กฎระเบียบของอาณาจักร - กฎระเบียบของอาณาจักร นิยาย กฎระเบียบของอาณาจักร : Dek-D.com - Writer

    กฎระเบียบของอาณาจักร

    กฎและข้อตกลงของประชาชนคน ขอให้รับรู้และรับทราบด้วยทั่วกันด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    192

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    192

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 56 / 23:16 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    "บ้านเมืองไหนที่ไร้ซึ่งกฎระเบียบ  ที่นั้นย่อมไร้ซึ่งความเจริญ"

    กฎระเบียบของราชอาณาจักรแทนส์โซเซีย
    ว่าด้วยเรื่องการประพฤติประติบัติตนในราชอาณาจักร


    บัตญัติใช้เมื่อวันที่ 1 มีนาคม  ค.ศ. 2012


     
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      กฎระเบียบและข้อตกลง
       

      กฏระเบียบว่าด้วยเรื่องทั่วไปในราชอาณาจักร

      1. ประชาชนทุกคนต้องลงทะเบี่ยบสมัครเป็นประชาชนแห่งแทนส์โซเซีย และยืนคำรับขอรับบัตรประชาชนของอาณาจักร  เพื่อยืนยันยืนยันตัวตนของท่านในราชอาณาจักร มิเช่นนั้นรายชื่อท่านจะถูกขึ้นใน บัญชีคนจรจัด

      2. ประชาชนทุกคนในอาณาจักร ต้องมีความเคารพซึ่งกันและกัน ห้ามดูหมิ่น ดูถูกเผ่าพันธ์ของผู้อื่น ในอาณาจักร เพื่อความปลอดภัยในตัวของท่านเอง

      3. ประชาชนทุกคนต้อง ให้ความเคารพกับเชื้อพระวงศ์ที่ปกครองอาณาจักร    ห้ามว่าร้าย ดูหมิ่น หรือกระทำการสิ่งใดที่ส่งผลต่อเชื้อพระวงศ์  จะถูกเนรเทศออกจากอาณาจักรพร้อมทั้งแบนบุคคลผู้นั้นมิให้เข้ามาในอาณาจักร อีก


      4. ราชอาณาจักรแทนส์โซเซียเป็นเอกราช ไม่เป็นเมืองขึ้นของเมือง ประเทศ ราชอาณาจักร หรือจักรวรรดิใด ๆ ทั้งสิ้น อยู่ภายใต้อำนาจการปกครองของราชา เนริว  ไบเอน  โฟว์ พระเชษฎาแห่งองค์จักรพรรดินีแห่งจักรวรรดิ์Kufotita

      5. อำนาจในการปกครอง ดูแล และตัดสินใจทั้งมวลคิดอยู่กับองค์ราชา ผู้สำเร็จราชการแทน และ คณะอดีตราชา-ราชินีแห่งแทนส์โซเซีย


      6. ในยามที่ราชา ผู้สำเร็จราชการแทน มิอาจทรงงานได้ อดีตราชินีแห่งสายน้ำ คอร์ดิเรีย เนมิสต์ การ์เนท กษัติย์องค์แรกแห่งแทนสโซเซีย จะเสด็จมาทรงงานแทน


      7. ค่าเงินในอาณาจักรเป็น แอล  ( 1 แอล เท่า 1 แต้ม  )


      8. หากประชาชนท่านไหนต้องการแต่งงานในราชอาณาจักรแทนส์โซเซียให้แจ้งได้ที่ ตู้รับแจ้งเรื่อง ที่หน้าที่ประทับราชา และจะจัดงานแต่งขึ้นที่จัสตุรัสแทนส์เซีย

      9. ประชาชนทุกคนจักต้องเข้ามาแสดงการมีตัวตนที่จัสตุรัสแทนส์เซีย อย่างน้อย อาทิตย์ละ 1 ครั้ง




      กฏระเบียบว่าด้วยเรื่องการทำอาชีพในราชอาณาจักร

      1. ท่านใดอยากทำอาชีพในราชอาณาจักรในมาติดต่อขอทำอาชีพได้ที่่ ศูนย์อำนวยการ ณ ห้องติดต่อทำอาชีพ


      2. ท่านใดที่ต้องการพื้นที่ในการสร้างร้านค้าในการประกอบอาชีพให้ติดต่อได้ที่ ห้องติดต่อทำอาชีพ และชำระเงินเป็นจำนวน 100 แอล


      3. หากท่านในต้องการประมูลสินค้าของท่านให้ไปติดต่อได้ที่ ห้องประชาสัมพันธ์


      4. หากท่านไหนที่ต้องการเลิกอาชีพที่ทำอยู่ให้ติดต่อได้ที่ ห้องติดต่อทำอาชีพ และชำระเงินเป็นจำนวน 100 แอล





      กฎระเบียบว่าด้วยเรื่องการเลื่อนขั้นตำแหน่งของขุนนาง

      1. ขุนนางทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเป็นขุนนางชั้นกลาง และขุนนางชั้นสูง โดยจะได้รับการแต่งตั้งจากพระราชา เนริว  ไบเอน  โฟว์ ซึ่งจะพิจารณาจากการเข้าราชอาณาจักร(กรุ๊ป)ว่าเข้าบ่อยแค่ไหนในหนึ่งสัปดาห์  ด้วยจะเช็คจากการพุดคุยที่ จัตตุรัสแทนส์โซเซีย และกิจกรรมเลื่อนชั้นขุนนางทุกวันอาทิตย์ที่ 3 ของทุกเดือน


