ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic D.gray-man]Sweet Life

    ลำดับตอนที่ #2 : โคมุริน 2 ห้องพัง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      9
      6 มี.ค. 50

    ตอนที่ 2 : โคมุริน 2    ห้องพัง!


    อเลนกลับไปที่ศาสนาจักรในตอนเช้ามืด  โดยคันดะต้องไปทำภารกิจอื่นต่อ จึงไม่ได้กลับมาด้วย ตอนนี้อเลนจึงคิดนำอินโนเซนต์ไปให้เฮพลัสก้าแล้วจึงจะขึ้นไปพักผ่อนบนห้อง


    ตูม
    !!!


    "เฮ้ย!!" อเลนอุทานอย่างตกใจเมื่อได้ยินเสียงนี้ ก่อนจะวิ่งไปดูที่แผนกวิทย์


    เฮ้ย
    !


    หุ่นยนต์
    !!


    "อเลน ระวัง"ริเวอร์ตะโกน


    อเลนหลบเศษหินที่พุ่งเข้ามา


    "ปลอดภัยสินะ"ริเวอร์มาดูอเลนใกล้ๆ จึงสังเกตเห็นว่าอเลนอยู่ในชุดราตรีสีขาว(ยังไม่ถอดอีกเรอะ!)


    "ง่า...ทำไม"ริเวอร์ถาม


    "คือว่า...เดี๋ยวผมจะอธิบายให้ฟังนะครับ..แต่ก่อนอื่น นี่มันเกิดอะไรขึ้นครับเนี่ย"อเลนบ่ายเบี่ยงประเด็น


    ก็หัวหน้าแผนกโคมุอิน่ะสิ ดันสร้างโคมุริน 2 ขึ้นมา แล้วมันไม่ได้กินกาแฟนะ มันกินน้ำชา ก็เลยลัดวงจร คราวนี้มันจับราวี่ไปน่ะสิ ตอนนี้ทุกคนกำลังจัดการมันอยู่ อ๊ะ
    ! มันมาแล้ว!!!!!!"


    "จ๊าก!!!!!!!"ทั้งอเลนและริเวอร์อุทานพร้อมกัน ก่อนพบเศษเสื้อผ้าของราวี่โผล่ออกมาตรงช่วงกลางลำตัว ของโคมุริน 2 ทำให้อเลนนึกถึงตอนที่ตัวเองโดนจับเข้าไปตอนโคมุรินตัวแรก


    "อ๊าก!!!!!!ไม่อ๊าว!!!!!!!! เค้าไม่อาวโคมุรินแย้ว!!!!!!!!!!!!!!! เค้ากลั๊ว!!!!!!!!!!!TToTT"อเลนโวยวายออกมาเมื่อนึกถึงตอนที่โดนโคมุรินจับเข้าไป


    "อเลนระวัง!"ริเวอร์ตะโกนบอกอเลน อเลนได้สติก่อนที่โคมุริน 2 จะฟาดลงมา แล้วพยายามรวบรวมความกล้าเข้าไว้


    "แล้วคุณโคมุอิอยู่ไหนอ่ะครับ"อเลนถามริเวอร์


    "ตะกี้หมอนั่นพยายามจะจัดการเราเพื่อช่วยโคมุริน 2 ทุกคนเลยมัดหัวหน้าเอาไว้"อเลนถอนหายใจโล่งอก เพราะถ้าขืนโคมุอิยังอยู่แล่วยิงยาชาใส่เขาล่ะก็...ไม่อยากจะคิดTT_TT(ก็ไม่ต้องคิดสิลูก...)


    "ก่อนอื่น...ต้องช่วยราวี่ก่อน"อเลนคิดก่อนกระโดดไปที่หน้าห้องผ่าตัด(นึกถึงโคมุรินตัวแรกนะ)แล้วใช้แขนซ้ายแยกประตูออก ก็พบราวี่กำลังจะโดนผ่าร่างอยู่


    "จ๊าก!!!!!!ราวี่คร้าบ!!!"อเลนร้องอย่างหวาดเสียวเพราะเขาเข้าไปคว้าราวี่ออกมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่ราวี่จะโดนผ่าร่าง ราวี่ส่งเสียงอืออาก่อนค่อยๆลืมตาขึ้น


