Thanks For Waking Me Up ภารกิจพิชิตหัวใจ นายขี้เซา - นิยาย Thanks For Waking Me Up ภารกิจพิชิตหัวใจ นายขี้เซา : Dek-D.com - Writer
×

    Thanks For Waking Me Up ภารกิจพิชิตหัวใจ นายขี้เซา

    ผู้เข้าชมรวม

    441

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    441

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 53 / 17:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
         Synopsis
    น้ำมนต์ สาวหน้าตาไม่สวยแต่น่ารัก ผู้มีอาชีพสุดแปลกแหวกแนว เป็น Alam Deliverer "ยินดีบริการปลุก ทั่วราชอาณาจักรค่า" ถึงคุณจะนอนขี้เซาขนาดไหน แต่เธอคนนี้สามารถหาสารพัดวิธีเพื่อช่วยคุณตื่นจากภวังค์ได้ แต่เเล้ววันหนึ่ง น้ำมนต์ต้องช็อคสุดขีด เมื่อรู้ว่าลูกค้ารายล่าสุดของเธอ คือ คิม ดารานักร้องซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตแห่งปี ผู้มีนิสัยการนอนที่สุดแปลกแหวกแนวเช่นกัน หญิงสาวจึงต้องงัดสารพัดวิธีร้อยแปดพันประการเพื่อพิชิตความขี้เซาของหนุ่มฮ็อตหน้าหล่อรายนี้ให้ได้ และนี้เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักสุดฮา แต่จบท้ายด้วยคราบน้ำตา ติดตามได้ใน Thanks For Waking Me Up ปลุกหัวใจ นายขี้เซา (55+เหมือนคำโปรยในหนังมากๆ มีอะไรคอมเม้นต์ได้นะค้า ช่วยโหวตด้วยค่าถ้าชอบ ^^)
     
    Character
       
              น้ำมนต์ 
        หญิงสาว ผู้มีความน่ารักสดใส มองโลกในแง่ดี หนักเอาเบาสู้ เพื่อหาเงินส่งเสียตนเอง เนื่องจากเป็นลูกกำพร้า เธอคนนี้มีอาชีพสุดพิสดาร คือเป็นพนักงานบริการปลุกทั่วราชอาณาจักร เป็นมือวางอันดับ 1 ของบริษัทเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ ยังทำงานพาร์ทไทม์ เป็น Call Center รับปรึกษาปัญหาชีวิตอีกด้วย ดูเหมือนงานของเธอจะต้องเกี่ยวข้องกับชีวิตของคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้เป็นคนเห็นอกเห็นใจ และเข้าอกเข้าใจผู้อื่น บุคลิกเช่นนี้เองทำให้กุมหัวใจที่เย็นชาของคิมไปได้


     
     
     
    คิม
    ดาราหนุ่มซุปตาร์สุดฮอตแห่งพ.ศ.นี้ ภายนอกเขามักมีบุคลิกภาพที่อบอุ่นและมีรอยยิ้มที่สวยงามให้กับแฟนๆของเขาอยู่เสมอ แต่ใครจะรู้บ้างหรือไม่ว่า ภายใต้บุคลิกอันอบอุ่นเเละสดใสนั้น เขาต้องเผชิญกับความทุกข์ภายในใจที่ไม่อาจเปิดเผยได้ เป็นความทุกข์ที่ฝังรากลึกมายาวนาน จนไม่รู้ว่าจะกำจัดไปจากใจได้อย่างไร และความทุกข์นี้เอง ส่งผลให้ชายหนุ่ม ต้องเป็นโรคนอนไม่หลับ การข่มตานอนแต่ละคืนเป็นเรื่องยากสำหรับเขา ทำให้ในยามเช้า การตื่นมาเพื่อพบกับความจริงของโลกก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาเช่นกัน แต่เมื่อน้ำมนต์ได้ค่อยๆเข้ามาในชีวิตของคิม เธอคนนี้ก็ได้เป็นผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาให้ได้พบโลกที่สดใสอย่างแท้จริง

     

    บอสใหญ่แห่งบริษัท"มามะมาตื่นกันเถอะ"จำกัด
    ชายหนุ่มอารมณ์ดีมีครอบครัวแล้ว เป็นเจ้านายของน้ำมนต์ คอยให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือน้ำมนต์ตลอดมา


    ป.ล. เดี๋ยวจะมีตัวละครหลักมาเพิ่มเรื่อยๆนะคะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น