นางร้ายอันดับหนึ่งในนิยาย - นิยาย นางร้ายอันดับหนึ่งในนิยาย : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้ายอันดับหนึ่งในนิยาย

    ในเมื่อได้ข้ามมิติมาเป็นนางร้ายทั้งที ก็ขอทำตัวร้ายๆให้แก๊งตัวเอกหงายเงิบไปเลย ให้มันรู้เสียบ้างว่านางร้ายอย่างข้าต่างหากที่จะเป็นตัวละครเด่นอันดับหนึ่งในนิยาย!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,614

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4,224

    ผู้เข้าชมรวม


    4.61K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    180
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 00:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากนักอ่านนิยายแห่งศตวรรษที่ยี่สิบ สู่บทบาทนางร้ายตัวจริงในโลกนิยาย

    “ซุนหลิงเยว่” คือชื่อของนางร้ายอันดับหนึ่งในนิยายเรื่อง"บุปผาสื่อใจ" นิยายชื่อดังทางเว็บไซต์ออนไลน์ที่เธอมีโอกาสได้อ่านในตอนที่หาอะไรทำฆ่าเวลา แต่เธอไม่ได้คาดคิดว่าเมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องกลายมาเป็นนางร้ายผู้นั้นเสียเอง ทั้งยังเข้ามาอยู่ในนิยายโดยที่อ่านเนื้อหาไปได้เพียงครึ่งเดียว นั่นแปลว่าเธอไม่มีทางรู้เลยว่าแม่นางร้ายที่เธอมาสวมร่างอยู่จะมีจุดจบในตอนสุดท้ายเป็นเช่นไร!

    ตอนแรกเธอกลุ้มใจจนแทบเป็นบ้า อยากจะหลีกหนีชะตากรรมของตัวเองที่ดูก็รู้ว่าจบไม่สวยอย่างแน่นอน แต่พอได้เห็นกิริยาท่าทางของพวกพระเอกนางเอกแล้ว ความหมั่นไส้ที่ซ่อนเก็บไว้ตั้งแต่ตอนอ่านนิยายจึงปะทุขึ้น ในเมื่อได้ข้ามมิติมาเป็นนางร้ายทั้งที ก็ขอทำตัวร้ายๆ ให้แก๊งตัวเอกหงายเงิบไปเลย ให้มันรู้เสียบ้างว่านางร้ายอย่างข้าต่างหากที่จะเป็นตัวละครเด่นอันดับหนึ่งในนิยาย!

     


    เวลาอัพคือ 18.00 ของทุกวัน จะลงให้อ่านฟรีจนจบ สงวนสิทธิ์ตอนพิเศษสำหรับผู้ซื้ออีบุ๊คเท่านั้นนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

    PS. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เคยเขียนทิ้งไว้เมื่อหลายปีก่อน สมัยที่นักเขียนยังเด็กมากๆ(อายุเลข10ต้นๆ) ทำให้พล็อตค่อนข้างจะเก่าสักหน่อยนะคะ (พล็อตคิดตอนปี60ค่ะ)  และพอดีว่านักเขียนอยากอ่านตอนต่อไปที่ตัวเองเขียนทิ้งไว้เลยนำมาสานต่อ ด้วยความไม่อยากเหงารอลุ้นตอนต่อไปเพียงคนเดียว อยากให้มีคนร่วมชะตากรรมเดียวกันกับนักเขียนก็เลยนำมาเผยแพร่ ดังนั้นอย่าคาดหวังอะไรมากนะคะ เพราะนักเขียนคิดไม่ออก ขอบคุณค่ะ (5555555555555)

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น