ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นนักรักผู้ชายเย็นชา fic markbam ft.got7

    ลำดับตอนที่ #3 : สองเจ้ผู้ยิ่งใหญ่&หม่าม้านางเอกละคร 2 (รีไรท์ 100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.73K
      27
      7 ธ.ค. 58

               


    Why….แปลว่าทำไม ใช้เมื่อต้องการอยากทราบถึงเหตุผลและคำขยายความของคำตอบที่ได้รับ ซึ่งตอนนี้ ปาร์ค จินยอง ก็กำลังพบเจอกับปัญหานั้นอยู่

     


     ทำไมละทำม่ายยยยยยย มันเกิดอะไรขึ้นกับการที่ชายปาร์ค ยอมให้หม่าม๊าพาน้องแบม ออกไปข้างนอกสองคนเพราะคำขู่ที่ว่าคืนนี้จะไม่ให้น้องแบมหอมแก้มชายก่อนเข้านอน  แต่พอกลับมาน้องน้อยของพี่จิน กลับมีสภาพตาแดงราวกับคนที่เพิ่งหยุดร้องไห้นี่บอกเลยครั้งแรกที่เห็นพี่จินแทบทรุดใครทำให้แบมมี่ของเจ้มีน้ำตา  

     


    แต่นั่นก็ไม่เท่าสิ่งที่ทำให้เจ้เจ็บปวดเหมือนถูกมีดแทงเข้าที่กลางอก ทำม่ายยยยยอยู่ดีๆ มายฮาร์ทของเจ้ถึงได้บอกว่าจะแต่งงานกับพี่มาร์ค  แต่เดี๋ยวนะไอ้แมค  ไอ้มาร์ค นี่มันเป็นใครบอกเจ้มาเจ้จะพาอิแตงไปฆ่าปิดปากมันก่อนที่จะได้แต่งงานกับน้องแบมของเจ้   T^T  

     


    ในตอนนี้เราทั้งหมดกลับมารวมกันที่ห้องรับแขกของบ้านอีกครั้ง โดยครั้งนี้มีพี่ชายคนที่สามกับน้องชายฝาแฝดของแบมเข้ามาด้วย ในสภาพที่สองเจ้มีสภาพไม่ต่างกัน.....  เจ้จินนั่งกอดน้องชายคนเล็กพร้อมกับซบใบหน้าเข้าที่ซอกคอหอมกรุ่นพร้อมกับแรงสะอื้นฮั่ก ส่วนเจ้แจนั่งจับมือมองหน้าน้องน้อยไม่ห่างราวกับกลัวว่าคนตรงหน้าจะหายไป   สภาพไม่ต่างกันคือไร้สติทั้งคู่  หม่าม๊าขอแชร์


     

    หม่าม๊า แบมแบมจะแต่งงานแล้วหรอคำพูดแสลงใจสองเจ้ที่ดังมาจากน้องชายฝาแฝดที่นั่งทำการบ้านจากโรงเรียนสอนพิเศษอยู่กลางโต๊ะรับแขกตัวเล็กของบ้าน เรียกใบหน้าฉ่ำน้ำตาของเจ้จินที่ผละจากซอกคอของแฝดคนพี่มามองค้อน พร้อมๆกับแรงถีบจากเจ้แจที่ส่งบาทาอวบเข้ามาสกิดที่บริเวณก้นเล็กๆของน้องชายนามว่ายูคยอมอย่างไม่ต้องเล็งให้เสียเวลา 

     


     นี่น้องสุดท้องป่ะคือแบบจำเป็นต้องตามใจกันบ้างป่ะ บางที่คยอมมี่ก็อยากรู้ว่าคนที่โอ๋อยู่นั่นเกิดก่อนเค้าไม่กี่วินาทีเองป่ะแต่ทำไมเจ้จินกะเจ้แจแม่มเลือกปฎิบัติ ใช่ซี่คยอมมี่ไม่ได้มุ้งมิ้งเหมือนน้องแบมนี่หว่าถึงจะเกิดเป็นแฝดแต่หน้าตาไม่เหมือนกันซักนิดถ้าจะแตกต่างก็คงจะแตกต่างที่คยอมเกิดมาหล่อเกินไป ลุกขึ้นเวฟหน้าท้องเบาๆ  โด่นี่ไม่งอนหรอกนะบอกเลย
     


    ใช่แล้วละน้องยูคน้องแบมกำลังจะแต่งงานแล้วนะคนเป็นแม่บอกพร้อมกับส่งรอยยิ้มหวานให้ลูกชายคนเล็กเห็นหล่อลากใส้อย่างกะแบดบอยขนาดนี้อย่างคิดว่าลูกเธอเสือผู้หญิงเชียวละ เพราะอะไรนักหรอ หึหึ
     


