I N S U R G E N C Y R O U G E S U N C I T Y อุบัติการดาราหายนะ - นิยาย I N S U R G E N C Y R O U G E S U N C I T Y อุบัติการดาราหายนะ : Dek-D.com - Writer
×

    I N S U R G E N C Y R O U G E S U N C I T Y อุบัติการดาราหายนะ

    โดย seanneonwrite

    ในโลกอนาคตยุคใหม่บนดาวอาณานิคม Zero-One เด็กชายผู้ได้รับความสามารถพิเศษจากการวิวัฒนาการของยีนส์กลายพันธุ์ ทำให้เขาต้องเข้าร่วมกลุ่มต่อต้านรัฐบาลดวงดาว 'United Powers' จากการกดขี่และทำลายอาวุธมหาปลัย

    ผู้เข้าชมรวม

    99

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    99

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 64 / 02:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อนาคตในปี 3011 ณ มหานคร OMEGA SIXTH CITY สถานที่ซึ่งดำรงอยู่ของมนุษย์โลกโดยกำเนิดและเมืองหลวงปราการหลักบนดวงดาวอาณานิคม ดวงดาวความหวังแห่งใหม่ของมนุษยชาติ ZERO-ONE หลังจากสงครามสุริยะร้อยปี มนุษย์ได้ออกสำรวจเดินทางค้นหาดาวเพื่อใช้เป็นบ้านแห่งใหม่และในระหว่างนั้นได้มีการฟื้นฟูดาวโลกให้กลับมาดีเหมือนเดิม


    เมื่อมนุษย์สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อดิ้นรนอยู่รอด แรงงานมนุษย์กลุ่มแรก ๆ ได้มาปักหลักบนดวงดาวแห่งใหม่นี้ที่เรียกว่า ZERO-ONE เพื่อใช้ประโยชน์จากทรัพยากรจนสามารถสร้างอารยธรรมแห่งใหม่ขึ้นได้ แล้วเวลาก็ผ่านล่วงไปนานนับศตวรรษ ดาวโลกได้รับการฟื้นฟู แต่อย่างไรเผ่าพันธ์มนุษย์ก็ยังคงครอบครองดาวอาณานิคมนี้


    ZERO-ONE เป็นดาวอาณานิคมแห่งแรกที่เผ่าพันธุ์หมนุษย์อาศัยอยู่มากที่สุด แต่กลับกันโลกกลายเป็นดวงดาวที่ถูกสงวนไว้สำหรับคนรวยและชนชั้นปกครอง อีกทั้งเป็นที่ตั้งของ United Powers หรือองค์การมหาอำนาจ หรือ UPS ซึ่งถือได้ว่าโลกเป็นปราการแห่งสุดท้ายและแผ่นดินแม่ของมนุษย์ชาติ ZERO-ONE และดาวอาณานิคมอื่น ๆ รวมถึงโลกถูกกครองโดย United Powers เพราะเป็นดาวอาณานิคมที่มีขนาดใหญ่ อุดมไปด้วยทรัพยากรแร่ที่นำไปใช้ในการสร้างเทคโนโลยีล้ำหน้า และอุตสาหกรรมอาวุธ


    ในปัจจุบันเกิดการประท้วงของกลุ่มหมนุษย์ผู้ที่เกิดบนดาวอาณานิคมตั้งแต่กำเนิดและแรงงานต่อ United Powers [UPS] ที่กลายเป็นรัฐบาลโลกและดวงดาวอาณานิคมของมนุษย์ จากการกดขี่มากยิ่งขึ้นและมองผู้คนบนดาว ZERO-ONE เป็นเพียงคนชนชั้นรอง และมีการปล่อยข่าวเกี่ยวกับยีนส์กลายพันธุ์ที่กล่าวหาชาวอาณานิคม ZERO-ONE ว่าเป็นพวกที่ได้รับยีนส์กลายพันธุ์ ซึ่งทำให้มนุษย์ชาวโลกโดยกำเนิดที่ส่วนใหญ่นั้นเป็นผู้มีอำนาจในรัฐบาลและเป็นผู้ที่อยู่ในแวดวงเกิดความหวาดกลัวว่าเผ่าพันธุ์ ความเป็นยีนส์ดั่งเดิมของตนจะกลายพันธุ์และสูญพันธุ์ไปในที่สุด


    เรื่องราวทั้งหมดได้เกิดขึ้นเมื่อเด็กชายเพียงหนึ่งเดียว ผู้ที่รอดชีวิตและหลบหนีจากโครงการสุดยอดอาวุธของรัฐบาลได้รับผลกระทบบางอย่างต่อจิตใจจนสูญเสียความทรงจำและได้เข้าไปผัวพันกับกลุ่มต่อต้านทางการเมืองก่อนจะรับรู้ถึงความลับของบางอย่างที่ถูกซ้อนไว้ในตัวเขา

     

     

    I N S U R G E N C Y

    R O U G E S U N C I T Y

    อุ  บั  ติ        ด า             

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น