ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Passion, My Lust [fic.Johnny's Jr. yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : My Passion, My Lust - 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 814
      0
      2 พ.ค. 56








     

     

    My Passion, My Lust - 01


     สี่เดือนก่อนหน้านี้

     “พี่คาเมะ ทานไข่หวานนะครับ

     “วิ้วๆ...หวานกันจริงนะพวกนายสองสหายมุขแป็ก นากามารุ ยูอิจิ และ ทานากะ โคกิ เป่าปากเปี๊ยวแซวเพื่อนร่วมวงหรืออีกสมญา เต่าน้อยอย่างสนุกสนานเมื่อเห็นรุ่นน้องต่างวงที่เข้ามาเยี่ยมเยียนเป็นประจำดูจะเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นจนไข่หวานยังอายอีกเป็นเท่าตัว...ก็เล่นนั่งกระแซะป้อนข้าวกันซะขนาดนั้น ไม่คบกันซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยล่ะโคกิเสริม

     “โธ่...ทานากะซังล่ะก้อคุซาโนะกล่าวเสียงอ่อย ไอ้ตัวเขานั้นก็อยากจะเปิดเผยมานานแล้ว แต่อีกฝ่ายนี่สิ ยังไม่ยอมซักที...ท่าจะอีกนาน

     “ฮ่าๆ...หน้าแดงซะแล้วเจ้าหมีคุยูอิจิล้อพลางหันไปหัวเราะลงลูกคอกับโคกิเพื่อนซี้ทำให้รุ่นน้องต้องนั่งหดตัวเจี๋ยมเจี้ยมลงอีกเนื่องมาจากรู้สึกถึงสายตาคมๆ ของอีกคนที่มองมา

     “จะบอกไรให้...ใครๆ เค้าก็รู้กันทั้งนั้นแหละว่านายชอบคาเมะ...วันนี้นิวส์มีซ้อมรึก็เปล่าคาเมะคิดตามที่โคกิพูดมา...มันก็จริงอย่างที่ว่า หรือบางทีเขาไม่ควรจะต้องหลบซ่อน 

     “งั้นถ้าคบกันจริงๆ ล่ะ พวกนายจะว่าไง” 

     แกร๊ก!

     ตะเกียบในมือคุซาโนะหล่นไปกองที่พื้น สายตาทุกคู่หันไปตามเสียงราบเรียบเอ่ยออกมาจากเจ้าเต่าที่ทำตัวเป็นใบ้หูทวนลมเมื่อหลายนาทีก่อน จึงกล่าวแก้เก้อ ง่า...เมื่อกี้นายว่าอะไรนะโคกิแทบไม่เชื่อหู

     “ฉันกับคุซาโนะคบกันได้เดือนนึงแล้วคาเมะว่าเบาๆ ดวงตากวาดมองอาการของเพื่อนแต่ละคน นึกโล่งอกที่ยูอิจิกับโคกิเหมือนพึมพำอะไรซักอย่างแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรอีก จุนโนะกับทัตสึยะถูกคุณจอห์นนี่เรียกเข้าไปพบอีกเดี๋ยวค่อยบอกก็คงได้...ว่าแต่จินล่ะ...จิน...

     “จิ...

     ปัง!!!

     บานประตูกระทบดังก้องห้องซ้อมพร้อมกับแผ่นหลังกว้างที่หายไปจากสายตา ทิ้งไว้เพียงความรู้สึกตกตะลึงและงุนงงของผู้พบเห็นเหตุการณ์และความรู้สึกผิดของ คาเมนาชิ คาซึยะ ที่โกหกเพื่อนสนิทมานานร่วมเดือน...

     **********

    จิน...ฟังฉันอธิบายก่อนได้มั้ยคาเมะวิ่งตามจนเหนื่อย สายตาทอดมองเพื่อนซี้ซึ่งหันหลังให้ราวกับไม่รู้สึกถึงตัวตนของเขาในห้องนี้ กระทั่งสีหน้าของจินที่เคยมองแล้วดูขี้เล่นอยู่เสมอก็เรียบเฉยเมยจนคนมองนึกใจเสีย หวังเหลือเกินให้อีกฝ่ายจ้องมองเขากลับบ้างแม้จะเป็นทางกระจกที่บุรายล้อมรอบห้องซ้อมอันแสนว่างเปล่านี้ก็ตามที ฉันรู้ว่านายโกรธ...แต่ฟังเหตุผลของฉันก่อนได้มั้ย

     คาเมะดึงจินให้หันกลับมาเผชิญหน้าแล้วจ้องมองลึกลงไปในดวงตาคู่นั้น ขอโทษนะ

     ไม่ใช่หรอกคาเมะ...จินได้แต่เอ่ยในใจ...ฉันไม่ได้โกรธนายเลยซักนิด...ที่ฉันโกรธก็คือตัวฉันเองต่างหากล่ะ...โกรธตัวเองที่ได้แต่เฝ้ารอจนสุดท้ายเสียไปแล้วเพิ่งจะรู้สึก...

