sword art online x other fic : เป็นบอสพิเศษในโลกออนไลน์ - นิยาย sword art online x other fic : เป็นบอสพิเศษในโลกออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

    sword art online x other fic : เป็นบอสพิเศษในโลกออนไลน์

    โดย tf2 trolldier

    คุณอย่าฆ่าผู้ชายด้วยการล้อเล่นด้วยปืนไรเฟิล ลูกศร หิน หรือขยะทางไกลอื่นๆ คุณฆ่าเขาโดยคว้าดาบเลือดที่ใหญ่ที่สุดที่คุณหาเจอ วิ่งเข้าไปใกล้เขาอย่างแนบเนียน และตัดหัวไอ้โง่ที่โง่เขลาออก

    ผู้เข้าชมรวม

    242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    242

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ส.ค. 65 / 15:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

    ใน2042(สมมุติ ไม่ใช่เรื่องจริง) บริษัทNolan กับ บริษัทเกมHalliday cooperation และ กลุ่มวิทยาศาสตร์และโปรแกรมเมอร์ แฮกเกอร์ สร้าง เครื่องเล่นรูปแบบ Sensory Immersive Simulation VR ได้สำเร็จ มีหลายเกมนำเทคโนโลยีแบบนี้ไปใช้ จนกระทั้ง ได้เกิดข้อผิดพลาดบางอย่างทำให้เครื่องเล่นบางส่วนทำงานผิดปกติ หลายคนได้นำมันไปให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ ก็ไม่พบข้อผิดพลาดในตัวเครื่อง แต่มันก็หายไปแบบไม่ทราบสาเหตุ จนกระทั้ง4เดือนถัดมาได้เกิดข้อผิดพลาดบางอย่างทำให้เครื่องเล่นผู้เล่นจำนวนหนึ่งส่งอวตารพวกเขาไปโลกอนิเมะพร้อมกับระบบ มี2คนที่ได้รับผ่านเครื่องเล่นเกมแนว rpg แบบ vr แต่1ในนั้นจิตถูกส่งไปยังอวตารทำให้การประสาทสัมผัสรับรู้ในร่างจริงหายไป (ประมาณ แบบ sao ภาค1 ) อีก1คน อวตารของเขาถูกไปแต่ร่างเดิมยังสัมผัสรับรู้ได้  ส่วนอีก3คนได้รับเครื่องเล่นเกม ปืน อวตารของพวกเขาถูกไปแต่ร่างเดิมยังสัมผัสรับรู้ได้ อีก5คนได้รับผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ 2คนเป็นยูทูปเบอร์ที่กำลังไลฟ์สดอยู่ จำนวนที่เหลือเป็นเกมเมอร์ทั่วไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้การไปโลกอนิเมะพร้อมกับระบบผ่านอวตารครั้งนี้ไปเมือนเดิมคือ..

    พวกเขา ถูก เลือกให้เป็น บอส  npcระดับสูง ที่ตอบโต้กับคนในโลกนั้นๆได้

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไร….ไปติดตามกัน…

    แนะนำ npcระดับสูง 

    ชื่อในโลกจริง scotty max anter massy ชื่อตัวละครที่ได้รับ Con

    ประวัติ ข้อมูล ตัวละคร

    Con เป็นทหารผ่านศึก BLU และ RED ที่เกษียณแล้วซึ่งติดอยู่ที่ Lazarus เพื่อความอยู่รอด

    เป็นมือปืน RED ธรรมดาๆ จนกระทั่งเขากลายเป็นเพื่อนซี้กับทหาร RED อย่างไรก็ตาม การปรับสมดุลอัตโนมัติได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจาก Con ถูกเรียกให้เข้าร่วมทีม BLU แม้จะมีข้อเสนอ คอนก็มีเงื่อนไขข้อหนึ่งที่จะยอมรับคำเชิญ นั่นคือการฆ่าเพื่อนสนิทของเขา โดยตระหนักว่าเขาไม่ต้องการหักหลังเขา เจ้ามือ BLU ขู่เขาว่าพวกเขาจะฆ่า RED ทั้งหมดถ้าเขาไม่ให้ความร่วมมือ ในที่สุด Con ตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาในขณะที่สวม BLU ที่เปิดอยู่  Conspicuous Camouflage  และ  Classy Capper. Con และทหาร RED ต่อสู้กันอย่างดุเดือดจนกระทั่งทหาร RED ปล่อยให้ Con ฆ่าเขา เมื่อตระหนักว่าเขารู้อยู่ตลอดเวลา Con รู้สึกผิดและเล่นเพื่อฆ่าเพื่อนสนิทของเขา ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจล้างแค้นให้กับการตายของเขาด้วยการฆ่าพ่อค้า BLU และคนของเขา ในที่สุด การไถ่ถอนของเขาก็ได้รับการชำระคืนเมื่อเขาส่งทหาร RED ไปฝังอย่างถูกต้อง จบลงด้วยการเลิกอาชีพนักแม่นปืน หลังจากที่เขาเกษียณ คอนก็ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อเขารู้ว่าสายลับบลูได้ฆ่านักบิน คอนจัดการฆ่าสายลับก่อนที่เครื่องบินจะชน  ลาซารัส Con ได้รับการช่วยเหลือจาก Azure และ แต่เขาได้รับข้อความว่าร่างของเพื่อนสนิทของเขาหายไป Azure เตือนเขาว่าวันหนึ่งเพื่อนสนิทของเขาจะตั้งตารอที่จะฆ่าเขา แม้ว่าเขาจะเป็นมนุษย์เพียงคนเดียวสำหรับพวกเขา Con ก็รับคำของ Azure และเริ่มฝึกฝนทักษะการเอาชีวิตรอดของเขาสำหรับเวทมนตร์แห่งความมืด

    ความสามารถ

    แม้ว่าเขาจะเป็นมนุษย์ธรรมดา แต่การฝึกฝนการเอาตัวรอดของคอนและการเป็นนักแม่นปืนที่เก่งกาจพิสูจน์ได้ดีกว่านักแม่นปืนทั่วไป Con เป็นนักกีฬาที่เชี่ยวชาญ โจร นักแม่นปืน และนักดาบ เขาสามารถยิงได้ไกลกว่า 100 หลาจากหลังคาและยิงลูกธนูของเขา เขายังสามารถยิงกระสุนที่กำลังจะมาถึงโดยไม่โดนยิงที่หัว อย่างไรก็ตาม เขายังมีลูกธนูอื่นๆ ให้ยิงอีกด้วย:

    • ลูกศรแฉลบ - ลูกศรมาตรฐานที่ได้รับการดัดแปลงซึ่งเคยสะท้อนการออกแบบที่คล้ายกันของกระสุนความเร็วสูง
    • Incendiary arrow - ลูกศรที่มีปลายเม็ดสีส้มใช้เผาคู่ต่อสู้
    • ลูกศรไนโตร - ลูกศรปลายเม็ดสีน้ำเงินที่ใช้เพื่อตรึงคู่ต่อสู้ของเขา ลูกศรไนโตรนั้น ต่างจากเปลือกสีน้ำเงินของMajor Scout Guy ตรงที่จริง ๆ แล้วลูกศรไนโตรนั้นทำมาจาก โซลิดไนโตรเจนที่ใช้ในการแช่แข็งบุคคลจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งให้เอฟเฟกต์ที่แตกต่างจากเอฟเฟกต์การแช่แข็ง TF2 ปกติ
    • ลูกศรกรด - ลูกศรที่มีปลายเป็นเม็ดสีเขียว ใช้กับโลหะที่มีการกัดกร่อนสูง มีผลกับหุ่นยนต์หรือไซบอร์ก
    • ลูกศรควัน - ลูกศรที่มีปลายเม็ดสีดำใช้เพื่อทำให้ฝ่ายตรงข้ามสับสน
    • ลูกศร Australium - ลูกธนูที่มีลูกธนูธรรมดาเหมือนกันจริง ๆ แล้วมี Pure Australium ที่ใช้ทำอันตราย Freaks ที่แข็งแกร่งกว่า
    • ลูกศร Sapper - ใช้เพื่อดูดเทคโนโลยี ไซบอร์ก หรือหุ่นยนต์เหมือนกัน
    • ลูกศรเทป - ใช้สำหรับจารกรรม ไม่ใช่ในการต่อสู้ ใช้สำหรับหลอกศัตรูด้วยเทปบันทึก
    • ลูกศรระเบิด - ลูกศรที่มีระเบิดเหนียวใช้เป่าประตูเหล็กเสริมแม้ว่ามันจะเป็นเพียงระเบิดไม้ธรรมดา
    • ลูกศรหัวรบ - ลูกศรที่มีการออกแบบจรวดเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายกว่าซึ่งมีผลกับนักผจญภัย

    เขาสามารถปีนสิ่งกีดขวางด้วยถุงมือและรองเท้าที่เหนียว ไม่ต้องพูดถึงเขาเป็นนักดาบผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับธรรมชาติที่แปลกประหลาด Con จึงอาศัยนักต้มตุ๋น การลักลอบ สติปัญญา และสัญชาตญาณการเอาตัวรอดตามธรรมชาติ ในระยะสั้นเขามักจะต่อสู้ผ่านการเตรียมพร้อมที่ดีและหาจุดอ่อนของพวกเขาก่อนที่การต่อสู้ของเขาจะเริ่มขึ้น

    อาวุธหลักของเขาคือนายพรานของเขา (ต่อมาถูกแทนที่ด้วย Fortified Compound), Bushwacka และ Shahanshah นอกจากนี้ เขายังสวม Razorback ให้กับสายลับฝึกหัดอย่าง Dead Ringer สำหรับการแกล้งตายและขวดสีเขียว ซึ่งเผยให้เห็นว่าเป็นกรดและมาจากปัสสาวะของ Eco-Monkey Con แตกต่างจากการใช้ Dead Ringer ของสายลับ Con ใช้มันเป็นทางเลือกสุดท้าย ถ้าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือพยายามหลบหนี ด้วยการอัปเกรดเชิงนิเวศ Dead Ringer ของเขาสามารถเอาชนะการใช้สายลับที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีของ Dead Ringer ได้ เนื่องจากเขาสามารถแสร้งทำเป็นว่าตายได้อย่างเหมาะสม

    จุดอ่อน

    • เขาได้รับอันตรายอย่างง่ายดายจาก TF2 Freaks ระดับสูง
    • ลูกธนูมีขีดจำกัดขึ้นอยู่กับลูกธนูของเขา
    • กลยุทธ์บางอย่างต้องใช้เวลามากขึ้น
    • แม้ว่าเขาจะอยู่ในอันดับที่สูงกว่าในทีม Saintville แต่เขาก็ยังพยายามต่อสู้กับทหารรับจ้าง TF2 ปกติเนื่องจากไม่มีความสามารถพิเศษอื่นใดนอกจากลูกธนูกลของเขา
    • แม้ว่าเขาจะอยู่ในอันดับที่สูงที่สุดในบรรดาพันตรีและ Azure แต่เขาเป็นเพียงทหารรับจ้างทั่วไป คอนมักจะต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่ดุร้ายและใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการล่ามอนสเตอร์แทนที่จะเป็นอันดับที่สูงกว่า 

    อาวุธ

    หลัก

    The Fortified Compound

    Fortified Compoundเป็นอาวุธหลักในการส่งเสริมการขาย สำหรับSniper เป็นคันธนูที่Garrett ใช้ จากวิดีโอเกมThief ; ธนูทบโลหะสีดำ เมื่อติดตั้งแล้ว Sniper จะถือลูกธนูในกระบอกที่ผูกไว้ด้านหลัง

    อาวุธ นี้ทำงานเหมือนกับนายพราน คือ เมื่อติดตั้งแล้ว Sniper จะถือลูกธนูในกระบอกที่ผูกไว้ด้านหลัง

    เพื่อแลกกับความเสียหายสูงสุดที่ลดลงเมื่อเทียบกับปืนไรเฟิลซุ่มยิงรวมทั้งจำนวนกระสุนที่น้อยกว่า ต้องใช้เวลาน้อยลงในการยิงกระสุนที่ชาร์จจนเต็มและได้รับความเสียหายสูงสุด และช่วยให้สไนเปอร์เคลื่อนที่ด้วยความเร็วที่เร็วขึ้นขณะชาร์จ 45% เมื่อเทียบกับปืนไรเฟิลอื่น 27% อาวุธสามารถชาร์จได้ในขณะที่ Sniper กำลังตกลงมาหรือกระโดด และสามารถยิงได้กลางอากาศ เนื่องจากไม่ได้ติดตั้งกล้องเล็งSniper  จึงต้องมีทักษะการเล็งกระสุนปืนหรือเข้าใกล้เป้าหมายของเขามากขึ้นจึงจะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    การกดปุ่มยิงหลัก (ปุ่มเริ่มต้น : MOUSE1 ) จะดึงคันธนูและเริ่มชาร์จกระสุนอย่างรวดเร็ว การปล่อยหลักจะยิงลูกศร ยิ่งกดการยิงหลักนานเท่าใด ประจุก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น และความเสียหายของลูกศรเมื่อถูกยิงก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น การชาร์จเต็มจะเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 1 วินาที และผู้เล่นสามารถเก็บประจุนั้นไว้ได้โดยกดประจุหลักค้างไว้ อย่างไรก็ตาม หากดึงคันธนูยาวเกินไป (ประมาณ 5 วินาทีของการจับ) คันธนูจะเริ่มสั่นเล็กน้อยตามความตึงเครียด และลูกศรจะพุ่งออกไปไกลจากเป้าเล็งหากยิงไปแล้ว การกดปุ่ม alt-fire ค้างไว้ (คีย์เริ่มต้น: MOUSE2 ) จากนั้นปล่อยการยิงหลักจะปล่อยการเสมอและลดอาวุธลง (และยกเลิกการชาร์จ) โดยไม่ต้องยิงลูกศร

