(Fic) Rebuild Magical Doremi Startker กำเนิดใหม่แม่มดน้อยโดเรมี - นิยาย (Fic) Rebuild Magical Doremi Startker กำเนิดใหม่แม่มดน้อยโดเรมี : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic) Rebuild Magical Doremi Startker กำเนิดใหม่แม่มดน้อยโดเรมี

    โดย Dark Princess

    ภาคต่อของแม่มดน้อยโดเรมีภาคใหม่ค่ะต่อจากภาคที่แล้ว ในเวลาสี่ปีต่อมา พวกโดเรมีในวัยสิบแปดปีจะเป็นอย่างไรกันบ้าง และเรื่องราวของพวกเธอจะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องติดตามค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    30,089

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    30.08K

    ความคิดเห็น


    137

    คนติดตาม


    94
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 54 / 01:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลับมาแล้วค่ะ หลังจากให้รอมานานพอสมควรแล้วค่ะกับแม่มดน้อยโดเรมีภาคใหม่ที่คราวนี้กลับมาอีกครั้งในเรื่องราวต่อมาของบทตำนานต่อไปค่ะ

    แม่มดน้อยโดเรมีภาคนี้มีชื่อ Magical Doremi 6 : Startker กำเนิดตำนานใหม่แม่มดโดเรมี ซึ่งห่างจะนำแล้วก็เป็นภาคต่อจากแม่มดน้อยโดเรมีที่เขียนไปในภาคแล้วที่อาจจะจบค้างคาใจหลายๆคนพอดูนะค่ะ

    เรื่องราวของแม่มดน้อยโดเรมีในคราวนี้เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันแล้วค่ะ เวลาหลังจากเหตุการณ์แย่งชิงคริสตัลแห่งความหวังได้จบลงไปพร้อมกับกาลเวลาที่ผ่านมาถึงสี่ปี พวกโดเรมีได้เติบโตขึ้นเปลี่ยนผ่านจากสาวน้อยกลายเป็นหญิงสาวผู้งดงามที่มีความฝันไหลเวียนในกายอย่างเปี่ยมล้น 

    เวลาสี่ปีมานี่นั้นใครเป็นใครบ้างจะมาแนะนำตัวละครให้แน่นอนค่ะ

    ฮารุคาเสะ โดเรมี

    นางเอกของเรื่องปัจจุบันดำรงตำแหน่งว่าที่ราชินีแห่งโลกแม่มดแทนฮานะ ตอนนี้เป็นนักเรียนชั้นม.หกโรงเรียนมัธยมปลายมิดโซร่า ใช้อาวุธพิเศษที่เรียกว่าไดม่อน สตาร์เตอร์ เป็นคทาเวทย์มนต์ที่บรรจพลังขั้นสูงไว้ใช้สามารถยิงทำลายล้างด้วยพลังเวทย์มนต์ระดับสูงเทียมเท่ากับแม่มดที่มาจากต้นดอกกุหลาบสีฟ้าแบบฮานะจังเลยทีเดียว ตอนนี้คบอยู่กับโคตาเกะ เท็ตซึยะ ที่เป็นนักบอลที่อังกฤษ ปัจจุบันเปลี่ยนทรงผมเป็นผมยาวไปแล้ว

    ฟูจิวาร่า ฮาสึคิ




    เพื่อนสนิทของโดเรมีมาตั้งแต่ชั้นประถม ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นม.หกโรงเรียนสตรีเวโรเน่เพื่อฝึกฝนตัวเองให้เป็นนักไวโอลีนที่เก่งที่สุด ดำรงตำแหน่งหัวหน้าค้นคว้าประจำโลกเวทย์มนต์ ครอบครองรูบี้สตาร์เตอร์ คทาเวทย์มนต์ระดับสูงอีกอันหนึ่ง ตอนนี้คบอยู่กับยาดะ มาซารุ เพื่อนสนิทวัยเด็กของเธอ


    เซโน ไอโกะ


    สาวน้อยโอซาก้าตัวละครเด่นอีกตัวของเรื่องนี้ ปัจจุบันเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมปลายโอซาก้า เป็นสุดยอดสาวน้อยนักกีฬาที่ไม่มีใครเทียบได้กลายเป็นที่ต้องการตัวของชมรมกีฬาและมหาวิทยาลัยทางกีฬาอื่นๆ แต่เธอกลับมาอยู่ในชมรมคาราเต้เพื่อฝึกฝนตัวเอง หลังจากการตายของนัทสึกิเมื่อสี่ปีก่อนได้กลายเป็นแรงผลักดันให้ตัวของเธอนั้นก้าวข้ามตัวเอง ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากองบุกทำลายของโลกเวทย์มนต์ อาวุธที่ใช้ของเธอนั้นเป็นถุงมือเวทย์มนต์ที่เรียกว่า ซิลเวอร์บลูอาย ซึ่งสามารถต่อยหินก้อนยักษ์ให้แหลกเป็นจุน

    เซงาว่า ออมปุ



    ดาราวัยรุ่นที่กำลังโด่งดังที่สุดในขณะนี้ ปัจจุบันเรียกอยู่โรงเรียนการแสดงแห่งหนึ่งในโตเกียว เป็นเพื่อนสนิทของนัทสึกิที่แอบชอบนัทสึกิมานานจนกลายเป็นชนวนบาดหมางระหว่างเธอกับไอโกะหลายครั้ง ดำรงตำแหน่งหัวหน้าหน่วยสนับสนุนภาคพื้นดินโลกเวทย์มนต์ อาวุธของเธอคือ ซับไฟร์ อิลูชั่น คทาเวทย์มนต์เอนกประสงค์ที่สามารถโจมตีในระยะประชิดกับระยะไกลได้อย่างยอดเยี่ยม ในภาคนี้เธอกุมความลับบางอย่างเอาไว้

