ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นนักรักผู้ชายเย็นชา fic markbam ft.got7

    ลำดับตอนที่ #2 : สองเจ้ผู้ยิ่งหย่ายยยยยยยยยย&หม้าม่านางเอกละคร (รีไรท์100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.52K
      33
      7 ธ.ค. 58



           หลังจากที่ต้องใช้วิธีการหลอกล่อ  ข่มขู่   บังคับ ราวกับเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายที่  ปาร์ค   ยุนนา  สรรหาสารพัดคำพูดที่จะนำมาใช้กับลูกชายคนรองที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่ยอมปล่อยน้องออกมาข้างนอกกับเธอตามลำพัง    

     


    ให้ตายเถอะตกลงว่าใครเป็นแม่ใครเป็นลูกกันแน่บางทีเธอก็อยากรู้นัก

     


     

    หม่าม๊าน้องแบมอยากกินไอติมเสียงใสจากลูกชายคนเล็กที่เธอต้องใช้ความสามารถสุดๆถึงจะงัดคนตัวเล็กออกมาจากไอ้พี่ชายขี้หวงได้สำเร็จดังขึ้นจนคนเป็นแม่หันไปตามการชี้มือของลูก ก่อนที่หม่าม๊าคนสวยจะคิดแผนการอะไรดีๆออก

     


    ก่อนจะจูงมือเล็กเข้าไปในร้านไอศรีมตรงหน้า  เอาว่ะเขาว่ากันว่าถ้าอยากให้เด็กทำอะไรให้ต้องล่อด้วยของกิน  มันก็คงไม่ผิดหลักสูตรเท่าไรถ้าจะหลอกลูกด้วยไอติมตามทฤษฎีตระกูลปาร์คระบุไว้แล้วว่าไม่บาปแน่นอน 

     


     

    น้องแบมครับน้องแบมรักหม่าม๊าไหมครับเสียงของคนเป็นแม่เอ่ยถามทันทีหลังจากคนตัวเล็กได้ไอศรีมรสโปรดมาไว้ในครอบครอง


     

    รักซิ ถ้าน้องแบมไม่รักหม่าม้าแล้วใครจะให้เงินน้องแบมไปโรงเรียนละ

     

     

    ตอบพร้อมกับเอียงคอมองมารดาตาใส ราวกับเทวดาตัวน้อยๆ นี่บอกได้เลยนะว่าถ้าไอ้ลูกชายอีกสามคนของเธอมาเห็นภาพนี้ละก็รับรองได้กรีดร้องกันบ้านแตกแน่ แต่เอิ่มคุณลูกที่รักบางทีคำตอบก็ทำร้ายจิตใจแม่ไปนะ แต่ไม่เป็นไรเพื่องานใหญ่หม่าม๊าจะไม่ได้ยินก็แล้วกันนะ


     

    น้องแบมหม่าม๊ามีเรื่องอยากให้น้องแบมช่วยหม่าม๊าหน่อยได้ไหมครับ

     

     

    หืมมม  หม่าม๊าจะให้น้องแบมช่วยอะไรอ่ะยากมั๊ยถ้ายากน้องแบมทำไม่ได้หรอกหม่าม๊าต้องไปหาเจ้จินกะเจ้แจหรือไม่ก็คยอมมี่แล้วละเหมือนเห็นแสงแห่งความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ไม่ยากเลยซักนิดขอเพียงแค่ที่รักของแม่ยอมเชย์เยส  ตกลง โอเค  มาเท่านั้นทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนของแม่เด๊ะๆ แล้ว ^_^

     


     

    ไม่ยากเลยซักนิดครับคนเก่ง  หม่าม๊าแค่อยากให้หนูแต่งงานกับลูกชายเพื่อนสนิทของหม่าม๊าได้ไหมครับพี่มาร์คไงน้องแบมจำพี่มาร์คลูกชายคนโตของคุณป้าเอมี่ที่เคยอยู่ข้างบ้านเราได้ไหมครับฉีกยิ้มให้กับลูกชายสุดที่รักที่ตอนนี้เลิกสนใจของกินแล้วหันมามองหน้าแม่ตัวเองแทน   

     

     

    ใครเหรอฮะน้องแบมจำไม่ได้ ^_^”

     

    “..........”

