คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : [ประกาศจอง] XS Only Anthology
ประกาศจอง
ปกนะคะ
Cover By Lucent
Design by Bayonet_(~So~Kiss~)
คนวาดกับคนคิดปกโดยสองศรีพี่น้อง...ที่วันๆเอาแต่รั่ว(โดนยันโครม)
......
Project :: The Scent of love แปลว่ากลิ่นไอของความรัก (กลิ่นไอของความเสื่อมอะสิ)
Pairing :: XS only (7 ไม่รู้กี่สไตล์)
Author :: Bayonet_(~So~Kiss~), Sey, Choco, SeulKi, Mod1234, pucca_p44, PinkDream (จาก8เหลือ7 แอนโธฉันอาถรรพ์ทำไมต้องมีคนไม่เสร็จคนนึงตลอดด้วยว่ะไอที่ไม่เสร็จเพราะคอมเสียและมันก็เป็นความจริงมันส่งเลตกัน)
Illustrator :: Lucent(1 เพราะ วาดปกด้วย), Sey(ไอนี่รับไป4รู้สึกสะใจสุด*-*), QiQi(รายนี้วาด 2จริงๆ3แต่เหลือ2นั่นหละเพื่อนอีกคนคอมเสียแต่งไม่ทัน)
Rate :: PG NC (แล้วคุณจะรู้...ว่ามัน...จริงๆ)
Genre :: ทุกรสชาติของชีวิตถ้าอยากรู้ไส้ในซื้อสิเคอะ(แน่นอนมันมีทุกรสฉากจบไม่แน่ใจว่ามีกี่แบบกรั่กๆน่าจะมีทุกแบบนะ)
Warning :: ชื่อ Project และปกมันหลอกตามากกว่าที่คุณคิด กระทั้ง...นังเจ้าของ Pro ก็ไม่อยากจะคิด
Page :: ราวๆ 260+ หละมั้งค่ะไม่แน่ใจ ยังไม่รวมปกนะคะ (ปก กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม พิมพ์ 4 สี เนื้อใน กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม เคลือบด้านนะจะ)
Size :: A5
Price :: 300 bath ราคานี้ยังไม่รวมค่าส่งไปรษณ๊ย์นะคะ
เนื้อหาในเล่มจะเรียงจากผู้แต่งที่มีรายนามดังนี้
Sey, Choco, PinkDream, pucca_p44, Bayonet_, SeulKi, Mod1234
Sample Fic
เนื้อเรื่องย่อ: หลังจากที่ป๋าหลามทั้งตบตี nc และ sm กันมายาวนานนับ 10 ปี ผลผลิตความหื่นก็ได้บังเกิดขึ้น ณ ปราสาทวาเรีย เปิดแอนโธมาด้วยรังสีความโมเอะของเด็กตัวเล็กๆจนเกือบจะกลายเป็นโชตะค่อน แล้วแซนซัสที่ไม่เคยเป็นพ่อคนมาก่อนจะรับมือกับความโมเอะครั้งนี้ได้อย่างไร ต้องติดตาม
Nilgiri By Choco
เนื้อเรื่องย่อ: ความจนของฉลามคลั่งเป็นเหตุทำให้ต้องลาออกจากวาเรียไปทำงานพิเศษขายราเม็งชั่วคราว จนเกิดเป็น AU สุดโรแมนติกของแซนซัส ชายหนุ่มผู้เรื่องมากกับสควอโล่เด็กเสิร์ฟต๊อกต๋อย ฐานันดรที่แตกต่างจะขวางกั้นความรักครั้งนี้ได้หรือไม่ โจรมุมตึกที่เป็นตัวแปรสำคัญจะทำให้เรื่องดำเนินไปในทิศทางใดต้องติดตาม
Earl Grey By PinkDream
เนื้อเรื่องย่อ: เนื่องจากวันนี้เป็นวันเข้าพรรษา ฉลามคนสวยแห่งวาเรียที่กลัวว่าคนรักจะดับอนาถเพราะตับแข็งไปก่อนตัวเอง จนเกิดเป็นความคิดที่ว่า ป๋าตายแล้วใครจะ nc??? ปฏิบัติการเลิกเหล้าเข้าพรรษาแล้วหันมากินชาจึงบังเกิดขึ้น
Assam By pucca_p44
เนื้อเรื่องย่อ: เมื่อฉลามคลั่งเกิดอาการ "กามตายด้าน" นภามืดจะทำอย่างไร ทางเลือกมีเพียงสองวิธีกระนั้นหรือ หนึ่งคือทนนอนกอดฉลามตายด้านไปตามยถากรรม หรือจะย้อนเวลากลับไป 3P กับตนเองและฉลามคลั่งในอดีตอย่างเมามันส์!!??
