ปัณจมาลี - นิยาย ปัณจมาลี : Dek-D.com - Writer
×

    ปัณจมาลี

    "เสียเมียรักให้ชายอื่นยังพอทนเเต่เสียให้สาวอีกคนผมรับไม่ได้" ปฏิบัติการโคอ่อนพิชิตหญ้าหวานจึงเริ่มขึ้น ร่วมติดตามทั้งคู่ได้ใน ซีรีย์ปัณจมาลี ตอนภมรอ้อนรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    966

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    966

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 59 / 09:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เปิดเรื่องวันที่ 3/6/2559


    ปัญจมาลี เป็นศรของกามเทพฮินดูที่ประกอบด้วยดอกไม้ 5ชนิด เเทนหญิงสาว5คน 5เรื่อง ที่จะมาร่วมเสริฟความรักกับกามเทพหนุ่มสุดฮอตของพวกเธอในซีรีย์ชุดปัญจมาลี

    นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผูเขียนนามปากกา ภูมิกมล  ห้ามดัดเเปลง เขียนซ้ำ คัดลอก หรือกระทำการใดๆอันเป็นเหตุเเห่งการละเมิดลิขสิทธิ์
    กฎหมายคุ้มครองงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ แล้วกำหนดโทษหนักแก่ผู้ทำละเมิดไว้ชัดเจน การละเมิดต่องานของผู้สร้างสรรค์ทั้งทำซ้ำ ดัดแปลงงาน เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยไม่ได้รับความยินยอมตามกฎหมาย ต้องมีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ตัวอย่างเช่น นักลอกนำนิยายของนักเขียนอื่นมาดัดแปลงแล้วอ้างเป็นงานของตนเพื่อจัดพิมพ์เป็นเล่มขายในท้องตลาด จักเห็นว่านักลอกจงใจทำละเมิดงานอันมีลิขสิทธิ์เพื่อเจตนาทางการค้า คือ พิมพ์งานเป็นเล่มออกขายในตลาด เป็นต้น หากสำนักพิมพ์นำงานอันมีลิขสิทธิ์ที่ถูกละเมิดโดยนักลอกดังกล่าวไปจำหน่ายทั้งที่รู้ว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น จักต้องรับโทษจำคุกสามเดือนถึงสองปี หรือโทษปรับตั้งแต่ห้าหมื่นบาทถึงสี่แสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับด้วย ผู้ทำละเมิดลิขสิทธิ์ต้องรับโทษอาญาแล้ว ผู้นำงานอันละเมิดดังกล่าวไปหาประโยชน์ทางการค้าจักรับโทษอาญาในส่วนความผิดของตนอีกด้วย ถ้าเคยโดนลงโทษฐานความผิดละเมิดลิขสิทธิ์มาแล้ว ยังกระทำความผิดเดียวกันนี้อีกภายในห้าปี เขาจะถูกลงโทษหนักเป็นสองเท่าของโทษที่พิจารณาคดีในเวลานั้นฐานไม่เข็ดหลาบอีกด้วย การละเมิดลิขสิทธิ์เป็นเรื่องต้องห้ามและควรหลีกเลี่ยงอย่างยิ่ง เพราะต้องรับโทษอาญา รับความอับอายต่อสาธารณชนในการประจานตัวเอง ต้องจ่ายค่าเสียหายจำนวนสูงซึ่งอาจมากกว่ารายได้ซึ่งเคยรับเงินไว้ก็ได้ นักลอกและสำนักพิมพ์ต้องเสียชื่อเสียงซึ่งมิอาจประเมินค่าเป็นเงิน โดยเฉพาะขาดความเชื่อถือต่ออนาคตของการทำงานหรือสถานะทางสังคมไป ดังนั้น การสร้างสรรค์งานใหม่ด้วยฝีมือของตัวเอง นอกจากเป็นความภูมิใจส่วนตัวแล้ว ยังสร้างรายได้ เกียรติภูมิ ให้ตนเองและครอบครัว มากกว่าการเป็นนักคัดลอกดัดแปลงแอบอ้างอย่างแน่นอน (ขอขอบคุณ wikipedia)


    ซีรีย์นิยายชุด ปัณจมาลีนี้ประกอบด้วยกัน5เรื่อง พร้อมคู่พระนางสุดน่ารัก เเนวโรเเมนติก คอมเมดี้เน้นความฮาเป็นหลักมีเเทรกดราม่าเล็กน้อยในบางเรื่อง ฝากติดตามด้วยนะคะ











                                                

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น