ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทางช้างเผือก

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มวันแห่งความเศร้า (ปรับปรุง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      1
      6 ก.พ. 49



    เด็กหนุ่มอายุ14คนหนึ่งนั่งกอดเข่าร้องไห้ด้วยสีหน้าที่เศร้าเสียใจ ในห้องน้ำภายในใจของเขามีเพียงคนที่เขาหลงรัก เขาคล้ำครวนโหยหาเธอคนนั้น



    เขาคือไกพงศ์.... ...... .....



    7เดือนก่อน



    ตอนนี้เพิ่งผ่านมาไม่นานหลังจากไกพงศ์เศร้าเสียใจในเรื่องของความรัก ตอนเขาไปเรียนซัมเมอร์ที่โรงเรียนเขาได้เจอผู้หญิงที่สวยมากคนนึง



    เขาได้หลงรักเธอและได้ไปแอบมองบนตึกสูงๆทุกวันและเธอก็ได้รู้ว่าเขามองเธอได้ส่งยิ้มให้ ไกพงศ์ถึงกับใจเต้นและเดินหลบไปทางอื่น



    ไกพงศ์จึงได้ไปขอเบอร์เธอจากเพื่อนและก็ได้รู้ว่าเธอชื่อยุไกพงศ์ดีใจมากที่ได้เบอร์แต่เมื่อโทรไปเธอบอกว่าจำไกพงศ์ไม่ได้ไกพงศ์เสียใจ



    มากและกลายเป็นคนที่อยากจะต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่าง



    ไกพงศ์ได้เปิดเรียนอีกครั้งตอนนี้เขากำลังนอนอยู่ในห้องเรียนเพราะว่าเหนื่อยใจกับเรื่องความรัก



    ไม่นานก็มีสารวัตรนักเรียนรุ่นพี่กลุ่มนึงเดินมาเปิดหน้าต่างห้อง มีสารวัตร์นักเรียนหน้าตาดีคนหนึ่งพูดขึ้นมา



    เฮ้ยมึงไปเข้าแถว สารวัตรนักเรียนหน้าตาดีพูด



    ไกพงศ์ลุกขึ้นมาและมองหน้าสารวัตรนักเรียนคนนี้ไกพงศ์ไม่รู้เลยว่าเขาเป็นสารวัตรนักเรียนเพราะเขาไม่ได้ติดป้ายที่แขน



    ไกพงศ์จึงพูดไปว่า.....

    มึงมีสิตรอะไรมาสิ่งกู ไกพงศ์พูดออกไปอย่างเต็มเสียงโดนไม่กลัวโดนรุมทำร้าย



    กูเป็นสารวัตรนักเรียน สารวัตร์นักเรียนหน้าตาดีพูด



    แล้วถ้ากูไม่ไปล่ะ ไกพงศ์พูด



    สารวัตร์นักเรียนคนนั้นขึ้นมาจากหน้าต่างและยืนบนโตะเรียนและเข้ามาต่อยไกพงศ์ไกพงศ์ป้องกันไว้แล้วสวนกลับอย่างรวดเร็ว



    ปักๆๆๆๆๆ!



    หมัดของไกพงศ์รั่วไปที่หน้าเขา เขาเข้าประชิดตัวไกพงศ์ได้แล้วต่อยที่หัว



    ปึก!



    ไกพงศ์นิ่งไปสักพัก



    สารวัตรนักเรียนคนนั้นกำลังเดินออกจากห้อง ไกพงศ์เดินเข้าไปหาแล้วเอาเก้าอี้ฟาด สารวัตร์นักเรียนคนนั้นจับเก้าอี้ไว้และถีบท้องไกพงศ์



    พร้อมกับดึงเก้าอี้ออกเก้าอี้หลุดมือไกพงศ์ทันที เขาเข้าประชิดตัวไกพงศ์และต่อยอย่างไม่ยั้งไกพงศ์ใช้แขนป้องกันไว้แต่ก็โดนไปหมัดนึงที่หัว



    ไกพงศ์ถูกพลักจนจนมุมติดกำแพงและล้มลงนั้งเขาต่อยมาที่ไกพงศ์อย่างไม่ยั้งไกพงศ์ใช้แขนบลอกเอาไว้ได้เกือบทั้งหมด แต่ก็โดนหมัดนึงที่หัว



    ปึก!



    และเขาก็ต่อยมาอีกไม่ยั้งแต่ก็ไม่โดนไกพงศ์สักหมัดเพราะไกพงศ์บลอกได้ทั้งหมด



    และก็มีสารวัตรนักเรียนคนอื่นเข้ามาห้าม



    เฮ้ยๆพอแล้ว สารวัตรนักเรียนคนอื่นบอกให้หยุดเพราะคิดว่าไกพงศ์โดนหมัดไปทั้งหมด



    ไกพงศ์ได้จังหวะลุกขึ้นและจะเดินไปหาสารวัตรนักเรียนคนนั้นใหม่แต่มีคนห้ามไว้ สักพักก็มีครูผู้หญิงเดินเข้ามา



    มีเรื่องเหรอ ไปห้องปกครองเลย ครูคนนั้นพูด



    ไกพงศ์และสารสารนักเรียนคนนั้นจึงเดินออกจากห้องและเดินไปห้องปกครอง

    นี่แค่ครั้งแรกแต่การต่อสู้ที่ยากลำบากที่แลกมาด้วยเลือดกำลังจะมีขึ้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×