    ลูกธนูซึ่งมีลักษณะเป็นโพรเจกไทล์มีแนวโน้มที่จะโค้งในระยะไกล แต่เอฟเฟกต์นี้จะลดลงตามความแรงของประจุที่อยู่ด้านหลังการยิง ลูกศรเดินทางประมาณ 1,875 หน่วยค้อนต่อวินาที (128 กม. ต่อชั่วโมง, 80 ไมล์ต่อชั่วโมง) ในช็อตช็อต; ชาร์จนายพรานจนเต็มเป็นเวลา 1 วินาทีจึงเพิ่มความเร็วประมาณ 25% พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะยิงหัวศัตรูมากขึ้น เนื่องจากขีปนาวุธมี Hitbox ที่ใหญ่กว่ากระสุน ทำให้การยิงหัวง่ายขึ้นมาก

    มีเอฟเฟกต์เครื่องสำอางเพิ่มเติม ศัตรูที่ถูกสังหารด้วยลูกศร หากอยู่ใกล้วัตถุบนแผนที่ จะถูกตรึงไว้ด้วยลูกศร ลูกศรที่ฝังอยู่ในวัตถุหรือศัตรูไม่สามารถดึงกระสุนเพิ่มเติมได้ ลูกธนูของนายพรานสามารถปะทะกับขีปนาวุธของศัตรูหรือสิ่งของที่ขว้างได้

    นอกจากนี้ การสังหารที่ศีรษะด้วยธนูรวมเป็น 2 คะแนน เมื่อเทียบกับ 1.5 คะแนนที่ได้จากการยิงหัวด้วยปืนไรเฟิลซุ่มยิง

    เช่นเดียวกับโพรเจกไทล์อื่นๆ Pyroสามารถเบี่ยงเบนลูกศรได้โดยใช้แรงอัด นอกจากนี้ Pyro ที่เป็นมิตรสามารถจุดไฟให้กับลูกธนูของ Huntsman ด้วยเครื่องพ่นไฟแบบใดก็ได้ หากลูกธนูพุ่งเข้าใส่ศัตรู หรือแม้แต่ยิงพลาด ศัตรูก็จะติดไฟ อย่างไรก็ตาม Pyros ไม่ได้รับความช่วยเหลือในการฆ่าเมื่อจุดลูกศรของ Sniper ลูกศรสามารถลดลงได้โดยไม่สูญเสียลูกศรที่สว่างพร้อมสำหรับการยิงในภายหลัง อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนอาวุธจะทำให้ลูกศรดับลง คบเพลิงบนDeGroot Keepยังทำให้ลูกศรของ Sniper ติดไฟอีกด้วย น้ำไม่ดับไฟลูกศร การเยาะเย้ย ด้วย Huntsman ที่สวม ใส่จะทำให้เกิดการ ยั่วยุการสังหารSkewer อย่างไรก็ตาม มันใช้แทนชุดไอเท็ม ผลไม้เอนกประสงค์ ไม่ได้

    การเยาะเย้ยด้วย Fortified Compound จะทำให้เกิดการเยาะเย้ยสังหารSkewer

    ความเสียหาย ดาเมท :ปกติ 0% :50 , 100%:120
                                        คริติคอล 0%:150
                                                    100%:360

    สาธิต

    รอง

    Crusader's Crossbow
    ไม่มีการยิงหัว
     -75% ของกระสุนหลักสูงสุดบนผู้สวมใส่
    ยิงสลักเกลียวพิเศษที่จะรักษาเพื่อนร่วมทีมและสร้างความเสียหาย
    ตามระยะทางที่เดินทาง
    อาวุธนี้จะรีโหลดโดยอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งาน

    The Crusader's Crossbowเป็นอาวุธหลัก ที่สร้าง โดยชุมชน สำหรับMedic เป็นหน้าไม้ที่มีกระบอกโลหะติดกับกระบอกฉีดยา ไอคอนคลาสของ Medic ปรากฏบนทั้งกระป๋องและกรอบหน้าไม้ของ Crusader's Crossbow

    The Crusader's Crossbow ยิงเข็มฉีดยาที่ 2,400 หน่วยค้อนต่อวินาที (ประมาณ 45.72 ม. หรือ 150 ฟุตต่อวินาที) ซึ่งเคลื่อนที่เป็นแนวโค้งเล็กน้อยโดยมีเส้นการรักษาสีทีมอยู่ด้านหลัง Crusader's Crossbow ไม่ต้องการให้ผู้ใช้ชาร์จกระสุนก่อนทำการยิง และเวลาที่ใช้ในการบรรจุกระสุนก็น้อยกว่าHuntsman อย่างไรก็ตาม ไม่เหมือนกับนายพราน กระบอกฉีดยาไม่สามารถทำคะแนนheadshotได้ เข็มฉีดยาที่ยิงจาก Crusader's Crossbow สร้างความเสียหายให้กับศัตรูและรักษาเพื่อนร่วมทีม ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูหรือรักษาเพื่อนร่วมทีมจากระยะไกล (แม้ว่าจะไม่สามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมได้) เข็มฉีดยาไม่สามารถทำลายStickybombs ได้. การรักษาเพื่อนร่วมทีมด้วยสายฟ้าได้สำเร็จจะทำให้เกิดเอฟเฟกต์เสียงที่เหมือนนางฟ้า สายลับของศัตรูที่ปลอมตัวได้รับความเสียหายจากหลอดฉีดยา โดยส่งเสียงกระทบเนื้ออย่างชัดเจน ผู้เล่นคนใดก็ตามที่ยิงด้วยเข็มฉีดยาที่ยิงจากหน้าไม้ของสงครามครูเสด โดยไม่คำนึงถึงทีม ดูเหมือนว่าจะมีเข็มฉีดยาที่ยื่นออกมาจากร่างกายของพวกเขาเป็นเอฟเฟกต์เครื่องสำอาง

