กฎการเอาชีวิตรอดอย่างง่ายในลาคาร์ซ, มีดังต่อไปนี้ (รับสมัครตัวละคร) - นิยาย กฎการเอาชีวิตรอดอย่างง่ายในลาคาร์ซ, มีดังต่อไปนี้ (รับสมัครตัวละคร) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    กฎการเอาชีวิตรอดอย่างง่ายในลาคาร์ซ, มีดังต่อไปนี้ (รับสมัครตัวละคร)

    โดย lalapinx.

    คมมีดเฉี่ยวคอ ปลายกระบอกปืนจ่อหัว, ลาคาร์ซมีวัฒนธรรมการทักทายเช่นนั้น "เพราะฉะนั้นนะ เด็กใหม่ ถ้านายไม่อยากตายก็อย่าคิดแหกกฎ แล้ววิ่งให้ไวเข้าไว้ เข้าใจไหม?"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,912

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    302

    ผู้เข้าชมรวม


    1.91K

    ความคิดเห็น


    129

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 21:19 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ‘ลาคาร์ซ’ เป็นเหมือนกับเมืองที่ไม่เคยหลับใหล พลุ่กพล่านไปด้วยมาเฟียมากหน้าหลายตา ทั้งแก๊งเก่าแก่ที่ตั้งรกรากมานาน ทั้งพวกวอนนาบีอยากจะเป็นที่ไม่แคล้วต้องกระเสือกกระสนกันแทบเป็นแทบตาย ร้อยพ่อพันแม่, ทว่ามันก็มีกฎของมัน อาณาเขตนอกกฎหมายที่มีเพียงกระสุนปืนและเงินตราไว้ตัดสินผลลัพธ์ การที่ผู้คนในเมืองแห่งนี้จะดูเสียสติสักหน่อย แปลกประหลาดอีกสักนิด นั่นก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหล่าแซงค์ครูส—ชาวสวรรค์, เกิดการปะทะกันภายในกลุ่มอย่างรุนแรง เรื่องบาดหมางของ ‘สองพี่น้องบองชวา’ ทำให้เมืองลาคาร์ซที่เคยสงบสุขแม้เพียงในนาม กลายเป็นบ้าคลั่งเสียยิ่งกว่าถูกไฟลุกท่วมตั้งแต่เหนือจรดใต้เสียแล้ว…

    แต่ไหน ๆ ก็กำลังจะฉิบหายวายวอดกันหมดแล้วทั้งที ก็มาทำให้มันระเบิดระเบ้อกันสุด ๆ ไปเลยแล้วกัน

    “Welcome to Lakarz—stay sane and be careful, unless you wanna walk out lifelessly yet ♥ fabulously ♥—"

    【THEME SONG】ストロウ / un:c×しゅーず【XYZ】


    Warning: This story will include the following sensitive content: Graphic Depiction of Violence, Blood and Gore, Attempted murder, Physical and Mental Abuse, Racism, Classism, Mental Illness, Sexual Content, Manipulation, imprisonment, Victim Blaming, Weapon, Murder, Drug Use, Obsessive Behavior, Abusive Relationship, Toxic Relationship, Unreliable Narrator, and Character Death—Some characters in the story have logic and behavior that do not belong to the normal norm. Viewer discretion is highly required.

    คำเตือน: นิยายเรื่องนี้จะประกอบด้วยเนื้อหาอ่อนไหวบางประการดังต่อไปนี้ การบรรยายถึงฉากความรุนแรง, เลือดและฉากสยองขวัญ, การพยายามฆ่า, การทารุณทั้งในสภาพกายและใจ, การเหยียดเชื้อชาติ, การเหยียดชนชั้น, ภาวะเจ็บป่วยทางจิตใจ, เนื้อหาทางเพศ, การชักจูงควบคุมความคิด, การกักขัง, การประณามเหยื่อ, การกล่าวถึงอาวุธ และเหตุฆาตกรรม, พฤติกรรมการหลงใหลในบางสิ่งหรือบางคนมากเกินพอดี, ความสัมพันธ์ที่มีการใช้ความรุนแรง บีบบังคับทั้งกายและใจ, ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษต่อกันทั้งทางกายและทางใจ, ผู้เล่าเรื่องเชื่อถือไม่ได้, และการเสียชีวิตของตัวละคร ทั้งนี้ ตัวละครบางตัวในเรื่องมีทัศนคติและประพฤติตนในทางมิชอบ ไม่เป็นไปตามครรลองคลองธรรม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างสูง

    Status: รับสมัครตัวละคร (01/01/2024)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น