ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นนักรักผู้ชายเย็นชา fic markbam ft.got7

    ลำดับตอนที่ #1 : สกิลการหวงน้องที่หม่าม้าไม่เข้าใจ (รีไรท์ 100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.73K
      47
      7 ธ.ค. 58



    แต่งงาน!!!!!!!!”เสียงตะโกนก้องลั่นห้องรับแขกของตระกูลปาร์ค อย่างที่คนเป็นแม่ที่นั่งอยู่ตรงข้ามต้องรีบยกมือขึ้นมาอุดหูเมื่อเสียงของลูกชายคนรองนั้นดังเสียจนตนตกใจ


     

    ก็รู้เหละว่าเหตุการ์ณมันจะเป็นแบบนี้ แต่สำหรับคุณหญิงแห่งตระกูลปาร์คบอกเลยว่าเรื่องแบบนี้แค่ชิลๆ
     


    แกจะตะโกนหาอะไรฮะจินยองม๊าไม่ได้จะให้แกแต่งงานซักหน่อยเสียงจากคนเป็นแม่พูดขึ้นพร้อมกับยกมือแคะหูตัวเอง ให้ตายเถอะไม่น่าส่งไอ้ลูกคนนี้ไปเรียนร้องเพลงหลังเลิกเรียนจริงๆ 



    โธ่หม่าม๊าถึงม๊าจะไม่ได้ให้หนูแต่งแต่ม๊ากำลังจะฆ่าหนูทั้งเป็นม๊ารู้มั๊ย การที่ม๊าจะส่งแบมแบมของหนูไปแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ก็เท่ากับว่าหม่าม๊าฆ่าหนูให้ตายไปแล้วนะบอกพร้อมกับทิ้งตัวลงบนโชฝา จินยองอยากจิครายให้ตายเถอะ แบมแบมของจินยองนะเฝ้าฟูมฝักถนุถนอมมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย อยู่ดีๆแม่บังเกิดเกล้าก็เข้ามายื่นคำขาดว่าจะให้น้องน้อยแต่งงาน ใจของพี่จินจะขาดทำไมหม่าม๊าทำอะไรไม่ปรึกษาจินยองคนแมนก่อนนนนนนนนนนนน


     

    ย่าส์!!ให้ตายเถอะจินยองแกน่ะโตจนหมาเลียตูดไม่ถึงอยู่แล้วนะจะทำตัวเป็นคนติดน้องไปถึงเมื่อไรฮะ แล้วอีกอย่างม๊าไม่ได้ให้น้องไปแต่งกับใครที่ไหนซักหน่อยปาร์ค ยุนนาพูดพร้อมกับมองหน้าลูกชายคนรองอย่างระอาให้ตายเถอะ ปาร์ค จินยอง ไอ้นิสัยติดน้องลิซึมนี่คงจะแก้ไม่หายจริงๆ  


     

     ยังไม่ทันที่ลูกชายคนรองที่หวงน้องยิ่งกว่าจงอางหวงไข่จะได้คัดค้านมารดากลับไป  เสียงใสพร้อมกับร่างเล็กของคนที่ตกเป็นหัวข้อการโต้เถียงของพี่ชายกับมารดาก็โผล่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสจนคนหลงน้องแทบจะถลาเข้าไปหาทันทีที่เห็นหน้าหวานๆของน้องชายตัวเอง


     

    ....งืออออแบมแบมอ่า ไม่ว่าเมื่อไรน้องชายเจ้ก็น่ารักที่สุด......


