ชีวิตประจำวันของพี่น้องชายทั้ง20 - นิยาย ชีวิตประจำวันของพี่น้องชายทั้ง20 : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตประจำวันของพี่น้องชายทั้ง20

    โดย schugarom

    ในครอบครัวที่มีแต่พี่น้องชายถึง20คน​ แถมยังหน้าตาดี​ ทั้งชายหญิงต่างสนใจตระกูลนี้อย่างมาก​ ถึงขนาดว่าถูกจองตัวไว้ตั้งแต่ยังเป็นทารกเลยก็ว่าได้​

    ผู้เข้าชมรวม

    152

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    152

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 62 / 14:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในครอบครัวที่มีแต่พี่น้องชายถึง20คน​ แถมยังหน้าตาดี​ ทั้งชายหญิงต่างสนใจตระกูลนี้อย่างมาก​ ถึงขนาดว่าถูกจองตัวไว้ตั้งแต่ยังเป็นทารกเลยก็ว่าได้​  ในครอบครัวที่มีแต่ผู้ชายนี้จะมีชีวิตเป็นอย่างไรกัน

    จะแนะนำตัวละครจากคนอายุมากสุดไปอายุน้อยสุด(ไม่มีภาพให้จินตนาการเอง)และเรื่องนี้เวลาจะเดินไปเรื่อยๆไม่หยุดอยู่กับที่​ แต่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็จะไม่มีใครตายนะ​ ​เอาเป็นมนุษย์อมตะไปเลยแล้วกัน​ ถ้าเป็นมนุษ​ย์อมตะก็ต้องแฟนตาซีใช่มั้ย​ งั้นให้การค้นหาไปอยู่ในแฟนตาซีด้วยดีกว่า


    แนะนำตัวละคร​


    คุณปู่​ คุซาเมะ ชินทาโร่​ อายุ​ 85 ปี​ นิสัย​ เป็นคนที่รักหลานๆมาก​ มักจะขี้หลงขี้ลืมอยู่เสมอ​ และเป็นคนที่ปฎิเส​ธหลานๆไม่ได้เลย​ ชอบจริงจังกับเรื่องเล็กน้อยที่ดูไร้สาระ

    คุณย่า​ คุซาเมะ​ เอวากิ​ อายุ​ 80​ ปี​ นิสัย​ สงบและเรียบง่าย​ ทำอะไรอย่างมีเหตุผล​ 

    คุณพ่อ​ คุซาเมะ​ โทงาวะ อายุ​ 62​ ปี​ นิสัย​ รักลูกๆมากจนเกินตัว​ หึงหวงไม่ยอมให้ใครไม่ว่าชายหญิงเข้าใกล้ลูกตัวเอง​ และแม้ว่าเวลาคู่รักจะผ่านมานานแค่ไหนโทงาวะก็ยังหวานกับภรรยายูริเอะของตนเสมอ​

    คุณแม่​ คุซาเมะ​ ยูริเอะ​ อายุ​ 60​ ปี​ นิสัย​ ใจดีแต่ก็อารมณ์​แปรปรวนง่าย​ ไม่ชอบให้ใครพูดถึงอายุ​ และมักจะหวานกับโทงาวะทุกวินาที​ 

    ลูกคนที่​ 1​ คุซาเมะ​ โจซากิ​ อายุ​ 39​ ปี​ นิสัย​ ชอบกล้องมาก​ ทั้งภาพถ่ายต่างๆก็เป็นของรักของเขา​ เป็นพี่ใหญ่ที่ไม่เหมือนพี่ใหญ่​ เพราะภายนอกดูเป็นผู้ดีสุภาพบุรุต​ แต่กลับมีนิสัยป่าเถื่อนกว่าที่ใครๆคิด​

    ลูกคนที่​ 2​ คุซาเมะ​ อาซาฮิ​ อายุ​ 37 ปี​ นิสัย​ มีความเป็นผู้ใหญ่​สูง​ ค่อยรับผิดชอบทุกเรื่องในบ้านที่น้องๆทำไว้​ และค่อยดูแลคนอื่นเสมอ

    ลูกคนที่​ 3​ คุซาเมะ​ เรย์อิจิ อายุ​ 35 ปี​ นิสัย​ ใจดี​ อ่อนโยน​ รักน้องๆมาก​ เป็นคนที่อบอุ่นอยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย​

    ลูกคนที่​ 4​ คุซาเมะ​ คิเคียว​ อายุ​ 32​ ปี​ นิสัย​ ฉลาดหลักแหลม​ เป็นอัจฉริยะใน​ทุกด้าน​ แต่เพราะแบบนี้เลยใช้คำพูดไม่เหมือนคนอื่นเขา

    ลูกคนที่​ 5​ คุซาเมะ​ ชิโรอิ อายุ​ 29 ปี​ นิสัย​ ขี้ลีลา​ เจ้าสำอาง​ ดูดีในสายตาคนอื่นแต่เป็นคนที่จริงจังและเด็ดขาดมาก​ เป็นคนที่สำรวมควบคุมตัวเองอยู่เสมอ

    ลูกคนที่​ 6​ คุซาเมะ​ คุโรอิ​ อายุ​ 29 ปี​ นิสัย​ ดูจริงจังและเด็ดขาดในสายตาคนอื่น​ แต่เป็นคนใจกว้างและเห็นใจคนอื่นมาก​ ชอบสันหาอะไรมาทำอยู่เสมอไม่สำรวมท่าทางกิริยาใดๆ​ ปล่อยให้เป็นไปตามใจคิด​

