เคล็ดไม่ลับกับการส่งของทางเรือ - อาหารและของเหลว - เคล็ดไม่ลับกับการส่งของทางเรือ - อาหารและของเหลว นิยาย เคล็ดไม่ลับกับการส่งของทางเรือ - อาหารและของเหลว : Dek-D.com - Writer

    เคล็ดไม่ลับกับการส่งของทางเรือ - อาหารและของเหลว

    คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไม่เวลาส่งของทางเรือ เจ้าหน้าที่บริษัทส่งของถึงแนะนำให้คุณถอดแบ็ตเตอรี่หรือถ่านไฟฉายออกจากอุปกรณ์ หรือตลับหมึกออกจากปลิ้นเตอร์ และไม่แนะนำให้ส่งอาหาร

    ผู้เข้าชมรวม

    92

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    92

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 57 / 01:40 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ในระหว่างการเดินเรือ อุณภูมิจะสูงมากในช่วงกลางวันเพราะตู้อยู่บนเรือกลางแจ้ง (ยกเว้นหากแต่จะโชคดีตู้ถูกเรียงไว้ด้านในและมีตู้ของคนอื่นมาวางทับแทนทำให้หลบแดดได้) และตอนกลางคืนอุณภูมิก็จะลดหวบอย่างรวดเร็วบางครั้งก็ติดลบองศาเลยทีเดียวเพราะอยู่กลางทะเล
      โดยปรกติแล้วการเปลี่ยนแปลงของอุณภูมิจะไม่มีผลต่อสภาพของของโดยทั่วๆไป เช่น เสื้อผ้า หรือ หนังสือ ฯลฯ แต่แรงกดอากาศภายในตู้คอนเทนเนอร์ที่เป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของอุณภูมิภายในตู้ในระหว่างการเดินเรือนั้นจะทำให้ของเหลวที่อยู่ภายในถ่านหรือตลับหมึกรั่วซึมออกมาทำความเสียหายกับของของคุณ
      คุณคงไม่อยากจะเห็นของที่ส่งในวันรับเปื้อนรอยคราบน้ำหมึกหรือกรดเกาะอยู่บนของของคุณใช่ไหม
      ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดหากคุณมีความจำเป็นที่จะต้องส่งของพวกเหล่านี้คือ แยกออกมาแพ็คใส่ถุงซิปล็อกต่างห่าง และมัดใส่ถุงพลาสติกอีกชั้นก่อนแพ็คใส่กล่องพร้อมของอื่น
      และด้วยเหตผลของการเปลี่ยนแปลงทางอุณภูมิภายในตู้ของการเดินเรือ ดังนั้นโดยส่วนมากเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการยังไม่แนะนำให้คุณส่งของจำพวกอาหารไปอีกด้วยเนื่องจากสินค้าเหล่านี้มักแปลงสภาพหากไม่ได้เก็บไว้ในสภาวะอากาศและอุณภูมิที่คงที่ อีกทั้งในบางประเทศที่เป็นประเทศปลายทางยังมีกฏหมายที่ไม่อนุญาติให้นำเข้าสินค้าจำพวกที่รับประทานได้กลับไปโดยไม่มีใบอนุญาตินำเข้าจากกรมอาหารและยาตามท้องถิ่นอีกด้วย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×