Markbam ไฟแค้น End - นิยาย Markbam ไฟแค้น End : Dek-D.com - Writer
×

    Markbam ไฟแค้น End

    โดย 绣球花

    ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นจากความแค้น ความแค้นที่เกิดจากการเข้าใจผิด

    ผู้เข้าชมรวม

    17,909

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    17.9K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    573
    จำนวนตอน : 24 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 61 / 14:08 น.

    แท็กนิยาย

    Mark Bambam Markbam Got7 Jackson Yongjae

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นจากความแค้น ความแค้นที่เกิดจากการเข้าใจผิด ทำให้เขาตามแก้แค้นมาร์ค ต้วนโดยที่ไม่รู้ความจริงว่าคืออะไร จะให้เขาคิดว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของเขา ถ้าหากคน คนนั้นไม่ใช่มาร์ค ในวันที่พ่อเขาลาโลกสภาพศพพ่อของเขายืนอยู่บนเก้าอี้มีเชือกแขวนคอ ในห้องนอนของพ่อของเขาเอง ตำรวจสรุปผลว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เขาไม่มีทางเชื่อว่าพ่อเขาจะฆ่าฆ่าตัวตาย เพราะเขารู้จักนิสัยพ่อของเขาดีและเชื่อในสัญชาติญาณของเขา เขาจึงเชื่อว่าเป็นเพียงการจัดฉาก

         เขาที่มีอาชีพนักสืบจึงใช้ความสามารถที่สะสมมาพยายามหาข้อมูลทุกวิถีทาง และสิ่งที่เขาพยายามทำมาทั้งหมดก็ไม่สูญเปล่าเมื่อเขากลับไปสถานที่ ที่พ่อเสียชีวิตพบต่างหูราคาแพงข้างนึงของใครซักคนหล่นอยู่ใต้เตียง ซึ่งถ้าไม่สังเกตุดีๆ จะไม่เห็น กลังจากวันนั้นจึงให้เพื่อนสนิทที่เป็นนักสืบด้วยกันช่วยหาข้อมูลว่าต่างหูนั่นคือของใคร แหล่งที่มายังไง ซึ่งใช้เวลาไม่นานคนอย่างยองแจเพื่อนของเขาก็สามารถหาข้อมูลของต่างหูข้างนั้นได้

         มาร์ค ต้วนเจ้าของต่างหูราคาแพงข้างนั้นซึ่งมีคู่เดียวบนโลก รุ่นน้องที่เคยเรียนมหาลัยเดียวกันกับพ่อเขาซึ่งเคยสนิทกันพอสมควร พ่อของเขาชอบเล่าเกี่ยวกับชีวิตมหาลัยของพ่อให้ฟังอยู่บ่อยๆ เขาจึงพอจำได้บ้าง ซึ่งปัจจุบันมาร์ค ต้วนมีอำนาจและคนเกรงกลัวมากมายเพราะเขาคือมาเฟียในคราบนักธุรกิจ

         ถึงมาร์ค ต้วนจะมีอำนาจสูงส่งแค่ไหนก็ไม่สามารถทำให้เขาเกรงกลัวและหยุดการแก้แค้นครั้งนี้ลงได้ เพราะเขาจะทวงคืนความยุติธรรมให้กับพ่อของเขา ตำรวจทำอะไรมาร์คต้วนไม่ได้แต่เขานี่แหละจะทำให้มาร์ค ต้วนรู้จักเวรกรรมเอง เขาจะเป็นคนทำลายความสุขของมาร์ค ต้วน เขาคนนี้ที่มีชื่อว่า แบมแบม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น