The SAGA : ชีวิตของจอมมารอย่างข้าช่างน่าเบื่อจริงๆ - นิยาย The SAGA : ชีวิตของจอมมารอย่างข้าช่างน่าเบื่อจริงๆ : Dek-D.com - Writer
×

The SAGA : ชีวิตของจอมมารอย่างข้าช่างน่าเบื่อจริงๆ

โดย sarafim

เป็นจอมมาร...นอกจากอาละวาดแล้วให้ผู้กล้ามาฆ่า ข้าก็ไม่มีอะไรทำแล้วนะ! ลักพาตัวเจ้าหญิง? หือ? ข้าจะเอาเจ้าหญิงที่สวยน้อยกว่าข้ามาทำไม! ให้ลักพาตัวเจ้าชายยังดูเข้าท่ากว่าเลย![จอมมารก็น่ารักเหมือนกันนะ!]

ผู้เข้าชมรวม

25,593

ผู้เข้าชมเดือนนี้

40

ผู้เข้าชมรวม


25.59K

ความคิดเห็น


528

คนติดตาม


491
จำนวนตอน : 11 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 58 / 15:45 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 


สำหรับคนที่รอการอัพของจอมมาร ไรท์เตอร์ได้ขุดจอมมารมารีไรท์และอัพใหม่แล้ว
 
สามารถถามไปอ่านได้ที่นี่เลยจ้า จะมีนิยายอื่นๆที่เอาไปลงเว็บนี้ด้วย ทั้งเรื่องที่เคยเอาลงเด็กดี และเรื่องที่ไม่เคยเอามาลง
 
ที่ต้องย้ายเพราะมีเหตุผลหลายๆประการ ทำให้ไม่ได้เข้ามาเล่นเด็กดี ขอบคุณทุคกนคนที่ยังติดตามอยู่นะ ♥
 
เรื่องเอเจจะเอามาอัพที่เด็กดีเหมือนเดิม แต่เรื่องอื่นๆจะย้ายไปที่ SistaCafe ทั้งหมด
 
 
 
หรือคลิกที่นี่
 
 
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"=v[ชอบเกรเทลมากๆค่า=v["

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้สนุกดีมากๆ ชอบๆๆ บลาๆๆ เเบบว่า เอิ่ม... คนเขียนช่างคิดขึ้นมาได้ เกรเทลน่ารักมากๆ เหมือนเอเจเลย ชอบสุดๆ เบื่อนิยายรักบ้องเเบ๊วในรั้วโรงเรียนอันเเสนสดใสไปเลยทีเดียว 555 เรตติ้งดี ก็ดีเเล้ว ไรเตอร์จงรีบอัพซ้าดีๆ ********************************* ปล.รักไรเตอร์มากๆ เเต่รักเกรเทลกับเอเจมากกว่า 555 ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้สนุกดีมากๆ ชอบๆๆ บลาๆๆ เเบบว่า เอิ่ม... คนเขียนช่างคิดขึ้นมาได้ เกรเทลน่ารักมากๆ เหมือนเอเจเลย ชอบสุดๆ เบื่อนิยายรักบ้องเเบ๊วในรั้วโรงเรียนอันเเสนสดใสไปเลยทีเดียว 555 เรตติ้งดี ก็ดีเเล้ว ไรเตอร์จงรีบอัพซ้าดีๆ ********************************* ปล.รักไรเตอร์มากๆ เเต่รักเกรเทลกับเอเจมากกว่า 555   อ่านน้อยลง

*Bourhimaloidai* | 17 มี.ค. 54

  • 40

  • 1

"แปลก และ แตกต่าง"

(แจ้งลบ)

ตั้แต่อ่านนิยายแฟนตาซีมา ขอยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีพล็อตแปลกและแตกต่างมากค่ะ ปกติแล้วหากเป็นนิยายแฟนตาซี ไม่ว่าจะแนวไหน เปิดมาแค่สองสามตอนแรกก็จะรู้แล้วว่าเรื่องจะดำเนินต่อไปยังไง จบแบบไหน แต่เรื่องนี้แตกต่างมาก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าบ้าหลุดโลก แต่ชอบมากๆเลยค่ะ แต่ขอติที่ชอบทำให้ค้างค่ะ!!! ฮ่าๆๆ ขอบคุณนะคะ อ่านเพิ่มเติม

