สิ่งใดกัน?ที่ท่านปรารถนา? - นิยาย สิ่งใดกัน?ที่ท่านปรารถนา? : Dek-D.com - Writer
×

    สิ่งใดกัน?ที่ท่านปรารถนา?

    โดย sera1112

    เรื่องราวแสนธรรมดาขององค์หญิงลำดับที่หนึ่งแห่งราชวงศ์โจว ผู้ถูกกล่าวขานว่าเป็นองค์หญิงปีศาจเคียงคู่กับฮ่องเต้ทรราชผู้เป็นบิดาของนาง

    ผู้เข้าชมรวม

    888

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    888

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 62 / 15:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แนะนำตัวละคร(หลัก) ข้อมูลหลังจากโจวจางเหว่ยครองราชย์แล้ว


    โจวจางเหว่ย

    เส้นผมสีขาว ดวงตาสีฟ้าอมเทา

    ฮ่องเต้ทรราชแห่งแคว้นโจว รักลูกสาวของตนเองมากกว่าใครทั้งหมด ปัจจุบันครองครอบพลังขั้นหยกสีดำซึ่งเป็นขั้นสูงสุด เป็นที่หวั่นเกรงของคนทุกถิ่น เขาเป็นชายหนุ่มผู้งดงามดั่งหยกสลัก ทว่าบนใบหน้านั้นกลับพบเพียงความว่างเปล่าและเฉยชา

     

    โจวฟางหร่าน

    เส้นผมสีเทาดำ ดวงตาสีเขียวอ่อน (เขียวหยก)

    องค์หญิงปีศาจแห่งแคว้นโจว สตรีที่ลอยตัวอยู่เหนือกฎและกฎและขนบทุกอย่างของแคว้นโจว ปัจจุบันครองพลังขั้นหยกสีดำ มักปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับฮ่องเต้เสมอ มีข่าวลือว่านางและผู้เป็นบิดากระทำเรื่องบัดสีกันหลังม่านมุก  มีอำนาจรองจากฮ่องเต้

     

    หลวนหลี่คุน

    หัวหน้าองครักษ์เงาของโจวจางเหว่ย ปัจจุบันครองพลังขั้นหยกสีม่วง มักซ่อนใบหน้าไว้ใต้ผ้าคลุมเสมอ เขาเป้นคนมีอารมณ์ขันและค่อนข้างใจร้อน

     

    หลวนหลวนเล่อ

    ลูกชายเพียงคนเดียวของหลวนหลี่คุน ถูกโจวฟางหร่านบังคับขู่เข็ญให้มาเป็นของเล่นแก้เบื่อตั้งแต่นางยังเด็ก เคารพนับถือองค์หญิงใหญ่ของราชวงศ์โจวมาก ทว่าในด้านความรู้สึกที่มีให้เจ้านายนั้นยังเป็นที่กังขา

     

    โจวฮุ่ยหลง

    องค์ชายรองแคว้นโจว ประสูติจากฮองเฮา เขาถูกกดดันจากมารดาอย่างหนักในฐานะที่ถูกวางตัวให้เป็นรัชทายาท แม้จะได้รับคำสั่งให้กำจัดโจวฟางหร่านมากเท่าใด องค์ชายผู้นี้ก็ไม่เคยทำมันสำเร็จเลยสักครั้ง มีความรู้สึกที่ไม่สมควรกับพี่สาวต่างมารดาของตน

     

    หลินฉิงลี่

    ฮองเฮาแคว้นโจว หลงรักฮ่องเต้อย่างสุดหัวใจ แต่ตนเองรู้ตัวดีว่าพื้นที่หัวใจของคนผู้นั้นมีแค่บุตรีของตนเอง พยายามทุกวิถีทางเพื่อสังหารโจวฟางหร่าน แต่ก็มักถูกเล่นงานกลับมาทุกครั้งไป



    ว่าด้วยเรื่องระดับพลัง ดูได้จากสีของหยกปราณเมฆา(ปกติจะห้อยเอาไว้ที่ตัวของทุกคน)

    สีเหลือง < สีส้ม < สีแดง < สีเขียวแก่ < สีเขียวอ่อน < สีฟ้า < สีน้ำเงิน < สีขาว < สีม่วง < สีเทา < สีดำ

    และแต่ละระดับสีแบ่งเป็นขั้นต้น ขั้นกลางและขั้นสูง

     

    ว่าด้วยเรื่องอาวุธวิญญาณ

    อาวุธวิญญาณมีชีวิตจิตใจและความรู้สึกของตนเอง เลือกเจ้าของตามความพึงพอใจของตนเอง อาจจะอยู่ในอาวุธชนิดใดก็ได้หรือของใช้ก็ได้ เดิมทีเป็นอาวุธธรรมดาที่ถูกพิธีกรรมพิเศษอัญเชิญวิญญาณให้เข้ามาอยู่อาวุธ ยิ่งวิญญาณที่เข้ามาสิงแข็งแกร่งและมีโชคชะตาก่อนตายเท่าไหร่ก็มีพลังมากขึ้นเท่านั้น อาจเป็นแค่วิญญาณธรรมดาถึงวิญญาณของกษัตริย์ก่อนๆเลยก็มี อาวุธแต่ละชิ้นมีพลังที่แตกต่างกัน ระดับของอาวุธและเจ้าของมี 4 ระดับตามความเชื่อใจของกันและกัน

    1.สื่อจิต (จิตของเจ้าของและอาวุธสามารถสื่อสารกันได้โดยไม่ต้องพูด สามารถต่อสู้ได้เข้าขากันมากยิ่งขึ้น)

    2.ผสานจิต (สามารถเข้าถึงจิตใจของอีกฝ่ายได้ รับรู้ความคิด อารมณ์และความรู้สึก ผู้ใช้อาวุธวิญญาณส่วนมากจะติดอยู่ในขั้นนี้เท่านั้น)

    3.เลียนแบบ (เจ้าของสามารถใช้พลังปราณสร้างอาวุธขึ้นได้ โดยมีพลังและรูปร่างเหมือนอาวุธเดิมทุกประการ รวมถึงสามารถดึงจิตของอาวุธมายังร่างเลียนแบบได้ด้วย)

    4.หลอมรวม (อาวุธที่แท้จริงเปลี่ยนรูปร่าง เพิ่มความแข็งแกร่งให้เจ้าของและเปลี่ยนสถานะต่างๆให้สูงขึ้นอย่างยิ่งยวด ต้องมีความเชื่อใจกันมากและปราณที่แข็งแกร่งถึงสามารถเข้าถึงขั้นนี้ได้ จิตต้องเข้ากันได้เหมือนกับเป็นคนคนเดียวกัน)

    คำเตือนเล็กน้อย! นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ก้ำกึ่งการค้ำคอร์ แต่ขอยืนยัน จะไม่มีการค้ำคอร์อะไรในเรื่องทั้งนั้น(แอบหัวเราะอย่างชั่วร้าย)

     

    นิยายเรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ใด และทั้งเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น สถานที่ และบุคคลล้วนสมมุติขึ้น

    //นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความสนุกและสนองนีทด้วยเองเด้อค่ะ หลังจากที่ปล่อยเรื่องอื่นร้างมานาน คิดว่าเรื่องนี้อาจสามารถแต่งจนจบได้เพราะพล๊อตช่างไม่มีอะไรบ้างเลย แต่ก็ไม่แน่ว่าจะจบรึเปล่าเพราะปีนี้จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว (ฮา) ถ้ายังไงก็ฝากติดตามและคอมเม้นกันด้วยนะคะ (ขอร้องน้า)

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น