    อาซึกะ โมโมโกะ



    สาวน้อยชาวญี่ปุ่นที่ไปอยู่เมืองนอกเสียนาน ปัจจุบันเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมปลายมิดโซร่ากับโดเรมี ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการของโลกเวทย์มนต์ ครอบครองไอเรน สตาร์เตอร์ คทาเวทย์มนต์ขั้นสูงอีกแบบหนึ่ง

    ฮารุคาเสะ ป็อป



    น้องสาวของโดเรมี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นสองของโรงเรียนมัธยมต้นมิดโซร่า ดำรงตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งโลกแม่มดและผู้สำเร็จราชการแทนเจ้าหญิงฮานะจัง ครอบครองคทาเวทย์มนต์ไรซ์ซิ่ง คลาส


    มาคิฮาตายามะ ฮานะ



    เจ้าหญิงแห่งโลกแม่มด อดีตราชินีคนก่อนสละบังลังถ์ให้กับโดเรมีเพราะรู้ว่าตัวเองไม่มีความสามารถพอจึงกลับมาเรียนรู้เรื่องบนโลกมนุษย์อีกครั้งเพื่อฝึกฝนตัวเอง เป็นคนที่มีพลังเวทย์มหาศาลที่สุด นอกจากถุงมือเวทย์มนต์และเธอยังมีอุปกรณ์อันใหม่นั้นก็คือ The Book of Memories นั้นเอง

    มัตสึยาว่า เอลี่


    อดีตแม่มดแห่งความมืดคนที่หนึ่ง สังกัดเวทย์ธาตุดิน สามารถควบคุมพื้นดินได้ ปัจจุบันสังกัดหน่วยรบภาคพื้นดินของออมปุ ทำหน้าที่สนับสนุน ตัวจริงของเธอเป็นคนจากโลกอนาคต

    เอรุคาว่า รันโกะ



    อดีตแม่มดแห่งความมืดคนที่สอง สังกัดเวทย์ธาตุน้ำ สามารถควบคุมผืนน้ำได้ตามใจชอบ เพราะตัวจริงของเธอเป็นเงือก สังกัดหน่วยเดียวกับเอลี่ เพื่อนสนิทของตัวเอง

    เคียวโกะ



    อดีตแม่มดแห่งความมืดคนที่สาม สังกัดธาตุลม สามารถสร้างพายุขึ้นมาได้ด้วยมือข้างเดียว สังกัดหน่วยของไอโกะ ปัจจุบันออกเดินทางไปตามหาบางอย่างกับเรนะเพียงสองคน ตังจริงของเธอคือมนุษย์โลกคู่ขนาน

    เซโนโอะ โอซาโกะ

    น้องสาวของไอโกะ สังกัดธาตุน้ำ เชี่ยวชาญเวทย์มนต์แปลงกายเป็นอย่างมากสามารถแปลงร่างเป็นคนอื่นได้อย่างแน่บเนียน สถานะปัจจุบันนักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนโอซาก้า ลูกบุณธรรมตระกูลเซโนโอะ ตัวจริงของเธอคือ มนุษย์โคลนนิ่ง

    เซโน อุเรโกะ

    น่องสาวของนัทสึกิ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ เธอตามนัทสึกิออกมาจากสถานเรียนเด็กอนุบาลโลกแม่มด มีพลังเวทย์มนต์ค่อนข้างมหาศาล สังกัดธาตุเหล็ก เรียนอยู่ที่เดียวกับโอซาโกะ

    เรนะ


    หุ่นยนต์จากโลกอนาคต ทำหน้าที่ดูแลพวกโดเรมีเหมือนพี่สาว มีความสามารถในการทำลายสังหารคู่ต่อสู้เนื่องจากเป็นหุ่นสังหาร สังกัดธาตุไฟ ปัจจุบันออกเดินทางไปค้นหาบางอย่างกับเคียวโกะ

    เซงาว่า ออมปุ(ออมปุแห่งความมืด)

    หัวหน้ากลุ่มแม่มดแห่งความมืด เป็นส่วนหนึ่งของมาจอโรด้าที่เข้าครอบงำร่างของออมปุ แต่พอแยกร่างออกมาก็ปรากฏว่าเธอมีร่างกายเหมือนออมปุไปซะยังงั้น สังกัดธาตุมืด หากได้เป็นหนึ่งเดียวกับออมปุจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก หลังจากเหตุการณ์ในคราวนั้นเธอก็หายตัวไปจากโลกเวทย์มนต์แห่งนี้(ภาพที่เห็นคือ ร่างจริงที่ไม่ได้ใช้เวทย์มนต์แปลงเป็นออมปุ)

    สาวน้อยปริศนาผู้ถือดาบ

    สาวน้อยเวทย์มนต์คนใหม่ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าของพวกโดเรมีเพื่อช่วยเหลือ เธอมีชื่อว่า เซน่าว่า อิริอะ เป็นลูกศิษย์ของคนที่รู้ว่าใคร มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

    พ่อมดแห่งตำนานทั้งหก The Dark Six 


    พ่อมดทั้งหกคนที่มีพลังเวทย์มนต์มหาศาลที่สุดทั้งหกบนโลกเวทย์มนต์นี้ ปกติไม่เคยปรากฏตัวออกมาเท่าไหร่นัก แต่หลังจากนัทสึกิตายไปพวกเขาก็ปรากฏตัวออกมาอีกครั้งเพื่อทำอะไรบางอย่างที่จะเปลี่ยนโลกทั้งหมดไปตลอดกาล

    และการผจญภัยครั้งใหม่ของพวกโดเรมีก็กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง

    ปรากฏตัวออกมา 1 คนนั้นก็คือ

    โจยะ



    + +

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น