ตั้แต่อ่านนิยายแฟนตาซีมา ขอยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีพล็อตแปลกและแตกต่างมากค่ะ ปกติแล้วหากเป็นนิยายแฟนตาซี ไม่ว่าจะแนวไหน เปิดมาแค่สองสามตอนแรกก็จะรู้แล้วว่าเรื่องจะดำเนินต่อไปยังไง จบแบบไหน แต่เรื่องนี้แตกต่างมาก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าบ้าหลุดโลก แต่ชอบมากๆเลยค่ะ แต่ขอติที่ชอบทำให้ค้างค่ะ!!! ฮ่าๆๆ ขอบคุณนะคะ  

ภนาดา | 5 เม.ย. 54

  • 19

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สนุกมาก แต่ค้างมาก T-T"

(แจ้งลบ)

รับประกันตามหัวเรื่อง เป็นแฟนตาซีที่สนุกมากกก ไม่แพ้หนูเอเจเลยทีเดียว ชอบคาแรกเตอร์จอมมารที่... จะเรียกว่ารั่วหรืออะไรดี ทั้งยังราชาปีศาจรุ่นนี้หรือรุ่นก่อน ตั้งแต่อ่านตอนแรกมานี่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สนุกทุกตอน และทิ้งไว้ให้ค้างทุกตอนอีกด้วย ไม่ทราบว่าเป็นความสามารถพิเศษของท่านไรท์เตอร์หรืออย่างไหร 5555 เลิกดองเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของนักอ่าน(ฮา) ... อ่านเพิ่มเติม

รับประกันตามหัวเรื่อง เป็นแฟนตาซีที่สนุกมากกก ไม่แพ้หนูเอเจเลยทีเดียว ชอบคาแรกเตอร์จอมมารที่... จะเรียกว่ารั่วหรืออะไรดี ทั้งยังราชาปีศาจรุ่นนี้หรือรุ่นก่อน ตั้งแต่อ่านตอนแรกมานี่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สนุกทุกตอน และทิ้งไว้ให้ค้างทุกตอนอีกด้วย ไม่ทราบว่าเป็นความสามารถพิเศษของท่านไรท์เตอร์หรืออย่างไหร 5555 เลิกดองเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของนักอ่าน(ฮา)   อ่านน้อยลง

Cyanide[ไซยาไนด์] | 13 เม.ย. 56

  • 2

  • 1

"สุดยอดมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

เป็นการมองจอมมารในอีกแนวหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ใครบอกว่าเป็นจอมมารแล้วต้องชั่วร้าย คิดแต่แผนทำลายล้างโลก ชอบจอมมารแนวนี้มากเลยค่ะ คนเขียนมีความคิดแหวกแนวมากเลยค่ะ แต่งสนุกทุกเรื่องเลยด้วย เรื่องอื่นชิดซ้ายไปเลยค่ะ เป็นนิยายแฟนตาซีที่น่าติดตามมากเรื่องหนึ่ง ชอบเกรเทลกับเอเจมากเลย อยากให้คนแต่งมาอัพเร็ว ๆจังเลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นการมองจอมมารในอีกแนวหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ใครบอกว่าเป็นจอมมารแล้วต้องชั่วร้าย คิดแต่แผนทำลายล้างโลก ชอบจอมมารแนวนี้มากเลยค่ะ คนเขียนมีความคิดแหวกแนวมากเลยค่ะ แต่งสนุกทุกเรื่องเลยด้วย เรื่องอื่นชิดซ้ายไปเลยค่ะ เป็นนิยายแฟนตาซีที่น่าติดตามมากเรื่องหนึ่ง ชอบเกรเทลกับเอเจมากเลย อยากให้คนแต่งมาอัพเร็ว ๆจังเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

ความโศกเศร้าของตุ๊กตา | 2 ต.ค. 54

  • 4

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น