เสน่หามธุรดา (E-book มาแล้ว) - นิยาย เสน่หามธุรดา (E-book มาแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่หามธุรดา (E-book มาแล้ว)

    เมื่อคนเจ้าชู้ถูกบังคับให้มาแต่งงานกับหญิงสาวแสนเฉิ่มเชย เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากพันธนาการนี้ให้ได้...แต่เอาไปเอามา เหมือนจะตกหลุมรักหล่อนซะอย่างนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    32,069

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    130

    ผู้เข้าชมรวม


    32.06K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    351
    จำนวนตอน : 66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ย. 65 / 07:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อย่าโกรธกันเลยนะคะ
    ทั้งที่บอกไว้แล้วแท้ๆ จะขอจบเซตวิจิตรประภาที่นักรบ
    แต่ทำไม!
    ทำไมคีรินทร์ถึงได้โผล่มาอีก
    น้องคนสุดท้องแล้วจริงๆ ค่ะ
    จะไม่ต่ออีกแล้ว
    คือมันมีช่องพอดี ก็เลยแต่งซะหน่อยล่ะกัน
    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ
    น่าจะเข้าอีบุ๊คพร้อมฤทธิ์รักนางร้ายค่ะ
    เร็วสุดคือกลางมีนาคมช้าสุดคือกลางเมษายน

    ใครเพิ่งเข้ามาตาม
    มีช่องทางการติดต่อนะคะ
    กดถูกใจเพจ 
    กดตรงข้อความได้เลยค่ะ
    จะอัพเดททุกความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดแน่นอน
    ฝากติดตามผลงานที่ผ่านมาด้วยนะคะ



    เรื่องย่อ
    "คีรินทร์" วิศวกรหนุ่มที่ย้ายกลับมาทำงานยังบ้านเกิดของตนเอง มีหญิงสาวตบตีกันแย่งชายหนุ่มไม่เว้นวัน สร้างความเสียหายให้การงานที่ทำ จนบิดาต้องจับบุตรชายแต่งงานอย่างเร่งด่วน กับผู้หญิงที่เขาไม่ชอบหน้าสักนิดอย่าง "มธุรดา" ที่พูดน้อย เรียบร้อยได้ใจมารดาและพี่สาวเขาไปเต็มๆ ทว่าพอได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันความคิดก็เปลี่ยน ดูเหมือนเขาจะหลงเสน่ห์ผู้หญิงคนนี้เข้าเสียแล้ว จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่าคนที่เธอรักแท้จริงไม่ใช่ตนเอง แต่เป็นพี่ชายอย่างภูตะวันต่างหาก...



    มธุรดา  ธรรมสรณ์ (คนิ้ง)



    คีรินทร์ วิจิตรประภา (คี)



    พีชญา วรณันธีรธรรม (บิวตี้)



    วศิน ดำรงวรนนท์ (บอล)



    ภุชงค์ รติบดี (เกมส์)


    ร่วมด้วย

    ศศินาและภูตะวัน วิจิตรประภา


    ฝากติดตามน้องคีด้วยนะคะ
    เม้นหรือให้หัวใจกันสักนิดหน่อยน้าาาา



    แล้วก็ผลงานในนามปากกาข้าวสีทองค่ะ
    v
    v
    v
    v


         

