THE END ความจริงที่ไม่สิ้นสุด - นิยาย THE END ความจริงที่ไม่สิ้นสุด : Dek-D.com - Writer
×

    THE END ความจริงที่ไม่สิ้นสุด

    โดย Keemungkor

    คุณเคยรู้สึกว่ามีคนรอคุณไหม? คุณเคยไปในที่ที่คุณไม่รู้จักเเละคุณเคยเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าบ้างไหม? คุณเคยคิดว่าโลกใบนี้สวยงาม? คุณเคยคิดว่ามีเเต่คนรักคุณ? เเต่สุดท้ายคุณไม่เคยรู้อะไรบนโลกใบนี้สักนิด

    ผู้เข้าชมรวม

    54

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    54

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บางทีอะไรบางอย่างก็ตามที่คนเรามักอยากได้คนคนนั้นมักจะไม่เคยที่จะสัมผัสมัน บางคนอยากได้จนต้องพยายามไขว้ขว้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ไม่สนใจเเม้ว่าจะต้องเเลกด้วยอะไรก็ตาม ในขณะที่บางคนไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าคืออะไร ไม่เคยอยากได้ ไม่เคยเเสวงหา เเต่กลับได้ในสิ่งที่คนทุกคนอยากได้ไปอย่างง่ายด่ายโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย 

    หลายคนคงสงสัยว่ามนุษย์เกิดมาทำไม? เมื่อเราถามคำถามนี้เราจะได้คำตอบว่าเราเกิดมาเพื่อใช้กรรม เกิดมาเพื่อเรียนรู้ที่จะให้ เเละเกิดมาเพื่อหาทางหลุดพ้น คำตอบเหล่านี้ไม่มีใครตอบได้หรอกค่ะว่าจริงหรือไม่สำหรับคนคนนั้นเพราะเเต่ละบุคคลย่อมมีจุดประสงค์ในการเกิดมาไม่เหมือนกัน เพราะทุกคนล้วนเเต่ต้องการที่จะหลุดพ้นจากความทุกข์เเน่นอนว่าคนทุกคนต้องการสิ่งที่เรียกว่าความสุข เเต่ว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราได้เกิดมาเขาเหล่านั้นมักจะมอบหน้าที่ให้เเต่ละบุคคลต่างกันออกไป 

    คำว่าหน้าที่บางทีคำคำนี้ก็ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกที่โง่เขล่าเพราะเราไม่รู้ว่าเรามีหน้าที่อะไรเเละต้องทำอะไร?


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น