    ลูกคนที่​ 7​ คุซาเมะ​ ยาสึอิ​ อายุ​ 27​ ปี​ นิสัย​ เป็นเจ้าพ่อมาเฟียตัวร้าย​ ที่ต้องได้ทุกอย่างที่ต้องการ​ มาดขรึมและดูร้ายกับคนคนอื่นแต่แพ้ทางเด็กๆที่ตัวเล็กและน่ารักมาก

    ลูกคนที่​ 8​ คุซาเมะ​ ยูจิบาระ​ อายุ​ 25 ปี​ นิสัย​ ชอบแต่งตัว​ ทำตัวเป็นดังเจ้าชายที่อยู่ในราชวังอย่างสุขสบาย​ ทั้งคนรับใช้​ ทาสบริวาร​ และมั่นใจในใบหน้าอันงดงามที่เหมาะจะเป็นเชื้อพระวงค์ที่สุด​

    ลูกคนที่​ 9​ คุซาเมะ​ อายามิ​ อายุ​ 22 ปี​ นิสัย​ ซุ่มซ่าม​มาก​ ไม่ว่าอะไรที่ไหนก็สามารถล้ม​ ชน​ หรือทำตกได้เสมอ​ และบางทีความซุ่มซ่ามก็อาจฆ่าคนตายได้ด้วย

    ลูกคนที่​ 10​ คุซาเมะ​ ยูริโอะ​ อายุ​ 20​ ปี​ นิสัย​ ดูหยิ่งยโส​และชอบพูดจาถากถาง​ แต่เมื่อคนที่ชอบอยู่ต่อหน้าก็จะเชื่องราวสุนัขหวงเจ้าของ​ หรือสุนัขขี้อ้อนประจบประแจ 

    ลูกคนที่​ 11​ คุซาเมะ​ โทโมะ​ อายุ​ 18 ปี​ นิสัย​ ชอบโอ้อวดในทุกเรื่องทั้งความรู้ความสามารถ​ ก็จะอวยให้ตัวเองเปนที่​ 1​ เสมอ​ แต่มักจะโดนครอบครัวแก้ทางโดยการเมินเฉย​ 

    ลูกคนที่​ 12​ คุซาเมะ​ ยาตะ​ อายุ​ 16​ ปี​ นิสัย​ เก่งกีฬาและการใช้กำลัง​ เป็นคนที่ดูน่ากลัว​ เงียบๆ​ แต่แค่พูดไม่เก่งเท่านั้น

    ลูกคนที่​ 13​ คุซาเมะ​ จุนตะ​ อายุ​ 14 ปี​ นิสัย​ เป็นระเบียบเรียบร้อย​ ทำทุกอย่างอย่างพอเพียงและเรียบง่าย​ แต่ก็ยังติดสบายและใช้ชีวิต​ แบบสามัญชนไม่เป็น​
    และเวลาโมโหก็มักจะหลุดตัวตนด้านมืดอีกด้านออกมา​ 

    ลูกคนที่​ 14​ คุซาเมะ​ อาราตะ​ อายุ​ 12 ปี​ นิสัย​ ชื่นชอบในการประดิษฐ์​สิ่งต่างๆ​ และมักสะสมหุ่นยนต์​จำนวนมาก

    ลูกคนที่​ 15​ คุซาเมะ​ มิยะ​ อายุ​ 9​ ปี​ นิสัย​ กล้าหาญ​ ไม่กลัวอะไร​ ค่อยปกป้องแฝดน้องตัวเองทุกอย่าง​ และมักอยู่ด้วยกันเสมอ

    ลูกคนที่​ 16​ คุซาเมะ​ คิตะ​ อายุ​ 9 ปี​ นิสัย​ ฉลาด​ ค่อยระวังตัวจากสิ่งที่อาจจะเป็นอันตรายเสมอ​ ค่อยเตือนไม่ให้แฝดพี่ของตนไปยุ่งหรืออยากรู้อยากเห็นกับเรื่องอันตรายมากจนเกินได้

    ลูกคนที่​ 17​ คุซาเมะ​ ฮินะ​ อายุ​ 7 ปี​ นิสัย​ ชอบเอาใจคนอื่น​ และชอบใช้คำพูดอ้อนใส่เพื่อจะได้ทุกอย่างดั่งใจ​ และปู่คนเป้าหมายที่ดีที่สุดของฮินะ

    ลูกคนที่​ 18​ คุซาเมะ​ ชุน​ อายุ​ 5​ ปี​ นิสัย​ พูดทุกอย่างตามใจคิด​ ไม่ว่าอะไรที่คิดก็จะพูดออกมาหมด​ ระงับอารมณ์ตัวเองไม่ได้​ ชอบคือชอบ​ เกลียดคือเกลียด​ รำคาญคือรำคาญ​ ไม่ว่าอะไรก็พูดออกมาได้หมด 

    ลูกคนที่​ 19​ คุซาเมะ​ ฟูจิ อายุ​ 3​ ปี​ นิสัย​ ไร้เดียงสา​ เหมือนลูกแมวน้อยที่น่ารัก​ ที่ไม่ว่าอะไรก็เชื่อไปทุกอย่าง​

    ลูกคนที่​ 20​ คุซาเมะ​ ฟูมะ​ อายุ??? นิสัย???? 


    นี่คือนิสัยชีวิตประจำวันของครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้ชาย​ และอาจเป็นนิยายวายก็ได้​ แต่อาจมาไม่บ่อยเพราะว่าไม่มีเวลาว่าง.... หรือขี้เกียจนั้นหล่ะ​ เฮ้อความเบื่อง่ายนี่มันอะไรกันนะ​

    เรื่องนี้มักจะเน้นไปที่ฟูมะ​น้องชายคนเล็กสุด​ ฟูมะน้องชายคนเล็กผู้น่ารัก(โชตะ)​เป็นผู้ที่ได้ขโมยหัวใจของครอบครัวไปตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น