    เข็มฉีดยาทำงานในระดับความเสียหายที่ย้อนกลับ ยิ่งเข็มฉีดยาเดินทางไกลเท่าใด ความเสียหาย (หรือการรักษา) ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น — ในทุกระยะ โบลต์จะรักษาเพื่อนร่วมทีมเป็นสองเท่าของความเสียหายที่พวกเขาทำกับศัตรู จำนวนการเติมพลังชีวิตจะไม่ได้รับผลกระทบจากว่าเพื่อนร่วมทีมเพิ่งได้รับความเสียหายหรือไม่ การรักษาเพื่อนร่วมทีมด้วยเข็มฉีดยาที่ยิงจากหน้าไม้ของ Crusader's Crossbow นั้นยังมีส่วนช่วยในการชาร์จมิเตอร์ ÜberChargeของ Medic เพียงเล็กน้อย แต่จะมีประจุน้อยกว่าการรักษาสุขภาพที่เท่ากันด้วย Medi Gun ใดๆ คริติคอลไม่ส่งผลต่อจำนวนการรักษาที่ทำหรือจำนวนเงินที่ได้รับ อัตราการได้รับ ÜberCharge จะลดลงในลักษณะเดียวกับการรักษาของ Medi Gun (และด้วยเหตุนี้ อัตราการสร้าง ÜberCharge) คือ นั่นคือ อัตราการเพิ่ม ÜberCharge จะลดลงหนึ่งในสามเมื่อเป้าหมายได้รับความเสียหายภายใน 10 วินาทีที่ผ่านมา และปรับขนาดกลับเป็นปกติภายใน 10 ถึง 15 วินาที

    Crusader's Crossbow จะถูกบรรจุใหม่โดยอัตโนมัติหลังจากถูกยิง แม้ว่าจะไม่ใช่อาวุธที่ใช้งานอยู่ก็ตาม เวลาบรรจุกระสุนที่ 1.5 วินาทียังคงมีอยู่ อย่างไรก็ตาม การป้องกันไม่ให้ผู้เล่นส่งสแปมไปยังกระบอกฉีดยาด้วยการเปลี่ยนกลับเป็นอาวุธอย่างรวดเร็ว

    หน้าไม้ของ Crusader's Crossbow มีเอฟเฟกต์เสริมความงาม ศัตรูที่ถูกฆ่าด้วยเข็มฉีดยาใกล้กับวัตถุบนแผนที่จะถูกตรึงไว้ด้วยเข็มฉีดยา กระบอกฉีดยายังสามารถปะทะกับขีปนาวุธที่เป็นศัตรูหรือสิ่งของที่ขว้างได้

    ไม่เหมือนกับอาวุธหลักอื่นๆ ของ Medic Pyroสามารถหันเหกระบอกฉีดยาที่ยิงจาก Crusader's Crossbow กลับไปที่ Medic หรือเข้าไปในเพื่อนร่วมทีมเพื่อเพิ่มพลังชีวิต

    สาธิต

    หมายเหตุ:การสาธิตนี้ล้าสมัยตั้งแต่ วันที่ 20 ตุลาคม 2017 Patch .

    ความเสียหาย ดาเมท :ปกติ 38 - 75
                                        คริติคอล 113 - 225
                        ประชิด

                                

    Shahanshah
    +25% เพิ่มความเสียหายเมื่อสุขภาพ <50% ของสูงสุด
    -25% ลดลงในความเสียหายเมื่อสุขภาพ >50% ของสูงสุด

    Shahanshah ( /ˈʃɑːhɑːnʃɑː/ shah- han -shah )เป็นอาวุธระยะประชิด ที่สร้าง โดยชุมชน สำหรับSniper มันคือดาบสั้นที่มีด้ามหนังที่เสริมด้วยพันทองทื่อๆ และการ์ดแฮนด์สีทอง

    อาวุธนี้ให้รางวัลแก่ผู้เล่นเมื่อต้องเสี่ยง เมื่อสุขภาพของผู้เล่นเท่ากับหรือสูงกว่า 50% ของค่าสูงสุด Shahanshah จะสร้างความเสียหายน้อยกว่าKukri 25 % อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นมีสุขภาพสูงสุดน้อยกว่า 50% อาวุธจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 25%

    ความเสียหาย ดาเมท :ปกติ 49 / 81 / 48
                                        คริติคอล  146 / 244

    The Powerjack
    Level 5 Sledgehammer
    เมื่ออาวุธทำงาน:
    ความเร็วในการเคลื่อนที่เร็วขึ้น +15% สำหรับผู้สวมใส่
    +25 ฟื้นฟูพลังชีวิตเมื่อสังหาร
    ช่องโหว่ความเสียหาย 20% ต่อผู้สวมใส่

    Powerjackเป็นอาวุธระยะประชิดที่ สร้าง โดยชุมชน สำหรับPyro เป็นแม่แรงรถยนต์แบบโบราณที่มีแบตเตอรี่รถยนต์สีทีมติดอยู่ที่ฐานด้วยสายหนังสีแทน

    อาวุธนี้สร้างความเสียหายเหมือนกันกับFire Axeและเมื่อสังหารศัตรูด้วยอาวุธนี้ ผู้เล่นจะได้รับพลังชีวิต 25 หน่วย ขณะที่อาวุธนี้ทำงาน ผู้เล่นจะได้รับโบนัสความเร็ว 15% ข้อเสียคือ ผู้เล่นต้องทนทุกข์ทรมานจากจุดอ่อนเพิ่มเติม 20% ต่อแหล่งความเสียหายทั้งหมดเมื่อ Powerjack ทำงาน

    ความเสียหาย ดาเมท :ปกติ 65
                                        คริติคอล 195

    ความสามารถอื่นๆ: ใช้งานอาวุธซุ่มยิงได้ทุกชนิด

     ภารกิจ npc ที่มอบให้ใครก็ตาม ที่เป็นนักผจญภัย : แสดงให้เขาให้ว่านายแข็งแกร่ง กล้าหาญ เข้มแข็ง จริงๆ แล้วเขาจะให้รางวัลกับนาย

    โลกที่เขาไปโผล่: sao 1 , sao 2 , aot, one piece นอกนั้นไม่รู้ว่าจะเอาอันไหนดี

    ธีมของเขาคือ  Adventure Music - Robin Hood

     

     

     

