ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทางช้างเผือก

    ลำดับตอนที่ #3 : อนาคตอีก3ปี(ปรับปรุง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      6 ก.พ. 49

    อนาคตอีก3ปี



    ยังมีการซะซางบัญชีแค้นที่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นทำอยู่



    เหตุการณ์ก่อนนี้จะเป็นยังไง กรุณารอติดตามชม



    แต่ตอนนี้เชิญชม



    เรื่อง"ชายผู้หล่อดุจเจ้าชายโดนหมาบ้าต่อย"



    ไกพงศ์เดินกลับมาเอาหนังสือภาษาอังกฎษ และลงมาข้างล่างเขาเดินไปเพื่อนหาบิกแต่ไม่เจอจึงเดินออกไปและได้เจอบิกกำลังขยับรถอยู่ เขารอจนบิกขยับรถเสร็จ และเดินไปบอกว่า



    มึงจะเสือกอะไรกับกูนักหนา!



    บิกเปิดตากว้างมองเต็มที่และเดินไปทางอื่น



    ไปๆๆจะไปไหนก็ไปเลยไป บิกพูดอย่างไม่สบอารมณ์



    ไอ้ขี้ก้างมึงไม่กล้ากับกูหรอก ไกพงศ์พูด



    ไกพงศ์เดินไปเรียนภาษาอังกฎษแล้วกลับมา เจอบิกนั้งอยู่ไกพงศ์มอง บิกก็มองแล้วทำหน้าหาเรื่องใส่



    ไปๆๆมึงรีบขึ้นไปเลยไป บิกพูด



    ไกพงศ์ตั้งการ์ดแล้วพูดว่า



    มึงมาดิ



    บิกลุกขึ้นแล้วเดินมาหาไกพงศ์และต่อย ไกพงศ์ป้องกันเอาไว้ได้ ไกพงศ์เข้าไปต่อย บิกอาศัยช่วงชกที่ยาวกว่าชกทำให้ไกพงศ์เข้าไม่ถึงตัว



    มึงเรียนเทควันโดมาไม่เห็นจะเก่งเท่าไหร่เลย มึงอ่ะโดนตั้งแต่หมัดแรกแล้ว บิกเย้อหยัน



    ไกพงศ์เข้าไปต่อยอีกครั้ง บิกใช้สองมือจับแขนไกพงศ์ไว้และต่อยกลับมา ไกพงศ์ใช้แขนป้องกันไว้ แล้วเข้าไปต่อยหน้าบิก บิกใช้ช่วงแขนที่ยาวกว่าต่อยไกพงศ์ ไกพงศ์จึงเข้าไม่ถึงตัวบิก ไกพงศ์เข้าไปต่อยอีกครั้งและโดนยันออกมา ไกพงศ์ยันกลับและเข้าประชิด ไกพงศ์โดนยันออกมา ไกพงศ์เข้าไปใหม่ โดนยันออกมาอีก ไกพงศ์เข้าไปอีกที บิกอาศัยช่วงชกที่ยาวกว่าชกไกพงศ์จึงเข้าไม่ถึงตัว ไกพงศ์ต่อยกลับไปอีกบิกจับหมัดไกพงศ์ไว้ ไกพงศ์ดึงมือออก

    แล้วต่อยไปที่หน้าบิก และโดนจนได้



    ไซร์เข้ามาปิดตัวไกพงศ์และแยกออก ไกพงศ์คิดว่าไซร์จะมาทำร้ายและหมั้นใส้ไซร์เป็นทุนเดิม จึงต่อยไปที่หน้าไซร์



    ปึก!



    ไซร์ที่โดนโมโหสุดขีดเข้าต่อยไกพงศ์โดนไม่ทันตั้งตัว ไซร์โถมเข้าใส่อย่างเต็มที่ ไกพงศ์ยกการ์ดขึ้นและพยายามเข้าประชิดตัวไซร์แต่โดนถีบกระเด็นหลายครั้ง จนไกพงศ์โดนถีบลงไปติดกำแพง และโดนกระทืบซ้ำอย่างไม่ยั้ง

    แต่ไกพงศ์เอาแขนป้องกันไว้ได้เกื่อบทุกครั้ง

    ไซร์พอแล้วน่า ยายไกพงศ์พูด

    และพยายามลุกขึ้น แต่ก็โดนถีบลงไป อีกครั้งก็โดนอีก อีกครั้งก็โดนอีก



    จนยายไกพงศ์มาห้าม ไซร์จึงเดินถอยห่าง



    บิกเห็นว่าไกพงศ์เสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัดจึงพูดเย้ยหยัน



    รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่บ้าง บิกพูด



    ให้มันรู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่บ้าง ไซร์พูด



    ไซร์เห็นไกพงศ์จะลุกขึ้นไปต่อยเขาไซร์ถึงกระทืบอีกครั้งไกพงศ์กันไว้ได้2ทีและไซร์ยันมาอีกไกพงศ์จับขาไซร์ดึงขึ้นไปข้างบนไซร์ล้มลงหัวฟาดพื้น ไม่ช้าเขาก็ลุกขึ้นมา



    ไกพงศ์ลุกขึ้นมาแล้วไปต่อยหน้าไซร์



    พลึก!



    ไซร์ต่อยกลับสามที ไกพงศ์ป้องกันไว้ได้ อีกสามที ไกพงศ์ก็ป้องกันไว้ได้เช่นกัน ไกพงศ์ต่อยกลับไปบ้าง



    พลึก!



    ไซร์ต่อยมาอีกบริเวณหน้า ไกพงศ์ต่อยกลับไปที่ปาก



    พลึก!



    ปากไซร์เลือดไหลออกมาไซร์ค่อยๆล้มตัวลง



    มึงมาดิ บิกพูด



    ไกพงศ์เข้าไปต่อย บิกต่อยกลับมาไกพงศ์ป้องกันไว้ และหันกลับไปดูไซร์ ไซร์นอนกองกับพื้น ไกพงศ์สะใจนิดๆ บิกเดินเข้าไปบังตัวไซร์  ไกพงศ์ต่อยปากบิกแตก บิกต่อยกลับมาไกพงศ์ป้องกันไว้ได้ และเข้าไปต่อยอีก

    บิกใช้สองมือจับแขนไกพงศ์ไว้ไกพงศ์ดึงมือออกแล้วต่อยไปที่หน้าบิก บิกจับไว้อีกที ไกพงศ์ดึงแขนออกแล้วเข้าประชิดและต่อย



    พลัก!



    ไซร์ลงไปนั้งเก้าอี้แล้วพูดว่า



    มันยังเด็กอยู่ไม่อยากเอาเรื่องมัน



    ทั้งที่ตัวเองปากแตกและเกื่อบจะน็อก



    ไกพงศ์เข้าไปแล้วไปคว้าคอบิกแล้วจับกดจนล้มทั้งคู่ บิกเข้ามาต่อยไกพงศ์สองที ไกพงศ์ป้องกันเอาไว้ ไกพงศ์เข้าประชิดอีกทีแล้วคว้าคอบิกจับลงมา และเอามือทั้งสองขย้ำหน้าบิก



    ไอ้เหี้ยมึงใช้เล็บเป็นผู้หญิงป่าวว่ะ บิกพูด



    ไกพงศ์ไม่หยุดยังคงจิกไว้แล้วและเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา ไกพงศ์ต่อยอีกที



    พลึก!



    ยายไกพงศ์เข้ามาห้าม



    พอแล้วน่า ยายไกพงศ์พูด



    ไกพงศ์จึงหยุด



    ขึ้นไปได้แล้ว ยายไกพงศ์พูด



    เดียวเอารองเท้าขึ้นไปก่อน ไกพงศ์พูด



    ไกพงศ์หารองเท้า บิกจึงใช้เท้าเขี่ยไปให้  ไกพงศ์มองดูรองเท้าไม่เจอ



    ไกพงศ์มองหน้าบิก



    มาๆมึงเข้ามาอีกมา บิกพูด



    ไกพงศ์จึงเข้าไปต่อยบิกอีกที



    พลึก!



    ไกพงศ์จับบิกขย้ำหน้าอีกเช่นเคยแล้วเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา ไกพงศ์จับบิกดึงลงมา บิกพยายามดิ้นแต่ไม่หลุด ไกพงศ์ต่อยไปที่หน้าบิกอีกครั้ง บิกต่อยกลับมาสี่ที  ไกพงศ์ใช้แขนป้องกันไว้ได้ ไกพงศ์ต่อยกลับไป1ที บิกพยายามถอยห่างไกพงศ์จึงจับคอบิกเข้ามาและดึงลง ไกพงศ์ปล่อยแล้วเข้าไปต่อย



    พลึก!