     

    ตบมันให้หายน่ารักซักทีดีไหม อยากจะร้องไห้เมื่อเห็นว่าตอนนี้แบมแบมหันกลับไปสนใจของกินต่อเสียแล้ว  เอาว่ะเป็นไงเป็นกันในเมื่อพูดกันดีๆไม่ได้ผลน้องแบมก็อย่ามาหาว่าหม่าม๊าใจร้ายแล้วกันนะ


     

    ฮึกเพราะเสียงร้องไห้ที่ดังมาจากฝั่งตรงข้ามทำให้คนตัวเล็กที่กำลังจะตักไอศรีมเข้าปากต้องชะงักมองไปที่ต้นเสียง ก่อนจะเห็นว่าแม่ของตนกำลังใช้ผ้าเช็ดหน้าเช็ดหัวตาที่มีน้ำสีใสๆเอ่อคลอพร้อมที่จะหยดลงได้ทุกเมื่อ


     

    หม่าม๊าร้องไห้ทำไมเอ่ยถามพร้อมปากเล็กที่เริ่มเบะออก  น้องแบมไม่ชอบเห็นคนร้องไห้เพราะมันจะทำให้น้องแบมอยากร้องไห้ตามทุกที  ปาร์ค ยุนนา รีบเช็ดน้ำตาออกเมื่อเห็นว่าลูกคนเล็กเริ่มเบะปาก ลืมไปสนิทว่าแบมแบมเห็นคนร้องไห้ไม่ได้ไม่งั้นร้องตามทุกที  อย่าเพิ่งเป่าปี่นะลูกรักรอหม่าม๊าพูดให้จบก่อนหยิกตัวเองให้มีน้ำตาไม่ใช่เรื่องเล่นนะครับโผ้มมมมเพราะงั้นอย่าทำให้การลงทุนขอหม่าม๊าสูญเปล่า
     

     

     

    หม่าม๊า ฮึก หม่าม๊าแค่สงสารป้าเอมี่น่ะลูก น้องแบมลูกมั๊ยพี่มาร์คน่ะเขาไม่สบายมากเลยนะหมอบอกว่าบางทีพี่มาร์คเขาอาจมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ป้าเอมี่ร้องไห้ทุกวันเลยละ เพราะพี่มาร์คไม่ยอมดูแลตัวเองเอาแต่ขังตัวเองอยู่แต่ในห้องมาสี่ห้าเดือนแล้ว ป้าเอมี่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเหมือนกันถึงได้มาขอร้องหม่าม๊าว่าอยากให้น้องแบมไปช่วยดูแลพี่มาร์คทำให้พี่เขากลับมามีกำลังใจที่จะมีชีวิตต่ออีกครั้ง แต่ถ้าน้องแบมไม่ช่วยพี่เขาหม่าม้าก็ไม่ว่าอะไรหม่าม้าก็แค่สงสารเท่านั้นเอง โธ่เอ้ยยังหนุ่มยังแน่นแท้ๆไม่น่าเลย เอมี่เพื่อนรักฉันสงสารเธอเหลือเกิน  ฮือออพูดจบพร้อมกับซบใบหน้าลงกับท่อนแขนตัวเองเพื่อการแสดงจะได้สมจริงมากขึ้น นี่ใครเช็คด้วยนางเอกละครของคณะสี่ปีซ้อนนะขอบอก ถึงเวลาแห่งการนับถอยหลังถึงแม้ว่าสามหนุ่มแห่งตระกูลปาร์คจะเป็นผู้เลี้ยงดูฝาแฝดมาแต่เธอเป็นแม่ยังไงก็ต้องรู้นิสัยลูกดีกว่าอยู่แล้ว  

    5

     

    4

     

    3......

