[Fic KHR] Just Only XS and BF (yaoi) - นิยาย [Fic KHR] Just Only XS and BF (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic KHR] Just Only XS and BF (yaoi)

    โดย SeulKi

    UP. ฟิควาเรีย ฉลองฮัลโลวีนแล้วค่า >O

    ผู้เข้าชมรวม

    22,950

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    115

    ผู้เข้าชมรวม


    22.95K

    ความคิดเห็น


    819

    คนติดตาม


    378
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 57 / 08:04 น.

    แท็กนิยาย

    yaoi reborn fic fanfic just only XS BF RL

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่า ซึลกิ เองนะค่ะ >O<

    ซึลตัวจริงเสียงจริงจ้า ไม่ได้ไปก๊อปใครที่ไหน ~ฮา~

    กลัวจะเกิดการเข้าใจผิดว่าไปก๊อปมาจากบอร์ดรีบอร์นดำ มันไม่ใช่นะเออ!

    พอดีเกิดอาการเซ็งกระทันหันเลยอยากลองอัพเรื่องลงในเด็กดีดูบ้าง 555+

    ฟิคในสต็อกมีมากมายก่ายกอง ทั้งที่ดองเอาไว้และที่อู้มากมายกว่าจะเข็นออกมาได้แต่ละตอน

    ยังไงก็จะพยายามทะยอยเอามาลงนะจ๊ะ

    สำหรับเรื่องแรกที่จะลงก็คือเรื่องล่าสุดที่ซึลแต่ง นั่นก็คือ

    เรื่อง Covetousness คู่ ป๋าเมีย จ้า ^O^b



    นอกจากนี้ยังมี RL และ BF อีกแหนะ เยอะเหลือหลาย

    ยังไงตอนนี้ก็ ENJOY จ้า



    p.s. ซึลแก้ให้แล้วนะค๊า กด ctrl + A โลดเลยค่า >O<b



    อย่าลืมคอมเม้นกันด้วยนะค๊า ขอบคุณมากมาย >O<

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชื่นชม"

    (แจ้งลบ)

    แต่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่แต่งได้เก่งเกินไป ภาษาสุดยอดค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบแบบที่สุดของที่สุดค่ะ อยากให้กลับมาแต่งต่อนะคะ^^ เพราะเกิดอาการเสพแล้วติดไม่อ่านไม่ได้ค่ะ อิอิ ไม่รู้จะติตรงไหนอ่ะค่ะ คิดว่าดีเพอเฟคแล้วตามความคิดส่วนตัวนะคะ เป็นกำลังไจพี่ซึลเจ้าค่ะ เวลาอ่านแล้วอินมากค่ะทำได้ยังไงคะเนี่ย5555 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    แต่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่แต่งได้เก่งเกินไป ภาษาสุดยอดค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบแบบที่สุดของที่สุดค่ะ อยากให้กลับมาแต่งต่อนะคะ^^ เพราะเกิดอาการเสพแล้วติดไม่อ่านไม่ได้ค่ะ อิอิ ไม่รู้จะติตรงไหนอ่ะค่ะ คิดว่าดีเพอเฟคแล้วตามความคิดส่วนตัวนะคะ เป็นกำลังไจพี่ซึลเจ้าค่ะ เวลาอ่านแล้วอินมากค่ะทำได้ยังไงคะเนี่ย5555 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ  

