Candy school ป่วนหัวใจนายขี้เก๊ก - นิยาย Candy school ป่วนหัวใจนายขี้เก๊ก : Dek-D.com - Writer
×

    Candy school ป่วนหัวใจนายขี้เก๊ก

    อะไรคือการที่คุณหนูอย่าง"คัพเค้ก"คนนี้ต้องมาเจเรื่องราวที่เปลี่ยนชีวิตอย่างการที่ต้องย้ายโรงเรียน ย้ายบ้าน พร้อมกับต้องมาเจอคนอย่าง"คาร์เตอร์"นายเพลย์บอยสุดเก๊กที่คิดว่าตัวเองนั้นไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ปฏิเสธว่าชอบเขา แต่คนอย่างฉันนี้แหละที่จะเกลียดเขาให้ดู

    ผู้เข้าชมรวม

    41

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    41

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ณ โรงเรียน magic school ~~

            กรี๊ดด!นี่เธอเป็นใครถึงมาทำกับฉันแบบนี้ รู้ไหมว่าฉันเป็นใครรู้ไหม? ถ้าเธอรู้ว่าฉันเป็นใครเธอจะไม่ทำกับฉันแบบนี้

    5 นาทีที่แล้ว (โรงอาหาร)

                   เห้ยยย หิวข้าวจังเลยอะวันนี้กินอะไรดีนะ ไม่ได้! ฉันต้องควบคุมการกินอาหารนะเพราะ3เดือนที่ผ่านมาน้ำหนักขึ้นตั้ง1กิโลนะ ไม่นะฉันต้องทนให้ได้ ฉันต้องทนให้ได้ ต้องทน ต้องทน ว้า!ข้าวขาหมูหน้ากินจังเอาเป็นว่าค่อยควบคุมการกินอาหารพรุ่งนี้แล้วกันนะ มาพูดถึงน้ำหนักของฉันในตอนนี้คือ42 กิโล ส่วนเรื่องส่วนสูงของฉัน 169 เซติเมตร หรือพูดง่ายๆว่าสมส่วนและหุ่นดี ฉันไม่อยากจะโอ้อวดนะ2วันที่ผ่านมาฉันได้รางวัลหุ่นนางแบบของโรงเรียน นี่ฉันได้ที่หนึ่งนะ แต่พักนี้ฉันเริ่มกินมากล่ะเพราะยัยเวนดี้เพื่อนรักของฉันขนขนม ขนอาหารมาให้ฉันกินอย่างกับให้กินทั้งประเทศ(คิๆ พูดเกินไป) แต่ไม่เป็นไรฉันยังสวยเหมือนเดิม ยังหุ่นดีที่สุดของโรงเรียน พูดแล้วภาคภูมิใจมากๆ เอ้อ!ใช่ฉันยังไม่ได้บอกเลยว่า ฉันชื่อ คัพเค้กซึ่งไม่มีใครไม่รู้จักฉันเลยเพราะฉันคือคุณหนูสุดเอาแต่ใจ และร่ำรวยมากที่สุดของโรงเรียน แถมยังสวยและหุ่นดีสุดเพอร์เฟ็ก อย่างนี้ล่ะชีวิตที่ดีล่ะค้า

         นี่เวนดี้ฉันอยากกินข้าวขาหมูนะ โอเคไหมเอ้านี่เงินค่าข้าวขาหมูและค่าเดินไปซื้อข้าว”

              ฉันส่งเงินค่าข้าวขาหมูให้เขา 50 บาท และส่งค่าที่ใช้งานเขา1,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเล็กน้อยสำหรับฉันเลยล่ะ ยัยเวนดี้เพื่อนรักยิ้มแบบพอใจและรีบไปที่ร้านอาหารทันที

        โอเคเดี๋ยวฉันไปซื้อให้ล่ะนะแหม่ๆๆชิยัยเวนดี้ถ้าฉันไม่เอาเงินมาล่อเธอคงไม่ไปซื้อให้หรอกเชอะ!!

               เห้ยย!มีผู้หญิงคนหนึ่งมาจากไหนก็ไม่รู้ฉันรู้สึกไม่คุ้นหน้า คุ้นตาเลยล่ะ!เธอเป็นคนหน้าตาน่ารักตัวเล็ก หุ่นดี ขาว สวย สุดเพอร์เฟ็ก คนอะไรทั้งสวยทั้งน่ารัก ในมือของเธอถือแก้วน้ำ 1 แก้ว และก๋วยเตี๋ยว 1 ถ้วย แต่ดูหน้าตาของเธอดูลึกลับ หน้ากลัวซึ่งปะปนด้วยความสวยและสุดแอ๊บ แต่ดูๆไปเธอน่าจะพึ่งย้ายมาโรงเรียนนี้แน่ๆเลย

              เอ๊ะ!!! ว้ายยย อยู่ๆเด็กผู้หญิงสุดน่ารักและเพอร์เฟ็กก็ได้สะดุดขาเก้าอี้และ

    โครม!!! กรี๊ดดด ไม่นะ!แก้วน้ำและก๋วยเตี๋ยวของเธอมาอยู่บนหัวฉัน นี่เธอเป็นใครถึงได้ทำกับคัพเค้กแบบนี้ ผู้คนทั้งโรงอาหารมองฉันเป็นตาเดียวเลยล่ะ

            นี่!เธอเป็นใครถึงได้ทำกับฉันแบบนี่ฉันตะโกนออกไปโดยไม่แคร์สายตาผู้คนที่วิจารณ์ต่อว่าฉันอยู่

