ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    li [M]Y :[D]iary Happy Birthday il

    ลำดับตอนที่ #4 : 2 } H'Kent - DV-OFF { hbd.

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 55







    [D]iary to H'Kent DaVidoFF ll PJ. Happy Birthday
    PreSent by.[C]ream @ Single house



    ก็ไม่ได้เร่ง ไม่ได้รีบอะไรในการทำ ไม่หวังว่ามันจะถึงมือตรงวัน..
    แต่ขอได้ม้ายยย อย่าเอาไปอวดใครเค้าเลย T[]T~
    เพลงนี้เฮียเคยให้น้องฟัง น้องจำได้

    [ ปิดเพลงได้ถ้าไม่ฟัง ]


    .

    .

    .

    .

    .






    เฮียบอกว่าอะไรก็ได้มันก็มาเป็นอย่างที่เห็น (ชี้ข้างบน) ถ้าสงสัยว่าเขียนไว้บ้าง..
    น้องไม่บอกหรอก ~ 555 แต่มันเกี่ยวกะเฮียแน่ๆ




    ตอนแรกน้องก็กะเอารูปอิมเมจเฮียมาใช้ทำการ์ดอยู่หรอก แต่แบบ..
    มันแก่ไปครีมเลยไม่เอา แถมหารูปยากอีก ที่เฮียให้มาก็ไม่รู้ไปเก็บไว้หลืบไหนของเครื่อง
    สุดท้ายก็ลงเอยที่กระดาน กับการ์ดกระดาษเล็กๆ น้อยๆไป

    เฮียยังจำได้มั้ย กว่าน้องจะรู้วันเกิดเฮียมันยากแค่ไหน =-=..
    ไม่สิ มันก็ไม่ได้ยากเนอะ เพียงแต่

    ตอนที่รู้มันก็ ยังไงๆ ไม่รู้ (555) แต่ก็ดีใจนะที่รู้
    เออ ถ้าเฮียจะให้ใครดู เอาไปแต่ไอ่รูปแรกก็พอ ไม่ต้องยกไปทั้งเรียงความหรอก
    อย่าลำบากให้คนอ่านเลย

    น้องอยากเดือดร้อนเฮียอ่านคนเดียวก็พอแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .


    the image

    อันนี้.. จริงๆ ถ้าเป็นไปได้อยากเอาไปสแกนกับร้านดีๆ
    แต่เผอิญลืมหยิบไป ก็เอาแบบพอถูไถดูไปก่อน สักวันคงจะได้กลับมาแก้ให้มันดูดีกว่านี้

    สมมุติเหตุการณ์นึงที่เมื่อปีที่แล้วมั้ง เฮียถักเปียให้น้อง



    เครดิตรูปเอามาจาก Fackbook วาดไม่สวยแต่ตั้งใจให้นะเออ
    จริงๆไม่เข้าเครื่องสแกนอาจดีแล้ว = =;; เดี๊ยวความเป็นจริงจะชัดเจนไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .




    ขึ้นชื่อว่าเรียงความ.. แน่นอนไม่จบสั้นๆ
    ระหว่างที่แพล่มอยู่นี่ เฮียก็ออกไปข้างนอก.. น้องก็จะร่ายไปเรื่อย
    เท่าที่ที่นึกออก

    น้องว่า ถ้าเทียบกับพี่เรฟแล้ว น้องคุยกะพี่เรฟเยอะกว่าเฮียแยะ =__= แต่ก็ยังรักเฮียมากกว่าพี่เรฟอยู่ดี
    พี่เรฟชอบว่าน้องว่าปกป้องเฮีย ก็ไม่ได้ปกป้องแค่คิดไงก็ว่าไปตามนั้น
    น้องไม่ได้รู้เรื่องเฮียอะไรมากมาย รู้ก็เท่าที่เฮียจะบอก จะถามก็กลัวรำคาญ
    (เฮียเคยบอกด้วยว่า ถามไรเยอะแยะ =3=)
    อนึ่งก็มาจากเวลาเฮียตอบช้า แม้ว่าจะดีกว่าการไม่ตอบอะไรมาเลย
    แต่นั้นก็ทำให้ความสนุกในการพยายามคุยกะเฮียลดลงอยู่ดี
    น้องก็เลยไม่ค่อยคุยกะเฮีย..

    แต่ว่าน้องดีใจมากๆ ที่เฮียยังไม่ไปไหน
    ถึงพี่เรฟจะชอบไซโคว่า "เฮียมันทิ้งเธอไปแล้ว" ;___; ก็ตาม

    เออแต่น้องก็เคยคิดว่า เฮียเหมือนเป็นคนอื่นเหมือนกันนะ แต่วันที่คิดงั้นเฮียก็โผล่มาที่บ้านซะงั้น

    .

    .

    .

    .

    .




    สุดท้ายแล้วที่จะให้ 22.20 ตามเวลาที่บ้านน้อง เฮียยังไม่กลับ..
    ก็ไม่ใช่อะไร แต่มันก็น่าจะมีใช่มั้ยล่ะวันเกิดนิ




    ครีมก็ขอให้เฮียมีความสุขมากๆ ไม่เป็นโรคภัยใดๆ =...= โชคA เยอะๆนะค่ะ

    น้องไม่ขออะไรจากเฮีย เนื่องจากขอไปแล้ว 555
    ถ้าเฮียยังจำได้ก็เอามาให้เลยล่ะกัน เพราะตอนนั้นจะไม่ทวง วัดดวงเอา~
    ย้ำอีกครั้ง.. อย่าเอาให้ใครชม T-T''



    รักเฮีย *^*/

    จบ.







     
    2 } :)  Shalunla


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×