ภรรยาวัยกระเตาะ - นิยาย ภรรยาวัยกระเตาะ : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาวัยกระเตาะ

    ไอ้บ้า! แกมันโรคจิตชัดๆ ถ้าไม่ปล่อยฉันออกไป ฉันจะแจ้งความให้ตำรวจมาจับแก! ราฟาเอลหัวเราะอย่างขบขันกับคำด่าและคำขู่ของเด็กสาวแถมยังมองเธออย่างเอ็นดูไปเสียอีก น่ากลัวจังเลยเด็กน้อย

    ผู้เข้าชมรวม

    15,112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    15.11K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    60
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 65 / 12:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    *** ลงให้อ่านถึง ตอนที่ 20  หลังจากนั้นติดเหรียญ ***









    ภรรยาวัยกระเตาะ   ผู้แต่ง ปุยปุ้ย


                   E-BOOK วางจำหน่ายแล้วที่ 

    1. Google play

    2. Mebmarket

    3. OOKBEE

    4. hytexts

    5. Naiin






    “ปล่อยหนูเดี๋ยวนี้เลยตาแก่ หนูเกลียดคุณ ไอ้แก่โรคจิต...โอ๊ย!!!” อัปสรโสภิตปากดีก่อนจะถูกเขาซัดฝ่ามือตีสะโพกกลมกลึงอีกครั้ง สาวน้อยเจ็บจนน้ำตาคลอ เธอใช้กำปั้นน้อยๆ ทุบหลังเขาไม่ยั้งเป็นการเอาคืนแต่อีกฝ่ายกลับไม่สะทกสะท้าน

    ราฟาเอลเปิดประตูแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนก่อนจะโยนร่างบางของภรรยาลงบนเตียง ชายหนุ่มมองเมียตัวน้อยที่กำลังออกฤทธิ์ออกเดชด้วยการสะอึกสะอื้นร่ำไห้และปาหมอนใส่เขาด้วยสายตาแวววาว “ออกไปให้พ้น! หนูไม่อยากเห็นหน้าคุณอีก ออกไป๊!!!” เด็กสาวอาละวาดใส่สามี

    “อย่าก้าวร้าวนะปุ้มปุ้ย เด็กบ้าอะไรวะนิสัยเสียจริง! กล้าตวาดไล่ผู้ใหญ่แบบนี้เหรอ!!!” ชายหนุ่มดุเมีย “ผู้ใหญ่ที่บังคับเด็กมาเป็นเมียแถมพอได้เค้าจนเบื่อแล้วก็นอกใจเข้าข้างเมียเก่า หนูไม่เคารพหรอก!!!” สาวน้อยโต้กลับอย่างไม่ยอมลดราวาศอก น้ำตานองหน้า

    “โธ่โว้ย!! ก็บอกว่าระหว่างคุณราฟล์กับพันไม่มีอะไรแล้วไง ทำไมเข้าใจอะไรยากเย็นนักฮึ!” ราฟาเอลพูดอย่างหงุดหงิดก่อนจะเริ่มถอดเข็มขัด

    อัปสรโสภิตที่อยู่บนเตียงกระเถิบกายหนี

    “คุณจะถอดเข็มขัดทำไมคะ?”

    “ไม่ได้ถอดแค่เข็มขัดอย่างเดียวสาวน้อย แต่จะถอดกางเกงด้วย” ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าแต่ยังถอดกางเกงออกจริงๆ ก่อนจะขึ้นไปบนเตียงเมื่อเปลือยท่อนล่างอย่างไม่อาย

     

    ***************************************************

    แนะนำตัวละครเด่น

    ราฟาเอล คาลวิน (ราฟล์) - ชายหนุ่มผู้ลุ่มหลงมัวเมาในตัวอัปสรโสภิต

    อัปสรโสภิต วารีริน (ปุ้มปุ้ย) - สาวน้อยแสนสวยและน่ารัก เหยื่อสวาทของราฟาเอล

    อติรุจน์ เกียรติกุลณรงค์เดช - อาของแพรววนิต รักและเอ็นดูมัทนาสุดหัวใจ

    มัทนา (ปลา) - เพื่อนสนิทของอัปสรโสภิตและแพรววนิต แอบกิ๊กกับคุณอาของเพื่อน

    แพรววนิต เกียรติกุลณรงค์เดช (แพรว) - เพื่อนสนิทของอัปสรโสภิตและมัทนา แอบหลงใหลราฟาเอลมาก

     



     

    Thumbnail Seller Link
    ภรรยาวัยกระเตาะ
    ปุยปุ้ย
    www.mebmarket.com
    ** เรื่องนี้เคยผ่านการตีพิมพ์มาแล้ว“ปล่อยหนูเดี๋ยวนี้เลยตาแก่ หนูเกลียดคุณ ไอ้แก่โรคจิต...โอ๊ย!!!” อัปสรโสภิตปากดีก่อนจะถูกเขาซัดฝ่ามื...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น