              ขอโทษน่ะค่ะพี่คะ ฉันนี่มันซุ่มซามจริงๆเลยคะ ขอโทษนะคะ

             ชิ!ฉันรู้สึกได้ถึงพลังงานนี้ เธอกำลังเสแสร้งอยู่นะ จะมาหลอกฉันไม่ได้ฉันเคยผ่านอะไร อะไรมามากแล้วนะ ฉันรู้ดีว่าผู้หญิงเป็นไง แต่เป็นบางส่วนที่เป็นผู้หญิงเหมือนยัยเวนดี้ใจดีและน่ารักสุดๆ  แต่ก็มีพวกเสแสร้งอยู่อย่างเช่น เธอคนนี้ แต่เมื่อฉันหันไปมองผู้คนรอบๆ ผู้คนทั้งโรงอาหารทำตาแบ๋ว เพราะคงสงสารสาวน้อยสุดซุ่มซามซึ่งผู้รับบาปคือใคร? คือฉันไง

              อืม ไม่เป็นไรหรอกคราวหน้า ระวังหน่อยนะ! ”เอาจริงๆเลยน่ะฉันโกรธมากที่เธอซุ่มซาม แล้วยังทำตัวเสแสร้ง แบบนี้ไม่น่ารักอย่างกับรูปร่างของเธอเลยล่ะ! แต่ฉันต้องทำใจยกโทษให้เธอ ไม่งั้นผู้คนทั้งโรงอาหารได้แช่ง และรุมกระทืบฉันเลยล่ะ ขอบอก

               พี่ค่ะ! ทำไมค่ะ ทำไม หนูขอโทษแล้วนะค่ะ พี่จะให้หนูทำไงพี่จึงหายโกรธหนูกรี๊ดอะไรของเค้าเนี้ยยย ฉันก็บอกแล้วนะว่าไม่เป็นไร เค้าเป็นไรมากไหม ยัยเด็กบ้าเสแสร้งแบบสุดขีด!! น่าหมั่นใส้แบบสุดๆไปเลยยย

               ในตอนนี้ฉันรู้สึกโมโหมากๆเลยละ เพราะเธอได้คุกเข่าก้มหัวและ ร้องไห้ฟูมฟายเหมือนเครื่องบินตกลงมาทับหางของเธอเลยล่ะและเธอก็ได้พูดแต่คำว่า พี่ค่ะ!โปรดให้อภัยหนูด้วยน่ะคะ หนูผิดไปแล้วค่ะกรี๊ดดด!ใครโมโหแบบฉันบ้างล่ะยัยเด็กบ้าคนนี้ทำให้ฉันกลายเป็นคนใจร้ายที่สุดของโรงเรียน เธอแสบมากๆแม้ว่าฉันจะพูดว่า ไม่เป็นไรคะแต่เขาก็ยังขอโทษไม่หยุด ซึ่งทำให้คนทั้งโรงเรียนมองฉันด้วยท่าทางรังเกียจ และคงเกลียดเข้าไส้เลยล่ะ ฉันขอถามจริงๆนะว่า ไม่มีใครรู้เลยรึไง! ที่ยัยผู้หญิงคนนี้เสแสร้งแกล้งทำอยู่ไม่รู้เลยหรอ สักคนหนึ่งมีไหมล่ะ ไม่นะ!ฉันหมดความอดทนแล้วนะๆๆๆ

                หยุด!เสแสร้งสักทีได้ไหม ก็บอกแล้วไงไม่เป็นไรนะหูหนวกรึไงย่ะอุ๊บบ!คำพูดของฉันได้หลุดของไปและทำให้ผู้คนส่วนหนึ่งได้เห็นความสว่างว่ายัยนี้เสแสร้งจริงๆ แต่ก็ยังมีผู้คนส่วนหนึ่งซึ่งเป็นผู้คนส่วนมากที่ต่อว่าฉันเพราะพวกเขายังไม่เห็นความสว่างของปลายอุโมงค์ และเป็นพวกเขาเป็นAnti(เกลียด)ฉันเลยละ ยังแถมไปด้วยคำด่าคำว่าของผู้คนแตกต่างกันและหลายคำพูดด้วยกัน

              หึ!ดูยัยคุณหนูสุดเอาแต่ใจสิ น่าสงสารน้องเค้าจังโดนด่าแบบนี้เชอร์รี่รับไม่ได้ ”

             “ คัพเค้กพูดถูกยัยนั้นเสแสร้งเวอร์เลยละ ”

             “ โถ่!เป็นเด็กใหม่แท้ๆเข้ามาวันแรกก็โดนยัยคุณหนูสุดเอาแต่ใจด่าละ ”

             “ หน๋อย! ยัยเด็กใหม่ไม่น่ารักเลยล่ะ เข้ามาวันแรกก็ทำซาส์ซะแล้ว ”

             “ ชิ!ฉันเกลียดยัยคัพเค้กสุดๆเลย ” 

             “ นิ! ใครนินทาคุณหนูคัพเค้กของฉันเดี๋ยวมิสทีนจะด่ายับเลย ” 

              เฮ้อ!ฉันหนักใจมากๆเลยกับชีวิตของฉัน ฉันเบื่อที่สุดเลย แต่จะว่าไปยัยเวนดี้อยู่ไหนกันน่ะเพื่อนรักของฉันหายไปไหนล่ะตั้งแต่เกิดเรื่องฉันยังไม่เห็นเขาแม้กระทั้งปลายเส้นผมของเวนดี้เลย หรือหนีไปแล้วล่ะ? แต่คงไม่หรอกนะเวนดี้ที่รู้จักเขารักเพื่อนจะตายไป  

    นิยายรัก Candy school ป่วนหัวใจนายขี้เก๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น