ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] Just Only XS and BF (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic] Covetousness -XS- Intro

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 52


    Title : Covetousness

    Pairing : Xanxus x Squalo + 27

    Rate : Nc-21 + SM

    Warning : หลามดาร์ก ป๋าเถื่อน ไม่มีใครเป็นคนดีสักกะคน

    Genre : Drama

    Describsion : ฟิคนี้เพื่อเซย์จัง แต่งตอนตี 1 กำลังดาร์กได้ที่

    p.s แต่งสดจ้า วางโครงเรื่องเน่าต้องขออภัย (โค้งงามๆ)

    ฟิคมืดมนไร้แสงสว่างงงง
    .............................................................................................................................................................

    Intro



    ความโลภ......เป็นบ่อเกิดของความทุกข์



    ไม่เคยเชื่อถือในประโยคนี้.............จนกระทั่งพบเจอกับตัวเอง



    อยากได้ อยากมี อยากครอบครอง........



    แต่สุดท้ายแล้ว.................กลับถูกช่วงชิงไป



    ยังเหลืออะไรอีกมั้ยที่ยังคงเป็นของฉัน..........



    กายนี้.....



    หัวใจนี้.......



    หรือแม้กระทั่งชีวิตนี้......



    นายยังต้องการอะไรจากฉันอีก.............แซนซัส

    .............................................................................................................................................................



    ร่างเพรียวบางของฉลามคลั่งแห่งวาเรียนั่งเท้าคางกับกรอบหน้าต่างอย่างเหม่อลอย สายลมยามค่ำคืนพัดให้เรือนผมสีเงินปลิวไสวระเรื่อยไล้ไปตามใบหน้าคมหวาน ดวงตาสีน้ำแข็งทอดมองท้องนภาสีดำสนิท ไร้แสงดาว........ชวนให้คิดถึงใครคนนั้น



    ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของหัวใจ.........



    หนึ่งเดียวของเขา......



    2 คืนแล้วสินะที่แซนซัสหายเข้าไปในห้องนอนกับเด็กวองโกเล่รุ่นที่ 10 นั่น แม้แต่เด็กประถมก็รู้ว่าเข้าไปทำอะไรกัน ไม่ต้องได้ยินเสียงครางแผ่วหวาน ไม่ต้องได้ยินคำครวญครางเรียกชื่อใครคนนั้น...........



    แซนซัสกับซาวาดะ สึนะโยชิ



    ท้องนภาสีดำกับท้องนภาสีฟ้าใส......อบอุ่น อ่อนโยน



    วรุณที่ดำมืดอย่างเขา จะเอาอะไรไปสู้กับวองโกเล่รุ่นที่ 10...........เจ้าของหัวใจของแซนซัส



    เด็กนั่นบอบบาง.......อ่อนโยน อบอุ่น และไร้เดียงสา



    ตรงกันข้ามกับเขา...........



    เป็นอะไรที่คนอย่างเขาไม่มีวันเทียบเทียม.......



    ไม่แปลกเลย.......ที่แซนซัสอยากจะเลือกท้องนภาสีฟ้าใสมากกว่าสายฝนอันแสนเย็นชา



    ถึงจะเป็นอย่างนั้น........หัวใจก็ยังคงร่ำร้อง



    ผิดมั้ย.....หากปรารถนาจะได้หัวใจของแซนซัส



    ผิดมั้ย.....หากปรารถนาแย่งชิงสิ่งที่ไม่ได้เป็นของตน



    ผิดมั้ย......หากจะบดขยี้ความสัมพันธ์นั้นให้แหลกลงไปกับมือ



    ไม่เอาแล้วกับการรอคอยที่ไม่มีหวังอย่างนี้ พอกันที!



    เขา..........คงต้องจัดการอะไรบางอย่าง



    ปังงงงงง



    ประตูห้องนอนของบอสแห่งวาเรียถูกเปิดออกอย่างรุนแรง เรียกให้ฉลามหนุ่มเกิดอาการสะดุ้งสุดตัวมากกว่าครั้งไหนๆ เสียงหัวเราะหยอกเย้าดังไปทั่วโถงทางเดินอันแสนกว้างใหญ่ ท่ามกลางค่ำคืนที่มืดมิด......เหล่าลูกน้องระดับล่างและเหล่าผู้พิทักษ์หลับไปกันหมดแล้ว



    ไม่มีใครมาได้ยิน.............ได้รับฟังเหมือนกับเขา



    ขาเพรียวแตะพื้นล่างขอบหน้าต่าง พยายามใช้ฝีเท้าเงียบกริบสมกับเป็นนักฆ่าเดินหนีไปอีกทาง......แต่เปล่าประโยชน์ ร่างสองร่างเดินตามทันเขาอย่างรวดเร็ว พอดีกับที่เจ้าของเสียงหวานใสเอ่ยนามของเขา.....