     

    เจ้จิน  หม่าม๊า น้องแบมกลับมาแล้วบอกพร้อมกับตรงดิ่งเข้าไปอ้อมกอดของพี่ชายที่อ้าแขนรออยู่ก่อนพร้อมกับซุกใบหน้าเล็กเข้ากับแผ่นอกของคนเป็นพี่อย่างออดอ้อน


     

    เออ....เอาเข้าไปมันยังเห็นแม่มันอยู่ในสายตาบ้างไหมมาถึงมันก็ตรงเข้าหาพี่มันทันทีได้แต่ส่ายหัวให้กับภาพตรงหน้า เห็นลูกรักกันเธอก็ดีใจอยู่หรอกแต่นี่มันลืมรึเปล่าว่ามีแม่มันนั่งอยู่นี่อีกคน



     

    เจ้จินน้องแบมคิดถึงเจ้จินจังเลยเสียงใสออดอ้อนพร้อมกับซุกหน้าเข้าหาแผ่นอกของพี่ชายอีกครั้ง เห็นมั๊ยหม่าม๊าเห็นมั๊ยว่าน้องแบมยังเด็กแค่ไหน แล้วยังงี้จะให้จินยองยอมให้น้องน้อยแต่งงานได้ยังไงกันเรื่องนี้จินยองขอคัดค้าน 

     


     ในขณะที่ลูกชายคนรองกำลังส่งสายตาเต็มที่ว่ายังไงๆก็ไม่ยอมให้คนในอ้อมกอดของตัวเองแต่งงานเด็ดขาด ให้คนเป็นแม่ก็ได้แต่ถอนหายใจ.....

     


    จริงๆแล้วเรื่องนี้ยุนนาเองจะโทษใครก็ไม่ได้นอกจากตัวเธอเอง เพราะเธอมีฝาแฝดตอนอายุค่อนข้างเยอะทั้งๆก็มีลูกชายตั้งสามคนแล้ว ด้วยกลัวว่าพี่น้องจะไม่สนิทกันเธอจึงให้บรรดาพี่ชายทั้งหมดช่วยกันเลี้ยงน้อง แต่ใครมันจะไปคิดละว่าพวกมันจะหวงน้องได้ถึงขนาดนี้ แล้วแต่ละคนสกิลการหวงน้องนั้นน้อยเสียเมื่อไร

     


    เห็นทีงานนี้เธอคงต้องเข้าหาแบมแบมโดยตรงเสียแล้ว  แต่ก่อนอื่นเห็นที ปาร์ค ยุนนาคนนี้คงต้องหาทางกันลูกชายตัวเล็กออกห่างจากบรรดาลูกๆจอมหวงพวกนี้เสียก่อนให้ตายเถอะแค่ปาร์ค  จินยองคนเดียวก็เล่นทำให้เธออยากจะหาพารามากรอกใส่ปากตัวเองซักสองกำมือ ไม่อยากจะคิดซักนิดว่าถ้าอีกสองคนรู้เรื่องเธอไม่ต้องหาพารามากรอกปากตัวเองซักสองกระปุกหรอเนีย   ดีหน่อยที่น้องชายฝาแฝดของแบมแบมไม่ได้ขี้หวงเท่าพี่ชายทั้งคนนักไม่งั้นเห็นทีเธอคงปวดหัวกว่านี้แน่นอน   แต่งานนี้ ปาร์ค  ยุนนาคงต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทซักหน่อยเสียแล้ว

     






     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    28/11/58 รีไรท์  

    ปล้ำลิง ถ้าเจอคำผิดอยู่รบกวนแจ้งได้เลยนร้าาาคร้าบบบบ >< 

    เค้าเป็นนักแต่งมือใหม่  ยังไงติชมได้นร้า><
    เค้ารู้ว่าตอนนี้มันสั้นแต่ตอนหน้าเค้าสัญญาว่าจะมาให้ยาวกว่านี้
    เข้ามาอ่านกันเยอะๆๆๆๆๆนร้าเค้าจะได้มีกำลังใจแต่งต่อนร้า><

    เข้ามาเนียนแก้ไขสถานะเจ้จินแล้วเราก็จะไปแบบเงียบๆแต่ขอเต๊าะหนึ่งที คิดถึงนะครับ


    รักกัซรักลีดเดอร์นร้าาาาคร้าบบบโผ้มมมมมมมมมม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×