master raceing cross (seed way) [fic เกม anime] - นิยาย master raceing cross (seed way) [fic เกม anime] : Dek-D.com - Writer
×

    master raceing cross (seed way) [fic เกม anime]

    โดย Bonk!!!

    เมื่อมีการรวมมือกันสร้างเกมเสมือนจริงอย่างoasisแล้วก็ได้มีทีมงานกลุ่มหนึ่งสร้างstangeแข่งรถแบบที่ไม่ธรรมดาโดยมีรางวัลตามความสามารถและมัน ยังเชื่อมต่อไปยังเกมและโลกต่างๆ ใครจะเป็นนักแข่งมีฝีมือไปดูกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 65 / 14:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    หลังจาก oasis ได้ถูกปล่อยออกมา ก็ได้มีการสร้าง เกมและด่านมากมายแต่หนึ่งในนั้นเป็นเกมแข่งรถที่ออกแบบมาเพื่อแข่งแบบท้าทายกันโดยความเร็วและสกิลโดยเฉพาะ นั้นก็คือ

    fast madcap the seedway

    ในเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกรถได้ตามใจชอบเหมือนในด่านแข่งรถแต่เพิ่มเติมด้วยการ ด่านเป็นรูปแบบการผสมกันของ Cascade Kingdom. greenhil ,Feathery Hills ที่อยู่ในรูปแบบเนินเขา ที่มีเป็นถนน เป็น ถนนดิน สะพานไม้และ อื่นๆ และอยู่ในรูปแบบเกมแฟนตาซีในบางช่วง เช่น ปราสาท ป่าเวทย์ ฯลฯ และยังมีกล่องสุ่มไอเทม บัฟ ระหว่างทาง และ ยังอนุญาติให้ใช้การพุ่งชนในการทำให้คู่แข่งติดสตันหรือเสียหลักหรือใช้บัฟหรือการโจมตีด้วยอาวุธหรือสกิลบางประเภท ที่เป็นการเพิ่มความเร็ว บัฟความสามารถ ชั่วขณะ หรือ ทำให้คู่แข่งติดสตันหรือเสียหลัก แต่ห้ามทำให้คู่แข่งตาย หรือ ทำลายแมพเด็ดขาด แม้ว่าจะมีการreset แมพตลอดเวลา

    ซึ่งของรางวัล มักเป็น รถในชีวิตจริงที่หน้าตาดูคุ้นเคยหรือเป็นรถจากหนังหรือรถระดับตำนาน ที่มีบัฟหรือความสามารถพิเศษในตัว

    แต่บางครั้งอาจสุ่มได้รถจำพวกยานเกราะเบา หรือ รถถัง ที่มีบัฟหรือความสามารถพิเศษในตัว

    หรือ อาวุธหายากระดับmythical (legendaryนั้นแหละ) ที่มีบัฟและความสามารถพิเศษแบบชนิดที่เรียกว่าโกงมากกว่าว่าได้ในตัว

    และในการแข่งคุณมีโอกาสที่จะถูกสุ่มไปยังด่านในฉากอนิเมะ ที่จะมีplatform ที่มองเห็นสัมผัสได้แค่ตัวผู้เล่น และการโจมตีจากตัวละครโลกอนิเมะใดๆจะไม่ส่งผลต่อการแข่ง(เป็นได้แค่เอฟเฟกต์ตกแต่งเพิ่มเติมให้เท่านั้นแหละ)

    แต่มีโอกาสที่ใช้บัฟหรือการโจมตีด้วยอาวุธหรือสกิลบางประเภท(เช่นเวทย์มนต์ เป็นต้น) จะส่งผลกับโลกที่มีสเกลค่อนข้างอ่อนถึงอ่อนมาก ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระหว่างอย่างมาก

     

    ….และบางครั้งนักแข่งบางคนก็เผลอทำลายเส้นเรื่องไปแบบไม่รู้ตัว

     

     


     

     

    สวัสดีครับ คือตอนนี้ขอรับสมัครหรือแนะนำรถหน่อยครับ คือมีเรื่องหนึ่งเป็นเรื่องตากล้องแล้วคิดฉากที่ตัวเอกได้ไปแข่งรถเลยทำให้นึกถึงเกมแข่งรถที่เคยเล่นหลายๆเกมๆ หนึ่งในนั้นคือ Angry Birds Go! ที่ตอนนี้ถูกลบไปแล้วจาก App Store และ Play Store ในทุกประเทศ ในฤดูร้อนปี 2019 เลยคิดจะมาแต่งเรื่องแนวแข่งรถ เพราะไปค่อยมีคนแต่ง และ ไปเกมดหมด surfe จาก team fortress 2 เลยมีไอเดียขึ้นมา ประกอบเคยเห็นฉาก race จาก ready player one เลยมาแต่งเรื่องนี้แต่เห็นว่ามีตัวละครหลายตัวเลยได้ใช้เยอะแน่ มากกว่า10-20คัน แต่พึ่งหาแค่นี้ครับ

    แค่รถ คนไม่เกี่ยว

    ก็ไม่แน่ใจว่าแค่นี้พอรึเปล่าเพราะเรื่องนี้ตั้งใจให้เหมือนกับ ฉาก race ด้วย ที่มีคนร่วมแข่งหลายคนมาก และอาจได้ใช้เยอะเลยมาลองสอบถามดูครับถ้าได้แล้วอาจ เขียนส่วนนี้ใหม่นะครับ 

    หมายเหตุ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น