ย้อนกลับมาเป็นนางร้าย (ยุค 70) (จบแล้ว) มี E-book - นิยาย ย้อนกลับมาเป็นนางร้าย (ยุค 70) (จบแล้ว) มี E-book : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนกลับมาเป็นนางร้าย (ยุค 70) (จบแล้ว) มี E-book

    โดย sanvittayam

    ชาติก่อนเธอเป็นเพียงสตรีที่บูชาความรัก จนละทิ้งทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับชายที่รัก ทำให้ครอบครัวต้องเจอกับหายนะ เธอต้องตายด้วยน้ำมือของสามี กลับมาครั้งนี้เธอมาเพื่อทวงแค้นและไม่มีทางปล่อยพวกมันไป

    ผู้เข้าชมรวม

    211,591

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,060

    ผู้เข้าชมรวม


    211.59K

    ความคิดเห็น


    648

    คนติดตาม


    2.9K
    จำนวนตอน :  68 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 67 / 18:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จ้าวเจียวหลินหรือหลินหลิน เธอเป็นลูกสาวของท่านนายพลระดับสูง มีพี่ชายเป็นถึงท่านผู้พัน มีแม่เป็นเจ้าของกิจการมากมายที่ทำร่วมกับรัฐ เธอเป็นเด็กสาวที่สดใสและมั่นใจในตัวเอง ถึงขั้นเอาแต่ใจเลยก็ว่าได้ ทุกคนตามใจลูกสาวและน้องสาวเพียงคนเดียวของบ้าน วันหนึ่งเธอได้เจอกับชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี ทำให้สาวน้อยอย่างตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ ใครห้ามก็ไม่ฟัง ถึงขั้นขัดคำสั่งของที่บ้านแอบไปจดทะเบียนกับชายคนนั้น 

    หลินหลินมีความสุขกับชีวิตคู่ได้ไม่กี่ปี หายนะจึงได้เกิดขึ้นกับตัวเธอ ไม่ว่าสามีจะพูดอย่างไรเธอจึงได้แต่ทำตาม เธอเลือกที่จะถ่ายโอนทรัพย์สินที่พ่อแม่ให้ มอบให้กับสามีโดยไม่อิดออด เพราะคิดเพียงว่า ของเธอก็เหมือนกับสามี เพียงแค่เปลี่ยนมือเท่านั้น 

    ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด สามีที่เธอนอนกอดอยู่ทุกคืนกลายเป็นฝันร้ายของเธอและครอบครัว ทำให้พ่อ แม่ และพี่ชายที่แสนดี ตายอย่างไม่รู้สาเหตุ ไม่นานตัวเธอก็ต้องหมดลมหายใจเพราะคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีและคนรักของเขา แต่ก่อนที่เธอจะตาย กลับมีใครคนหนึ่งที่ช่วยเธอไว้ ช่วงเวลาชีวิตที่เหลือเธอมีความสุขมากกับคนๆนี้ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเขาคือใคร เพราะชายคนที่ดูแลเธอไม่ยอมบอกชื่อ เธอจำได้เพียงแค่เสียงและอ้อมกอดที่อบอุ่นที่คอยดูแลเธอก่อนที่เธอจะหมดลมหายใจ 

     

    เธอได้ไปเกิดใหม่ในอีกที่หนึ่งที่มีแต่ความเจริญ เธอเป็นทั้งหมอและนักธุรกิจหญิงจะเรียกว่าอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เธอใช้ชีวิตโดยการเรียนรุ้ทุกอย่างให้เป็นที่หนึ่ง เธอไม่ต่างจากการเป็นมาเฟียหญิงในคราบของนักธุรกินและคุณหมอสาวหน้าตาสวย แต่ไม่มีใครรู้ถึงความโหดเหี้ยมที่เธอมี นอกจากลูกน้องและคนสนิท    

    และแล้ววันหนึ่งเหมือนเป็นชะตาชีวิตของเธอที่ได้กลับมาเป็นจ้าวหลินหลินอีกครั้ง เธอจะดีใจหรือว่าเสียใจเธอเองก็ยังไม่รู้ แต่การกลับมาครั้งนี้ เธอจะเปลี่ยนชะตาชีวิตของตัวเองและครอบครัว ไม่ให้เจอกับจุดจบที่หาคำตอบไม่ได้ และเธอจะต้องหาชายคนนั้น ชายที่อยู่ในใจเธอให้พบ ก่อนที่อะไรจะสายเกินไป และยังมีหนี้แค้นที่เธอต้องสะสางกับอดีตสามีของเธอในชาติก่อนด้วย  

    ไม่รู้ว่าสวรรค์เมตตาหรือว่าเล่นตลก เธอมีมิติเหมือนกับนิยายที่เคยอ่าน ไม่ว่าเธอจะมีธุรกิจอะไร ทั้งหมดนั้นกลับโผล่มาอยู่ในมิติเธอทั้งหมด บ้าไปแล้ว เธอยังใช่คนปกติอีกหรือไม่  

    ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกของท่านนายพล แต่เธอเลือกที่จะสร้างอนาจักรของเธอเอง ด้วยการเป็นเจ้าของตลาดมืดมากมาย และยังสร้างอิทธิพลมืด ในนามของคุณชายหยาง หรือนายน้อยหยางที่ไม่เคยมีใครเจอตัว เธอคอยช่วยพ่อและพี่ชายในการทำงานต่างๆ ในนามของนายน้อยหยางโดยที่พ่่อและพี่ชายไม่รู้ว่านายน้อยหยางและเธอคือคนๆ เดียวกัน

    ********************

    สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 ของไรท์แล้ว ฝากคุณรี้ดที่น่ารักทุกท่านติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไรท์รู้ดีว่าตัวเองยังแต่งนิยายและยังเรียบเรียงเรื่องราวไม่เก่ง ไรท์จะพยายามพัฒนาตัวเอง หากมีความผิดพลาดประการใดไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ ไรท์ยินดีฟังทุกความคิดเห็นนะคะ 

    นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งตามจินตนาการ อาจจะไไม่ตรงกับประวัติศาสตร์เดิมทั้งหมด เพราะบางช่วงบางตอนเป็นเรื่องที่ไรท์จินตนาการแต่งขึ้นเพื่อที่จะเพิ่มอรรถรสในการอ่าน 

    ปล.นางเอกเรื่องนี้โหดยิ่งกว่าหลี่อิงอิงจากเรื่อง นางร้ายทะลุมิติ (ยุค70) มากๆๆๆ แต่เมื่อน้องเจอใครคนนั้น นางคลั่งรักไม่แพ้ใคร น้องพร้อมที่จะร้ายกับใครทุกคน เพื่อปกป้องครอบครัวและคนที่ตัวเองรัก 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น