ชีวิตในอโยธยากับออกหลวงสรศักดิ์(หนุ่มแบดบอยสุดเล้าใจ) - นิยาย ชีวิตในอโยธยากับออกหลวงสรศักดิ์(หนุ่มแบดบอยสุดเล้าใจ) : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตในอโยธยากับออกหลวงสรศักดิ์(หนุ่มแบดบอยสุดเล้าใจ)

    โดย ไข่

    ฉันสะดุดล้มหัวฟาดพื้นจนตายตื่นมาอยู่ในร่างผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้แถมยังต้องมาหมั้นหมายกับออกหลวงสรศักดิ์บุคคลที่ขึ้นชื่อเรื่องเมียมาก โหด เถื่อนแถมความรู้เรื่องอโยธยายังเป็น0อีก ตายยแน่ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    2.36K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    82
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.พ. 65 / 11:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (เรื่องย่อ)ฉันเดินออกมาจากร้านสักหลังจากสักประชดไอ้เลวระยำที่นอกใจฉัน ฉันเดินไปด้วยเล่นโทรศัพท์ไปด้วยอย่างไม่มองทางจนสะดุดก้อนหินหัวฟาดพื้นวินาทีนี้ฉันรู้เลยยังไงก็ไม่รอดไม่น้าาาาทำไมฉันตายได้ระยำตำบอนแบบนี้ตายได้โง่มากอับอายไปถึงโครตเหง้าสักราช พ่อแม่พี่น้องฉันจะคิดอย่างไร ถ้าข่าวออกมาว่า พบสพหญิงสาวห่างจาก "ร้านสักโบราณอยุธยาใจกลางกรุงเทพมหานคร " 100 เมตร สาเหตุการตายคาดว่าน่าจะสะดุดก้อนหินล้มหัวฟาดพื้นจนเสียชีวิต ถ้าเป็นแบบนั้นโดนล้อไปถึงชาติหน้าแน่ ฉันคิดอยู่ได้ไม่นานสติก็เรื่องเลือนลอยค่อยๆหายไป ฉันตื่นขึ้นมาในร่างของผู้หญิงใครก็ไม่รู้น่าจะมียศถาบรรณาศักดิ์ไม่น้อยท่ามกลางเสียงหวีดหว้ายของบ่าวรับใช้แสดงความดีใจ ดีใจแค่ไหนกันเชียวเพราะหลังจากนั้น2วันแหมแทบไม่มีเวลาให้พักฟื้นเลยฉันก็โดนให้หมั้นหมายกับ"ออกหลวงสรศักดิ์" พ่อแบดบอยแห่งอยุธยาไปอยู่เรือนของ พระเพทราชา เนื่องจากคุณพ่อฉันป่วยหนักกลัวฉันจะโดนพวกเมียบ่าวรังแกกลัวไม่มีใครปกป้องฉัน ฉันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกเพราะอยากจะไปส่องหนุ่มอยุธยาอยู่ แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายชาย"ออกหลวงสรศักดิ์"จะไม่ค่อยชอบฉันซะเท่าไหร่หรอกฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เพราะกลัวฉันจะไปจุ้นจ้านเรื่องส่วนตัวของเค้ามั้ง ฉันไม่อยากไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของเค้าหรอก เพราะฉันต้องมาทนรับมือกับสายตาอาฆารตของพวกเมียบ่าวของ ออกหลวงสรศักดิ์ ชีวิตตฉันทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยยยยยย



    นางเอกของพวกเรา ชื่อบุษบา(ล๊าๆๆๆๆ) เป็นคนสดใสร่าเริงตลกออกบ้าๆหน่อยมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเข้ากับคนง่ายรูปร่างก็ได้อยู่ถึงไม่มากนักผิวก็สวยอยู่
    "คุณพี่แรงนะๆ เจ้าคะหัดพูดจาใหไพเราะเสนาะหูหน่อยสิเจ้าคะ" อายุ21ปี



    พระเอกของพวกเรา ออกหลวงสรศักดิ์ (เดื่อ) เป็นคน เจ้าชู้ เถื่อน ป่าเถื่อน เลว ครบเครื่องยิ่งกว่าผู้ใดหน้าตาจัดว่าหล่อเสปคชะนีไทย กับเหล่าเก้งกวางทั้งหลาย รูปร่างบอกเลยแซ่บมากซิคแพคเป็นลอนๆ
    "แม่บุษบาหยุดทำกริยายาน่าเกลียดเยี่ยงนี้ เพราะเยี่ยงนี้ไงข้าถึงไม่คิดจะรักเจ้า" อายุ35ปี



    มีนามว่า ดิน เป็นเพื่อนของฉันในสมัยปัจจุบันนางเป็นเกย์สุดน่ารักโดนข้ามพิภพมาอยู่อยุทธยาเหมือนฉันหามันเจอได้ง่ายๆเพราะหน้าตามันเหมือนตอนยุคปัจจุบันแถมอยู่ในค่ายมวยของ ออกหลวงสรศักดิ์ด้วย นางเป็นคนนิสัยดี รักเพื่อน ตลกเป็นคนตบมุขให้ฉันดีที่สุดรูปร่างดี แถมนางยังแอบชอบพี่ไผ่นักมวยมือฉกาดของ ค่ายออกหลวงด้วย อายุ 21 ปี


    มีนามว่า ไผ่ นักมวยมือฉกาดของค่ายมวยออกหลวงสรศักดิ์ นิสัย เป็นคนมีนำ้ใจ โหด รักสักศรี ซื่อสัตย์สุจริต อายุ 26 ปี


    มีนามว่า พระเพทราชา เป็นคนใจดี โหด เจ้าชู้ เถื่อน รักชาติ อายุ50ปี

    รวมข้อมูลตัวละครจากเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์ไทย

    มีนามว่า ออกพระหมื่นพรรสา เป็นพ่อของบุษบาในอยุธยา เป็นคนรักลูกมากกกกก ใจดี มีคุณธรรมอายุ50ปี

    เปิดใจ 2 นักแสดงขวัญใจแฟน "บุพเพสันนิวาส"

    มีนามว่าผิงเป็นบ่าวรับใช้ของ บุษบา นิสัย รักนาย ซื่อสัตย์ อายุ40ปี

    ถึงตายแทนก็ยอม อีผิน-อีแย้ม เผยสาเหตุว่าทำไมถึงจงรักภักดีกับ

    มีนามว่าพริกเป็นบ่าวรับใช้ให้กับบุษบา นิสัยรักนาย ไม่ยอมให้ผู้ใดรังแกนาย ซื่อสัตย์
    อายุ40ปี



    เราไม่ได้ตั้งใจจะลบหลู่บุคคลในประวัตร์ศาตร์เด้อแล้วรูปทั้งหมดที่เอามาเราไม่ได้ตั้งใจนำรูปนักแสดงทั้งหมดมาทำให้เสียหายทั้งหมดเรา คิดเพ้อฝันมโนขึ้นเองเด้อ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น