Darjeeling By Bayonet_
เนื้อเรื่องย่อ: ฉลามขาวขอราชินี! การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสควอโล่เคะปฏิวัติเจ้าของสโลแกน ‘ข้าขออยู่เหนือเสะ’ เคะร่างบางผู้เหยียบย่ำอยู่เหนือเสะนับล้าน และกำลังจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า ได้พบเจอกับอีป๋าผู้มาในมาดชายกลาง วังวนความน้ำเน่าก็ได้บังเกิดขึ้น สควอโล่จะได้พิชิตอิตาลี่หรือจะได้เป็นเพียงแค่เมียเก็บ คำตอบนั้นรออยู่ในฟิคเรื่องนี้แล้ว
English breakfast By SeulKi
เนื้อเรื่องย่อ: ฉลามที่กำลังเดินออกไปทิ้งขยะได้บังเอิญไปเจอะกับชายหนุ่มหน้าตาดีกำลังนอนอืดอยู่ข้างแหล่งสลัมจึงได้ทำการเก็บเข้ามาในบ้านจนก่อเกิดเป็นความรักท่ามกลางเลือดเวอร์จิ้นและสงคราม 3p สุดท้ายแล้วฉลามคลั่งจะเลือกฝ่ายใด มีแต่ซึลกิและผู้ที่ซื้อไปอ่านเท่านั้น(?)ที่จะได้รู้คำตอบ
Ceylon By Mod1234
เนื้อเรื่องย่อ: การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของแซนซัส ชายหนุ่มหน้าตาดี อดีตชายหนุ่มเจ้าของฉายา เก้าอี้ติดตูด ในครั้งนี้แซนซัสจะลุกขึ้นมาจากเก้าอี้เพื่อปกป้องคนสำคัญของเขาได้อย่างไร การผสมผสานระหว่างหนังไทยชื่อดังอย่างชัตเตอร์และ the eye จะจบลงเช่นไร วิญญาณหลอกลอนที่คอยวนเวียนอยู่ใกล้ๆนั้นจะหายไปมั้ย ติดตามชมได้ในฟิคเรื่องนี้
***คำแนะนำ***
โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับชมมากถึงมากที่สุด เนื้อหาจริงๆไม่ได้เสื่อมเหมือนเรื่องย่อนะเออ
สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี่(วันที่ลง)ถึงวันที่ 12 เมษา 2553
งานนี้จะขายที่งานคอมมิกโรส ในวันที่ 25 เมษายน และทางไปรจะส่งให้หลังจากวันที่ 25 เป็นต้นไป
วิธีการสั่งจอง
ถ้าท่านใดสนใจกรุณาส่งมาที่ E-mail :: To_becontinue@hotmail.com
โดยใช้หัวข้อเมลที่ว่า (สั่งจองแอนโธชาเขียว)
ชื่อผู้สั่ง :
รายการที่สั่ง+จำนวน :
วิธีรับ : ที่งาน
ทางไปร
อีเมลติดต่อ :
ช่วยส่งมาที่อีเมลนะคะ เพื่อง่ายแก่การ...จดบันทึกรายการ เมื่อท่านสั่งจองแล้วเราจะมีอีเมลแจ้งกลับไปว่าได้รับรายการของท่านแล้วค่ะ
*หมายเหตุ ถ้าต้องการรับทางไปชื่อที่อยู่กรุณาแจ้งมาพร้อมกับเมลที่ท่านจะส่งสลิปโอนเงินนะคะ
ขอบคุณสำหรับพื้นที่โฆษณาค่ะ
.......................
***โปรโมชั่นพิเศษ!!!
ด้วยเหตุใกล้วันเกิดหัวโปรแล้วหัวโปรเกิดครึ้มอกครึ้มใจบางอย่างขึ้นมาเลยต้องการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ผู้ที่ตอบคำถามคำถามนี้ถูก
อยากถามว่า เลขที่ป้าโอ่งชอบมากที่สุดคือเลขอะไร คนเนี่ย>>pucca_p44 มีเลขให้เลือก 1-50 ค่ะ
ใครตอบถูกคนแรกหรือใกล้เคียงเราจะจัดเมลตอบกลับไปว่าท่านได้โปรโมชั่นนั้นค่ะเวลาตอบตอบลงกระทู้นะคะ เวลา จองให้ส่งเมลมาค่ะ
ตอบได้ถึงวันที่ 9 เมษา นะคะ
ความคิดเห็น