    ชื่อในโลกจริง lucas jereme ชื่อตัวละครที่ได้รับ

    ข้อมูลตัวละคร

    โดยทั่วไปแล้ว Major Scout Guy จะดูเหมือน RED Scout ธรรมดาที่สวมแว่นตา Planeswalker Goggles เป็นประจำ อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย เขาสวม Track Terrorizer ขณะฝึกซ้อม และเขายังมีเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วยเสื้อกั๊กสีเบจ กางเกงลายพรางทะเลทราย หมวกทหาร ถุงเท้าและรองเท้าของกองทัพ ซึ่งใช้ระหว่างAustralium Unleashed

    บุคลิกภาพและพฤติกรรม

    Major Scout Guy มักจะเป็นมิตรและมีมารยาทดี ช่วยเหลือพันธมิตรของเขาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ อย่างไรก็ตามทัศนคติของเขาเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อต่อสู้ เขากลายเป็นคู่ต่อสู้ อวดดี และมีแนวโน้มที่จะดูถูกศัตรูของเขา ดูเหมือนว่า Major จะสร้างงานอดิเรกจากการล่าและต่อสู้กับ TF2 Freaks ตัวอื่นๆ เขาค้นหาพวกมันโดยไม่ได้ตั้งใจและต่อสู้กับพวกมันเพื่อใช้เวลาว่าง

    Major มี  TelroSpy  เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งเขาให้งานต่างๆ เช่น การเป็นหน่วยสอดแนม สายลับ และผู้บังคับบัญชา เมเจอร์ปฏิบัติต่อ Telro อย่างเข้มงวดเหมือนกับที่เคยปฏิบัติกับ Orangeman เมื่อเขารับใช้อยู่ใต้บังคับบัญชาของเขาเพื่อฝึกฝนและเลี้ยงดู Telro ให้กลายเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งและมีความสามารถ เขามีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นและจริงใจกับ TelroSpy แม้ว่าบางครั้งเขาจะมีความรุนแรง เขายังมีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นกับCyborneerและกลุ่ม Austalium Guardians ของเขา ซึ่งมักจะช่วยเหลือพวกเขาในการหลบหนี

    เขาได้แสดงอารมณ์และความทรงจำที่ถูกกดขี่ในเชิงลบอย่างมาก ซึ่งกลับทำให้เขาทรมานจิตใจในอดีต ความอ่อนแอทางจิตใจนี้ทำให้ Major ตกเป็นเป้าหมายของอิทธิพลของการสะกดจิตของDr. Schadenfreudeโดยฉวยโอกาสจากเขาและควบคุมพฤติกรรมของเขา เขาได้ฟื้นตัวจากสิ่งนี้เป็นส่วนใหญ่หลังจากการต่อสู้กับThe Evolved Vagineerซึ่งเป็นแง่บวกมากกว่าเมื่อก่อนมาก

    พลังและความสามารถ

    ความสามารถที่ชัดเจนที่สุดของ Major ก็คือเขามีความว่องไว ปราดเปรียว และมีไหวพริบอย่างเหลือเชื่อ เนื่องจากเขาสามารถหลบการโจมตีที่เข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว แม้ว่าการโจมตีจะอยู่ในจุดบอดก็ตาม

    รูปแบบการต่อสู้ที่เขาชอบคือการใช้ Scattergun แม้ว่าเขาจะสามารถต่อสู้แบบไม่มีอาวุธได้เนื่องจากการฝึกฝนที่เข้มข้นใน HECU

    ต้องขอบคุณการดัดแปลงพันธุกรรมที่ Major สวมใส่บนร่างกายของเขาตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้ Major สามารถเข้าถึงความสามารถ " Power Boost " ซึ่งช่วยเสริมแขนของเขา ทำให้เขามีพละกำลังมากขึ้นในการต่อสู้ระยะประชิดในช่วงเวลาสั้นๆ เขาชอบที่จะใช้มันในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อประหยัดพลังงาน

    เมื่อเร็วๆ นี้ Major ได้เข้าถึงความสามารถใหม่ " Speed ​​Boost " ซึ่งเพิ่มความเร็วที่น่าประทับใจอยู่แล้วให้ไปถึงระดับที่น่าหัวเราะ ดูเหมือนเขาจะเบลอเมื่อเขาวิ่ง การเพิ่มความเร็วยังทำให้พลังของหมัดของ Major เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากพวกมันจะถูกขับเคลื่อนด้วยโมเมนตัมของหมัด เมื่อเขาใช้ความสามารถ ร่างกายของเมเจอร์เริ่มเปล่งกระแสไฟฟ้าโดยไม่ทราบสาเหตุ

    เขาได้แสดงให้เห็นว่าเขาผสมผสานทั้ง Power Boost และ Speed ​​Boost เข้าด้วยกัน เพื่อส่งการโจมตีที่ทรงพลังและน่าตกใจอย่างรวดเร็วไปยังศัตรูของเขาด้วยโหมดที่เรียกว่า " Ultima Boost " (หมาย ถึง โหมดสุดท้ายในเชิงวรรณกรรม) เขาใช้สิ่งนี้เพื่อเร่งความเร็วGolemซึ่งก่อนหน้านี้สามารถติดตามเขาได้ (แม้ว่าจะแทบจะไม่ได้) จากนั้นจึงจัดการ Freak ตัวรับด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ในรูปแบบพิเศษนี้ Major ไม่ได้เร็วเท่า แต่การโจมตีของเขานั้นทรงพลังอย่างเหลือเชื่อและยังเร็วพอที่จะเอาชนะ Freaks ที่ช้ากว่าได้อีกมากมาย

    แต่ทักษะหลักและใช้บ่อยที่สุดของเขาคือ Scattergun ที่ดัดแปลงซึ่งมีกระสุนรหัสสีที่หลากหลายซึ่ง Major ใช้ในการต่อสู้

    • Red Shell/Golden Shell - กระสุนมาตรฐานของ Major ทรงพลังและสามารถสร้างความเสียหายได้แม้กระทั่งตัวประหลาดที่มีพลังปานกลาง หลังจากการเผชิญหน้ากับCyborSpy ของ Major และหลังจากเป็นเพื่อนกับ Cyborneer แล้ว Red Shell ของ Major ได้รับการอัพเกรดเป็นเปลือกหุ้ม Australium สีทองซึ่งสามารถดูดพลังของบุคคลและสิ่งประดิษฐ์ที่ขับเคลื่อนด้วย Australium
    • Orange Shell - กระสุนเพลิงที่ทำให้ศัตรูที่โดนไฟลุกไหม้ เหมาะสำหรับการจัดการกับ Freaks ที่เป็นธาตุน้ำแข็ง แต่ไม่ได้ผลกับศัตรูที่ร้อนแรง
    • Blue Shell - เปลือกสีน้ำเงินตรึงเป้าหมายเมื่อสัมผัส มีประสิทธิภาพในการใช้กับขีปนาวุธและโล่ ดังนั้นเขาจึงสามารถหยุดกระสุนปืน หรือทำให้อ่อนลงและทำลายเกราะ
    • Yellow Shell - เปลือกไฟฟ้าที่ทำให้เป้าหมายมึนงงชั่วครู่ มีผลกับไซบอร์กและแอนดรอยเนื่องจากกลไกการทำงานอาจเกินพิกัด หากถูกโจมตี แต่ไม่ได้ผลกับมอนสเตอร์ที่มีผิวหนังที่ไม่สามารถทะลุผ่านได้ เปลือกยังทำงานได้ดีกับ Freaks ธาตุน้ำ

