ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Cubic รักวุ่นวายของยัยคิวบิกตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #5 : การกลับมาก

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 56


    การกลับมา

    หลังจากเด็กสาวที่เค้ารักได้จากไปในวันที่น่าจะมีความสุขกลับกลายเป็นวันที่เศร้าที่สุดในชีวิตเค้า ถ้าเด็กสาวคนนั้นยังอยู่คงเป็นวันครบรอบ2ปีที่คบกันมา แต่กลับเป็นวันครบรอบ1ปีของการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของเด็กสาว ถึงตอนนี้อะไรๆมันจะดีขึ้นบ้างแต่มันก็ไม่ทำให้เด็กหนุ่มหยุดคิดถึงเด็กสาวได้เลยสะครั้ง

    “ถ้าเธอยังอยู่ วันนี้เราคงไปสวนสนุกด้วยกัน เล่นด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน ถึงแม้จะเป็นเวลาเพียงแค่สั้นๆแต่มันมีความหมายมาก ขอบคุณนะที่รักกัน”

    เด็กหนุ่มพูดอยู่กับรูปเด็กสาวที่อยู่ตรงหน้า มันทำให้น้ำตาของลูกผู้ชายคนนึงไหลลงมา แต่ก่อนเค้าเป็นคนเย็นชาเรื่องความรักแต่เมื่อ2ปีที่แล้วที่เด็กสาวของเด็กหนุ่มคบ มันทำให้เค้าได้รู้ถึงความรักที่มีทั้งหมด มันทำให้เค้าเสียใจ แต่พอหลังจากเด็กสาวจากไปเค้ากลับมาเย็นชาไม่พูดไม่คุยกับใครมากทำให้เด็กหนุ่มเป็นคนละคนทั้นที่

    “ไอดีเทลส์มันยังเศร้าไม่หายเรื่องของน้องเวย์เลยว่ะ ทำไงดีว่ะ”

    เพื่อนของเค้าที่ชื่อแม็กพูดขึ้นด้วยความเป็นห่วงสุดใจเพราะหลังจากที่เด็กสาวจากไปก็เย็นชาเหมือนตอนก่อนคบกับเด็กสาวคนนั้นอีกด้วย

    “เอางี้ เดียวพามันไปหาอะไรกินเอาไหมละ”

    “แกหิวใช่ไหมว่ะไอชิน แต่ก็ดีนะ ไอเทลส์ไปหาอะไรกินกันเดียวฉันเลี้ยง”

    เด็กหนุ่มที่ชื่อ ชิน เสนอการที่ทำให้เพื่อนของเค้าอาการดีขึ้น แต่ก็ไม่รู้จะได้ผลรึป่าว ก็คงต้องรอคำตอบของเด็กหนุ่มคนนั้น

    “ไปก็ได้ว่ะ ฉันจะพยามเต็มที่ แต่ไอสกาย ไอโช ไอคริส ไอเคละ ไปไหนหมด”

    “มันไปทำธุระกัน เดียวโทรบอกพวกนั้นให้ตามไปละกัน”

    จากนั้นเด็กหนุ่มที่ชื่อ แม็ก ก็โทรไปหาเพื่อนของเค้า โดยให้ไปเจอกันที่ห้างDSA ร้าน XZD หลังจากนั้นเด็กหนุ่มสามคนก็ออกไปที่ห้างDSAทันที่

     

    ว้าวๆฉันจะได้กลับไปโลกแล้ว ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปเท่าไรกันน่า ฮิๆคิดถึงจิงๆเลย ของกิน ของเล่น เสื้อผ้า กระเป๋า  และอีกสารพัด5555ถ้าถึงเมื่อไรนะพี่ชาย(?)จ้าได้เสียตังเท่าภูเขาแน่ แต่เมื่อไรจะมาเนียนานแล้วน่าจะแต่งหล่อทำไมก็ไม่รู้ทั้งๆที่เหมือนผู้หญิงจะตาย5555พูดถึงก็มาพอดีเลย ตายยาก!!!

    “พี่ตายมาตั้งนานแล้ว.....-_-

    “ได้ยินด้วยหรอเนีย แต่ว่าทำไมนานจังอ่า”

    “อ่อ พี่ไปปดูที่เราจะลงได้น่ะ เดียวเราไปลงตรงนี้นะ”

    พี่ชาย(?)ของฉันชี้ไปตรงข้าตึกที่ไม่มีคนผ่านไปมา นั้นหรอที่เราจะลงแต่ก็ดีกว่าที่ถังขยะนะเดียวหมดหล่อสวยพอดี.....

