หลินเจียวเจียว เกิดใหม่ครั้งนี้ขอมีรัก (ยุค70) (จบแล้ว) มีE-book - นิยาย หลินเจียวเจียว เกิดใหม่ครั้งนี้ขอมีรัก (ยุค70) (จบแล้ว) มีE-book : Dek-D.com - Writer
×

    หลินเจียวเจียว เกิดใหม่ครั้งนี้ขอมีรัก (ยุค70) (จบแล้ว) มีE-book

    โดย sanvittayam

    สามีที่เฉยชา ลูกๆหวาดกลัว แม้แต่ครอบครัวที่แสนดียังเอือมระอาเธอ แต่สวรรค์ให้เธอกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้ เธอจะสามารถลบล้างความผิด เริ่มต้นใหม่แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วได้หรือไม มีแต่เธอเท่านั้นที่รู้

    ผู้เข้าชมรวม

    276,916

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    771

    ผู้เข้าชมรวม


    276.91K

    ความคิดเห็น


    1.59K

    คนติดตาม


    2.86K
    จำนวนตอน : 167 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 67 / 18:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    สามีที่เฉยชา ลูกๆหวาดกลัว แม้แต่ครอบครัวที่แสนดียังเอือมระอาเธอ แต่สวรรค์ให้เธอกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้ เธอจะสามารถลบล้างความผิด เริ่มต้นใหม่แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วได้หรือไม มีแต่เธอเท่านั้นที่รู้

     

    เธอคือหลินเจียวเจียว อายุ 20 ปี  หลินเจียวเจียวเธอเป็นคนที่เลวร้ายมาก ไม่เคยสนใจลูก ไม่เคยดูแลสามีเพราะเธอคิดว่าเขาไม่รัก เขาอยู่กับเธอเพราะความผิดพลาด  เธอไม่คิดที่จะทำอะไร มีนิสัยเกียจคร้าน ผลาญเงินที่สามีส่งมาให้ในการลี้ยงดูลูก ปล่อยให้ลูกอยู่กันตามมีตามเกิด ไม่ถูกกับบ้านสามี ไม่สนใจพ่อแม่ตัวเองทั้งๆที่ท่านทั้งสองรักเธอมาก พี่ชายทั้งสองก็เป็นคนดี รักเธอมากและยอมน้องสาวคนนี้ทุกอย่าง กว่าที่เธอจะคิดได้มันก็สายไปแล้ว

     

    ใช่! ตอนนี้เธอได้ตายจากทุกคน เธอกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อน เธอได้ใช้เวลาที่เป็นวิญญาณดูการใช้ชีวิตของทุกคน วันนี้เธอจึงได้รู้ว่าสามีของเธอรักเธอมากแค่ไหน หากเธอมีโอกาสที่จะเกิดใหม่ เธอขอกลับมาเป็นเธอคนเดิมได้หรือไม่ ได้โปรดใครก็ได้ช่วยฉันที

     

    *** เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่ 2 ของไรท์ หากมีคำไหนผิดหรือผิดพลาดประการใดสามารคอมเมนต์บอกไรท์ได้นะคะ ไรท์พร้อมที่จะรับฟังและนำมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้น***

    ***ขอบคุณที่ติดตามนะคะ***

     

    *****นิยายเรื่องนี้อาจจะมีคำผิดหรือคำตกหล่น ไรท์จะกลับมารีไรท์ให้อีกครั้งหลังจากนิิยายจบแล้วนะคะ หลังจากทำการรีไรท์เสร็จแล้ว และมีการจำหน่าย E-book ไรท์ขอปรับราคาเหรียญขึ้นเล็กน้อย เพื่อไม่ให้ราคากระโดดจาก E-book มากจนเกินไป สำหรับคนที่จ่ายเงินซื้อเหรียญแล้วไม่จำเป็นต้องจ่ายเพิ่มหากนิยายมีการปรับราคา*****

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น