    บิกต่อยกลับมาสามทีไกพงศ์ป้องกันไว้ได้ ยายไกพงศ์เข้ามาห้ามแล้วพูดกับไกพงศ์ว่า



    พอแล้วน่าไกพงศ์



    ไกพงศ์หารองเท้าสีส้มแล้วสวม และมองหน้าบิก บิกทำหน้าไม่เจ็บปวดและทำหน้าวอนเท้าไกพงศ์จึงเข้าไปต่อยใหม่ บิกเอามือปัดออกไกพงศ์เข้าไปต่อยใหม่บิกปัดออกอีกครั้ง ไกพงศ์เข้าไปต่อยอีกครั้งคลาวนี้โดน



    พลึก!



    ไกพงศ์ต่ออีกครั้งและสับหูบิก



    ฮ้ากกก!



    ยายไกพงศ์มาห้าม



    พอแล้วน่า ยายไกพงศ์พูด



    ไกพงศ์เดินขึ้นไปอย่างหอบแฮ็กๆหน้าแดงมาก แต่ไกพงศ์ไม่ขึ้นไปบนสุดไกพงศ์ยังมองลงมาบิกทำหน้าหาเรื่องและ กวักมือให้ไกพงศ์ลงมา ไกพงศ์ชี้หน้าไซร์และบิกแล้วพูดว่า



    "มึงมันสู้กูไม่ได้"



    ไกพงศ์ลงไป แต่ยายไกพงศ์มาอยู่หน้าประตูและห้ามไว้ไกพงศ์จึงไม่ลงไป



    ไกพงศ์ไปเอาน้ำมากิน คนใช้ทั้งสองคนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ไกพงศ์จึงถามว่า



    เป็นไรอ่ะ?



    ตกใจ คนใช้ตอบ



    ไม่เห็นมีอะไรเลย ไกพงศ์พูด



    ไกพงศ์มองหน้าบิกแล้วไม่สบอารมจึงจะลงไปใหม่ คนใช้ทั้งสองคนบอกว่าอย่าลงไปเลยสู้เค้าไม่ได้หรอกเขามีสองคน แต่ไกพงศ์ไม่สนเดินกำลังจะลงแต่ยายไกพงศ์ห้ามไว้ ไกพงศ์จึงเดินกลับไปใหม่



    แล้วสักพักตาไกพงศ์ก็เดินขึ้นมาและบอกให้ไกพงศ์เล่าเรื่องให้ฟัง

    ไกพงศ์เล่าไปว่า

    1โดนมองหน้าแล้วบอกว่าไม่เห็นหล่อเท่าไหร่

    2โดนหัวเราะตอนเปิดป้ำน้ำตอนบ่าย

    3โดน"หึ"ตอนแขนบวม



    แต่ที่จริงแล้วเหตุผลทั้งหมดคือ



    บิก



    1โดนมองหน้าแล้วบอกว่าไม่เห็นหล่อเท่าไหร่

    2โดนหัวเราะตอนเปิดป้ำน้ำตอนบ่าย

    3โดน"หึ"ตอนแขนบวม

    4โดนส่ายหน้าเวลาพูด

    5โดนหัวเราะตอนเปิดประตูออกมาแล้วไม่ได้ใส่กางเกง

    6หมั่นใส้เพราะบอกว่าคนที่ตัวเองคบอยู่ไม่สวย

    7หมั่นใส้เพราะว่าบอกว่าตัวเองหล่อกว่าแบ้งวงแคลช

    8โดนบอกว่าผู้หญิงเวลาจีบไม่ใช่บอกว่า "เธอมาเป็นแฟนกัน"



    "ไซร์"



    1เคยไหว้แล้วไม่ยอมรับ

    2บีบไหล่แรงๆเวลานั่งอยู่

    3โดนเรียกว่าไอ้ดังๆ

    4โดนเรียกว่ามัน

    5โดนบอกว่าด้านได้อายอด

    6โกงเงินตา

    7ขโมยกระดาษตอนที่ภาวะบริสัทแย่และตายังเข้าคุกอยู่

    8หมั่นใส้ในความนิสัยไม่ดี









    เมื่อเล่าเสร็จไกพงศ์จึงขึ้นไป แล้วสักพักก็ลงมาใหม่แต่ไซร์และบิกต่างพากันไปโรงพยาบาลแล้ว



