สยบมังกร (มี ebook) - นิยาย สยบมังกร (มี ebook) : Dek-D.com - Writer
×

    สยบมังกร (มี ebook)

    โชคชะตาเล่นตลก นำพาดวงวิญญาณจากอนาคตย้อนสู้อดีต สุดท้ายต้องกลายเป็นนางกำนัลน้อยในวังหลวง ถูกกักขังอยู่ใต้กำแพงวังอันสูงชัน ทว่ากลับทำให้นางได้พบกับคนผู้หนึ่ง ผู้ซึ่งเปลี่ยนชีวิตของนางไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    62,790

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    362

    ผู้เข้าชมรวม


    62.79K

    ความคิดเห็น


    293

    คนติดตาม


    1.06K
    จำนวนตอน :  98 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 06:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลิงก์อีบุ๊คใน meb

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTU0Nzg0NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIyMzU1NSI7fQํ

     

    คำโปรย

    โชคชะตาเล่นตลก นำพาดวงวิญญาณของ“อิงลี่หยวน”ย้อนสู้อดีต นางเป็นเพียงผู้โชคดีที่ได้รับโอกาสให้ใช้ชีวิตเป็นครั้งที่สอง ทว่าเพราะมรสุมของครอบครัว ทำให้นางจำใจต้องก้าวเท้าเข้าสู่วังหลวง สลัดคราบสามัญชนกลายเป็นนางกำนัลน้อยผู้รับใช้ใกล้ชิดองค์หญิง 

    จุดมุ่งหมายของชีวิตมีเพียงการทำงานหาเงินเพื่อดูแลคนในครอบครัวที่เหลืออยู่ จากนั้นเมื่อครบกำหนดออกจากวังก็จะรีบจากไป ไม่หวนย้อนกลับมาใต้กำแพงวังสีชาดอีก แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายดายนัก เมื่อนางต้องเข้าไปพัวพันกับ“ใต้เท้าองครักษ์”ที่มักปรากฏกายยามค่ำคืนอย่างเลี่ยงไม่ได้

    เพราะผูกพันกันจากการรอดชีวิตในเหตุกบฏ เขาจึงกลายเป็นทั้งสหายและคนแปลกหน้าในชีวิตนาง ช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันทำให้บางสิ่งบางอย่างก่อตัวขึ้น ทว่าตัวตนของเขาที่เป็นปริศนา ความจริงบางอย่างที่นางพยายามซ่อนมันเอาไว้ คำตอบสุดท้ายของอิงลี่หยวนอาจต้องใช้เวลาหลายปีในการค้นหา จนกว่านางจะยอมรับคำตอบที่แท้จริงของหัวใจตนเอง

     

    #นิยายแนววังหลัง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น