ความจริงของชีวิตเด็กชายที่หายไป(fic real life x anime/game/movie) - นิยาย ความจริงของชีวิตเด็กชายที่หายไป(fic real life x anime/game/movie) : Dek-D.com - Writer
×

    ความจริงของชีวิตเด็กชายที่หายไป(fic real life x anime/game/movie)

    โดย camera man

    หลังจาก3ปีของการหายตัวไปของเด็กชายคนหนึ่งที่กลายเป็นข่าวใหญ่ในหลายประเทศจู่ๆท่าเรือจีนเซี่ยงไฮ่ก็เกิดระเบิดครั้งใหญ่ขึ้นและภายใกองไฟก็เผยให้เห็นร่างๆหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,592

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    1.59K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 66 / 21:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ยืนยันการเข้าสู่ระบบ CHAOS SA OMEGA ZERO ]

    ….

    “ผม ชาวิรันต์ วิสลานนท์ หรือตอนนี้คือ  CHAOS SA OMEGA ZERO ครั่งหนึ่งผมเป็นแค่เด็กชายคนหนึ่งที่ครอบครัวก็ใช้ความรักในทางที่ผิด พวกเขากำลังและคำหยาบ เป็นข้อปัญหาเวลาผมทำอะไรผิดพลาด จนผมทนไม่ได้ หลบหนีจากบ้านในกลางดึก แล้วผมกับทีม strike falcon ทีมทหารรับจ้างในโลกคู่ขนานของทหารรับจ้างใน team fortress 2 พวกเขารับเลี้ยงผมและพาผมเข้าร่วมองค์กรกองกำลังชื่อรหัส : Region force พวกเขาในทำการเปลี่ยนร่างกายของผมให้กลายเป็นไวบอร์ก เรพิลอยร์ด ที่มีชุดเกราะที่ลำตัวคล้ายอัศวินสีขาวมีช่วงเกราะส่วนในสีดำและมีเส้นไอไลท์สีแดงมีช่วงเสื้อคลุมยาวสีขาวขอบสีแดง หมวกคล้ายกับที่ zero ใน megaman zero สวมใส่แต่มีสีขาวและดำมีไฮไลท์สีแดงและมีองค์ประกอบบางอย่างเพิ่มเข้ามาเล็กน้อยมีเกราะแขนและขาคล้ายกับที่ zero (megaman zero) สวมใส่แต่มีสีขาวตัดด้วยขอบสีแดงมีใบหน้าคล้าย zero (megaman zero) แต่สีผิวขาวซีดราวกับคนตาย ตาสีแดงประกาย ใช่คุณของนึกภาพออกแตเชื่อว่าพวกคุณของนึกได้ไม่ใกล้เคียงหรอก และเมื่อผมได้รับการเปลี่ยนร่างผมก็ทำหน้าที่เป็นทหารรับจ้างคนที่10ของทีม และเครื่องจักรสังหาร ที่พร้อมจะฆ่าอะไรก็ตามได้ทุกเมื่อ ใช่มันก็ผ่านมาแล้ว 3 ปีที่โลกเก่าผม ผมได้บุกตะลุยผ่านโลกต่างๆมามากมาย marvel…..honkaiverse….kantai collection….one piece และอีกมากมาย ใช่มันเยอะมากจะผมก็นับไม่ไหวเหมือนกัน แะตอนนี้ผมพร้อมจะกลับมาที่โลกของผมและทดสอบพลังของผมกับเทคโนโลยีในโลกเก่าผมว่าจะแน่สักแค่ไหน….ตอนนี้ผม CHAOS SA OMEGA ZERO ออกจากระบบ"

    ……

    ……

    [ยืนยันการออกจากระบบ CHAOS SA OMEGA ZERO ]

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น