    1บิกเป็นลูกพี่ลูกน้องของไกพงศ์ที่มีหน้าตาหล่อและหลงตัวเอง



    2ไซร์เป็นลุงจอมโกงของไกพงศ์



    วันต่อมาทั้งไซร์และบิกก็ไม่ได้มาทำงานคงเพราะโดนไกพงศ์ชกไปหลายทีพร้อมกับสภาพหน้าบิกที่หลังจากโดนเล็บหมาบ้าจิกเอาก็บั้นทอนความหล่อของอ้ายเสือรูปหล่อคนนี้ลงไปแต่บิกยังคงคิดว่าเค้าหล่อกว่าใครๆและหล่อที่สุดไม่มีใครเทียบได้อยู่ดีและคิดอยากจะแก้แค้นไกพงศ์สักวันทั้งสองคนอาจได้มาเจอกันอีกและวันนั้นใครจะเป็นคนที่เหนือกว่าและใครจะหล่อเกินบิกคนนี้ไปได้คงไม่มี บิกคงเป็นคนที่หล่อที่สุด



    ในจักรวาลไม่มีใครเทียบได้รูปร่างของบิกก็ผอมๆไหล่ต่ำหน้ายาวหัวโตแต่บิกก็ยังเป็นคนที่หล่อที่สุดในสายตาของตัวเองและยังคิดว่าตัวเอง



    เก่งและทำได้ทุกอย่างและชอบพูดดูถูกคนอื่นและไม่ให้เกียรติผู้หญิงที่คบด้วย สุดท้ายแล้วคนแบบนี้จะเป็นแบบไหน คนแบบนี้จะเจอแต่สิ่งดีๆหรือ?



    และยังมีไซร์คนที่คิดว่าตัวเองเก่งชอบขี้โม้ขี้โกงเวลาไปกินข้าวไม่เคยจ่ายเงิน และยังโกงคุณตาของไกพงศ์ไปอีก คนแบบนี้จะมีชีวิตที่ดีต่อไปอีกเหรอ?



    การที่ทั้งสองคนนี้โดนความรุนแรงทำร้ายมันอาจจะไม่ใช่หนทางที่ดีที่สุด บิกที่ชอบดูถูกคนอื่นแล้วไม่ให้เกียติผู้หญิง น่าจะโดนผู้หญิงทิ้งบ้าง



    มันก็ไม่แปลกอะไรเลย เพียงแต่ว่าบิกเป็นคนที่มีดีจึงไม่ใช่ตัวเลือกของใคร นั้นเป็นส่วนนึงในการที่ทำให้เขาเป็นคนที่หยิ่งผยองและหลงตัวเอง



    แต่สุดท้ายสิ่งที่บิกทำกับไกพงศ์ก็ย้อนมาทำร้ายตัวเขาเอง บิกที่คิดว่ามีพื้นฐานการต่อสู้เพราะได้เรียนกระบี่กระบองมากลับโดนไกพงศ์ทำร้าย



    จนยับเยิน นั้นก็คือความเป็นจริงที่ไม่มีใครชอบคนหลงตัวเองและคุกคามคนอื่น ถ้าหากว่าบิกไม่หลงตัวเองและไม่ดูถูกคนอื่น ไกพงศ์ก็คงไม่ทำแบบนั้น



    ส่วนไซร์ที่โดนต่อยจนล้ม มันคือกรรมที่เขาทำมาและส่งผลกระทบกับเขารึเปล่า กรรมที่ว่าหมายถึงการกระทำที่ไม่ดีของเขาต่อไกพงศ์



    มันทำให้ไกพงศ์ไรความปราณีต่อเขา มันเป็นสิ่งที่สะท้อนกลับมาหาเขา แม้ว่าเค้าจะเป็นคนไปห้ามการวิวาทก็ตาม แต่ไกพงศ์ที่เดือดดานอยู่



    คิดว่าเขาจะเข้ามาทำร้ายก็เลยชกหน้าเขาทันที เพราะไม่คิดว่าต้องปราณีคนแบบนี้



    ความเป็นจริงก็คือ เมื่อคุณทำอะไรลงไปก็คุณก็จะได้รับผลตอบแทนแบบนั้น เป็นส่วนใหญ่ แม้จะไม่เสมอไป.....



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×