    "สควอโล่"



    ร่างบางสูดลมหายใจช้าๆ ดวงตาสีน้ำแข็งหันกลับมาสบดวงตาสีน้ำตาลอ่อน คนสองคนยืนอยู่เบื้องหลังเขา ใบหน้าหวานของวองโกเล่รุ่นที่ 10 หยาดพราวไปด้วยเหงื่อ.....จากกิจกรรมที่ทำในห้องนอนของแซนซัส ดวงตาคู่สวยกระพริบถี่ๆยามจับจ้องไปที่เรือนร่างบอบบางของสึนะโยชิในชุดนอนซีทรู รอยจูบสีกุหลาบปรากฏเด่นชัดบนซอกคอขาวนวลเนียน สายตาเย็นชาจับจ้องมือบางซึ่งเกาะเกี่ยวอยู่ที่ท่อนแขนใหญ่ของแซนซัส



    เบือนหน้าหนีแทบจะทันที เมื่อสบเข้ากับดวงตาสีแดงเลือดไร้ความรู้สึก.......



    "ไอสวะ" เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น



    "มีอะไรวะ บอส จะเรียกทำไม คนจะไปนอน" ตอบกลับด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้าง แฝงไปด้วยความตำหนิคนตัวเล็กที่หน้าซีดลงในทันที



    ก็สมควรแล้ว..........จะเรียกให้หยุดทำไม



    เรียกให้มาดูว่าพวกแกรักกันแค่ไหน



    เรียกมาให้รู้สถานะของตัวเองรึไง......



    มันจะมากเกินไปแล้ว! ซาวาดะ สึนะโยชิ



    ความเกลียดชังฉายชัดอยู่ในดวงตาสีน้ำแข็งคู่งามยามจับจ้องไปที่เรือนร่างบอบบางของวองโกเล่รุ่นที่ 10 เพียงชั่วขณะหนึ่งก่อนจะกลับมาเย็นชาเช่นเดิม ดวงตาสีน้ำตาลคู่สวยหมองลงพร้อมกับอาการสั่นสะท้านที่ไหล่บอบบางที่ดูราวกับเสแสร้งเล็กๆ สิ่งนั้นไม่อาจรอดพ้นสายตาอันเฉียบแหลมของแซนซัสไปได้



    มือใหญ่ปลดท่อนแขนบอบบางของสึนะออกจากแขนของตน ก่อนจะตรงไปจิกกระชากเรือนผมสีเงินยวงจนเจ็บแปลบไปทั่วหนังศีรษะ ดวงหน้าหวานแหงนเงยขึ้นตามแรงกระชากอันรุนแรง ดวงตาสีน้ำแข็งทอประกายปวดร้าวก่อนจะเปลี่ยนเป็นโกรธขึ้ง



    งี่เง่า ไร้เหตุผลอีกแล้ว



    เห็นฉันเป็นอะไรกันแน่



    ชักเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วนะ….บอส



    "ทำบ้าอะไรของแกวะ" มือเรียวพยายามแกะมือหนาออก แต่ไร้ผล มือใหญ่อีกข้างบีบแนวคางบอบบางจนช้ำเป็นรอยมือ ความไม่เข้าใจฉายชัดในดวงตาสีเงินสวยคู่งามขณะประสานสบกับดวงตาสีแดงเลือดอำมหิตคู่นั้น



    "คุกเข่าซะ!" เสียงทุ้มฟังดูเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ขาแข็งกระแทกไปที่เข่าบอบบางจนร่างทั้งร่างของฉลามแห่งวาเรียล้มลงไปกองกับพื้น


    .


    .


    .



    ต่อหน้าซาวาดะ สึนะโยชิ



    ต่อหน้าคนที่เขาเกลียดที่สุด



    มือใหญ่จิกเรือนผมสีเงินยวงขึ้นมา ดวงตาสีน้ำตาลของสึนะเบิกกว้างอย่างตกใจ ก่อนที่เสียงใสๆจะละล่ำละลักพูดออกมา



    "ม....ไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้"



    สควอโล่เหยียดสายตามองท่าทางนั้น……ชิ ทำเป็นคนดี



    ท่าทางไร้เดียงสานั่น มันน่าฆ่าทิ้งนัก!



