ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Passion, My Lust [fic.Johnny's Jr. yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : My Passion, My Lust - Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      3
      2 พ.ค. 56








     

     

    My Passion, My Lust - Intro


    ผมปรารถนาที่จะได้เรือนร่างนั้นมาครอบครอง

    คงไม่ต้องบรรยายหรอกว่าความปรารถนานั้นมีอานุภาพแค่ไหน

    เพราะที่แน่ๆ สิ่งที่ผมได้กระทำลงไปทั้งหมด มันทำให้ผู้อื่นต้องหลงอยู่ในห้วงวังวนแห่งนี้

    แต่ผมไม่เสียใจหรอกนะ...ทำไมน่ะเหรอ

    ก็เพราะว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเป็นคนเลือกมันเอง 


    และไม่ว่าจะต้องทำเช่นไร...ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหน

    ผมก็จะไม่มีวันปล่อยหมอนั่นให้ไปจากผม...ชั่วชีวิต

    **********

    อ๊ะร่างบางสั่นสะท้านไปด้วยแรงอารมณ์ที่เขาเป็นผู้มอบให้ มือเรียวปะป่ายไขว่คว้าหาที่ยึดเหนี่ยว ผ้าปูที่นอนซาตินสีเข้มยับย่นจนไม่เหลือเค้าความเรียบร้อยก่อนหน้านี้ กระทั่งอุณหภูมิเย็นเฉียบจากเครื่องปรับอากาศก็ดูจะสูงขึ้นอย่างน่าประหลาด

    คาซึยะเสียงทุ้มกระซิบที่ริมหูแทบจะหลอมละลายคนฟังให้ยอมโอนอ่อนตามโดยง่าย คาซึยะชื่อที่เขามักเรียกเสมอยามเมื่อได้ใกล้ชิดกันแบบนี้ และก็เป็นเพราะคำนั้นเพียงคำเดียวที่ทำให้คาเมะต้องมาอยู่ในสภาพที่เจ้าตัวไม่เคยคาดคิด

    สัมผัสร้อนจากฝ่ามือลูบไล้ไปตามแผ่นหลังทำให้รู้สึกเบลอจนนึกอะไรไม่ออก ร่างสูงแทรกกายลงมากระชั้นชิดพลางประทับรอยจูบที่ต้นคอด้านหลัง ก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นอีกจนอีกฝ่ายขืนตัวสุดแรง “อือ...พอ...พอเถอะนะ จินดวงตาสีอ่อนรื้นฉ่ำไปด้วยน้ำตา คาเมะคงไม่รู้หรอกว่าทำให้เขาแทบคลั่งแค่ไหน ทั้งน้ำเสียง ริมฝีปาก ใบหน้า เรือนร่างนี้ อาคานิชิ จิน จะไม่มีวันมอบให้ใครทั้งนั้น แม้รู้ดีว่าเหตุผลที่เขาได้คาเมะมาอยู่ในอ้อมกอดตอนนี้คืออะไร

    ไม่จินปฏิเสธดื้อๆ รู้ดีว่าตัวเองเอาแต่ใจแค่ไหน แต่จะให้เขาห้ามใจได้อย่างไร ในเมื่อเขาต้องการ ต้องการคาเมะมาก มากจนไม่รู้ว่าจะหยุดได้ยังไงแล้ว...เขาจึงปรับน้ำเสียงให้อ่อนลง ฉันต้องการนาย

    จินขี้โกง! ขี้โกงที่สุด...รู้ทั้งรู้ว่าเพียงแค่นั้นเขาก็ยอมทุกอย่าง คาเมะหลับตาลง เรียวปากเม้มสนิทเมื่อคนตัวโตกว่ารั้งสะโพกเข้ามาจนแนบชิดแล้วสานต่อบทรักที่แม้แต่ผู้กระทำยังมิอาจระบุจำนวนครั้งได้











     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×