     “เหตุผลของนาย...มีอะไรก็ว่ามา

     น้ำเสียงเย็นชาแทบทำให้คาเมะหมดกำลังใจลงตรงนั้น ริมฝีปากหนาเม้มลงเมื่อเห็นว่าคำพูดของตนมีอิทธิพลต่ออีกฝ่ายแค่ไหน...นี่เขาทำให้คาเมะเสียใจอีกแล้วงั้นหรือ...ก็สมควรแล้วที่คาเมะไม่เลือกเขา...

     “ฉันชอบคุ...เอ่อ...ฮิโระคุงมานานแล้ว...คาเมะเว้นช่วง...จินกลอกตาอย่าเหลืออดเมื่อได้ยินคำเรียกชื่อ “ ...ตั้งแต่ตอนที่เจอกันแรกๆ แต่เพราะเจ้านั่นน่ะเป็นรุ่นน้องแถมกำลังดัง...นายจะให้ฉันไปขัดขวางคนที่ชอบได้ยังไงอีกฝ่ายหลบตา เขาไม่มีวันเออออด้วยเด็ดขาด แล้วคำประกาศที่ย้ำว่า คนที่ชอบนั่นอีก “...ฉันถึงได้รอ จนกว่าทางนั้นจะพร้อม...แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น...นายคงจำได้นะจิน ที่หมอนั่นก็บอกว่าชอบฉันเหมือนกัน ทีแรกฉันก็คิดว่าพูดเล่น แต่ต่อมา...ฉันก็ดีใจเป็นที่สุด ฉันอยากให้นายเข้าใจฉันนะ ขอแค่เข้าใจก็ยังดี แม้ว่านายจะโกรธที่ฉันโกหกก็ตาม

     คาเมะอ่านอาการของอีกฝ่ายผิดถนัด ความเงียบที่โรยตัวลงมาทำให้เจ้าตัวเชื่อว่าจินคงเข้าใจเหตุผลเป็นแน่แท้ หากแต่คนฟังกลับแทบคลั่งเมื่อรู้ว่าความรู้สึกชอบของคาเมะนั้นไปถึงขั้นไหน มือใหญ่กำแน่นเสียจนได้ยินเสียงกระดูกลั่น กรามขบกันจนสนิทแล้วฝืนพูดสิ่งที่ตรงข้ามกับจิตใจของเขาโดยสิ้นเชิง

     “ฉันเข้าใจนายว่าพลางคว้าร่างบางมากอด สีหน้าซึ่งเคยเรียบเฉยเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกอันไม่อาจคาดเดา ก็เราเป็นเพื่อนกันนี่นา

    **********

    รุ่นพี่อาคานิชิเป็นยังไงบ้างครับคุซาโนะถามเสียงอ่อย ในมือถือแก้วน้ำส้มไว้ให้คาเมะหวังให้อีกฝ่ายดื่มแก้เครียด ร่างบางยิ้มน้อยๆ ฮิโระคุงของเขาช่างเอาใจใส่เสมอแถมยังชอบอ้อนอีกแน่ะ...

    ก็เข้าใจแล้วล่ะเจ้าตัวเอ่ยอย่างโล่งใจ แค่งอนที่ฉันโกหกน่ะ...ไม่มีอะไรมากหรอก

    ตารางงานที่วางอยู่ตรงหน้าเรียกความสนใจของผู้ที่กำลังบอกกล่าว มือข้างหนึ่งหยิบแผ่นกระดาษ A4 ขึ้นมาดู ส่วนอีกข้างวางแก้วน้ำส้มลงช้าๆ ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกยังไงดี...ก็ดีใจอยู่หรอกที่กำหนดการออกมาเป็นแบบนี้ แต่อีกใจมันกลับหดหู่ลงอย่างน่าประหลาด...ก็เขากับฮิโระคุงเพิ่งจะเริ่มคบกันได้ไม่นานเองนี่นา ขืนเป็นแบบนี้ลำบากแน่ แม้จะรู้ดีอยู่แล้วก็เถอะว่าผลมันต้องออกมาในรูปนี้

    คุซาโนะคอยดูท่าที จึงเอ่ยถาม “มีอะไรเหรอครับ...ทำไมคาเมะหน้าเครียดจังเขาเสยเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนของคาเมะอย่างเบามือ คาเมะของผมน่ะ...เก่งอยู่แล้ว...ไม่เห็นมีอะไรต้องกังวลเลย