    "ไม่ได้! แกขอโทษไอสวะนี่เดี๋ยวนี้" หันไปออกคำสั่งกับฉลามภายใต้บังคับบัญชาของตน ร่างบางเบิกตากว้าง



    ไม่มีทาง! ทำไมชั้นต้องขอโทษไอเด็กนี่ด้วย



    เบ้ปากน้อยๆก่อนจะเบือนหน้าไปอีกทาง หากแต่มือหนากระชากกลับมาทันทีจนน้ำตารื้น แต่ถึงกระนั้น ความทะนงก็ยังคงเด่นชัดในดวงตาสีเงินแสนเย็นชา มุมปากบางเชิดสูงขึ้นอย่างดื้อแพ่ง



    อาการนิ่งเงียบคือคำตอบที่ดีที่สุด และมันเรียกให้แซนซัสโมโหมากกว่าครั้งไหนๆ มือหนาตบแก้มเนียนใสอย่างรุนแรงจนโลหิตสีแดงสดไหลย้อยออกมาจากมุมปากบอบบาง น้ำตารื้นขึ้นมาที่ดวงตาสีน้ำแข็งของสควอโล่ ที่เบือนหน้าหลบแทบจะทันที.....



    แกบังคับฉันแค่ไหน ฉันก็ไม่เคยว่า



    แล้วทำไม.......ต้องให้ฉันมาขอโทษไอเด็กนี่ด้วย



    ต่อให้ตายก็ไม่มีทางทำ!



    มือบอบบางเช็ดน้ำตาที่คลออยู่อย่างรวดเร็ว ก่อนจะเบนนัยน์ตาสีเงินแสนเย็นชามาสบ ประกายตาเกรี้ยวโกรธทออย่างเด่นชัดในดวงตาสีแดงเลือดที่เขาหลงรัก



    อะไรกัน.......เรื่องแค่นี้



    เรื่องแค่นี้......ถึงกับต้องให้ฉันขอโทษ



    ด้วยเรื่องแค่นี้........แกถึงกับบังคับให้ฉัน........คนที่แกก็รู้ว่ารักศักดิ์ศรีมากกว่าใครๆ........คุกเข่าขอโทษไอเด็กที่แย่งชิงแกไปจากฉัน



    ฮ่ะฮ่ะ แซนซัส.......ตลกร้ายเกินไปแล้ว



    มุมปากบางยกยิ้มน้อยๆทั้งๆที่กำลังสั่นระริก........



    รู้สึกโกรธแค้นทั้งตัวเอง แซนซัส และซาวาดะ สึนะโยชิที่ทำให้เขาต้องตกอยู่ในสภาพน่าสมเพชแบบนี้



    พยายามยกยิ้มราวกับเป็นเรื่องน่าหัวเราะ หากแต่ปวดร้าวไปทั้งหัวใจ



    เจ็บแปลบไปหมด..........



    ไม่ใช่ร่างกายที่นายกระทำอย่างป่าเถื่อน.......แต่เป็นที่หัวใจดวงนี้



    ฉันเจ็บจนจะตายอยู่แล้วนะ......แซนซัส



    ดูไม่ออกเหรอ…….ฉันคนนี้ที่รักนายมากขนาดนี้…….



    มีแต่ความนิ่งเงียบระหว่างคนทั้งสอง ฉลามแห่งวาเรียผู้ดื้อแพ่งกับบอสที่เกรี้ยวโกรธ......ดวงตาสีโกเมนหรี่ลงเล็กน้อย ก่อนจะปล่อยมือที่กระชากผมสีเงินออก ขายาวเดินไปยืนเคียงข้างกับสึนะที่เริ่มเกาะเกี่ยวแขนใหญ่ทันทีราวกับปฏิกิริยาอัตโนมัติ



    "แกคิดจะไม่ฟังคำสั่งฉัน......ที่เป็นนายแกแล้วรึไง" เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นอย่างช้าๆด้วยน้ำเสียงคุกคาม วงหน้าหวานเงยหน้าขึ้นมาทันทีด้วยความตกใจ



    "ไม่ใช่นะ ฉันก็แค่......."



    "ถ้าแกไม่คิดจะฟังคำสั่งฉัน........ก็ลาออกจากตำแหน่งมือขวาไปซะ ฉันไม่ต้องการลูกน้องที่ไม่ฟังคำสั่ง" ประโยคนั้น ราวกับฟ้าผ่าที่กลางใจของสควอโล่ อะไรกัน......เดี๋ยวก่อนสิ เรื่องนี้มันบ้าไปแล้ว เพื่อซาวาดะ สึนะโยชิแล้ว ด้วยเรื่องเล็กน้อยแค่นี้.........แกถึงกลับกล้าทิ้งฉันไป
    อย่างไม่ไยดีอย่างนั้นเหรอ



    ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ กัดริมฝีปากของตนเองจนเจ็บแปลบ



    โอเค....



    เข้าใจแล้ว......



    เข้าใจทุกอย่างแล้ว.......