       
    ม่านพรางใจ
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    "ณภัสสร" พลาดท่าให้ผู้ชายที่เป็นคู่หมายของพี่สาวจนโดนแบล็คเมล์ด้วยคลิปเสียงสุดเร่าร้อนยามค่ำคืนที่ผ่านมา "นักรบ" ใช้โอกาสนี้เพื่อแก้แค้นผู้หญิงซึ่งเคยปฏิเสธความรักที่เขามอบให้ โดยใช้ "ณปภา" เป็นเครื่องมือสร้างความเจ็บปวด ...........มาถึงยังคอนโดก็จอดรถภายใต้อาคารก่อนจะวิ่งเข้าลิฟต์ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกโมโหตนเองทำไมถึงได้ซื้อห้องอยู่สูงขนาดนั้น รอนานนับนาทีกว่าจะถึงยังที่หมายจึงใช้นิ้วสแกนเข้าไปเพราะไม่ได้เอาคีย์การ์ดมาด้วยซึ่งถือเป็นข้อดีของคอนโดแห่งนี้“ชะเอม!” ตะโกนลั่นห้องก่อนจะเปิดที่วางรองเท้าเพื่อตรวจว่าหล่อนอยู่ในห้องหรือเปล่าไม่พบ..ใจกระตุกวูบหนึ่งพลันรีบเดินไปเปิดห้องนอนแล้วตรงไปยังตู้เสื้อผ้าก็เห็นชุดของหญิงสาวยังอยู่ที่เดิมทว่ามีบางตัวที่หายไป คิ้วหนาขมวดเข้าหากันก่อนจะเข้าไปที่ห้องน้ำดูโฟมล้างหน้าหรือเครื่องใช้ในห้องน้ำสำหรับผู้หญิงยังหลงเหลืออยู่บางชิ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นหลักประกันว่าณภัสสรจะไม่หนีไป“พาสปอร์ต” พึมพำอยู่คนเดียวก่อนจะเดินไปห้องนอนใหญ่เปิดลิ้นชักตรงโต๊ะทำงานชั้นล่างสุดท้าย“บ้าเอ๊ย” ต้องใช้กุญแจเขาจึงลุกไปหยิบมันยังที่ซึ่งตัวเองซ่อนไว้แล้วค่อยมาไข ใจภาวนาให้สิ่งนั้นยังอยู่ที่เดิมและเมื่อเปิดลิ้นชักออกพาสปอร์ตที่ควรจะวางด้านในสุดกลับหายไปอย่างไร้ร่องรอย ร่างสูงทรุดนั่งลงบนพื้นทั้งที่ดวงตาสั่นไหว มือชาถึงขนาดที่กำแน่นยังไม่เจ็บ หัวใจถูกบีบแน่นจนหายใจไม่ออกพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นจดหมายที่ถูกทิ้งไว้ข้างกันค่อยเอื้อมมือไปหยิบมันมาเปิดอ่านแล้วเช็ดน้ำตาที่เอ่อคลอเบ้า‘เสียใจด้วยนะที่นกตัวนี้ได้บินออกจากกรงขังที่นายสร้างไว้แล้ว ขอให้มีความสุขกับผู้หญิงที่นายเลือกไม่ใช่คนที่เป็นแค่ของเล่นอย่างฉัน เรื่องเมื่อเจ็ดปีก่อนฉันอโหสิกรรมให้ อย่าได้พบเจอกันอีกเลยในชาตินี้’เรื่องเมื่อเจ็ดปีก่อน..
    ลวงใจรัก
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    ความรักที่กำลังดำเนินไปได้สวยงามกลับต้องมาพังทลายลงเธอกลายเป็นคนที่ทรยศต่อบริษัทและเป็นของเล่นที่เพิ่งรู้สถานะตัวเอง“ไปเขียนใบลาออกมาส่ง ผมถือว่าปรานีคุณมากที่สุดแล้ว” บอกเสียงเข้มทั้งกดดันจนหล่อนกลืนก้อนสะอื้นแล้วถามเขาออกไปเสียงแผ่ว“ที่พี่ครามเข้าหาน้ำเพราะเรื่องนี้ใช่ไหม” ดวงตากลมโตวาวด้วยหยาดน้ำที่คลอเต็มหน่วย พยายามอ้อนวอนในใจไม่ให้เขาตอบกลับมาอย่างที่ตัวเองคิด ได้โปรด...ขอให้ความรู้สึกที่มีต่อกันเป็นจริงทีเถิด“ใช่” ชายหนุ่มไม่ได้ขยายความมากไปกว่านั้นแต่คำตอบก็ทำเอาคนฟังขาอ่อนแรงจนต้องถอนห่างเขาหนึ่งก้าว หยาดน้ำตาไหลออกมาเปื้อนใบหน้าสวยจนต้องรีบปาดออกทันที“แล้วที่พี่บอกว่ารัก..”“คุณคิดว่ามันเป็นความจริงมากแค่ไหนล่ะ” ถ้าทุกเรื่องที่เขาทำมาเพราะต้องการหาคนผิดถ้าอย่างนั้นความรู้สึกที่มีให้กันมันจะเป็นความจริงหรือคำว่ารักที่เคยพร่ำบอกเธอมันจะจริงมากน้อยเพียงใด‘ผมรักน้ำนะ’‘น้ำคือผู้หญิงของผมคนเดียว’ คำพูดเหล่านั้นมันหมายความว่าอย่างไร.. เขาแค่พูดมันออกมาเพราะต้องการต้อนให้หล่อนจนมุมแล้วเผยความจริงที่ถูกตัดสินไปแล้วหรือ
     