    คนถูกชมโคลงหัวน้อยๆ ก่อนพูดแก้เก้อ “ฮิโระคุงไม่เป็นไรแน่นะ

    ครับผม...สบายมากเขารับ แล้วผมจะโทรหาทุกวันเลยนะครับ

    แทนคำตอบ ร่างบางเขยิบเข้ามาใกล้ ลมหายใจอุ่นจัดจนรู้สึกได้ชัดเจน ริมฝีปากเรียวบางบรรจงประทับรอยจูบนุ่มนวล อ่อนหวาน...เป็นครั้งแรกที่คาเมะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อนแบบนี้...คุซาโนะได้แต่คิดในใจก่อนจะหลับตาลง...ก็ไม่เลวนักหรอก...ทำเอาเขาแทบยั้งตัวไว้ไม่อยู่ อยากจะทำมากกว่านั้นเหลือเกิน...

    คุซาโนะขยับตัวโน้มไปด้านหน้าก่อนจะค่อยๆ ดันคาเมะออกช้าๆ “ทำแบบนี้เดี๋ยวผมจะแย่เอานะครับ

    เจ้าเต่ายิ้มร่า “ก็...ฉันถือว่าฮิโระคุงสัญญาแล้วนะ...ว่าจะโทร

    นิ้วก้อยทั้งสองคนเกี่ยวกระชับกันแน่น สายตาเต็มเปี่ยมไปด้วยคำมั่นสัญญา ท่ามกลางแสงสลัวของโคมไฟภายในห้องพักส่วนตัวของพนักงานบริษัทจอห์นนี่เอ็นเตอร์เทนเม็นท์...คงไม่ต้องสรรหาคำใดๆ มาบรรยายได้อีก ว่าทำไมเพียงแค่เวลาไม่นานที่ได้คบหากันถึงผูกพันแบบนี้...สำหรับพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องแค่นั้น...แต่มันเป็นความรู้สึก ที่รอคอยมาแสนนาน จนกระทั่งได้เอ่ยปากออกไปต่างหาก...แค่นั้น...ก็มากเกินพอแล้ว...

    **********

    คลับหรูแห่งหนึ่งย่านรปปงหงิ เสียงเพลงบลูบรรเลงช้าๆ ทว่าก้องกังวานผลาญกับเครื่องดนตรีทั้งสองอันได้แก่ เปียโน และแซ็กโซโฟน อย่างลงตัว แสงไฟสีส้มนวลตาสาดส่องทว่าไม่จัดจ้า ทั้งร้านดูมือสลัว ที่เด่นชัดที่สุดคงจะเป็นบาร์เหล้าไม้มะฮอกกานีขัดมันตัวยาว ร่างสูงนั่งเยื้องไปเกือบค่อนของโต๊ะยาว เก้าอี้นวมบุหนังมันปลาบสีดำสนิทขึ้นเงาวับเมื่อต้องกระทบแสงไฟ

    เฮ้ๆ หนักไปแล้วนะจินเสียงร้องเตือนดังมาจากมิยาบิ 
    (มาได้ไงเนี่ย -_-“) บาร์เทนเดอร์คนดังประจำร้านและประจำย่านนี้ เมื่อเห็นว่าเจ้าลูกค้าวีไอพีที่เคารพของเขานั้นมันจะซัดหนักตั้งแต่หัววันเกินไปแล้ว...ไปตายอดตายอยากจากไหนวะเนี่ย

    ยุ่งน่าเจ้าตัวบอกปัดๆ มือใหญ่ควานแก้วเหล้ามาดื่มต่อ หนำซ้ำยังดื่มเพียวๆ อย่างไม่สนใจบาร์เทนเดอร์ที่ยืนทนโท่ตรงนั้น คอยหยิบขวดใหม่ให้ฉันก็พอแล้ว

    มิยาบิถอนใจ ก่อนจะคว้าผ้ามาเช็ดตรงที่เจ้าหมูบ้านี่ทำเหล้ากระฉอกเมื่อครู่...สภาพดูไม่จืดเลยแฮะ รู้จักกันมาก็นานเรื่องเดียวที่ทำให้เจ้านี่เป็นได้ขนาดนี้ก็มีแค่เรื่องเดียว...

    คาเมะจังเป็นไงมั่งล่ะเขาถามเรื่อยๆ

    กึง!!

    คนถูกถามกระแทกโต๊ะเสียงดัง เสียงจ้อกแจ้กหายไปกระทั่งเสียงดนตรีก็หยุดบรรเลง จ้องมองมาที่ตัวต้นเรื่องเป้นตาเดียว “มองทำซากอะไร!!” 