    "อ้าวอเลน….ที่นี่สวรรค์เรอะ ฉันจำได้ว่าโดนหุ่นยนต์ฝีมือโคมุอิจับเข้าไป แล้วก็สลบไปเลย"ราวี่พูด อเลนรีบตบหน้าเรียกสติราวี่


    "ไม่ใช่สวรรค์ครับ ศาสนจักรนี่แหละ ตื่นได้แล้วครับ จะได้มาช่วยกันจัดการ" อเลนพูดก่อนหิ้วราวี่ไปปล่อยตรงกำแพงผุๆจะพังแหล่มิพังแหล่ที่โดนโคมุรินทำลายไป ส่วนราวี่จับแก้มบวมฉึ่งฝีมืออเลนแล้วพึมพำเบา


    "มือหนักชะมัด"


    "หืม?"


    "เปล่า...ไม่มีอะไร"ราวี่พูดก่อนกระโดดไปจัดการโคมุริน 2 พร้อมๆอเลน


    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


    "เฮ้อ ในที่สุดก็จัดการได้" อเลนถอนหายใจอย่างโล่งอก ที่ในที่สุดก็จัดการโคมุริน 2 ได้ แต่ปัญหาที่ตามมาคือ ห้องของเขาพังวินาศสันตะโร! จึงต้องไปพักห้องคนอื่น


    แล้วเขาจะไปพักห้องใครดีล่ะเนี่ย?...


    อเลนยืนอยู่หน้าห้องของคันดะ ก่อนจะกลืนน้ำลายเอื๊อก แต่เพราะเขาไม่รู้จะไปนอนที่ห้องใครดี จึงจำต้องมาที่ห้องของคันดะ


    เอาน่า พรุ่งนี้เขาจะรีบจรลีออกจากห้องของคันดะ ก่อนที่คันดะจะกลับมาจากภารกิจ


    อเลนเข้าไปในห้องของคันดะ ก็พบว่าห้องตกแต่งไว้เรียบง่าย และเป็นสไตล์ญี่ปุ่น


    อเลนล้มตัวลงกับเตียงของคันดะแล้วเตรียมตัวนอน


    หืม?


    กลิ่นของคันดะ.....


    ว้าก
    ! นี่เขาเป็นอะไรไปเนี่ย


    อเลนคิดก่อนคลุมโปง แล้วหลับไป


    กลิ่นของคันดะทำให้เขารู้สึกสบายใจเหลือเกิน...


    จิ๊บ.....จิ๊บ...


    "อือ....อเลนค่อยๆเปิดเปลือกตาออกรับแสงยามเช้า และรู้สึกว่ามีอ้อมกอดอุ่นๆกอดเค้าไว้อยู่ จิตใต้สำนึกบอกว่า 'ยังไม่อยากตื่น'ร่างบางจึงหันไปซุกในอ้อมกอดอุ่นๆนั้นแทน


    อ้อมกอดอุ่น?


    เฮือก
    !


    อเลนสะดุ้งก่อนลืมตาขึ้น ก็พบว่า เจ้าของอ้อมกอดที่เขาพิงซบอยู่คือคันดะ
    !


    เมื่อยามนี้รู้ตัวแล้วว่าอยู่ในอ้อมกอดของใคร อเลนก็รีบเตรียมตัวออกจากอ้อมกอดอุ่นทันที แต่คันดะ กลับทำเสียงอืออาราวกับไม่พอใจ แล้วกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นกว่าเดิม


    "มาอาศัยห้องเขา...ก็ทำตัวให้น่ารักหน่อยสิ...เจ้าถั่วงอก"คันดะพึมพำก่อนดึงหน้าอเลนไปซุกที่อกเขา


    หวา
    !!!!


    อเลนร้องในใจ อ้อมกอดอุ่นและกลิ่นกายของคันดะทำให้หัวใจเต้นรัว แต่ในเมื่อเจ้าตัวเขาให้กอดอยู่แบบนี่ เขาเองก็ไม่ขัดศรัทธา


    อเลนคิดเช่นนั้นก่อนกอดคันดะเอาไว้



    คันดะตื่นขึ้นมาอีกครั้งในช่วงสายๆ แล้วก้มมองร่างบางเจ้าของเส้นผมสีขาวในอ้อมกอดซึ่งยังคงหลับใหลอยู่ เมื่อวานนี้เขาทำภารกิจเสร็จเร็วเกินคาด จึงรีบบึ่งกลับมาศาสนจักร แล้วก็พบร่างบางนอนอยู่บนเตียง...


