คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ประกาศจอง REBORN ANTHOLOGY + โปสเตอร์ XS
Project :: Inverno(ฤดูหนาว)
Pairing :: XS(2), D18(2), 8018, 169, 151, BF, 8059, RL (8 คู่ 10 เรื่อง)
Author :: Bayonet_(~So~Kiss~), Sey, Windiizz, Itsuwari_Natsu, +Ayame+, Choco, nichi, SeulKi, §e★I, Senza
Illustration :: Lucent, pronua, TearZ, QiQi, naisu, zing, rain_เม็ดฝน, Sey, byakurai, MosQuito Wish
Rate :: PG NC
Genre :: เยอะ...จนเขียนไม่ถูก
Warning :: ธีมหน้าหนาว หนาวมากหนาวจริงๆ(หาไม่ได้เลยสักคนไอที่หนาวๆ) และมันก็เลยหนาวมาแล้ว
Page :: 272 ยังไม่รวมปก (ปก กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม พิมพ์ 4 สี เนื้อใน กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม)
Size :: A5
Price :: 300 bath
เนื้อหาภายในเล่ม
เรื่องรักสีขาวในวันหิมะโปรย Nevica, L'amore bianco (เนวิคา ,ลาโมเร บิอางโค)
XS, RL, 8018, 151, D18, BF, D18, 169, XS, 8059 + ทุกเรื่องจะมีรูปประกอบ
Sample Fic
Sciarpa -XS- by Sey
“อะแฮ่ม...ขอโทษนะคะ คือเจ๊แค่อยากจะบอกว่าเห็นบอสแต่งตัวไม่ค่อยสมเป็นหน้าหนาวเท่าไหร่ เจ๊เลยคิดว่าแค่ใส่เสื้อหนาๆ ใส่ผ้าพันคอก็น่าจะพอแล้ว...” ดวงตาภายใต้แว่นกันแดดมองผู้เป็นนายซึ่งสวมเชิ้ตตัวเดียวแทบจะตลอดสี่ฤดูกาล ส่วนเสื้อโค้ตที่มีอยู่ก็แค่คลุมไว้ที่ไหล่เหมือนใช้แทนเครื่องประดับ
แม้จะเป็นเรื่องง่ายๆที่ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว แต่หัวหน้าและรองหัวหน้าแห่งวาเรียกลับตวัดสายตามาทางคนพูดอย่างว่องไวเหมือนไม่รู้มาก่อน
“จริงด้วย!! ทำไมฉันไม่สังเกตเลยนะ...แซนซัสเสื้อสเวตเตอร์กับเสื้อโค้ตของแกมันไปไหนหมดล่ะ?” สควอโล่เอียงคอถามคนตรงข้างกาย ท่าทางน่ารักนั้นปัดเป่าความไม่พอใจของผืนนภาให้ปลิวไปไกล
“อยู่ในตู้...”
“แล้วทำไมไม่เอามาใส่ล่ะ?”
“อึดอัด...น่ารำคาญ”
ฉลามอยากจะกรีดร้อง!!!!...
แล้วปฏิบัติการหาผ้าพันคอให้ผืนนภาแห่งวาเรียก็เริ่มขึ้น!!
..................................................
Snowflake -RL- by Senza
สมุดบันทึกธรรมดาเล่มนี้ ที่ผมเพิ่งได้มาใหม่
มีอะไรอึดอัดใจผมก็เขียนลงไป ช่วยให้ใจสงบอย่างเหลือเชื่อ
แต่เดี๋ยวสิ...ทำไมมีลายมือคนอื่นมาปรากฏอยู่ในหน้าสมุดของผมล่ะ
ตอนนี้ผมไม่รู้จริงๆแล้วว่า ไอ้สิ่งลี้ลับที่กลัวนักหนา
กับใบหน้าดุๆของเจ้าคนหยิ่งยโสนั่น
อันไหนจะทำให้ผมบ้าตายก่อนกันแน่
ซานต้าครับ...คริสมาสต์นี้ผมไม่ขออะไรแพงมาก
ขอแค่....
โปรดให้ผมมีชีวิตอยู่จนถึงฤดูหนาวปีต่อๆไปด้วยเถอะครับ!!!
..................................................
