ฟิค BTSxYou Jungkook - นิยาย ฟิค BTSxYou Jungkook : Dek-D.com - Writer
×

    ฟิค BTSxYou Jungkook

    ฝากไว้ก่อนนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    151

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 57 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #แนะนำตัวละคร#

    เอมิ(YoU) หญิงสาวหน้าตาหน้ารักแนวหวานๆ นิสัยเข้าคนง่าย ออกเพี้ยนนิดๆ(เข้าข่ายซุ่มซ่าม)แต่มันคือเสน่ห์ของเธอ เมื่อใครๆได้เข้าใกล้เป็นอันต้องหลงเสน่ห์ทุกราย แม้จะมีนิสัยที่เข้ากับคนง่าย แต่เธอก็ไม่เคยคิดที่จะทำความรู้จักกับใคร(ถ้าไม่จำเป็น)  เมื่อเจอเข้ากับจองกุกทีไร เป็นอันต้องเกิดศึกกระแสจิต กันทุกที  “ตามจองล้างจองผลาญชั้ลจริงๆ

    จองกุก ชายหนุ่มมาดขรึมหน้านิ่งดูไร้ความรู้สึกคนนี้  ถึงแม้จะวัยเพียงแค่ 17 แต่เขาเรียนจบหลักสูตรทุกอย่างครบถ้วน (รวมถึงวีด้วย) หลังจากกลับมาเกาหลีได้ไม่นาน เขาถูกพ่อบังคับให้ไปดูความเรียบร้อยภายในโรงเรียน โดยอยู่ในฐานะเด็กใหม่ ด้วยนิสัยที่ดูเย็นชาและไม่แสดงออกถึงความรู้สึกจริงๆของตนเองออกมา ทำให้เขาถูกจับเป็นแฟนกับมิริน แม้ลึกๆแล้วเขาจะไม่เต็มใจนัก ทำไมถึงขี้ขลาดแบบนี้ น่าสมเพชตัวเองชะมัด


    ไดอารี่ เพื่อนสนิทคนเดียวของเอมิ (เลยทำให้เธอกลายเป็นคนส่งพัสดุชั่วคราว) ด้วยนิสัยที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ดูยังไงยังไง เธอสองคนไม่น่าจะเป็นเพื่อนกันได้ เธอจัดว่าเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยนิสัยที่ค่อนข้างไปทางผู้ชาย ทำให้จองกุกกับวีคิดว่าเธอเป็นแฟนของเอมิแน่จริง อย่าหมาหมู่


    คิมแทฮยอง (วี) หนุ่มมาเฟีย เพื่อนสนิทของจองกุกตั้งแต่เด็ก เขาดูเป็นคนขี้เล่น (ปัญญาอ่อนนิดๆ) สาวๆต่างพากันหลงรักเขาเข้าจังๆ ยากที่จะปฏิเสธเขาได้ (คลาสโนววี่ตัวพ่อ) แม้จะมีนิสัยขี้เล่น แต่เมื่อพอถึงเวลาเอาจริงเอาจัง เขาดูเปลี่ยนเป็นอีกคนได้ในพริบตา ไอ้ขี้ขลาด ……ถ้าทำตัวแบบนี้ต่อไป


    มิริน แฟนสาวคนสวยของจองกุก (จำใจ) เธอทั้งสวยทั้งน่ารักราวกับตุ๊กตา ดูแล้วไม่มีพิษมีภัยนัก เชื่อฟังจองกุกทุกอย่าง แสนดีราวกับนางฟ้า ต่างเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทำเอาหนุ่มๆอิจฉาจองกุกไปเลยทีเดียว    


    มาร์ค ประธานหนุ่มสุดหล่อ เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ เขาเป็นผู้ชายน่ารัก อบอุ่น แสนดี ถือได้ว่าเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ทั้งหลาย ที่ฝันอยากมีแฟนแบบเขา มักมีเรื่องมาปรึกษากับไดอารี่ตลอด ถึงดูเป็นคนที่กล้าแสดงออกในทุกเรื่อง (ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพูด การทำกิจกรรม การเข้ากับคนอื่นๆ )  แต่พอมาถึงเรื่องความรักแล้ว เขากับดูเป็นคนขี้อายไปโดยสิ้นเชิง 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น