ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fairy tail)ผมรักนายได้ไงนะ..คุณผีน้ำเเข็ง [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      33
      14 พ.ค. 61

    ตอนที่ 3 แกล้ง

    “ฉันขอแกล้งคืนบ้างนะ”เกรย์พูดพร้อมกับโน้มหน้าลงมาจนห่างกันไม่ถึงคืบ

    ก่อนใช้ฝ่ามือเย็นเฉียบค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปใต้เสื้อของหนุ่มผมสีชมพู

    “เฮ้ย ทำอะไรน่ะ ไอโรคจิต”นัตสึพูดด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกและสีหน้าเลิกลักอย่างทำอะไรไม่ถูก

     ก่อนตั้งสติพยายามขัดขืนมือของเกรย์ที่ล้วงเข้ามา

     ด้วยการใช้รีเฟล็กร่างกายต่อยเข้าไปในท้องเกรย์แบบเต็มแรง แต่มันทะลุอ่ะ

    “อ๊าก! ไอขี้โกงๆๆๆ แบบนี้ฉันจะต่อยนายยังไงฮะ!!”นัตสึแหกปากออกมาพร้อมกับปล่อยมัดไฟ

    ท่าไม้ตายตัวเองเข้าเต็มตัวผีตรงหน้า แต่ต่อยเกรย์ไม่ยั้งแต่ก็ไม่โดนสักหมัด

    เพล้ง!

    ตุ๊บ!

     เกรย์หันหน้าไปมองด้านหลังก็พบบรรดาข้าวของที่รับกรรมแทนเขา

    ตกกระจายแตกไปรอบพื้น ทำให้เกรย์หลุดยิ้มในการทำตัวขัดขืนน่ารักๆของนัตสึ

    "เฮ้ๆ เดี๋ยวห้องกก็เละหรอกน่า" เกรย์ว่าก่อนจะรวบมือนัตสึยกขึ้นเหนือหัว แล้วเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ

     พร้อมกระซิบข้างหูเบาๆด้วยคำที่ทำนัตสึหน้าแดงแจ๊ออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว

    “จะทำร้ายว่าที่สามีได้ลงคอเหรอ..”เกรย์พูดพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย

    ผิดกับนัตสึที่ หน้าแดงถึงหู มือก็พยายามผลักออก แต่ก็เหมือนผลักอากาศ

    ปากก็โวยวายออกมาพร้อมมือที่ยังตะกายกุยหน้าผีตรงหน้า

    “ใครเป็นสามีฉัน ฉันเป็นผู้ชายนะโว้ย!!

    “ก็ฉันไง”เกรย์เอ่ยพร้อมกับกระตุกยิ้ม

    “ไม่ใช่โว้ย”

    “ใช่สิ”เกรย์อ้าปากขบกัดติ่งหูนัตสึพรางเม้มเบาๆ สายตาแอบเหร่มองหน้านัตสึ

    ที่ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก

    "ยะ หยุดนะเว้ย" เสียงที่เงียบไปนานของนัตสึดังขึ้นมาเหมือนเพิ่งหาเสียงตัวเองพบ

    แล้วเปล่งสั่นออกมาตะกุกตะกักอย่างยากลำบาก

    พร้อมกับใบหน้าที่เริ่มแดงไม่รู้ว่าเพราะอะากาศร้อน เพราะไฟในตัว รึเขินกันแน่นะ นัตสึ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แต่อยู่ๆเกรย์ก็หัวเราะออกมา

    “ฮ่าๆๆๆ เป็นไงโดนแกล้งแล้วรู้สึกยังไงบ้างล่ะ”เกรย์หัววเราะอย่างซะใจ

    ที่นัตสึทำหน้าตกใจกับสิ่งที่เกรย์ทำแบบสุดขีด

    แต่ก็ต้องหุบยิ้มทันทีเมื่อเจอกับสายตาที่นัตสึจ้องมา

    “แก.. ตายยยยยยย!!”และวันนั้นนัตสึกับเกรย์ก็วิ่งไล่กันในห้องจนถึงเช้า

    ………………………………………………………

    เช้าวันต่อมา

    “ฮ้าว..ง่วงจัง”นัตสึหาวออกมา ตัวของนัตสึสัปหงก

    จนจะกระแทกกับโต๊ะหลายรอบ

    “ที่รัก นายเป็นไรมากป่ะ”ตัวปัญหาโผล่ออกมายืนข้างๆเขา

    “โว้ย!! เพราะแกคนเดียว แล้วฉันก็ไม่ใช่ที่รักแกโว้ย”นัตสึตะโกนแล้วก็ต่อยไปที่ท้องเกรย์

     แต่ก็ทะลุ เหมือนนัตสึลืมอะไรบางอย่าง

    นี่มันที่กิลด์ ไม่ใช่ที่บ้านนี่หว่า

    นัตสึคิดก่อนจะเหลือบตามองซ้าย มองขวา

    ก็พบสายตาจ้องมาที่เขา ทุกอย่างตกในความเงียบ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “พานัตสึส่งโรงบาลบ้าเร็ว!!!”เสียงของมาคาโอตะโกนในกิลด์

    “ฉันไม่ได้บ้าเฟ้ย!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×