Winter Rain -8018- by +Ayame+
[พิรุณ...ฝนที่ชะล้างทุกสรรพสิ่ง ทำให้ผืนดินชุ่มช่ำ
พืชพรรณเขียวขจี...แต่ไม่ใช่ฤดูหนาวที่เย็นยะเยือกเช่นนี้
เมื่อพิรุณยิ่งโปรยปราย...ความหนาวยะเยือกก็ยิ่งทวีคูณ
เมื่อฝนตกในฤดูหนาว ก็จึงหนาวเป็นธรรมดา แต่ความหนาวเหน็ดจะเปลี่ยนไป
เพียงเพราะ...รัก]
เค้าว่ากันว่า
หน้าร้อน เราจะรู้สึกเบิกบานสดใส
หน้าหนาว เราจะรู้สึกหดหู่
หน้าฝน เราจะรู้สึกเหงา
แต่วันนี้มีฝนตกในฤดูหนาว...คนที่กำลังมองฝนอยู่ล่ะ
กำลังรู้สึกอย่างไร?...
..................................................
Ordinary -151- by nichi
"อุ๊ย! น่ารักจังเลยเนอะ"
"ใช่ๆ คนขาวๆ นั่นดูดีไอด้อลสุดๆ ไปเลย..."
เสียงซุบซิบจากสาวสวยโต๊ะถัดไปดังขึ้น เหมือนเธอจะพยายามคุยกันไม่ให้ได้ยิน แต่เสียงนั่นก็ยังลอยมาเข้าหูอยู่ดี แล้วในร้านนี้แม้ว่าจะมีแขกมานั่งกินเค้กกันอยู่เยอะพอสมควร แต่คนที่จะมีผมสีขาวสว่างน่ะหาไม่ยากหรอก โชอิจิแอบมองคุณเบียคุรันผ่านหนังสือที่ปิดหน้าไว้ ก็เห็นว่าคนตรงหน้ายังจ้วงมาร์ชแมลโลว์ไม่หยุด ท่าทีสบายๆ ไม่หันไปสนใจคนที่กำลังนินทาตัวเองอยู่เลย
"ว้ายๆ เค้กติดปากนิดนึงด้วย น่ารักจังเลยอ่ะเธอ!"
...เค้กติดปากเนี่ยนะน่ารัก?!!
"อ๊ะ คนผมน้ำตาลข้างๆ เนี่ย..." ยังไม่ทันที่โชอิจิจะแอบกัดต่อในใจ สาวๆ โต๊ะข้างๆ ก็เปลี่ยนหัวข้อจากคุณเบียคุรันมาเป็นโชอิจิกะทันหันจนทำเอาเผลอกลั้นหายใจโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าคนอื่นๆ จะพูดถึงตัวเองว่าอะไร แต่เป็นใครก็คงอยากรู้กันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ "ธรรมดาจังเลยเนอะ"ฃ
...ธรรมดาจังเลยเนอะ...
...ธรรมดาจังเลย...
...ธรรมดา...
ธรรมดา!!
โชอิจิเกลียดคำนี้ที่สุด!
..................................................
Once Upon a December -D18- by Windiizz
เทศกาลคริสต์มาส เป็นหนึ่งในเทศกาลที่ทั่วโลกเฉลิมฉลองกันอย่างครึกครื้น ให้กับการประสูติของพระเยซู อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งการให้ ความรักและความสุข
ทว่าเมื่อเสียงจากหีบเพลงได้เริ่มขับขานและก้องกังวาลในจิตใจ อดีตที่แสนหวานกลับฉายชัดขึ้นในมโนภาพ ขณะเดียวกันรอยร้าวที่เก็บไว้ในหีบแห่งความทรงจำก็เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ จนไม่อาจฉาบมันให้ปิดสนิทได้อีกแล้ว...
หิมะซึ่งโปรยปรายลงมาไม่ขาดสาย บทเพลงที่มาพร้อมกับท่วงทำนองแสนคุ้นหู แสงไฟหลากสี ต้นสน รอยยิ้ม และไออุ่นจากอ้อมกอด ท่วงทำนองแห่งความรักซึ่งได้สดับฟังทุกคราและความหวานละมุนที่ไม่มีใครเคยสัมผัส...ของขวัญอันแสนวิเศษกับ ‘ความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน’ ...แล้วคุณจะรู้ว่าคริสต์มาสนี้จะหวานหอมหรือขมจนฝาดคอ...
..................................................
