Christmas นี้ผมมีคุณ [Chanbaek ft. Kaido,Hunhan] - นิยาย Christmas นี้ผมมีคุณ [Chanbaek ft. Kaido,Hunhan] : Dek-D.com - Writer
×

    Christmas นี้ผมมีคุณ [Chanbaek ft. Kaido,Hunhan]

    โดย santaplot

    "Merry Christmas นะตัวเล็ก" "ลาก่อนฮะพี่ชานยอล" กรี๊ดดดด! นี่ถ้ารถเบรกแรงกว่านี้แกไม่ล้มทับชั้นตายเลยหรออิอ้วน คราวหลังถ้าใครมาพูดแรงๆใส่แบบเมื่อกี้อีก ก็ตอบไปว่าอย่าเสือกได้ไหม เข้าใจปะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    340

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 63 / 20:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีนักอ่านทุกท่าน ขอต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการของซานต้าพล็อต ซานขอเปิดนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและเป็นของขวัญวันคริสมาสต์ให้กับตัวเองและนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ถ้าหากพูดถึงนิยายเรื่องนี้ก็เป็นนิยายใสๆปกติทั่วไป ไม่ค่อยมีดราม่าให้เสียน้ำตา(รึเปล่าไม่รู้) โดยหวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ท่านทั้งหลายมีความสุขและรู้สึกอบอุ่นหอมหวานไปด้วยกันกับตัวละครในเรื่องนี้นะคะ




                “Christmas นี้ผมมีคุณ นิยายเรื่องนี้ซานได้รับแรงบันดาลใจมาจากวันคริสมาสต์ และอยากที่จะผสมผสานความอบอุ่น ละมุนละไมของเทศกาลนี้ผ่านตัวหนังสือและเรื่องราวต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ หากมีข้อผิดพลาดประการใดซานต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่เป็นเกียรติเข้ามาอ่านนิยายของซานและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบ หากมีข้อติเตียนหรือข้อเสนออะไรก็สามารถคอมเม้นต์ได้เลยนะค้าบ นั่นแน่ๆรำคาญกันแล้วแน่เลย ถ้างั้นอย่ารอช้า ไปสนุกกับชานแบคกันเลยค่า><








    #christmasxcb

               

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น