ชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้ - นิยาย ชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้ : Dek-D.com - Writer
×

    ชมรมลับลับขจัดจอมเจ้าชู้

    หนังสือพิมพ์เปิดโปงความเจ้าชู้ของเพื่อนสาวหล่อจากชมรมลับลับขจัดทอมเ้จ้าชู้ ทำให้"ซิน"ทอมที่ไม่เคยมีแฟนต้องผันตัวเองเป็นคาสโนว่าเพื่อหาทางเปิดโปงและแก้แค้น "นางพญา"แต่เขาดันตกหลุมรักหล่อนเสียเองซะนี่!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    3.35K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 57 / 09:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอออกตัวก่อนว่า เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่ง หากมีอะไรผิดพลาดหรือพิมพ์ผิดตรงไหนรบกวนบอกด้วยนะจ๊ะ จะได้นำไปปรับปรุงต่อไป

    เมื่อสามปีก่อนแต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาแต่ช่วงนั้นมีแต่เรื่องยุ่งๆเลยค้างไว้อยู่ทีตอนที่ 23 ช่วงนี้ทุกอย่างกำลังโอเคขึ้นและก็คิดว่าอยากจะกลับมาแต่งต่อสักที ต้องขออภัยแฟนๆที่เคยตามผลงานด้วยนะคะ ถ้าผ่านมาเจออิอิ ขอยืนยันว่าเรื่องนี้จะแต่งจะดันจนจบให้ได้เลยเน้อ เรื่องเต็มๆที่ลงล่าสุดตอนนี้อยู่ที่ seisarie.exteen.com จ้า 

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรักของหญิงสาวที่ไม่มีหนุ่มมาแจม!! แต่ไม่ใช่รักหวานแหว๋วขนาดนั้น ตัวเอกกับนางเอกจะต้้องต่อสู้ชิงไหวพริบกันตลอดเวลา  

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนทอมคาสโนว่าถูกเปิดโปงความเจ้าชู้ไก่แจ้ของเขาทางหนังสือพิมพ์ไปทั่วมหาวิทยาลัยโดยฝีมือของกลุ่มหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า ชมรมลับลับขจัดทอมเจ้าชู้!? ซินสาวหล่อผู้ที่ยังไม่เคยมีแฟนต้องการจะช่วยเพื่อนๆคาสโนว่าของเขาและหาทางแก้แค้นเพื่อเปิดโปง "นางพญา" ผู้นำของกลุ่มชมรมลับนั่น เขาจึงผันตัวเองไปเป็นคาสโนว่าเพื่อเป็นเหยื่อล่อ!! แต่ทว่าเขาดันไปตกหลุมรักผู้หญิงหนึ่งแบบจริงจังและที่สำคัญดันเป็นรุ่นพี่คนสำคัญของคนที่ตัวเองกำลังจะไปแกล้งจีบเพื่อหาข้อมูลเสียด้วยสิ!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น