Per sempre -BF- by SeulKi
เคยมีคำกล่าวไว้ว่า หากคู่รักคู่ใดมาอธิษฐานขอความรักต่อเทพธิดาเหมันต์ ณ สถานที่อันแสนงดงามแห่งนี้แล้ว
ความรักของทั้งสอง
..จะเป็นรักแท้อันยั่งยืนนิรันดร์กาล
...
“ไอ้กบ แกกำลังใช้ภาพมายาทำอะไรอยู่กันแน่ บอกเจ้าชายมาเดี๋ยวนี้นะ!” คำถามคาดคั้นจริงจังผิดวิสัยเบลเฟกอลผู้ชอบทำเป็นเล่นไม่ได้ทำให้ฟรานหวั่นไหวแต่อย่างใด ดวงตาสีเขียวน้ำทะเลคู่สวยมองสบดวงตาภายใต้ม่านผมสีทองก่อนจะเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นชาจับใจ
“ผมบอกแล้วใช่มั้ยครับรุ่นพี่ ว่าห้ามมาที่ห้องผม เรื่องแค่นี้ฟังไม่เข้าใจเหรอครับ หรือว่าราชวงศ์ไม่ได้สอนมารยาทให้กันแน่ เป็นเจ้าชายซะเปล่าเรื่องแค่นี้ไม่รู้เหรอครับ แต่ก็นะ
เป็นแค่เจ้าชายตกกระป๋องนี่นา”
เสียงหวานใสที่พูดจาด้วยถ้อยคำกวนประสาทไม่ได้ทำให้เบลสนใจอย่างที่เคยเป็นมา ตรงกันข้าม ใบหน้าหล่อเหลากลับเบือนหนีราวกับกำลังสะกัดกั้นอารมณ์โกรธของตนเพราะถ้อยคำนั้น
“จะพูดอะไรก็พูดไปเหอะ เจ้าชายแค่จะมาบอกว่า อีก 2 วันจะมารับออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้า ให้เตรียมตัวเอาไว้ จนถึงวันนั้น ถ้าแกหาคำอธิบายดีๆให้เจ้าชายไม่ได้ เราจบกันแน่ เข้าใจมั้ย ไอ้กบ!”
..................................................
The sweet cage -D18- by Itsuwari_Natsu
เมื่อถูกกักขังอยู่ในกรงที่ไม่มีทางออก เพื่ออิสรภาพแล้วต้องแลกด้วยอะไรถึงจะได้มา เมื่อเจ้าของกรงที่ขังตนเอาไว้นั้นมอบความรักให้ด้วยหัวใจทั้งหมดที่มี หากแต่ความรู้สึกที่สวนทางอยู่นั้นไม่อาจบอกได้ว่าจะเลือกทางไหน
กรงแห่งรักที่ไม่มีทางไขออก กุญแจที่มีเพียงดอกเดียวนั้นต้องแลกมาซึ่งชีวิต
เลือดสีแดงฉานเปื้อนไปทั่วชุดสีขาวและผ้าปูที่นอน
ระหว่างความรักกับอิสรภาพ ท้องฟ้าที่สวนงามและใฝ่ฝันมาตลอด กับประตูกรงขังที่แสนจะเย้ายวนใจ
ทางไหนดีกว่ากัน...........
..................................................
Dare mio amante -10069- by Choco
“นั่นเธอจะทำอะไร”
ในยามเย็นของต้นฤดูหนาวที่เปล่าเปลี่ยว
เราพบกัน
บางทีสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตของผม อาจจะคือการรับเด็กที่ไม่เด็กแล้วคนหนึ่งมาดูแลก็ได้
ความสวนทางกัน กำลังเบนเข้ามาพบกันทีละน้อย
“ผมคิดว่า...ผมกำลังรักคุณ”
“แต่ฉันรักเธอไม่ได้”
เวลาของบางคน พร้อมจะหยุดเดินทุกเมื่อ
“ผมก็ยังรักคุณอยู่ดี!”
ความอบอุ่นที่อีกฝ่ายเคยมอบให้ จากนี้ไปคงเหลือเพียงตัวเขาและความว่างเปล่าเท่านั้น
สุดท้าย...คำว่ารัก
ก็สูญสลายไป
..................................................
Dolore -XS- by Bayonet_(~So~Kiss~)
เกลียดชังหรือหลงใหล...
ความใคร่หรือความรัก...
ขัดขืนหรือสมยอม...มันเป็นคำถามที่ตัวข้าเองก็มิอาจรู้คำตอบได้...เพราะร่างกายนั้นได้ชินชากับการกระทำเหล่านั้นไปเสียแล้ว...