     

    ก็ได้ครับ น้องแบมจะช่วยพี่มาร์คเองน้องแบมจะไปดูแลพี่มาร์คเองฮะ  ฮึก หม่าม๊าอย่าร้องไห้นะ ฮึก น่าสงสารคุณป้าเอมี่จังเลยนะครับหม่าม๊า ฮื่อชิบหายวายป่วง ลูกชายฉันเป่าปี่ จะลุกขึ้นกระโดดตะโกนลั่นร้านด้วยความดีใจก็ใช่ที่ ยังไงตอนนี้ขอคุณแม่คนสวยและรวยมากคนนี้โอ๋ลูกชายสุดที่รักก่อนแล้วกัน

     


     ขอโทษนะน้องมาร์คหลานชายที่รักของป้าที่อยู่ดีๆป้าก็ให้มารับบทคนใกล้ตายก่อนวัยอันควร อายุมั่นขวัญยืนนะลูก  ปาร์ค  ยุนนาได้แต่คิดในขณะที่ในอ้อมแขนยังมีลูกชายคนเล็กที่ยังคงสะอื้นอยู่  



    ...เหอะ
    !!! จะปาร์คคนที่หนึ่งหรือสอง สาม ก็เถอะเจอน้ำตา ยุนนาเข้าไปก็เรียบร้อยแล้ว  ฝีมือเรามันคนละชั้นลูกรัก วะ..หะ...ฮ่า

     

     

    จินยองขอเชย์

            ร้อนใจ บอกเลยว่าตอนนี้ปาร์ค จินยองร้อนใจมากถึงมากที่สุด นี่ยังไม่นับอาการตาขวากระตุกยิกๆนี่อีก ส่วนเรื่องอะไรน่ะหรอไม่เอาดิไม่เผือกเรื่องชาวบ้านดิ   แต่ไม่เป็นไรเพราะเจ้จินคนนี้หล่อและรวยมากเลยจะเล่าให้ฟัง   ก็จะไม่ให้คนแมนๆแบบจินยองงี่คนนี้ร้อนใจได้ยังไงในเมื่อ  หม่าม๊าที่เคารพรักพาแบมมี่ของเจ้ออกไปข้างนอกกันสองคนจนหนึ่งชั่วโมงเจ็ดนาที่กับอีกเจ็ดวินาทีขาดอีกประมาณกระพริบตาสองทีจะครบแปดวินาที =_=

     


     แล้วจะไม่ให้เจ้ร้อนใจได้ยังไงในเมื่อคุณแม่คนสวยของเจ้พยายามจะพราก(?น้องแบมของเจ้ออกจากอ้อมอกไป แบมแบมเพิ่งจะสิบแปดเองนะ อยู่ดีๆหม่าม๊าจะให้ออกเรือนเสียแล้วบอกเลยเรื่องนี้จินยองรับไม่ได้ๆๆๆๆๆ เห็นทีเรื่องนี้ต้องปรึกษาอิแตงที่วันนี้ทำหน้าที่ไปรอรับไอ้เด็กโข่งฝาแฝดน้องแบมที่เรียนพิเศษอยู่ ห่ะ!!!อะไรนะพี่จินลำเอียง ยอมรับจร้าว่าลำเอียงจริงไรจริง นี่ถ้าใครไม่มาเป็นจินยองไม่รู้หรอกว่าน้องแบมของจินยองฮยองคนนี้น่ารักน่าฟัดขนาดไหน ><
     



    #ไปลงนรกซะเถอะที่รักฉันจะลงโทษเธอ ไปไป!!!!!# นี่กุยังไม่ตายมึงก็ไรให้กุไปลงนรกซะแล้ว =_= ถ้าเสียงเพลงรอสายน้องชายจะฮาร์ทคอพี่ขนาดนี้ละก็นะ

     


    โทรมามีไรเจ้ นี่หงุดหงิดอยู่บอกไว้ก่อน ขอแค่สองวิพอนะแหมๆโหดจริงโหดจังนะ ถามว่าจินยองกลัวมั๊ยตอบเลยว่า....กลัว  ก็คนแมนๆแต่ร่างบางๆอย่างพี่จินคนนี้จะไปทำอะไรใครได้ นี่ถ้ามีปัญหาละก็ต้องส่งน้องแตงร่างอวบถึกทุกสถาบันคนนี้ไปปะมือด้วยเท่านั้นถึงจะถูกต้อง  ฮริ้งงงงงง
     

     

    โทรมาแล้วเงียบแจด่านะเจ้ทำไมต้องโหด นี่พี่นะนี่พี่  

     

     

    แตงเจ้กำลังจะขาดใจตายงานดราม่าต้องมาบอกเลยว่านี่เล่นจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทนแน่นอน

     

    อะไรของเจ้อีกทำไม  แบมบอกไม่รัก น้องกินข้าวไม่หมด ไม่ยอมหอมแก้มเสียงใสของอีกฝั่งที่ส่งมาทำให้คนต้นสายถึงกับยู่หน้า
     