    ซ่อนเสน่หาตอนพิเศษ
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    “เอ่อ..ฉันมีเรื่องจะบอกคุณน่ะค่ะ” อยากจะเดินหนีไปเสียเดี๋ยวนี้แต่ว่าความอยากรู้เบื้องลึกก็ยังคงทำให้หล่อนยืนอยู่ที่เดิม เหลียวมองเสี้ยวใบหน้าหวานของคนแก่กว่าวัยด้วยหัวใจตุ่มต่อม มือเล็กกำเข้าหากันแล้วเม้มปากแน่น“คุณอาจจะไม่เชื่อก็ได้นะคะ ฉันเองก็ไม่มีหลักฐานอะไรมาให้ดูนอกจากรูปของฉันกับ..ลูก” คิ้วสวยขมวดเข้าหากันเมื่ออีกฝ่ายเอ่ยถึงเรื่องลูก ทว่าไม่นานครูคนสวยก็ไขข้อข้องใจด้วยการเอารูปถ่ายของตนเองกับลูกให้บุลลาดู“รูปฉันกับลูก แกเกิดจากความผิดพลาดของฉันกับ..สามีคุณค่ะ” ดวงตากลมโตสั่นไหวขณะจ้องใบหน้าเด็กชายวัยกำลังโต เค้าหน้าคล้ายพณณกรจนหล่อนกลัว ขาเรียวแทบไม่มีแรงในการยืนก่อนจะพยายามกล้ำกลืนความเจ็บปวดเอาไว้แล้วถอยห่างจากหญิงสาวข้างกาย พยายามเข้มแข็งแต่ก็ยากเสียเหลือเกินในเมื่อสิ่งที่ได้รู้มันกัดกร่อนหัวใจจนปวดไปทั่วอกไม่รู้ว่าจริงหรือไม่แต่เมื่อได้สบตากับนราพรใจก็เหมือนหล่นไปอยู่ตาตุ่มเพราะไม่มีวี่แววว่าอีกฝ่ายจะโกหกสักนิด“คุณหมายถึง..” ลำคอตีบตันเกินกว่าจะเอ่ย หล่อนใช้เวลานานจึงควานหาเสียงตัวเองเจอ“ค่ะ ฉันหมายถึงเอิร์ธ เขาเป็นพ่อของลูกฉัน”
    ซ่อนเสน่หา
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    'บุลลา' กลับมาบ้านเกิดด้วยสภาพนกปีกหักมาเจอกับ 'ชลธี' เจ้าของไร่หนุ่มหล่อแสนอ่อนโยน เธอหวังจะจับเขาเพื่อต้องการจะเป็นนายหญิงของไร่แต่ทุกอย่างก็พังลงเมื่อชายที่ตกกระไดพลอยโจนต้องแต่งงานด้วยคือ 'พณณกร' สัตวแพทย์ปากมอมที่แสนเกลียดขี้หน้า ความชุลมุนอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางไร่รุ่งอรุณที่มีแต่ความอบอุ่นหัวใจ
    รักซ้อนใจ
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    เมื่อรักแต่ไม่อาจครอบครองหัวใจ "ณชา" จึงตัดสินใจทิ้งความรักครั้งนี้ไว้แล้วเดินหน้าต่อกับ "ตฤณ" หมอหนุ่มอนาคตไกล แต่แล้วเจ้าของหัวใจตัวจริงก็กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง "กองทัพ" ไม่ยอมให้ผู้หญิงของตนไปเป็นของคนอื่น และเขาจะแย่งเธอกลับมาให้ได้!
     