    ไม่ว่ายังไง......ฉันก็เป็นฝ่ายผิดเสมอสินะ



    "ขอโทษ" เอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาราวกับเสียงกระซิบ ดวงตาสีเงินที่ทอประกายจ็บปวดเบนเข้าสบกับดวงตาสีแดงเยือกเย็น



    "ไม่ใช่ฉันที่แกต้องขอโทษ" เสียงทุ้มเอ่ยอย่างมีชัย ขณะที่แขนแกร่งโอบรัดรอบเอวบอบบางของสึนะราวกับจะเยาะเย้ยในความโง่เขลาของฉลามคลั่งแห่งวาเรียที่หลงรักแต่เพียงนายของตน



    สควอโล่กลืนก้อนสะอื้นที่แล่นขึ้นมาลงคอไป สูดลมหายใจอย่างรุนแรงเรียกความมั่นใจ เบนนัยน์ตาสีน้ำแข็งไปสบกับดวงตาสีน้ำตาลที่ทอประกายด้วยความรู้สึกที่เขาไม่อาจเข้าใจ......



    "ขอโทษ วองโกเล่รุ่นที่ 10" กระซิบแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน แต่แค่นั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับแซนซัส



    "ก็แค่นั้น" ร่างสูงเดินผ่านหน้าเขาไปไปพร้อมร่างบอบบางที่ยังเกาะเกี่ยวกันอยู่ไม่ห่าง สควอโล่ยังคงนิ่งเหม่อมองตามร่างสองร่างไปทั้งอย่างนั้น.........ชาที่หัวใจจนแทบไม่รู้สึกอะไร



    รับรู้ได้ถึงน้ำใสๆหยาดหยดลงมาที่แก้มใสของตัวเอง มือบอบบางเอื้อมไปแตะสิ่งนั้น



    น้ำตางั้นเหรอ........ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน



    กัดริมฝีปากตัวเอง......พยายามสะกัดกั้นไว้ แต่กลับยิ่งไหลริน



    แพ้แล้วสินะ......



    ความรู้สึกที่มีให้เขา......ไม่อาจเทียบเทียมกับเศษเสี้ยวที่มีให้เด็กนั่น



    ไม่มีค่าใด.......ทิ้งไปเมื่อไหร่ก็ได้.......แม้แต่ตำแหน่งมือขวาที่เขาถือครองไว้ก็ไม่ไยดี.......



    และโดยไม่รู้ตัว ใบหน้าหน้ารักของวองโกเล่รุ่นที่ 10 ก็หันกลับมา สควอโล่เพ่งสายตามองใบหน้านั้นผ่านม่านน้ำตา รอยยิ้มเย้ยหยันปรากฏอย่างชัดเจนที่ริมฝีปากบางที่หันมาจ้องมองอย่างเหยียดหยาม



    ริมฝีปากบางขยับคำพูด 3 คำที่ทำให้เขารู้สึกราวกับตัวเองเป็นคนโง่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา



    'สม - น้ำ - หน้า'



    แล้วก็หันกลับไปยิ้มใสซื่อให้แซนซัสที่จ้องมองมาที่ตัวเอง สควอโล่รู้สึกราวกับโดนตีแสกหน้าอย่างรุนแรง



    สมน้ำหน้า สมน้ำหน้า สมน้ำหน้า



    แม้ไม่ได้ออกเสียงแต่กลับดังก้องอยู่ในหูราวกับตอกย้ำ สะท้อนกลับไปกลับมาประจานความโง่ของตัวเอง



    อะไรกัน นั่นมันอะไรกัน เฝ้าถามตัวเองเป็นรอบที่ร้อยที่พันครั้ง



    เด็กนั่น......คืองูพิษดีๆนี่เอง ความไร้เดียงสานั่น......ก็แค่ฉากบังหน้าอย่างนั้นเหรอ



    ท่าทางบอบบาง สั่นสะท้านน่าทะนุถนอมนั่น……..ก็แค่เสแสร้ง



    และเด็กนั่นก็มั่นใจว่า ต่อให้เขารู้ตัวตนที่แท้จริงของมัน......คนอย่างเขาก็ไม่มีปัญญาไปชนะได้



    มือบอบบางกำหมัดแน่นจนข้อมือเกร็งขาว สควอโล่กัดริมฝีปากตัวเองอย่างข่มอารมณ์โมโหที่แล่นขึ้นมาเป็นริ้วๆ



    ซาวาดะ สึนะโยชิ ถ้าแกคิดจะประกาศสงคราม ฉันก็จะไม่เกรงใจเหมือนกัน .......



    ฉันขอเดิมพันทุกๆอย่าง แม้แต่ตำแหน่งผู้พิทักษ์ หรือแม้กระทั่งชีวิต



    ฉัน......จะแย่งแซนซัสมาจากแก!


    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×