเลี้ยงครั้งใหญ่กลับกำลังใกล้เข้ามา, ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เหล่าเลดี้และท่านชายทั้งหลายต่างต้องเหยียดหลังให้ตั้งตรง เฉกเช่นที่เหล่าอัศวินนั้นต้องจับดาบของตนให้มั่น

    และหลังจากนั้น ไม่ว่ามันจะเป็นแผนการร้ายของใครหรือเป็นเพียงแค่ความบังเอิญ, พวกเขาก็มีแต่ต้องจำยอมกระโจนเข้าสู่วังวนสังคมที่แสนอันตรายนี้อย่างช่วยไม่ได้เสียแล้ว

    Raise your head, dear. Don't let them conquer you.

    【THEME SONG】Monochrome no kiss - SID (Kuroxsuji ; Black Butler) - Opening 1


    Warning: This story will include the following sensitive content: Graphic Depiction of Violence, Blood and Gore, Attempted murder, Physical and Mental Abuse, Racism, Classism, Mental Illness, Sexual Content, Manipulation, Imprisonment, Victim Blaming, Weapon, Murder, Obsessive Behavior, Abusive Relationship, Toxic Relationship, Unreliable Narrator, and Character Death—Some characters in the story have logic and behavior that do not belong to the normal norm. Viewer discretion is highly required.

    คำเตือน: นิยายเรื่องนี้จะประกอบด้วยเนื้อหาอ่อนไหวบางประการดังต่อไปนี้ การบรรยายถึงฉากความรุนแรง, เลือดและฉากสยองขวัญ, การพยายามฆ่า, การทารุณทั้งในสภาพกายและใจ, การเหยียดเชื้อชาติ, การเหยียดชนชั้น, ภาวะเจ็บป่วยทางจิตใจ, เนื้อหาทางเพศ, การชักจูงควบคุมความคิด, การกักขังหน่วงเหนี่ยว, การประณามเหยื่อ, การกล่าวถึงอาวุธ และเหตุฆาตกรรม, พฤติกรรมการหลงใหลในบางสิ่งหรือบางคนมากเกินพอดี, ความสัมพันธ์ที่มีการใช้ความรุนแรง บีบบังคับทั้งกายและใจ, ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษต่อกันทั้งทางกายและทางใจ, ผู้เล่าเรื่องเชื่อถือไม่ได้, และการเสียชีวิตของตัวละคร ทั้งนี้ ตัวละครบางตัวในเรื่องมีทัศนคติและประพฤติตนในทางมิชอบ ไม่เป็นไปตามครรลองคลองธรรม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างสูง

    Status: รับสมัครตัวละคร (24/06/2024)

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น