    ข้อบกพร่องและจุดอ่อน

    • จุดอ่อนที่สำคัญที่สุดของ Major คือเขาบอบบางมาก ดังนั้นมอนสเตอร์จำนวนมากจึงสามารถเอาชนะเขาได้อย่างง่ายดาย ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องพึ่งพาความสามารถของเขาอย่างเต็มที่ในการหลบการโจมตี หากการเคลื่อนไหวของเขาถูกขัดขวาง เขาจะถูกนำออกมาอย่างง่ายดาย
    • Scattergun ของ Major แม้ว่าใช้งานได้หลากหลาย แต่ก็ไม่ใช่อาวุธที่ทรงพลังในหลาย ๆ ด้าน แต่ไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับ Freaks ที่มีการป้องกันที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ เนื่องจาก Scattergun ของ Major เป็นรูปแบบการต่อสู้หลัก เขาจึงมีความสามารถในการต่อสู้น้อยลงอย่างมากหากต่อสู้โดยปราศจากอาวุธ
      • นอกจากนี้ Major's Scattergun ดูเหมือนว่าจะหมดกระสุนค่อนข้างเร็ว และศัตรูบางตัวสามารถกำจัดอาวุธของเขาได้สำเร็จโดยไม่มีปัญหาเล็กน้อย 
    • Major's Boosts ระบายพลังงานออกมาค่อนข้างเร็ว และเมื่อหมดเวลา เขาก็รู้สึกเหนื่อยมาก แม้จะใช้งานในช่วงสั้นๆ แต่ Major มักจะใช้ Power Boost อย่างเสรี ทำให้เขามีความเสี่ยงสูง การเพิ่มความเร็วนั้นสั้นลงและไม่สามารถยกเลิกได้ตามต้องการ และความเสี่ยงในการใช้ Ultima Boost นั้นเพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากการใช้ทั้งพาวเวอร์ก่อนหน้านี้ในการเปิดใช้งาน
    • ในขณะที่ Major นั้นเงียบขรึมและฉลาดมาก เขามีแนวโน้มที่จะมั่นใจมากเกินไป ซึ่งอาจทำให้เขาต้องตัดสินใจเรื่องโง่ๆ ในระหว่างการต่อสู้

    เพลงประกอบของเขาคือAlmighty Boss Theme  จากเพลงประกอบภาพยนตร์ Persona 4

    อาวุธ

    หลัก

    Major's Scattergun

    Major's Scattergun นั้นคล้ายกับ Scattergunโดยมีความเสียหายพื้นฐานเท่ากันต่อเม็ด จำนวนกระสุนที่ยิงต่อนัด และความจุของกระสุน อย่างไรก็ตาม Major's Scattergun ได้เพิ่มความเสียหายเพิ่มขึ้นในระยะทางที่ต่ำกว่า 512 หน่วยค้อนส่งผลให้สร้างความเสียหายมากกว่าปืนลูกซองและScattergun ปกติในระยะใกล้และยิงได้เร็วกว่ามาก

    กระสุนนัดแรกของ Major's Scattergun จะคล้ายกับScattergun ปกติ คือยิงกระสุนอย่างน้อยหนึ่งเม็ดตรงไปที่เป้าหมายก่อนที่ "กระสุนกระจาย" จะมีผล เมื่อปิดใช้งานการกระจายกระสุนแบบสุ่ม เม็ดจะกระจายในรูปแบบตารางสามต่อสามคงที่ โดยมีเม็ดสองเม็ดซ้อนทับกันที่กึ่งกลางของกริด

    รอง

    Nail Gun

    Nail GunNailgun เป็นอาวุธที่ใช้โดยScout , SniperและSpyในเกมTeam Fortress 2 Classic เป็นอาวุธอัตโนมัติที่ยิงตะปูที่มีกำลังปานกลางได้อย่างแม่นยำ จำนวนตะปูที่ใช้ต่อนัดขึ้นอยู่กับเกม ตะปูนั้นแตกต่างจากกระสุนอื่นตรงที่พวกมันเป็นกระสุนจริงและใช้เวลาพอสมควรกว่าจะไปถึงเป้าหมาย ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงทำงานอย่างรวดเร็วกับเป้าหมายที่เคลื่อนไหวช้าหรืออยู่กับที่ ผู้เล่นจำเป็นต้องเล็งไปที่จุดที่อยู่ข้างหน้าเป้าหมายที่เคลื่อนที่เร็วกว่า หรือไม่ทำเช่นนั้น เนื่องจากตะปูจะช้ามากและหลีกเลี่ยงได้ง่าย

    ระยะประชิด

    The Disciplinary Action
    Level 10 Riding Crop
    On Hit เพื่อนร่วมทีม: เพิ่มความเร็วของผู้เล่นทั้งสองเป็นเวลาหลายวินาที
    -25% การปรับลดความเสียหาย

    The Disciplinary Actionเป็นอาวุธระยะประชิด ที่สร้าง โดยชุมชน สำหรับทหาร เป็นพืชสำหรับขี่ที่มีด้ามจับไม้และ ห่วงหนัง หลวมที่ส่วนท้าย

    แม้จะไม่ได้ระบุไว้ในคำอธิบาย อาวุธนี้มีระยะยิงที่ไกลกว่าอาวุธประชิดส่วนใหญ่ 70% ซึ่งมากกว่าEyelanderเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม มันทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายน้อยลง 25%

    ประโยชน์หลักคือเพื่อนร่วมทีมที่โจมตีด้วยอาวุธนี้จะได้รับความเร็วเพิ่มขึ้น 2 วินาที ในขณะที่ผู้ใช้จะได้รับความเร็วเพิ่มขึ้น 3 วินาที จำนวนบูสต์จะแตกต่างกันไปตามคลาสที่ได้รับผลกระทบ ( ดูด้านล่าง ) บูสต์จะแสดงด้วยเอฟเฟกต์อนุภาคลมพัดรอบๆคลาส ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งมองเห็นได้ทั้งกับพวกเขาและผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถเพิ่มเพื่อนร่วมทีมได้หลายคนพร้อมกัน สายลับปลอมตัว ได้รับความเสียหายจากอาวุธ แต่ยังได้รับพลังเพิ่มขึ้นอีกด้วย

