ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Event Sentfairy School กิจกรรมของเซ็นต์แฟรี่

    ลำดับตอนที่ #1 : SF`ร้อนอย่างงี้ทำไรดี >< [ประกาศผล]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      18 พ.ค. 56

    [SF]`ร้อนอย่างงี้ทำอะไรดี ><
    กิจกรรมแรกผ.อ.ขอมาส่งน้ำจิ้มกันก่อนกับกิจกรรม"ร้อนอย่างงี้ทำอะไรดี ><" ผ.อ.แค่มาป่วนเฉยๆน่ะนะ[แต่ก็ได้คะแนนน่ะขอบอก] กิจกรรมต่อไปก็จะให้ฝ่ายกิจกรรมเขามาดูแลกันเองแล้ว ผ.อ.มาปล่อยเล่นๆก่อน ><



    อุว้าว *0* เปิดมาเจอภาพเพิ่มกำลังใจ เป็นไงกันมั่ง >< 555 กิจกรรมแรกผ.อ.ก็ได้เปิดเผยความหื่นของตัวเองซะแล้ว แต่แค่นี้สำหรับผ.อ.มันยังไม่ถึงครึ่งของครึ่งของครึ่งของครึ่งความหื่นของผ.อ.หรอกน่ะ หุหุหุห -..-[ผ.อ.นี้หื่นจนโลกไม่ลืมแน่เยย] เอะ!!? ดูเหมือนเราจะนอกเรื่องกันมาไกล ไกลมาก ^^ เราจะมาพูดเรื่องกิจกรรมบนเตียง เอ้ย! กิจกรรมยามร้อนเนื้อครั่นตัว(?)กันตังหาก`มันคือกิจกรรมอะไรกันฟระแค่ชื่อตูก็งงละ`ทุกคนคงคิดงี้กันใช่ม่ะล้า -3- งั้นผ.อ.จะบอกให้ทุกคนรู้แจ้กเห็นจริงเหมือนที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสรู้![มันเหมือนกันป่ะ ผ.อ.ตกสังคม -.-]ที่ปท้จริงมันมาจาก......จินตนาการอันล้ำเลิศแต่ไม่เลิศล้ำ(?)ของผ.อ.นั้นเอง มันจึงไม่มีความหมายใดๆ[ที่จริงผ.อ.คิดไม่ออกด้วยอ่ะและ 555] แต่ถ้าใครรู้ความหมายก็บอกผ.อ.ได้นะ เผื่อผ.อ.เพิ่มคะแนนพิเศษให้ >< ล้อเล่นๆ แต่อาจจริง(เอ๊ะ!?ยังไง]แต่มีโบนัสแน่นอนสำหรับใครที่เสนอกิจกรรมที่โดดเด่น แตกต่าง แจ๋ว ฮา ตลก แหวกแนว และเป๊ะเวอ่ร์! ให้ผ.อ.และคณะกรรมการ[ก็คุณครู/บุคลากรทุกคนนั้นละจร๊]ได้เอาไปใช้ผ.อ.ให้คะแนนและแต้มจัดเต็ม! ><

    มาว่าด้วยรายละเอียดสำหรับกิจกรรมกันดีก่า -.- สำหรับรายระเอียดของกิกิจจกรรมนี้คือ.....
    ออความคืดเห็นเสนอวิธีแก้ร้อนให้ผ.อ.และคณะกรรมการทั้งหลายได้เอาไปใช้กัน! ร้อนๆอย่างงี้ผ.อ.และทุกคนต้องการวิธีแก้ร้อนอย่างมาก บ้านผ.อ.นี้แทบใหม้ทั้งหลังเพราะความร้อนของดวงอาทิตย์ที่แผดเผาลงมา o.O อ๊า![ผ.อ.เล่นบ้าไรอยู่ฟระ - -] เอ้า!!สรุปเลย ใครมีวิธีแก้ร้อนแบบได้ผลจริง ประหยัด โดดเด่น แตกต่าง ฮา แจ๋ง และเป๊ะสุดๆ! รับไปเลย เงิน 1,000 SF และแต้ม 100 FS มีคะแนนโบนัสด้วยน่ะจร๊สำหรับคนที่มีวิธีแก้ร้อนแบบเป๊ะเว่อร์ โดนใจผ.อ.และเหล่ากรรมการมากที่สุด ><b ถ้าคุยกันรู้เรื่องแล้ว[ใครไม่รู้เรื่องก็ไปตามหาคนรู้เรื่องและถามซะ]ก็ไปคิดวิธีแก้ร้อนมาให้ผ.อ.ซะคิดเสร็จก็มาบอกผ.อ.ด้วยน่ะ ><


    แบบฟอร์มการร่วมกิจกรรม
    ชื่อ[ที่ใช้ในบัตร]::
    วิธีแก้ร้อนของเธอล่ะ::
    คิดว่าผ.อ.และเหล่ากรรมการจะถูกใจไหมเอ๋ย?::
    บัตรละจร๊[ใครยังไม่มีบัตรเขียนชื่อเอาน่ะจร๊]::



    ได้เวลาประกาศผลแล้ว~
    หลังจากที่ไปคิดมาประมาณ 1 อาทิตย์ก็ได้ผลมา ขอประโทษอย่างยิ่ง ผ.อ.และกรรมการคนอื่นเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว 555 มาๆ มาดูกันเลยดีกว่าว่าใครจะได้ที่ 1 2 3 ตามลำดับ มันอาจจะไม่เข้าตาแต่ละคนละนะ บางคนอาจจะบอกว่า ทำไมเราไม่ได้ละ? ผ.อ.อ่านครบแล้วหรอ? อะไรงี้ แต่ผ.อ.กับกรรมการคนอื่นอยากบอกว่าอ่านครบทุกคนไม่มีข้ามนะจร๊ ^^
    รางวัลที่ 1

    โยริน แฟรงก์ชาฟ จร้า~
    รับไปเลย 1000 SF และแต้ม 100 FS จร๊ 
    [เหตุผลได้ใจเว่อร์จร๊มายเลิฟ ประหยัดแถมช่วยโลก 55 คิดได้นะจร๊ ^^ ผ.อ.จะลองเอาไปใช้ดู 55]



    รางวัลที่ 2
    ชินะ นาคาโกะ ไนเจล
    รับไปเลย 400 SF และแต้ม 40 FS จร๊มายเลิฟ
    [คนนี้เบสิกแล้วก็ประหยัดมากจร๊ ถึงจะเบสิกยังไงก็ได้ผลมากทีเดียว วิธีนี้ผ.อ.ก็เคยทำ เอาสายฉีดยางฉีดขึ้นข้างบนทำให้เหมือนฝนตกลงมา เอามาเล่นน้ำฝนซะเลย 555]


    รางวัลที่ 3
    Sagoto bee
    รับไปเลย 600 SF และแต้ม 60 FS เลยจร้า >3<
    [คนนี้ถึงจะไม่ประหยัดแต่ก็ถูกใจผ.อ.และคณะกรรมการเป็นอยู่นะแต่ไม่ค่อยประหยัดก็เลยตกไปอยู่ที่ 3 ซะเลยเหมาน้ำแข็งเลยหรอ? จะขนกลับมาหมดไหมเนี้ย 55]




    ผู้ร่วมกิจกรรมคนอื่นรับไปเลย 300 SF แต่ไม่ได้แต้มนะจร๊ เพราะแต้มมันเก็บยากมาก
    ก็เพราะแต้มมันเหมือนเงินสำรองจร๊เลยหายากนิสนึงเก็บต่อไปนะจร๊ทุกคน



    ----------ปิดกิจกรรม ><--------
    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×