    อย่างนี้แบมก็ต้องออกไปอยู่ข้างนอกอ่ะซิ แล้วแบบนี้หนูจะนอนกับใครละหม่าม๊าหนูไม่นอนคนเดียวนะหนูกลัวผีบอกพร้อมกับร่างสูงของลูกชายคนเล็กคลานเข้ามาเขย่าขาเธอเบาๆให้ตายเธอบอกทีว่าลูกชายฝาแฝดของเธอเรียนอยู่ม.ปลายปีสามกันทั้งคู่จริงๆ  นี่ถ้าไม่เห็นชุดนักเรียนที่ใส่ไปทุกวันนี่เธอคงคิดว่าเด็กแฝดนี่เรียนอยู่อนุบาลแทน นี่ลูกมุ้งมิ้งหรือปัญญาอ่อนบางทีหม่าม้าก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน =_= 

     


    ไม่นะเจ้ทำใจไม่ได้น้องแบมบอกหม่าม๊าไปนะครับว่าน้องแบมจะไม่แต่งงานกับใครทั้งนั้นเสียงพี่ชายคนรองที่ผละออกจากซอกคอน้องชายบอกเสียงสั่นพร้อมกับบีบมืออีกข้างที่ไม่ได้ถูกจับไว้แน่น ไม่เอาน่ะเจ้ไม่ยอมเจ้เลี้ยงขอเจ้มาตั้งแต่เด็กๆอยู่ดีๆหม่าม๊าจะมาให้ไปแต่งกับใครที่ไหนได้ยังไงกานนนนนT_T
     



    เจ้จิน เจ้จินไม่สงสารพี่มาร์คหรอพี่เค้าป่วยใกล้ตายแล้วนะ หม่าม๊าบอกว่าพี่มาร์คป่วยมากแล้วไม่ยอมออกจากห้อง  หม่าม๊าของพี่มาร์คร้องไห้ทุกวันเลยแล้วหม่าม๊าก็บอกว่าถ้าน้องแบมแต่งงานกับพี่มาร์ค พี่มาร์คต้องมีกำลังใจแล้วหม่าม๊าของพี่มาร์คก็จะไม่ต้องนอนร้องไห้อีกน้องแบมก็เลยยอมแต่งเจ้จินต้องสงสารพี่มาร์คนะพี่มาร์คไม่สบายโธ่ๆๆๆๆๆพ่อเทวดาตัวน้อยของเจ้ เด็กน้อยจิตใจดีของเจ้แล้วอย่างงี้ไม่ให้เจ้รักเจ้หลงได้ยังไงแต่เดี๋ยวนะ เมื่อกี๊น้องแบมบอกว่าไอ้พี่มาร์คใกล้ตายแล้วงั้นหรอ งั้นไม่ต้องรอนานเดี๋ยวเจ้จินจะส่งอิแตงไปสงเคราะห์ให้เอง  

     


    ไม่ต้องเอือนเอ่ยให้มากความแค่สบตาก็รู้แล้วว่ารู้ใจ น้องแบมไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวสองเจ้จะไปจัดการให้ไอ้พี่มาร์ค อิมารหัวใจที่จะมาพรากน้องแบมออกจากอกของเจ้ ให้มันได้ไปเยี่ยมโลกหน้าได้ไวขึ้นเอง  แสยะยิ้มชั่วสองคนกะน้องแจที่รัก
     



    ไม่ว่าแกสองคนคิดจะทำอะไรก็ตามหยุดความคิดนั้นซะไม่งั้น หม่าม๊าจะให้น้องแบมออกไปอยู่กับน้องมาร์คก่อนแต่งทันทีอุ๊ยตาย!!!!!!คุณแม่รู้ทันสงสัยแสดงออกทางสีหน้ามากเกินไป เห็นที่งานนี้คงต้องพับโครงการไว้ก่อน



    ปาป๊ากับเฮียยอลรู้หรือเปล่าที่หม่าม๊าจะให้น้องแบมแต่งงานถ้าถามว่าในบรรดาพี่ๆที่หวงน้องแบมใครรับมือยากที่สุด ปาร์ค ยุนนา บอกได้เลบว่า ปาร์ค ยองแจลูกชายคนที่สามของเธอรับมือยากที่สุด เพราะปาร์ค จินยองนั้นหวงน้องชนิดไร้สติน้องแบมอยากได้อะไรไม่มีที่จินยองจะหามาให้ไม่ได้  แต่กับยองแจทั้งรักทั้งหวงไม่แพ้กันแต่มีสติมากกว่ารู้จักลูกล่อลูกชนชนิดที่ว่าใครที่เข้ามายุ่งกับหัวใจของบ้านแล้วละก็มักจะถูกกันออกไปได้อย่างเนียน นี่เหละคนที่ยุนนาคิดว่ารับมือยากที่สุด  เห็นใหมละบอกกับจินยองคนแรกมันโวยวายหาสติไม่เจอแต่กับ จ. คนที่สองรู้เรื่องเป็นคนสุดท้ายแต่กลับมีสติหาตัวช่วยที่ดีที่สุดในบ้าน  แต่งานนี้โทษทีลูกรักกว่าป๊ากะเฮียแกจะรู้น้องแบมก็แต่งงานไปกับน้องมาร์คเรียบร้อยโรงเรียนยุนนาไปแล้ว 55555
     