    The Neon Annihilator
    Level 1 - 100 Sign
    Damage ลบ Sappers 
    การโจมตีคริติคอล100% เทียบกับผู้เล่นเปียก
    ไม่มีการโจมตีคริติคอลแบบสุ่ม
    -20% การปรับลดความเสียหายต่อผู้เล่น

    Neon Annihilatorเป็นอาวุธระยะประชิดเพื่อโปรโมต ที่สร้าง โดยชุมชน สำหรับPyro เป็นป้ายไฟนีออนที่มีคำภาษาจีนแปลว่า "บาร์" (酒吧, กวางตุ้ง: Zau2Baa6, จีนกลาง: jiǔbā) ที่ดูเหมือนจะถูกฉีกออกจากการติดถาวรบนผนัง โดยพิจารณาจากการวางแนวของตัวอักษรและความจริงที่ว่า ฐานยังมีสลักเกลียวหนาสี่ตัวที่คดเคี้ยว หลอดนีออนที่ด้านข้างของอาวุธเป็นสีประจำทีม (ไฮโดรเจนสำหรับสีแดงและปรอทสำหรับBLU ) และเรืองแสง ในความมืด เช่นเดียวกับหลอดนีออนที่อยู่ภายในท่อชั้นนอก ซึ่งค่อยๆ เต้นเป็นจังหวะระหว่างแสงกับความมืด สายไฟพลาสติกสีเหลืองพันจากไฟนีออนไปที่ด้านหลังของอาวุธ โดยเชื่อมต่อผ่านช่องจ่ายไฟขนาดเล็ก ได้ยินเสียงไฟฟ้าเมื่อชนบุคคลอื่นหรือผนัง

    อาวุธสร้างความเสียหายต่อผู้เล่นน้อยลง 20% และไม่สามารถสุ่มโจมตีคริติคอลได้ อย่างไรก็ตาม การโจมตีศัตรูที่แช่ในJarateหรือMad Milkการว่ายน้ำหรือเพียงแค่ยืนอยู่ในน้ำในระดับความลึกใดๆ จะทำให้พวกมันไฟฟ้าดูด สร้างความเสียหายร้ายแรง เนื่องจากศัตรูถูกมองว่าเปียกเป็นเวลาห้าวินาทีหลังจากออกจากแหล่งน้ำ Neon Annihilator ยังทำการโจมตีคริติคอลในช่วงเวลานั้น แม้ว่ามันจะไม่ทำการโจมตีคริติคอลกับศัตรูที่เคลือบด้วยก๊าซ การจัดการกับการโจมตีแบบคริติคอลใดๆ ก็ตามจะทำให้มองเห็นได้ ซึ่งไม่ส่งผลต่อการเล่นเกม นอกจากนี้ Neon Annihilator สามารถลบSappersซึ่งเป็นความสามารถที่ใช้ร่วมกับHomewreckerและMaulแม้ว่าจะลบพวกเขาใน 2 hit แทนที่จะเป็น 1

    ศัตรูที่ถูกสังหารโดย Neon Annihilator จะเสียชีวิตจากการกลายเป็นไอ: พวกมันจะเปลี่ยนเป็นสีดำ ลอยอยู่กลางอากาศในขณะที่ล้อมรอบด้วยอนุภาคสีทีม แล้วหายเป็นเถ้าถ่าน เช่นเดียวกับbackstabsและheadshotsมีโอกาส 25% ที่ฝ่ายตรงข้ามจะแสดงแอนิเมชั่นการสลายตัวที่เฉพาะเจาะจงหากถูกฆ่าในลักษณะนี้

    การ เยาะเย้ยด้วย Neon Annihilator จะเล่นเสียงกีตาร์เบสควบคู่ไปกับเสียงพึมพำตามปกติของ Pyro

    ภารกิจ เฉพาะ ของ npc ที่มอบให้ใครก็ตาม ที่เป็นนักผจญภัย : ฝึกซ้อมให้ได้ตามที่กำหนด แล้วเขาจะให้รางวัลกับนาย

                                                                              : แสดงให้เขาให้ว่านายแข็งแกร่ง กล้าหาญ เข้มแข็ง จริงๆ แล้วเขาจะให้รางวัลกับนาย

    โลกที่เขาไปโผล่: sao 2 , one piece , gate นอกนั้นไม่รู้ว่าจะเอาอันไหนดี

    ชื่อในโลกจริง  jack d. degoe ชื่อตัวละคร Praetor(Jack Milton)

    ประวัติ ข้อมูล ตัวละคร

    ต้นกำเนิดของเขาไม่เป็นที่รู้จัก มีบางสิ่งที่แน่นอนเกี่ยวกับเขา: ชื่อของเขาคือแจ็ค เขาอายุ 23 ปี และเขาเป็นนักเดินทางข้ามมิติ ที่สามารถกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่เรียกว่า "พรีเตอร์" แรงจูงใจ ความคิด และเป้าหมายของเขาเป็นปัญหา

    บุคลิกภาพและพฤติกรรม

    แจ็คมักจะช่วยเหลือคนที่ไม่มีที่พึ่งในขณะที่ล้มตัวลงนอนและรีบเข้าสู่การต่อสู้โดยไม่ได้คิดอะไรเลย เขาไม่ค่อยสบถและโกรธ ในฐานะนักเดินทาง เขาคิดมากเกี่ยวกับมิติและความเก่งกาจอื่นๆ ของโลก ซึ่งหมายความว่าแจ็คมีทั้งความอยากรู้อยากเห็นและปรัชญา เนื่องจากนิสัยที่กล้าหาญของเขา แจ็คมักจะพบเพื่อนและศัตรูใหม่ ๆ ในระหว่างการเดินทางของเขา

    ลักษณะที่ปรากฏ

    Praetor เป็น GRY ที่สวมชุดเกราะ ถุงมือ และรองเท้าบูทจาก TF2 Hex - Defender of the DeGroot Keep, Hood of Sorrows (Aged Mustache Grey) และ King of Scotland Cape (มีความอุดมสมบูรณ์เป็นพิเศษ) ในขณะที่ Jack อยู่ใน BLK Heavy ที่สวมเสื้อแจ็กเก็ตและกางเกงขายาว Marxist Mercenary, Horace และ El Duderino

    พลังและความสามารถ

    แม้จะเป็นมนุษย์ธรรมดาเกือบตลอดเวลา แจ็คก็มีพลังเพียงเล็กน้อยที่ทำให้เขาคลั่งไคล้ด้วยตัวเขาเอง (ไม่รวมถึงการเปลี่ยนเป็น Praetor):