    เขาก็เลยถือวิสาสะคว้ามาเป็นหมอนข้างเสียเลย.....


    "อือ…"ร่างบางครางออกมาอย่างงัวเงีย ก่อนค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้น พอมองเต็มตาแล้วพบว่าอยู่ในอ้อมกอดของคันดะ ร่างบางก็รีบกระโดดออกมา


    "เมื่อคืนทำไมนาย....."คันดะพูดยังไม่ทันจบ อเลนก็จรลีจากไปโดยเร็ว ทิ้งให้คันดะซึ่งนอนอยู่บนเตียง อ้าปากค้างก่อนจะเกิดอารมณ์อยากฆ่าคน


    อเลนรีบวิ่งไปเปลี่ยนชุดที่ห้องตัวเองอย่างรวดเร็ว แล้วตรงไปที่โรงอาหาร เพราะตอนนี้ท้องของเขากำลังเริ่มร้องเสียแล้ว


    "อ้าว! อรุณสวัสดิ์จ้ะอเลน รับอะไรดีจ๊ะ?"เจรี่ สาว(?)หัวหน้พ่อครัวถาม


    "เอ่อ...ขอ****กับ*****กับ****ส่วนของหวานขอ******ละกันนะครับ"เจรี่เหงื่อตกกับรายการอาหารมากมายที่อเลนสั่ง


    "ละ...แล้วเธอจะรับประยัดเข้าไปหมดเรอะจ๊ะนั่น ^__^;;"เจรี่ถาม แม้จะเป็นเรื่องปกติก็ตาม


    "ครับ^__^"



    อเลนเดินหันซ้ายหันขวาหาที่นั่งเพราะวันนี้เขาตื่นสายจึงมีคนอยู่เต็มโรงอาหาร ทำให้หาที่นั่งไม่ได้ จนเขาเหลือบไปเห็นที่ว่าง แต่เขาก็เริ่มคิดหาที่ว่างใหม่เพราะเมื่อเดินไปใกล้ๆก็พบว่า...

    เฮือก!


    ไอ้ที่ว่างที่ว่ามันข้างๆคันดะนี่หว่า
    !


    อเลนคิดบวกลบคูณหาร ระหว่างเดินหาที่ต่อ กับการไปนั่งข้างๆคันดะ


    แล้วเขาก็ตัดสินใจไปนั่งที่ว่างข้างคันดะ เพราะตอนนี้ความหิวสำคัญกว่า(สำคัญกว่าชีวิตอีกเรอะแก
    !)


    "เอ่อ....ผมขอนั่งด้วยนะครับ? คันดะ"อเลนพูดขึ้น คันดะหันแววตาหงุดหงิดมาทางอเลน ก่อนจะเก็บจานแล้วเดินจากไป


    อะ...


    อะไรฟะ
    !


    แค่นี้...ก็ต้องรังเกียจกันด้วย
    !


    อเลนคิดก่อนกระแทกตัวเองนั่งลงอย่างกระฟัดกระเฟียด แล้วนั่งเขมือบ(
    !!)ข้าวของตัวลงไป




    กลางคืนแล้วจ้า(เร็วอะไรอย่างนี้ฟะ)


    อเลนยืนอยู่หน้าห้องของคันดะ พลางกลืนน้ำลายเอื๊อกด้วยความกลัว ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้อง


    "ใคร!"


    เสียงของคันดะดังขึ้น อเลนซึ่งยืนอยู่หน้าห้องสะดุ้งเฮือกด้วยความกลัว น้ำตาเริ่มหน่วงคลอในดวงตา


    คันดะมองร่างบางที่ยืนสั่นอยู่ตรงหน้า ก็ชักเริ่มสงสาร แต่มาดที่รักษามาตลอดมันตะโกนบอกว่าอย่าเพิ่งพังตอนนี้ บวกกับความโกรธที่เมื่อเช้าร่างบางรีบร้อนออกจากห้องไปโดยไม่บอกกล่าว ทำให้ใบหน้าที่แสดงออกไปขณะนี้เป็นสีหน้าที่หงุดหงิดเอามากๆทีเดียว


    "มีอะไร!"