     

     

    เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง ม๊าบอกป๊ากับเฮียแกเรียบร้อยแล้วไม่มีปัญหาบอกพร้อมกับแอบปาดเหงือเบาๆพร้อมกับลูกชายคนที่สามหรี่ตามมองคนเป็นแม่อย่างรู้ทัน

     


    แจจะโทรหาป๊ากับเฮีย

     


    บอกแล้วว่าอิลูกคนนี้มันฉลาดไม่ว่าเปล่ามืออวบคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อจะต่อสายหาอีกสองคนที่ไปดูงานอีกฝากหนึ่งของประเทศ  การกระทำที่ทำให้พี่ชายคนรองหยุดฟูมฟายแล้วหันมายกนิ้วโป้งให้น้องชายตัวเอง แตงกวาน้องเจ้ฉลาดจริงๆไม่เสียแรงที่ให้กินปลาตั้งแต่เด็ก  แต่ก่อนที่มืออวบจะได้กดเบอร์ออกไปโทรศัพท์เครื่องสวยที่อยู่ในมือกลับอัตธานหายไปอยู่ในมือหม่าม๊าคนสวยเสียแล้ว
     

     

    แกจะโทรหาป๊าแกทำไมป่านนี้ที่นั่นคงดึกมากแล้วจะโทรไปกวนป๊ากะเฮียแกทำไมกันบอกพร้อมกับเก็บโทรศัพท์ลูกชายตัวเองเข้ากระเป๋า เกือบไปแล้วไหมละ
     

     

    เจ้แจไม่โทรหาป๊านะ ตอนนี้ดึกแล้วพรุ่งนี้ค่อยโทรนะ น้องแบมไม่อยากให้เจ้แจโทรไปกวนป๊ากะเฮียเดี๋ยวป๊ากะเฮียไม่รักเจ้แจนะในตอนนี้ปาร์ค  ยุนนา ไม่นึกอยากขอบคุณลูกชายตัวน้อยมากเท่านี้มากก่อนเมื่อคนตัวเล็กบอกพี่ชายคนที่สามพร้อมกับยิ้มหวานจนตาโตนั้นเหลือเพียงขีดเดียว อย่างที่ทำให้สอง จ. พากันกอดรัดน้องอย่างที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนตัวเล็กไม่น้อย อ่าขอยุนนาปาดเหงื่ออีกสองทีทันมะ
     

    หม่าม๊าร้อนหรอทำใมเหงื่อออกเยอะให้หนูเช็ดให้ป่ะอุ่ยตายนี่หนูไม่ได้หลับหรอกหรอยูคยอม เงียบขนาดนี้หม่าม๊าว่าหนูไปติดสินบนอิคนแต่งให้เค้าเพิ่มบทให้หนูดีกว่ามะ          =_=

     

     

     

     



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เค้าไม่มีอะไรมากแค่อยากจะมาบอกว่าเค้ารักลีดเดอร์ทุกคนนร้า ฮริงค์ #ยิ้มโชว์ฟันขาว

    ตอนนี้ยังอยู่กะสองเจ้ผู้ยิ่งใหญ่อยู่แต่ตอนหน้าเค้าไม่อยากจะบอกเลยว่า

    อิพี่มาร์คกะน้องแบมคนมุ้งมิ้งเค้าจะได้เจอกันแล้วนร้า>< อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับเค้าแค่อยากให้

    ทุกคนเห็นว่าพี่ๆบ้านนี้สกิลการหวงน้องนั้นมากน้อยขนาดไหนสัญญาว่าตอนหน้าเค้าจะเริ่มเข้าเรื่องหลักแน่นอน#ส่งยิ้มให้ลีดอีกที >++++< คอมเม้นส์เป็นอะไรที่เป็นกำลังใจของเค้ามากเลย

    ของคุณมากเลยนะครับทั้งคอมเม้นส์ที่หนึ่งและที่สองเลยขอบคุณมากๆๆๆนร้า

    สุดท้ายรักมาร์คแบมรักกัซนร้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                                                  
                                                
    What  you got   I   got  7

    ป.ล ได้โปรดอย่าคาดหวังภาษาปะกิดของเค้านะ สกิลอนุบาลหมีน้อยเลยละ 55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×