    ขอโทษครับมิยาบิออกรับแทน ขอโทษขอโพยลูกค้าคนอื่นๆ เป็นการใหญ่

    ดังนั้น...ทุกสิ่งจึงกลับไปดำเนินต่อเช่นเดิม

    จินที่ค่อยๆ เงียบลงและเครียดมากขึ้นทุกขณะทำให้มิยาบิเดาเรื่องราวได้ไม่ยาก...หนนี้คงไม่ใช่แค่ทะเลาะผิดใจกันแบบที่เคยซะแล้ว...

    - - - - tululu - - - -

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นขัดจังหวะการดื่มทำให้เขาออกอาการหงุดหงิด แต่ก็ยังหยิบขึ้นมาดูก่อนว่าใครโทรมา เมื่อเห็นชื่อปรากฏเด่นชัดเจ้าตัวจึงค่อยคลายความโมโหลง

    มีไร

    โย่...จิน เห็นตารางงานที่ฉันแฟ็กซ์ให้นายยังโคกิพูดกรอกมาตามสาย ทีแรกเขาก็ไม่อยากจะโทรเช็คนักหรอกเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ แต่เจ้าอุเอดะน่ะสิดันยัดเยียดมาให้กันซะได้ คนยิ่งกำลังเล่นเกมส์มันๆ อยู่

    โทษนะ...ฉันไม่ได้อยู่บ้านน่ะจินบอกตามตรง มีเรื่องด่วนอะไร

    บอกตอนนี้ดีเหรอ...เสียงนายฟังดูหงุดหงิดไงชอบกล เมาป่าวเนี่ยอีกฝ่ายเดาถูกเผง

    ช่างฉันเหอะน่า มีอะไรก็ว่ามาอันที่จริงจินก็ไม่ได้เมาหนักนัก เพราะยังคุยกับคนอื่นรู้เรื่องอยู่ และเขายังมีสติสัมปชัญญะดี แค่จะขี้หงุดหงิดเวลามีคนมาขัดเท่านั้นเอง 

    เออๆ ก็ได้วะโคกิยอมตาม คือว่า...โปรแกรมทัวร์น่ะ ออกแล้วนะ ค่อนข้างกะทันหันนิดหน่อย ตาลุงจอห์นนี่แกว่ามาว่าปีนี้งานเยอะมาก เห็นทีพวกเราต้องเหนื่อยกันหน่อยแระ...ที่จริงก็ไม่หน่อยอ่ะ ฉันว่ามันเหนื่อยโคตร...อ้อ แล้วก็นะ คอนฯ แรกเปิดตัวที่ฮอกไกโด พวกเราจะต้องพร้อมออกเดินทางภายในวันศุกร์นี้...โอเค้??’

    เซ็งชิบจินเริ่มมีอาการหมูขี้เกียจ เออๆ...ไปรายงานด้วยว่าฉันรับทราบ

    คร้าบๆ...ได้เรื่องแล้วถีบหัวส่งเลยนะ

    เออดิ...บายเพื่อน

    บาย’ 

    เสียงสัญญานตอบรับจากปลายสายบอกให้รู้ว่าอีกฝ่ายวางไปแล้วเรียบร้อยแล้ว จินบรรจงเก็บลงกระเป๋ากางเกงตามเดิม แล้วเตรียมยกแก้วเหล้าขึ้นต่ออีกรอบ แต่พลันเขาก็นึกอะไรบางอย่างออก

    หึๆ

    มิยาบิเริ่มเครียด...หัวเราะแบบนี้แสดงว่ามันต้องวางแผนอะไรได้แน่ๆ เพราะไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้จินยังมีอาการเหมือนคนเพิ่งอกหักมายังไงยังงั้น

    จินวางแก้วลง แล้วหยิบบัตรเครดิตระดับแบล็คการ์ดขึ้นมาจ่ายค่าเครื่องดื่ม เสร็จแล้วเจ้าตัวจึงเดินออกไปภายนอก แสงไฟนีออนตามร้านต่างๆ เปิดกันพรึ่บพรั่บทั่วไปหมดตั้งแต่หัวค่ำ รอยยิ้มบางๆ ปรากฏที่มุมปาก หากไม่ใช่รอยยิ้มเล่นๆ เช่นเคย

    ...ฮอกไกโดงั้นเหรอ...

    ....ทัวร์คอนเสิร์ตงั้นสินะ...

    ...ฉันไม่ยอมแพ้แกหรอก...คุซาโนะ...

    ....ฉันจะเอานายกลับคืนมา คาเมะ...

    ....ฉันจะทำให้นายรู้ว่า...คนอย่างอาคานิชิ จิน...อยากได้อะไรต้องได้...

    ....และไม่ว่าจะต้องทำเช่นไร...ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหน...

    .....ฉันก็จะไม่มีวันปล่อยนายให้ไปจากฉัน...ชั่วชีวิต...











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×