    เสน่ห์ดลใจรัก
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    เพราะยังยึดติดกับอดีตจึงไม่ยอมเปิดรับใครเข้ามาในชีวิต"เปมิกา" ดาราสาวซึ่งมีข่าวคาวไม่เว้นวันจำต้องเดินหน้าเข้าหา "ภราดร" นักธุรกิจหนุ่มโดยใช้ร่างกายเข้าแลก การกระทำครั้งนี้มีชีวิตและหัวใจของเธอเป็นเดิมพันต่อจากนี้เขาคืออดีต ปัจจุบันและอนาคตของเธอ............................“พอดีฉันแอบอัดได้แค่คิดเดียว แต่จับใจความได้ว่าแฟนของฉันอยากให้เปรมมาแยกฉันออกจากคุณก็เลยทำทีเข้าหา หวังว่าคุณคงไม่หลงกลหรอกนะคะเพราะผู้หญิงคนนั้นใครเขาก็รู้ว่าทั่วถึงแค่ไหน”ไร้ซึ่งเสียงร่างสูงมีเพียงใบหน้าที่เคร่งขรึมมากกว่าเมื่อสักครู่ ดวงตาเรียวราวกับพี่เปลวไฟในนั้นจนคนตรงข้ามไม่กล้าสบ“ฉันจะทำให้เธอเห็นเองเปมิกาว่าคนอย่างเธอไม่มีสิทธิมาล้อเล่นกับฉันแบบนี้”กำหมัดแน่นแน่นขึ้น เหตุการณ์ต่อจากนี้ไปคนที่คุมเกมคือเขา ความรู้สึกทั้งหมดที่เริ่มขึ้นได้พังทลายลงไปไม่เหลือชิ้นดี ต่อจากนี้จะต้องเอาคืนให้สาสมกับสิ่งที่เธอได้หลอกลวงเขา!
     
    แรงรักปรารถนา
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    แม่หนีไปกับชู้และผู้ชายคนนั้นยังเป็นคนสนิทของพ่อ! ทิ้งเพียงลูกสาวไว้ให้ดูต่างหน้า จากที่เคยเอ็นดูเหมือนน้องพีมกรก็เกลียดจนต้องทำร้ายอีกฝ่ายด้วยคำพูดทุกครั้งที่เจอหน้า โดยไม่รู้เลยว่าหัวใจของพริมาเจ็บปวดแค่ไหน...พี่พาม..น้องพรีม"พี่พามต้องดูแลน้องเข้าใจไหมครับ""ครับ พามจะดูแลน้องพรีมเอง"คำมั่นที่เคยให้ไว้ กลายเป็นเพียงความทรงจำที่เจ็บปวดเขาโยนความผิดนั้นให้เธอผู้เดียวโดยที่ไม่รู้เลยว่าเธอเองก็เจ็บเหมือนที่พี่ชายกลายร่างเป็นคนไร้หัวใจคอยสาดคำพูดร้ายๆ ใส่ทุกครั้งที่เจอ
     
    เล่ห์พสุธา
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
     
    ดาวใกล้เดือน
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
     
    กลซ่อนรัก
    ข้าวสีทอง/Kaowsethong
    www.mebmarket.com
    เธอคือฆาตกรที่ทำร้ายคนรักของเขาแม้กฎหมายจะเอาผิดกับเธอไม่ได้แต่เขาจะตั้งตนเป็นศาบเตี้ยเอาผิดเธอเอง ต่อขากนี้ไปจอมขวัญจะต้องไม่ได้พบกับความสุข เธอจะได้รู้ว่านรกที่แท้จริงเป็นอย่างไร“ฉันตองเจ็บมากเทาไหรคุณถึงจะพอใจ” รางบางเสียงสั่นอยางเห็นไดชัด ดวงตากลมโตจองมองเขาอยางตัดพอ จนชนวีรตองคลายแรงบีบที่มือออกแตยังไมปลอยใหเปนอิสระ“เจ็บจนตาย นั่นแหละที่ฉันตองการ!” วาจบรางสูงก็ปลอยเธอกอนจะเดินออกมา..เขาจะไมใจออนใหฆาตกรที่พรากคนรักไปจากเขา นองทรายตองตายก็เพราะผูหญิงคนนี้ เธอเปนคนฆาคนรักของเขาแตทําไมเมื่อเห็นแววตากลมโตตัดพอมาเขากลับรูสึกเจ็บเหลือเกิน ยิ่งเห็นเธอรองไหเขากลับอยากเขาไปปลอบเขาคงไมไดหลงรักฆาตกรหรอกใชไหม..
           

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น