ทะลุมิติมาเป็นสะใภ้ร้ายกาจ (ยุค80) - นิยาย ทะลุมิติมาเป็นสะใภ้ร้ายกาจ (ยุค80) : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติมาเป็นสะใภ้ร้ายกาจ (ยุค80)

    โดย sanvittayam

    อยู่ดี ๆ ก็ทะลุมิติมาเป็นสะใภ้ของบ้านหลี่ที่ใครต่างก็เบือนหน้าหนีเพราะเธอนั้นสุดแสนจะร้ายกาจ นิสัยยังเห็นแก่ตัวและน่ารังเกียจ ทำให้นีรชแทบอยากจะตายอีกครั้ง หากไม่มีสองแฝดที่น่ารักน่าเอ็นดูคอยยิ้มให้!!

    ผู้เข้าชมรวม

    149,321

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14,198

    ผู้เข้าชมรวม


    149.32K

    ความคิดเห็น


    443

    คนติดตาม


    3.67K
    จำนวนตอน :  78 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 67 / 10:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เรื่องย่อ

    นีรชา หญิงสาวสวย เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร อยู่ ๆ เกิดเป็นลมหน้ามืดขึ้นมา จนยมทูตมาเอาวิญญาณไป แต่เมื่อมาตัดสินเรื่องความดีความชั่ว กลายเป็นว่าดวงของเธอยังไม่ถึงฆาตแต่ก็ไม่สามารถพากลับเข้าร่างเดิมได้เพราะร่างเดิมนั้นได้ทำพิธีเผาไปเรียบร้อยแล้ว

    นีรชาแทบอยากจะขยุ้มหัวใครสักคนที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ ในเมื่อไม่มีทางเลือกแล้วก็ขอไปเกิดใหม่ก็แล้วกัน แต่ใครจะคิดกันละว่ายมทูตจะส่งเธอมาเป็นหญิงที่แต่งงานแล้ว แถมยังร้ายกาจจนทุกคนในบ้านเบือนหน้าหนี ทำให้อยากจะตายไปอีกสักครั้ง แต่เพราะเสียงร้องเรียกของเด็กน้อยฝาแฝดสองคน ทำให้หญิงสาวฮึดสู้กับชะตาชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

     

    ฟางเจียวเหมย หญิงสาววัยสิบเก้าปี แต่กลับมีลูกฝาแฝดวัยเจ็ดเดือน ได้แต่งงานกับ หลี่อี้ข่าย ลูกชายคนโตของบ้านสาม ซึ่งบ้านหลี่สามนี้ไม่มีพ่อหลี่แล้ว เนื่องจากประสบอุบัติเหตุหลายปีก่อนจนสิ้นใจ ทำให้บ้านสามมีเพียง หนิงหงชุนผู้เป็นแม่ หลี่อี้ข่าย และน้องสาวอย่างหลี่เหว่ยเหลียน

    ซึ่งบ้านใหญ่นั้นมีปู่กับย่าอยู่กับลุงใหญ่ และลุงรอง ทว่าบ้านสามกลับต้องมาอยู่รวมกันที่ห้องคับแคบไม่ต่างจากห้องเก็บของ และบ้านสามกลับถูกใช้งานเยี่ยงทางซึ่งต่างจากบ้านใหญ่และบ้านรองยิ่งนัก

    ตอนนี้ปี 1982 แม้จะมีการเปิดให้มีการค้าได้ แต่อาหารและสินค้าหลายอย่างยังคงจำกัด และคอมมูนยังไม่ประกาศยกเลิก ชาวบ้านและยุวปัญญาชนที่ไม่ได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยต่างก็ยังทำงานตามปกติ

    เมื่อได้เข้ามาอยู่ในร่างนี้แล้ว นีรชาจึงยอมรับชะตากรรมและตั้งใจเลี้ยงลูกสองแฝดเป็นอย่างดี แต่ก็อดสงสารแม่และน้องสามีที่ทำงานจนแทบไม่ได้พักไม่ได้ รวมถึงสามีของร่างนี้ก็เป็นคนดี เพราะไม่อย่างนั้นสะใภ้ที่ร้ายกาจแบบนี้หากเป็นเธอ เธอคงไล่กลับบ้านเดิมไปนานแล้ว

    หลังจากตัดสินใจว่าบ้านสามคือครอบครัวของเธอ ฟางเจียวเหมยจึงตัดสินใจเป็นสะใภ้ร้ายกาจยิ่งกว่าเดิม เมื่อบ้านใหญ่ใช้ทำอะไรหญิงสาวก็สวนกลับทุกครั้ง แถมยังโวยวายขอตัดขาดกับบ้านใหญ่อีกด้วย

    หญิงสาวคิดจะทำการค้า แต่เพราะไม่มีเงินทุน ต่อให้มีสมองและมีมิติ แต่จะเอาอะไรไปเช่าร้านหรือว่าเซ้งร้านได้ล่ะ จึงตัดสินใจเข้าเมืองเพื่อหาดูว่าตลาดมืดยังมีหรือไม่ จะได้เอาสินค้าไปปล่อยเพื่อหาเงินทุน

    หลังจากที่ทำการค้าเองแล้ว คิดว่าบ้านสามจะอยู่ดีมีสุข กลับกลายเป็นว่า บ้านใหญ่ยังวุ่นวายไม่เลิก แต่ก็โดนฟางเจียวเหมยจัดการไปทุกรอบ ทว่าไม่หมดแค่นั้น เมื่อบ้านเดิมของเธอกลับมาขอแบ่งเงินการค้า หากเป็นครอบครัวจริง ๆ เธอคงให้หรอก แต่นี่พ่อที่แต่งงานใหม่หลังจากแม่ตายไปไม่นานพาแม่เลี้ยงและลูกติดของนางมาขอเงิน แต่กลับให้พี่ชายของเธอทำงานจนป่านนี้ยังไม่ได้แต่งงาน!!

    ต่อให้ชื่อเสียงจะร้ายกาจอย่างไร เธอก็ไม่อยากได้ชื่อว่าคนอกตัญญู แต่เธอขอกตัญญูกับพี่ชายก็พอ ส่วนพ่อหากหลงเมียใหม่และลูกเลี้ยงนักก็ให้ดูแลกันเอง ฟางเจียวเหมยคนนี้จะไม่ขอยุ่งด้วย!!

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามในเรื่องนี้ได้เลยค่ะ 

    **********

     

    นิยายเรื่องนี้นางเอกสายฟาดนะคะ อาจจะมีการทำตัวและกิริยาที่ไม่เหมาะสม 
    หากนักอ่านท่านไหนไม่ชอบเลื่อนผ่านได้นะคะ 

    *********

    ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียว

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

    ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่

    หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ 

    หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

    ชื่อ เนื้อหา ตัวละคร สถานที่ อาชีพและเหตุการณ์ต่าง ๆ ล้วนเป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้น

    ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาพาดพิงหรือดูหมิ่นผู้ใด เนื้อเรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ใด ๆ ทั้งสิ้น 

    มีเพียงบรรยากาศที่อาจจะดูคล้ายคลึงเท่านั้น

     

    *** นิยายเรื่องนี้จะวางจำหน่าย E-book หลังลงรายตอนจบแล้ว แซนจะลงนิยายทุกวัน หากวันไหนไม่ได้ลงนั่นหมายความว่าแซนป่วยนะคะ***

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น