    Eliga Cemmell | 24 พ.ค. 54

    • 10

    • 0

    "โว้ยยยยย"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์เตอร์แต่งได้ดีมากครับกระผมขอคาระวะ*โค้งหัวทิ่ม* อยากบอกว่าชอบเรื่อง Covetousnessมากเป็นพิเศษ เพราะได้อ่านเรื่องนี้เรื่องแรกแหละที่ซือคุงมันโกงงง ยังไงก็มาแต่งต่อให้จบล่ะ *ดูมันสั่ง* ไรท์เตอร์ดูดิว่าเรามีความพยายามในการอ่านเรื่องนี้แค่ไหน เที่ยงคืนแล้วมันยังแหกขี้ตามาส่องฟิคอ่ะ แถมอ่านตอนที่มันเป็นฟิคฉลองวันผี เล่นเอาเสียวหลังว ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์เตอร์แต่งได้ดีมากครับกระผมขอคาระวะ*โค้งหัวทิ่ม* อยากบอกว่าชอบเรื่อง Covetousnessมากเป็นพิเศษ เพราะได้อ่านเรื่องนี้เรื่องแรกแหละที่ซือคุงมันโกงงง ยังไงก็มาแต่งต่อให้จบล่ะ *ดูมันสั่ง* ไรท์เตอร์ดูดิว่าเรามีความพยายามในการอ่านเรื่องนี้แค่ไหน เที่ยงคืนแล้วมันยังแหกขี้ตามาส่องฟิคอ่ะ แถมอ่านตอนที่มันเป็นฟิคฉลองวันผี เล่นเอาเสียวหลังวูบวาบ ยังไงก็ขอให้มาแต่งต่อให้จบเพราะยังรออ่าน เอิ๊วส์ๆ สู้ๆครับ ซารางเฮโย~~   อ่านน้อยลง

    ChIn -ChAr. | 21 ก.ย. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอบคุณมากคะ"

    (แจ้งลบ)

    ให้เต็มไปเลยคะแต่เรื่อง No Fairy Tale มันดูน่ากลัวไปหน่อยหนะค่ะคือฉันไม่ใช่เจ้าของไอ.ดีนี้หรอกนะคะแค่ขอมาใช้เพราะเค้าทิ้งไปนานเเล้วแล้วก็มาตามล่าหาficอ่านไปทั่วคุณแต่งได้ดีมากเลยค่ะชอบมากๆค่ะขอคาราวะขอบคุณมากนะคะที่อุตส่าห์แต่งนิยายมาให้พวกเราทุกคนอ่านแล้วก็ไม่เคยขาด(ถึงจะขาดมั่ง)หายแต่ก็ยังชอบนิยายที่คุณแต่งมากๆเลยค่ะขอบคุณอีกครั้งนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ให้เต็มไปเลยคะแต่เรื่อง No Fairy Tale มันดูน่ากลัวไปหน่อยหนะค่ะคือฉันไม่ใช่เจ้าของไอ.ดีนี้หรอกนะคะแค่ขอมาใช้เพราะเค้าทิ้งไปนานเเล้วแล้วก็มาตามล่าหาficอ่านไปทั่วคุณแต่งได้ดีมากเลยค่ะชอบมากๆค่ะขอคาราวะขอบคุณมากนะคะที่อุตส่าห์แต่งนิยายมาให้พวกเราทุกคนอ่านแล้วก็ไม่เคยขาด(ถึงจะขาดมั่ง)หายแต่ก็ยังชอบนิยายที่คุณแต่งมากๆเลยค่ะขอบคุณอีกครั้งนะคะ  

    moomime | 28 เม.ย. 56

    • 0

    • 0

    "100"

    (แจ้งลบ)

    สนุกเวอร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ซึลเป็นไรเตอร์ต้นแบบที่ทำให้หนูแต่งนิยาย*0**0*0*0*0*0* ยังไงก้อขอให้พี่ซึลแต่งให้จบอย่างด่วน~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~เลยนะคร้าเพราะน้องเอินผู้นี้อีกไม่นานคงจะคลั่งเป็นแน่แท้ ฟันธง ขว้างธง ยืนยัน นอนยืน นั่งยืน อ่านเพิ่มเติม

    สนุกเวอร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ซึลเป็นไรเตอร์ต้นแบบที่ทำให้หนูแต่งนิยาย*0**0*0*0*0*0* ยังไงก้อขอให้พี่ซึลแต่งให้จบอย่างด่วน~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~เลยนะคร้าเพราะน้องเอินผู้นี้อีกไม่นานคงจะคลั่งเป็นแน่แท้ ฟันธง ขว้างธง ยืนยัน นอนยืน นั่งยืน  

    earn33562 | 3 ม.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น