ความทรงจำอันเลวร้ายถูกตอกย้ำ จนฝังลึกเข้าไปลงในจิตใต้สำนึกตั้งแต่วันแรกที่ย่างเท้าเข้ามา ณ ที่แห่งนี้
ทุกค่ำคืนจะมีเพียงมือหยาบกร้านคอยลูบไล้ผิวกายแทนอาภรณ์ อ้อมกอดที่ไร้ความอบอุ่นแทนฟูกที่พักกาย ความสัมพันธ์ที่ไร้ความรักถ้าจะมีก็คงจะมีแค่ความปรารถนาของคนทั้งสอง...ความปรารถนาที่ไร้ที่สิ้นสุดมีเพียงแต่ความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น และมากขึ้นไปเรื่อยๆ
และในทุกครั้งที่มีการร่วมรัก ข้าเองก็ต้องกรีดร้องคร่ำครวญ ร้องขอความปรารถนานั้นมาเติมเต็มทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่และเวลาไหน ชายผู้นั้นก็เป็นคนที่ครอบครองร่างกายและความปรารถนาของข้าจนหมดสิ้น มันเหมือนเป็นสิ่งเสพติดที่มิอาจจะเลิกได้และมันก็ไม่มีทางที่จะเลิกมันได้ตลอดชีวิต...
ข้าได้แต่เพียงภาวนา ภาวนาให้ข้าหลุดพ้นจากความต้องการเล่านั้นเสียที...ถึงแม้ว่ามันไม่มีวันที่จะเป็นไปได้ก็ตาม...
*(ย้อนยุคแบบไม่ไหวแล้ว)*
..................................................
Snow dream -8059- by §e★I
หิมะสีขาวบริสุทธิ์ที่ถูกทำให้แปดเปื้อน
สีขาวที่ถูกย้อมด้วยโลหิตสีแดง
ร่างสูงนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นที่ถูกย้อมไปด้วยสีแดงใบหน้าคมคายถูกแต่งแต้มไปด้วยหยาดโลหิตและบาดแผล ความเจ็บปวดจากบาดแผลทั่วร่างแล่นไปทั่วทุกโสตประสาทของร่างกาย ราวกับร่างกายจะฉีกขาดออกเป็นชิ้นๆ โลหิตสีแดงที่ไหลออกมากร่างกายก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เนื่องจากเสียเลือดมากใบหน้าที่เคยเปล่งปลั่งกลับซีดเซียวจนน่ากลัว ลมหายใจเข้าออกบางเบาจนกลัวว่าลมหายใจนี้จะหายไป
พื้นน้ำแข็งที่เย็นเฉียบกับหิมะสีขาวที่โปรยปรายยิ่งทำให้ร่างสูงอาการแย่ลงเรื่อยๆ อุณหภูมิในร่างกายต่ำลงๆ ร่างกายสั่นสะท้านเพราะความหนาว
“ยามาโมโตะทำใจดีๆไว้นะ!” ร่างบางผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและเจ้านายนั่งกุมมือของชายหนุ่มไว้แน่น ดวงหน้าหวานถูกแต่งแต้มไปด้วยคราบเลือดทั้งของผู้อื่นและของชายผู้นี้
“อย่าหลับตานะ รออีกเดี๋ยวพวกโกคุเทระก็จะมารับพวกเราแล้ว
.ยะ อย่าเป็นอะไรไปนะ” น้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตากลมโตคู่สวย “เพราะฉัน
เพราะฉันแท้ๆ”
อย่าโทษตัวเองเลยสึนะ
..................................................
นอกจากนี้แล้ว เรายังมี! โปสเตอรื XS สองลายให้ท่านได้เลือกชม ด้วยขอรับ
1. XS-1
2. XS-2
ย้ำว่าทั้งสองภาพจะเป็นภาพสีได้มาแล้วเราจะอีดิดอีกที ราคาอยู่ที่ แผ่นละ 50 บาทคะ ขนาด A3 กระดาษอาร์ต 130 แกรม
จะวางขายงานคอมปา ครั้งที่ 19 ไปรษณีย์(20-21) เรายังไม่มั่นใจ ในวันที่จะแบกไปขาย จะ จัดส่งให้หลังงามคอมปานะคะ
สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้-31ม.ค. 53
สามารถสั่งจองได้ที่
ความคิดเห็น