    "คะ..คือ..ห้องของผมโดนโคมุริน 2 ทำพัง...ผมขออาศัยห้องคันดะหน่อยได้ไหมครับ"อเลนพูด คันดะเงียบไปซักพักก่อนเอ่ยขึ้น


    ".......เข้ามาสิ" อเลนเงยหน้าขึ้น รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าหวาน ก่อนเอ่ยพึมพำขอบคุณ แต่สักพักใบหน้าก็เริ่มเป็นสีแดงเรื่อชวนมอง...... ความกลัวบดบังสายตาทำให้ลืมมองไป ว่าตอนนี้

    อาภรณ์ที่ห่มร่างสูงอยู่มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว
    !


    ดูเหมือนคันดะจะรู้ว่าอเลนคิดอะไรอยู่ แต่แทนที่จะรีบแต่งตัว คันดะกลับเดินมาใกล้ๆอเลน แล้ว

    ก้มหน้าลงมาที่ใบหน้าของอเลน


    "หือออออออออออ  เป็นอะไรไปล่ะเจ้าถั่วงอก?  ทำไมหน้าแดงขนาดนั้น? ไม่สบายเรอะ"คันดะ
    ถามพลางแนบหน้าผากของตัวเองกับหน้าผากของอเลน ดวงหน้าหวานผวาออกมาก่อนกล่าว
    ตะกุกตะกัก


    "มะ...ไม่มีอะไรหรอกครับ....แต่...แต่ผมว่า...คันดะไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนเถอะครับ"คันดะที่ได้แกล้งอเลนไปแล้ว(แม้จะไม่จุใจ)ก็เดินไปแต่งตัวแต่โดยดี


    'แต่เอาเถอะ...เขายังมีเวลาแกล้งเด็กน้อยคนนี้อีก....ทั้งคืน'


    อเลนอาบน้ำในห้องของคันดะ แล้วเปลี่ยนใส่ชุดนอน ก่อนจะออกจากห้องน้ำ ส่งที่อเลนห็นหลังจากนั้นคือ ภาพของคันดะที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในชุดยูคาตะ แว่นไร้กรอบทรงรีไม่ได้บดบังดวงตาสีดำสวยเลยแม้แต่น้อย


    แต่แล้วตาของอเลนก็เหลือบไปเห็นริมฝีปากสีชมพูที่เคยสัมผัสมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ต้องรีบสะบัดหัวไล่ความคิดบ้าๆของตนออกไป แล้วเดินไปหาคันดะ


    "เอ้อ! คันดะจะให้ผมนอนไหนล่ะครับ?"อเลนถามออกไป คันดะหันหน้าบูดบึ้งอยู่เป็นนิจมาทางอเลน ก่อนตอบออกไป


    "เมื่อคืนนายนอนไหน ก็นอนที่นั่นแหละ"อเลนอ้าปากค้าง เพราะเมื่อคืนเขานอนบนเตียง แล้วคันดะจะไปนอนไหนอ่ะ อเลน ก่อนถามออกไป


    "แล้วคันดะจะนอนไหนล่ะครับ? โซฟาเหรอ?"


    "ใครว่า? ฉันจะนอนกับนายตะหาก"


    "หา! ถ้างั้นผมนอนโซฟาก็ได้"อเลนโวยวายหน้าแดงเรื่อ คันดะอาจไม่คิดอะไร...แต่เขคิดนี่นา...


    "ทำไม? เจ้าถั่วงอก รังเกียจรึไง เมื่อเช้ายังนอนด้วยกันอยู่เลย"พูดถึงขึ้นมาก็เหมือนรีเพลย์ความทรงจำ หน้าหวานแดงระเรื่ออย่างเขินอายเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อเช้า แม้จะไม่มีอะไรเกินเลย แต่เขาก็พูดไม่ได้เต็มปากว่า เขาไม่ได้คิดมาก


    "เจ้าถั่วงอก มานั่งนี่ซิ เดี๋ยวฉันหวีผมให้ ไว้ผมยาวแล้วไม่รู้จักรักษา"คันดะพูดพลางตบตักของตัวเอง อเลนอึกอักเล็กน้อย ก่อนเดินไปนั่งแต่โดยดี เพราะคันดะเริ่มส่งสายตามาบอกว่า 'อย่าให้ฉันอารมณ์เสีย'


    คันดะค่อยๆหวีเส้นผมสีขาวบริสุทธิ์ที่นุ่มราวหิมะ พลางนึกในใจว่า ตอนที่ร่างบางไว้ผมสั้นก็น่ารักมากอยู่แล้ว พอยิ่งไว้ผมยาวยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ เพราะร่างบางยามนี้ดูราวกับผู้หญิง


    ว่าไปแล้วเขาก็สงสัย ว่าทำไมร่างบางที่เขาสางผมให้อยู่ถึงไว้ผมยาว....