    “พร้อมไหม”

    “พร้อมตั้งแต่พร้อม...^^

    “กวน....ไปกัน 1 2 3 Goooo

    ตอนนี้ลงสู่พื้นอย่างปลอกภัยค่ะ ไม่บุบสลายสักนิดเลยล่ะ แต่ตอนนี้จะไปไงต่อละเนีย

    “พี่จ้าๆ”

    “อะไรเรียกสะขนลุกเลย”

    “โธ่...เรียกแค่นี้ทำเป็นขนลุก แล้วเราไปไงต่ดออกไปที่ละคนรึยังไงค่ะ”

    “เธอมีโทรฯไหม?

    “มีแต่...เปิดไม่ได้อ่า”

    “อืม...อะนี้ใช่โทรหาพี่นะเพราะเราจะออกไปที่ละคนเธอออกไปก่อนนะเดียวพี่ตามไป”

    “อ่าๆไปแล้วเดียวเจอกันค่าคณุพี่”

    ฉันเกือบโดนถืบออกมาแล้วดันไปกวนพี่ชายตัวเอง(?)แต่ถึงยังไงก็ดีที่เดินออกมาคนเดียว ไม่งั้นถูกมองหนัก(เพราะสวยหล่อทั้งสองพี่น้อง)แต่ในมือฉันคือโทรฯรุ่นใหม่ไอโฟน43Sมันสวยมาก ในที่สุดก็ได้มาปีที่แล้วก็ว่าจะซื้อแต่ฉันดันมาตายสะก่อนเลยไม่ได้ ลืมไปเลยว่าอยู่ไหนแล้ว...แล้วฉันอยู่ไหนอ่า แต่นี้มันห้างที่ใหญ่ที่สุดที่ปีที่แล้วกำลังสร้างนิ โห้!!!!!มันใหญ่จุงอ่า เข้าไปดีกว่า................

    ตื้อๆ ตื้อๆ

    ข้อความจาก พี่ชายสุดหล่อสาวติด คบสนิดง่ายนิดเดียว นี้มันชื้ออะไรว่ะนั้นมันออกจะเว่อไปนิดแต่ก็ขำนะ พี่ชายฉันบ้าไปแล้ว

    พี่เข้ามาในห้างแล้ว เจอที่ร้านXZDนะ

    แล้วมันอยู่ไหนละเนีย พี่นิอะไรก็ไม่รู้ยังกะฉันรู้ว่ามันอยู่ไหน-0-เดียวโทรถามพี่ดี...เทลส์...ก็ได้ อ้ากกกก ไม่นะฉันตายจากดลกที่ชื่อว่าเวย์มาแล้วจะกลับไปไม่ได้(>.< )( >.<)

    แล้ว....มันอยู่ตรงไหนค่ะพี่ชาย.ถ่ายรูปมาเดียวไปเอง

    จากนั้นพี่ชายสุด.....ก็ส่งรูปที่ร้านให้ดู ดูเหมือนมันจะใกล้ๆนะ ถ้างั้นไปตรงนี้แล้วไปนี้แล้วก็ไปนี้.....

     

    เด็กหนุ่ม7คนได้เดินเล่นเพื่อครายความเครียสให้กับเพื่อนเพราะวันนี้มันคือวัน.............(อยากพูถึงดีกว่า)และขณะนั้นเองที่ซันต์เวย์กำลังเดินหาร้านอาหารที่พี่ชายเธอนั้งรอ และบังเอิญเธอไม่คิดจะมองใครทำให้เธอชนกับคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นเข้าอย่างจังจนเธอล้มก้นจัมบัมจนร้อยโอ้ย!!!ละโว้ยวายออกมา

    “นี้ทำไมไม่ดูว่าคนอื้นเค้าเดินน่ะ”หญิงสาวด้วยความโมโหจนโว้ยวายทั้งๆที่ตัวเองยังนั้งอยู่กับพื้นโดยมีเด็กผู้ชายที่ตัวสู้ที่สุดเดินมาจับเธอขึ้น

    “ไม่เป็นไรนะ ฉันขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะ”เด็กหนุ่มพูดด้วยความเป็นหวงแต่ไม่ได้สนใจมัวแต่ปัดฝุ่นที่ติดตัว