     

    แตงมึงพูดได้ทำร้ายจิตใจเจ้มากแต่บอกไว้เลยว่ามันไม่มีทางเป็นจริงแน่นอนน้องแบมรักเจ้ที่สุดอ่ะบอกเลยไม่ต้องอิจฉานะ ยังไงน้องแบมก็ยกให้เจ้เป็นที่หนึ่งอยู่แล้ว

     

    แหมๆหาคำพูดมาทำร้ายจิตใจ นี่ไม่โง่นะรู้ทันหรอก อิเนียชอบอิจฉาฮยองที่น้องแบมรักผมมากกว่า นิสัยไม่ดีโน๊ะขี้อิจฉา  แต่เดี๋ยวไม่ใช่ดินี่มันไม่ใช่ประเด็นนะ


     

     

    แตงงงงงง หม่าม๊าจะให้น้องแบมแต่งงานเรื่องนี้เจ้ไม่ยอมนะก่อนที่จะผิดประเด็นกันไปมากกว่านี้ผมขอบอกเรื่องคอขาดบาดตายนี้ก่อนแล้วกัน 

     

     

     ความเงียบจากปลายสายทำให้ผมใจเริ่มเสียหรือยองแจมันจะหลับไปแล้วไม่นะ สกิลการหวงน้องมันไม่ได้น้อยไปกว่าผมแน่นอนทำไมมันถึงเงียบละหรือมันจะไม่อัพเลเวล T_T
     

     

    เชี่ยยูคคคคคคค มึงเดินให้เร็วกว่านี้ได้มั๊ยเจ้จะรีบกลับบ้าน ถามจริงนี่เดินหรือคลานไม่ต้องมาเบะปากน่ารักไม่เท่าน้องแบมมึงไม่สิทธิ์มาแอ๊บแบ๊วไอ้เด็กโข่ง เจ้จินเดี๋ยวอีกไม่เกินสิบนาทีเจอกันที่บ้านแจของรายละเอียดแบบสุดๆด้วยเจ้จบประโยคปลายสายก็ตัดไปอย่างไม่ใยดี  

     

    ขอพี่จินตั้งสติแปป งานนี้ละหม่าม๊าก็หม่าม๊าเถอะเรื่องอะไรใครจะยอมให้น้องแบมของเจ้ไปแต่งกะใครก็ไม่รู้กัน  งานนี้เห็นที่ต้องไฟว์กันหน่อยยยยยยแล้ววววววว แต่ตอนนี้ขอจินยองงี่ไปนั่งเฝ้าน้องแบมหน้าบ้านก่อนละกัน  หม่าม๊านะหม่าม๊านี่จะครบหนึ่งชั่วโมงสิบเจ็ดนาทีสามสิบเจ็ดวินาทีอยู่แล้วทำไมถึงยังไม่กลับบ้านอีก จินยองคิดถึงน้องแบมมมมมมมมแล้วนร้า ><

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สองเจ้ผู้ยิ่งใหญ่หรือจะสู้หม้าม่าเจ้าแม่นางเอกละครงาน55555

    บอกเลยว่าสกิลการหวงน้องนี่ขั้นเทพกันทั้งนั้นนี่ยังไม่นับรวมป่าป๊ากะพี่ชายคนโตที่ยัง

    ไม่ได้ออกโรงนะคร้าบบบบเอาเป็นว่าสองคนนั้นเอาไว้ก่อนปล่อยให้สองเจ้เค้าหาทาง

    กันไปก่อน อิอิ      เค้าอยากจะบอกว่าเค้าดีใจมากกกกที่มีคนมาเม้นส์เค้าด้วย

    เค้าไม่ซีเรื่องเม้นส์นะแต่เค้าชอบอ่านเม้นส์เถอะ555555เค้ารักคนอ่านนร้า

    อาจมีคำผิดบางเค้าขอโต๊ดดดดดนร้าT_Tเค้าอาจจะมาช่วงดึกๆของทุกวันแต่เค้าจะพยายามมาอัพทุกวัน

    เค้ารักลีดเดอร์ทุกคนนะ(แต่น้อยกว่ากัซสองจึก)555555


    **ถ้ายังเจอคำผิดอยู่แจ้งเลยนะครับ**

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×