    "เจ้าถั่วงอก"


    "ครับ?"อเลนซึ่งกำลังเคลิ้มกับสัมผัสของคันดะรับ


    "ทำไมนายถึงไว้ผมยาวล่ะ?"


    อเลนเงียบไป สาเหตุที่เขาไว้ผมยาวน่ะหรือ......



    ย้อนไปเมื่อครึ่งปีก่อน


    'เฮ่!~....ยู ถามอะไรหน่อยสิ'ราวี่หันไปหาคันดะ


    'ใครให้แกเรียกฉันว่ายูไม่ทราบ!'คันดะหันขวับไปหา


    'นายชอบผู้หญิงสไตล์ไหน' ราวี่ถาม


    'ไม่มีเหตุผลที่ต้องตอบ' คันดะตอบทันควัน


    'ตอบเถอะๆๆๆๆ' ราวี่ยังคงเซ้าซี้ต่อจนคันดะรำคาญ


    'ผมยาวมั้ง พอใจหรือยัง อย่ามายุ่งกับฉัน' แม้ราวี่จะรู้ว่าคันดะตอบแบบขอไปที แต่ก็ไม่อยากทำให้อารมณ์ของพ่อหนุ่มหางม้าแย่ไปกว่านี้  จึงเลิกสนใจไป


    หากแต่เด็กหนุ่มร่างบางเจ้าของเรือนผมนุ่มสีขาวกลับจดจำเอาไว้ แม้จะพยายมเตือนตัวเองว่าเขาตอบแบบขอไปที แต่ก็ไม่วายคิดจะไว้ผมยาว.....   เผื่อว่า... คนที่พูดออกมาจะหันมามองเขาบ้าง




    "ผม....พอดีคนที่ผมแอบรักบอกว่าชอบคนผมยาวน่ะครับ...ถึงจะบอกแบบขอไปที โอ๊ย! เจ็บนะครับ! คันดะ!หวีเบาๆหน่อย"อเลนร้องโวยวาย เมื่อคันดะอยู่ดีๆก็หวีแรงขึ้น


    คันดะรู้สึกเจ็บจี๊ดขึ้นมา เจ้าถั่วงอกมีคนรักแล้ว? ถึงจะแค่แอบรัก แถมมันยังไว้ผมยาวเพื่อไอ้บ้านั่น แล้วตะกี้มันบอกว่าขอไปที แสดงว่าไอ้บ้านั่นไม่ได้สนใจเจ้าถั่วงอกของเขาเลย คันดะด่าในใจ โดยไม่ได้คิดเลยว่า คนที่พูดถึงหมายถึงตัวเอง(เซ่อจริงๆ)



    "เอ้า!เสร็จแล้ว"คันดะผลักอเลนเบาๆ เมื่อหวีผมเสร็จ แต่กลับไม่มีทีว่าร่างบางจะขยับ เมื่อคันดะลองก้มดูที่ใบหน้าของร่างบาง ก็พบว่า ...ร่างในอ้อมแขนของเขาได้หลับไหลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...


    ใบหน้ายามหลับใหลของร่างบางช่างยวนใจเขานัก เขาอยากรู้จริงๆ ว่าเขาจะทนความน่ารักนี่ได้อีกนานแค่ไหน


    คันดะคิดก่อนยิ้มอย่างอ่อนโยน ยิ้มที่อเลนไม่เคยเห็นมาก่อน และทำให้น่าเสียดายแทนร่างบางที่ไม่ได้เห็นรอยยิ้มนี้  คันดะค่อยๆอุ้มอเลนขึ้นไปบนเตียง ก่อนประทับริมฝีปากที่พวงแก้มสีชมพูระเรื่อทั้งสองข้าง แล้วนอนลง


    "ราตรีสวัสดิ์....เจ้าถั่วงอก"ของฉัน...



    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
    เม้นเยอะๆนะคะ จะได้ต่อเร็วๆ

    }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×