    • การฟื้นคืนชีพ -ถ้า Jack หรือ Praetor ตาย ในที่สุดเขาก็จะไม่เกิดใหม่ แต่การเกิดใหม่จะใช้เวลา (จากไม่กี่วินาทีถึงสองร้อยศตวรรษหรือนับพันปี (การเปลี่ยนแปลงคูลดาวน์โดยผู้เขียน))
    • ภูมิคุ้มกันที่เปลี่ยนแปลง -แจ็คไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยความเป็นจริงและการแปรปรวนของเวลา การจัดการทางชีวภาพและระดับโมเลกุล
    • การ เดินทางสากล -เขาสามารถเคลื่อนย้ายไปยังไทม์ไลน์ มิติ หรือจักรวาลใดก็ได้
    • Mind Manipulation Immunity -แจ็คไม่สามารถเสียหายหรือควบคุมโดย telepaths และนักมายากล

    แต่ความสามารถหลักของเขาคือการกลายเป็นโรงไฟฟ้าพลังเวทย์ที่ชื่อว่า "พรีเตอร์" ในฐานะ Praetor เขาครอบครองพลังเดิมและพลังใหม่ทั้งหมดเช่น:

    • สภาพที่เหนือมนุษย์ -ความเร็ว ความแข็งแกร่ง และความทนทานของ Praetor เกือบจะเทียบเท่ากับ Superman และ Shazam รุ่นก่อนทางจิตวิญญาณของเขา นอกจากนี้เขายังสามารถหายใจในอวกาศได้อย่างปลอดภัยและปกป้องผู้ตายและยาพิษต่างๆ
    • เที่ยวบิน -ความเร็วในการบินเท่ากับ 2x ของความเร็วยานอวกาศที่เร็วที่สุดที่มนุษย์สร้างขึ้น
    • เทเลพอร์ต -ส่วนใหญ่ใช้ในการเดินทางระยะไกลยักษ์ในเวลาไม่นาน แต่สามารถใช้ในการต่อสู้ได้เช่นกัน
    • การจัดการศัตรูที่กว้างใหญ่ - Praetor แสดงให้เห็นว่าสามารถจัดการพลังงานจำนวนมากและหลากหลาย มักจะเป็นการดูดซับพลังงาน ยิงระเบิดที่ทำลายล้างสูง สร้างกำแพงที่แข็งแกร่ง และปล่อยแสงเวทย์มนตร์ที่ทรงพลังมากจากฟากฟ้า
    • Chronokinesis ที่จำกัด - Praetor มีความสามารถในการควบคุมเวลาในความสามารถของอาร์เรย์ขนาดเล็ก เช่น การรับรู้ล่วงหน้า การเร่งเวลา การลบเวลา การหยุดเวลา ฯลฯ
    • นักสู้ผู้เชี่ยวชาญ -เขารู้จักรูปแบบการต่อสู้จำนวนมากซึ่งเขาใช้อย่างสม่ำเสมอในการต่อสู้
    • "Book of All Answers" - Praetor มีหนังสือสีทองอยู่บนเข็มขัดชื่อ "Book of All Answers" หาก Praetor ถามคำถามที่จองไว้ มันจะให้คำตอบเขา บางครั้งได้คำตอบตรง บางครั้งก็ไม่ เพราะ"Book of All Answers" มักจะให้คำตอบในรูปแบบของปริศนาซึ่งต้องใช้เวลาในการแก้นาน

    ไอเทมประจำตัว

    Key of Revelation - Void Archives

     

    เดิมทีได้มาจากบรรพบุรุษคนแรกของตระกูล Apocalypse ในเอเชีย ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจาก "เฉพาะผู้ที่มีปัญญาสูงสุดเท่านั้นที่สามารถปลดล็อกตราประทับได้"

    หลังจากการสิ้นพระชนม์ของบรรพบุรุษรุ่นแรก ก่อนที่อ็อตโตจะมาที่โบสถ์ตระกูล Apocalypse สำหรับ Kallen เขาบูชามันเป็นวัตถุศักดิ์สิทธิ์

    สถานะ: ใช้งานอยู่

    ผู้ใช้: พระพุทธเจ้า (พระพุทธเจ้า), Otto Apocalypse

    การใช้ข้อกำหนด: ความเข้าใจพื้นฐานของการสังเคราะห์และการสร้าง

    ความสามารถที่รู้จัก:

    • การล้อเลียน: การใช้พลังของ Herrscher ตัวแรก Void Archive สามารถแปลงร่างเป็นวัตถุอื่นได้ ส่วนใหญ่เป็น God Keys
    • ศตวรรษแห่งความรู้: กุญแจแห่งพระเจ้านี้สร้างคลังความรู้ทั้งหมดจากยุคก่อน ความสามารถนี้ต้องการความเข้าใจในวิทยาศาสตร์ที่ซับซ้อนและความสามารถทางวรรณกรรมในวงกว้าง
    • Mimic Reality: สิ่งนี้ทำให้สามารถเข้าสู่โลกเสมือนจริงซึ่งทำงานเสมือนการเล่าเหตุการณ์ซ้ำซากราวกับมีชีวิต กุญแจสามารถปลดล็อกโลกเสมือนจริงของชีวิตของ Valkyrja ด้วยสติกมาตาตามธรรมชาติ ว่ากันว่าส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณที่แท้จริงจะคงอยู่ตลอดไปในโลกเสมือนจริงที่หวนคืนชีวิตของพวกเขา

    ไม้กายสิทธิ์ เอลเดอร์

    เป็นหนึ่งในไม้กายสิทธิ์ที่พ่อมดต่างต่อสู้แย่งชิงเพื่อให้ได้มันมามากที่สุด เพราะเป็นไม้ที่สามารถเอาชนะไม้กายสิทธิ์ของทุกคนได้ และไม่มีใครบนโลกเทียบเคียงมันได้ ไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ จึงเป็นไม้ที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกเวทมนตร์โดยปริยาย

    อาวุธ

    ไม่แน่ชัด

    โลกที่เขาไปโผล่: ปรากฏแบบสุ่มไม่แน่นอน

    ภารกิจ เฉพาะ ของ npc ที่มอบให้ใครก็ตาม ที่เป็นนักผจญภัย : ??????????

    ธีมของเขาคือ Eisbrecher - Krieger and Gaia Epicus - Fortress of Solitude.


     

    อันนี้พอแค่นี้ไปก่อนล่ะกันเดี่ยวค่อยมาต่อใหม่

    ไรท์ตอนนี้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น