      2.  ขุนนางท่านไหนที่ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในราชอาณาจักร  แล้วส่งผลดี เช่น การเชิญชวนคนเข้าราชอาณาจักร การเพิ่มกิจกรรมต่าง ๆ ลงในราชอาณาจักร จะได้รับการพิจรณาเป็นกรณีพิเศษจากพระราชา


      3.  ผู้ที่สมัครเป็นขุนนาง จะได้เป็นขุนนางชั้นต่ำเท่านั้น จะไม่มีการเปิดรับสมัครตำแหน่งขุนนางชั้นกลางและขุนนางชั้นสูง ใครที่กรอกในใบสมัครเป็นขุนนางชั้นกลางหรือสูง  จะถูกตัดสิทธิ์ในการสมัครเป็นขุนนางทันที


      4.  ขุนนางชั้นกลางและชั้นสูงท่านใดที่กระทำในสิ่งที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อราชอาณาจักรหรือส่งผลกระทบจักรวรรดิ์ จะถูกริบอำนาจในการเป็นขุนนางในชั้นนั้น ๆ และลดตำแหน่งลงมาหนึ่งชั้น


      5. ขุนนางชั้นต่ำและชั้นกลางท่านไหนที่อยากจะเลื่อนชั้นแบบไม่ต้องรอแบบทดสอบหรือการประเมินจากพระราชาให้ยื่นคำรอขอเลื่อนชั้นแบบฉับพลันที่ข้อความลับที่ไอดีราชาเนริว  ไบเอน  โฟว์ เพื่อรับภารกิจลับในการเลื่อนชั้นแบบฉับพลัน โดยมีข้อแม้ว่าห้ามบอกใครทั้งสิ้น  ท่านใดฝ่าฝืนจะไม่มีสิทธิ์ในการเลื่อนชั้้นแบบฉับพลันทันที ต้องรอกิจกรรมเลื่อนชั้นขุนนางเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


      6. หากขุนนางท่านไหนที่มีครอบครัวในราชอาณาัจักร ตำแหน่งนั้นจะตกทอดไปยังลูกหลานของตน โดยมิต้องทำการสมัครลงตำแหน่งขุนนางอีก




      กฏระเบียบว่าด้วยเรื่องการลงโทษผู้กระทำผิดกฏราชอาณาจักร

      1. ตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมของราชอาณาจักร


      2. ยึดทรัพสินพย์ทั้งหมด


      3. หากมีตำแหน่งในราชอาณาจักร  จะถูกริบอำนาจคืน


      4. หากก่อความวุ่นวายให้เกิดราชอาณาจักรที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของอาณาจักร จะทำการเฆี่ยนต่อนหน้าทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ชนชั้นใดก็ตาม


      5. ใครที่คิดก่อกฏบ แบ่งแยกดินแดน ล้มล้างเชื้อพระวงศ์ หรือสิ่งในที่คิดจะกระทำการใหญ่เพื่อครอบครองราชอาณาจักรแห่งนี้  จะถูกประหารโดยกิโยติน และประจานรอบเมืองเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน



      6. การลงโทษขุนนางนั้นแบ่งออกเป็น 3 ระดับคือ
           1. การตัดสิทธิ์ในการเป็นขุนนาง จะขึ้นอยู่กับการตัดสินพระหทัยขององค์ราชา แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ การตัดสิทธิ์แบบชั่วคราว คือการตัดสิทธิ์แบบกำหนดระยะเวลา และการตัดสิทธิ์แบบถาวร คือการตัดสิทธิ์ในการเป็นขุนนางในตำแหน่งนั้น ๆ  แต่ยังดำรงอยู่ในตำแหน่งอยู่เพียงแต่ไม่มีสิทธิ์ใช้อำนาจในตำแหน่งของตน จนกว่าจะมีราชโองการมอบตำแหน่งคืน
      เท่านั้น

           2. การริบอำนาจในการเป็นขุนนางชั้นนั้น ๆ ขึ้นอยู่กับการตัดสินพระหทัยขององค์ราชา การริบอำนาจคืนนี้ ทำให้ขุนนางที่ถูกริบอำนาจนั้นไม่สามารถใช่ในอำนาจในชั้นที่ถูกริบได้ และใช้ได้เพียงแค่อำนาจในชั้นรองลงมาเท่านั้น การริบอำนาจนี้มีสิทธิ์ที่จะได้คืนตามการประพฤติตนและการกระทำตนให้เกิด ประโยชน์แก่ราชอาณาจักร

          3. การประหารชีวิต ขึ้นอยู่กับการตัดสินพระหทัยขององค์ราชา การประหารชีวิตจักทำเมื่อขุนนางท่านไหนที่กระทำความผิดร้ายแรงเท่านั้น การประหารนั้นจักประหารโดยใช้กิโยติน



      7. การลงโทษทหาร และผู้ตำแหน่ง ๆ ต่าง ๆ ทางสังคมจักลงโทษเช่นเดียวกัน ไมิมีข้อยกเว้นไหน ๆ ทั้งสิ้น

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×