    “ไม่เป็นไรค่ะ คุณไม่ต้องขอโทษแทนเพื่อนคุณหรอก คุณควรจะเลือกคบเพื่อนบ้างนะ เพราะมัวแต่ยื้นเก็กเป็นต้นไม้อยู่ได้อย่างนี้” เด็กสาวพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแต่จิกกัดอย่างมาก แต่เพื่อนของเด็กหนุ่มทั้งหมดพากันหัวเราะด้วยความสะใจเพราะไม่เคยมีใครมาว่าได้เจ็บแสบขนาดนี้เพราะเค้าคือคนที่ฮอดที่สุดใจกลุ่มนี้ แต่ด้วยคามรีบร้อนจึงบอกลาแล้วเดินจากไปเพื่อไปหาร้านอาหารที่พี่ชายเธอรอ “ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันไปก่อนขออย่าได้เจอกันเลย”จากนั้นเธอก็หายด้วยความเร็วแสง(เว่อไปแล้ว)แล้วขณะเดียวกันเด็กหนุ่มที่ชื่อ ชินพูดขึ้นด้วยสีหน้านึกสนุกนิด

    “พวกแกคิดว่า ไอเคมันคงเจ็บไปอีกนานป่าวว่ะ”เด็กหนุ่มพูดแล้วหัดไปหาทุกคนที่เดินต่อไปที่ร้านอาหารเหมือนกัน ทุกคนมีสีหน้าหัวเราะขึ้นมาแต่มีหนึ่งคนเท่านั้นที่หน้าไม่สบอารมณ์เท่าไร

    “ถ้าฉันเจอยัยนั้นอีก คงได้เจ็บแสบพอๆกันแน่หึ....”

    “ว้าว....แม่งเอาจิงว่ะ”ทุกคนพูดพร้อมกันมิได้นัดหมาย ทำให้พวกเค้าขำในท่าทางของเพื่อนตัวเองจากนั้นก็เดินไปที่ร้านอาหารต่อไป

    แล้วนี้ฉันอยู่ไหนละเนียมีคนเยอะมากๆแล้วฉันจะหาเจอหรอเนีย แง่ๆ เอ็ก!!!นั้นมันพี่นิ สวรรค์...ช่วยฉันแล้วได้กินสะที่หิวชะมัดเลย ตอนนี้กำลังเดินไปหาพี่แต่อยู่ดีๆฉันก่สะดุ้งทั้นที่.....นั้นมันไอหน้าเก็กคนที่ฉันชนนิ แล้วพี่รู้จักได้ไง แต่รู้ให้ได้

    “พี่!!!!!นั้นใครอ่า(สายตาอาฆาต)”

    “เพื่อนฉัน....นี้น้องสาวฉัน ชื่อซันต์เวย์”

    “เจอกันจนได้นะ หึ”ไอขี้เก็ก

    “ไม่ยักรู้ว่ามีน้องสาว”ไอหูกาง

    “น่ารักด้วย”ไอหน้าหวาน

    “ยินดีที่ได้รู้จัก”สูงจัง

    “โอ๊ะ!!!!ยินดีได้รู้จัก”มาสะกวน

    “.........................”นั้นพี่ดีเทลส์รึป่าวนะ

    “อ้าว ไอเครู้จักด้วยหรอน้องฉันพึ่งกลับจากส....สวิดฯนะ”

    “ก่ฉันเจอตอนที่มาหาพี่นั้นแหละ ทำไมฉันซวยโคดๆอย่างนี้นะ”

    55555555อืมๆพวกแกมากินร้านนี้หรอว่ะเออใช่ซันต์รู้ไว้นะเดียวต้องเจอกันบ่อยแน่ ไอนี้ เค ชิน แม็ก คริส สกาย แล้วก่ ดีเทลส์ ปะเข้าไปกัน”

    ว่าแล้วจิงด้วย นั้นพี่ดีเทลส์จิงๆดีใจจังที่เจอพี่ แต่พี่จำฉันไม่ได้เลย แต่พอแนะนำกันเสร็ดฉันก่โดนถามสารพัดเลยตั้งแต่ชอบกินอะไร ไปเรียนที่สวิดฯได้ไงบ้างละ อ้าก!!!อยากตาย ถามเยอะ แต่พอโดนถามก่มีสายตาจิกกัดมองฉันด้วย ทำไมๆต้องตอนรับกันแบบนี้......................

    นางเอกของเรา โชดดีมากได้เจอกับหนุ่มหล่อ แต่ก็สงสานนางเอกเพราะอีกไม่นานเทอจะเจอเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นแม้แต่นิดเดียวเลยจะเปนอะไร ติดตามนะค่ะ

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×